Cuộc sống hạnh phúc của Chu tiểu vân 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">Thứ hai trăm bảy mươi lăm chương văn khoa nhất ban cùng khoa học tự nhiên nhất ban

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">Diệp lão sư làm một gã ưu tú ngữ văn lão sư tiếp thu văn khoa nhất ban kia là chuyện đương nhiên sự tình, lại làm lên chủ nhiệm lớp.

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">Chu Tiểu Vân thấy chủ nhiệm lớp vẫn là đáng yêu Diệp lão sư trong lòng rất cao hứng, nói thật ra , Chu Tiểu Vân hết sức thích lá lan. Chân chính thật là tốt lão sư là dạng gì tử ?

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">Mọi người trong lòng đều có một tiêu chuẩn, Chu Tiểu Vân tiêu chuẩn chính là tiểu học thời gian Phương Văn Siêu lão sư. Cái kia lịch sự nho nhã nam tử vẫn là Chu Tiểu Vân trong cảm nhận điều kiện tốt nhất nam nhân đại biểu.

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">Diệp lão sư cũng rất tốt, lớn lên coi được cá tính ôn hòa thân thiết đối đãi học sinh có thủ đoạn nhưng tuyệt sẽ không để cho ngươi khởi phản cảm. Như vậy thật là tốt lão sư đến chỗ nào tìm đi?

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">Chu Tiểu Vân tư tâm cho rằng lá lan so với tiếu quân mạnh hơn nhiều.

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">Lưu Lộ thành tích tiến văn khoa nhất ban là dư dả —— đã quên nói, đại bộ phận cao thủ đều vọt tới khoa học tự nhiên ban đi, Lưu Lộ thành tích ở văn khoa ban có thể xếp tiến lên mấy tên. Làm cho Lưu Lộ lại tìm được đã lâu cảm giác thành tựu.

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">Để cho Chu Tiểu Vân kinh hỉ đừng quá mức bạn tốt Vương Tinh Tinh cũng cùng mình cùng lớp.

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">Vương Tinh Tinh ở Chu Tiểu Vân trước mặt líu ríu nói hơn nửa ngày đem máu của mình lệ sử một kính ra bên ngoài đảo: "Chu Tiểu Vân ngươi cũng không biết ta về nhà đấu tranh bao lâu mẹ ta mới đồng ý ta chọn văn khoa, cuối cùng ta thực sự không có cách nào liền cùng ta mẹ nói như vậy , nhân gia Chu Tiểu Vân thành tích ở niên cấp cũng có thể đứng hàng một hai danh, nàng còn tuyển văn khoa ta thế nào thì không thể chọn? Cứ như vậy, mẹ ta cuối cùng cũng gật đầu đồng ý."

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">Chu Tiểu Vân "Xì" bật cười, này Vương Tinh Tinh a, đã nhiều năm như vậy, bùm bùm cá tính sẽ không sửa đổi. Rất giống căn pháo đốt tựa như. Lại còn cầm mình làm tấm mộc, thật không biết nên cao hứng hay là nên kiêu ngạo.

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">Vương Tinh Tinh thần bí hề hề tiết lộ: "Ngươi đoán, Hứa Mỹ Lệ phân đến cái nào ban đi?"

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">Chu Tiểu Vân tới hứng thú, tới cao trung hậu Vương Tinh Tinh cùng từ mỹ lệ phân ở đồng nhất cái ban đợi hai năm, hai người này không ít cãi nhau vẫn như cũ không lớn đối bàn.

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">Kỳ thực, Chu Tiểu Vân cảm thấy Hứa Mỹ Lệ cũng là cái không tồi nữ hài nhi, bất quá, Vương Tinh Tinh yêu hận rất rõ ràng, đối Hứa Mỹ Lệ hảo cảm thiếu.

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">Vương Tinh Tinh nhắc tới này liền mặt mày hớn hở: "Hứa Mỹ Lệ cũng muốn chọn văn khoa tới, kỳ thực ấn thành tích của nàng nếu là chọn văn khoa nói có thể sẽ cùng chúng ta ở một ban, mà lại ba ba nàng kiên trì làm cho nàng chọn khoa học tự nhiên, nàng kia sổ lý hóa thành tích bày ở đằng kia đâu, ngay cả ta cũng không bằng, đâu có thể nào tiến tăng mạnh ban. Nghe nói phân đến khoa học tự nhiên mười hai ban đi."

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">Văn khoa khoa học tự nhiên địa vị có thể thấy được đốm, cộng hai mươi ban học sinh tuyển trạch khoa học tự nhiên cao tới sáu mươi phần trăm còn nhiều, vì thế khoa học tự nhiên ban tổng cộng mười bốn, mà văn khoa ban gần đáng thương sáu ban.

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">Thật là nhiều người trong miệng truyền lưu một câu, gọi là gì "Học giỏi sổ lý hóa, đi khắp thiên hạ cũng không sợ", mặc kệ khoa học tự nhiên ban có được không ưu thế ở đâu dù sao tín những lời này người vẫn là thật nhiều .

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">Văn khoa nhất ban cơ bản đem chọn văn khoa thật là tốt mầm một lưới bắt hết.

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">Khoa học tự nhiên nhất ban liền không giống nhau, căn cứ thi toàn quốc thành tích phân tiến khoa học tự nhiên nhất ban người có rất nhiều đều trước đây<p style="mso-spacerun: yes;"> 

(1)(2) ban học sinh, về sau xét thấy điểm tiếp cận nhiều lắm, nghe nói khoa học tự nhiên ban lại riêng làm thứ thi một lần nữa xác định nhất ban chọn người.

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">Chu Tiểu Vân quen thuộc đồng học thật nhiều đều vào khoa học tự nhiên nhất ban. Dương Phàm lạp, Thiệu Sắc Vi lạp, ân vĩnh viễn kiện lạp, Trịnh Hạo Nhiên lạp, Tần Tuyết lạp, làm người ta kinh ngạc nhất chính là Lý Thiên Vũ cư nhiên cũng vào khoa học tự nhiên nhất ban.

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">Lý Thiên Vũ đồng học chính sử tam khoa cũng không sao , bất quá, hóa học vật lý sinh vật đều rất sở trường, nghe nói treo ngược ở bảng đuôi.

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">Chu Tiểu Vân nghe Lưu Lộ hình dung rất sống động không khỏi cười, bảng đuôi? Lý Thiên Vũ thượng lúc học lớp mười ở lớp chính là đếm ngược, bất quá, về sau cũng không tiến bộ đến lớp trung thượng đẳng hàng sao? Nam sinh dụng công đứng lên thành tích tiến bộ dư địa nếu so với nữ sinh lớn rất nhiều, nhất là ở cao trung thời gian.

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">Có chửi bới nữ sinh chỉ số thông minh lời đồn nói "Nữ hài tử vừa đến cao trung thành tích liền dễ trượt xuống", những lời này không phải không có lý.

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">Hoa quý thiếu nữ bắt đầu thích chưng diện yêu trang điểm mê tâm bắt đầu phân tán, không lớn dễ tập trung đến học tập đi lên. Thật nhiều ở sơ trung lý thành tích khá tốt nữ sinh tới cao trung bắt đầu từ từ trượt xuống.

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">Liền lấy niên cấp bài danh mà nói đi, tiền một trăm danh lý nữ sinh chiếm tỉ lệ là càng ngày càng ít, tới cao nhị cơ bản rất ít có thể đếm được .

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">Nếu không phải Chu Tiểu Vân cùng Thiệu Sắc Vi hai người khổ chống đại cục, tiền hai mươi danh cơ bản liền nhìn không thấy nữ sinh thân ảnh .

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">Vì thế, khoa học tự nhiên ban cao phân như mây cao thủ như rừng có thể dự kiến.

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">Chia lớp hậu lần đầu tiên nguyệt thi cũng đầy đủ chứng minh rồi điểm này.

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">Chu Tiểu Vân ở văn khoa ban là vững vàng đệ nhất danh, so với tên thứ hai điểm cao hơn một mảng lớn, làm cho những người khác theo không kịp.

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">Khoa học tự nhiên ban cạnh tranh kịch liệt hơn, tiền mấy tên điểm cắn rất chặt.

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">Dương Phàm đệ nhất, Thiệu Sắc Vi theo sát phía sau xếp hạng đệ nhị, ân vĩnh viễn kiện xếp hạng đệ tam, đệ tứ đệ ngũ danh điểm tối đa kém mấy phần.

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">Hỏi Chu Tiểu Vân vì sao biết này? Điều này có thể không biết thôi! Lớp liền ở lầu trên lầu dưới, muốn không biết cũng không thành a! Hơn nữa, thông cáo lan tiến lên một trăm danh danh sách đều ở đây kia công bố rất! Ai nhìn không thấy?

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">Muốn không thế nào nói Anh Minh cao trung những người lãnh đạo trâu đâu, giáo dục cục văn bản rõ ràng quy định không cho phép phân tốc độ ban không cho phép cấp học sinh bài danh, Anh Minh cao trung tích ra tăng mạnh ban đó là mọi người đều biết sự tình, còn kém không xảy ra bên ngoài thượng nói,

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">Lãnh đạo sao có thể không biết?

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">Biết vậy cũng không có biện pháp, con trai của mình nữ nhi thân thích còn đều ở đây trong ban đọc sách đâu, còn thế nào đi phản đối? Mở một con mắt nhắm một con mắt được!

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">Bài danh đó là mỗi lần nguyệt thi hậu đều tất nhiên sẽ có , không chỉ có bài, còn quang minh chính đại thiếp đến thông cáo lan mặt trên rất sợ mọi người nhìn không thấy. Các qua lại thấy các sư phụ đi ngang qua thấy ngay cả gia trưởng tới cũng có thể thấy.

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">Dán chính là cho ngươi mọi người nhìn , không phục ngươi liền chuyển giáo ! Ta Anh Minh cao trung tối không thiếu chính là học sinh !

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">Trọng điểm cao trung chính là trâu, gia trưởng còn phải cùng cẩn thận cùng lão sư nói "Xin lỗi a lão sư ta đứa nhỏ thành tích không tốt làm cho ngài phí tâm" các loại nói.

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">Ai, này thế đạo!

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">Xả được có điểm xa, vẫn là lại đến nói một chút này văn khoa nhất ban cùng khoa học tự nhiên nhất ban sự tình đi!

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">So với khoa học tự nhiên ban khói thuốc súng tràn ngập đến, văn khoa ban có vẻ yên lặng nhiều lắm.

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">Văn khoa ban lấy nữ sinh chiếm đa số, đại khái sáu mươi phần trăm đều là nữ sinh. Khoa học tự nhiên ban vừa lúc tương phản, nam sinh muốn chiếm hơn phân nửa. Vốn trong trường học nam nữ sinh tỉ lệ liền mất cân đối, nam sinh luôn muốn thật nhiều —— này được quy công với trọng nam khinh nữ truyền thống tư tưởng, thật là nhiều người gia liều mạng muốn sinh cái nam hài.

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">Đại bộ phận nữ sinh đều đi chọn văn khoa, khoa học tự nhiên ban nữ sinh cũng là ít đáng thương.

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">Tiếu quân từ lúc đảm nhiệm khoa học tự nhiên nhất ban chủ nhiệm lớp hậu thần khí rồi không ít, bước đi đều mang phong. Ở lá lan trước mặt có loại hãnh diện cảm giác.

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">Lá lan đối với lần này rất không cho là đúng, này văn khoa khoa học tự nhiên không đều như nhau, có cần phải làm thấp đi văn khoa ban sao?

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">Tiếu quân thấy nguyệt thi hậu lớp chúng ta thành tích như vậy xinh đẹp cao hứng phi thường, nếu có điều chỉ ở lá lan trước mặt nói hai câu: "Trước đây chúng ta cao nhị (1) ban cùng cao nhị (2) ban thật là tốt mầm hiện tại thi cũng không lại, nếu có Chu Tiểu Vân thì tốt hơn."

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">Lại nói tiếp cũng là tiếu quân một tiểu tiếc nuối, tượng Chu Tiểu Vân ưu tú như vậy đứa nhỏ thế nào không đến niệm khoa học tự nhiên ban đâu? Của nàng hóa học vật lý cũng đều khá tốt đâu!

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">Thứ hai trăm bảy mươi sáu chương tin vui

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">Lá lan vừa cười vừa nói: "Được a, lớp chúng ta hiện tại sao có thể cùng các ngươi ban đánh đồng. Ngươi cũng đừng nhớ thương lớp chúng ta số một tuyển thủ , Chu Tiểu Vân hiện tại nhưng là chúng ta ban trụ cột của. Ta liền chỉa về phía nàng ."

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">Nói tiếu quân cười ha ha, sau này lại cũng vô tình nhắc tới này tra .

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">Lá lan đương nhiên rất thích Chu Tiểu Vân, phỏng chừng không có lão sư sẽ không thích này bình tĩnh ổn trọng văn tĩnh cơ trí nữ hài tử. Làm đâu chắc đấy nghiêm túc cố gắng làm đến nơi đến chốn, vĩnh viễn không cần lo lắng nàng sẽ có khi. Như vậy học sinh nhiều đến mấy cho phải đây!

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">Huống chi, Chu Tiểu Vân ngữ văn xoay ngang đây chính là tuyệt .

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">Chu Tiểu Vân viết văn cũng có thể cầm đi đương bài văn mẫu . Trên thực tế, lá lan cũng làm như vậy , nàng thường cầm Chu Tiểu Vân viết văn ở trong lớp đọc một lượt, làm Chu Tiểu Vân rất xin lỗi.

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">Khoa trương hơn chính là, lá lan thượng khoa học tự nhiên nhất ban ngữ văn giờ dạy học cũng sẽ cầm Chu Tiểu Vân viết văn đi đọc.

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">Gặp được thiệu tường vi thời gian thiệu tường vi sẽ cười nói đến: "Chu Tiểu Vân, hôm nay Diệp lão sư càng làm của ngươi đại tác phẩm bắt được chúng ta ban tuyên đọc , viết đích thực đặc sắc a!"

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">Chu Tiểu Vân mẫn cảm nhận thấy được này ngày xưa ngồi cùng bàn ngôn ngữ lý kia một tia vi không thể xét địch ý.

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">Chu Tiểu Vân cười cùng thiệu tường vi hàn huyên mấy câu, nét mặt hai người nói chuyện rất hợp hài, từng người trong lòng đang suy nghĩ gì ai cũng không biết.

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">Chờ Chu Tiểu Vân đi rồi, thiệu tường vi trên mặt tiếu ý dần dần thu lại, nhìn Chu Tiểu Vân thân ảnh có chút thất thần: Chu Tiểu Vân, vì sao hiện ở không chung lớp , ngươi hay là đang của ta xung quanh không đâu không có đâu! Diệp lão sư như vậy thích ngươi đem ngươi phủng cao cao , cái kia nam sinh trong mắt chỉ có ta ngươi nói chuyện với hắn hắn luôn luôn rất lãnh đạm, chẳng lẽ ta vĩnh viễn không sánh bằng ngươi sao?

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">Chu Tiểu Vân tự nhiên không biết thiệu tường vi trong lòng gợn sóng, nàng vừa đi vừa kỳ quái, này thiệu tường vi vì sao luôn luôn đối với mình có loại ẩn ẩn địch ý đâu? Nụ cười trên mặt cũng che không đi trong mắt ở chỗ sâu trong kia vừa chết cảm giác kỳ quái.

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">Chu Tiểu Vân vẫy vẫy đầu đơn giản không nghĩ nữa , dù sao sau này tiếp xúc cơ hội cơ bản không có, hắn thiệu tường vi yêu sao muốn liền sao muốn đi đi!

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">Chủ nhật về nhà lúc, xuân phong đắc ý hăng hái Đại Bảo dẫn theo lệnh người cả nhà đều hơi bị kích động phấn chấn tin tức tốt.

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">Đại Bảo cư nhiên bị tỉnh điền kinh đội huấn luyện nhìn trúng! ~

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">Đại Bảo sắp sửa đi tỉnh điền kinh đội !

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">Đại Bảo đem trở thành nghề nghiệp vận động viên !

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">Tin tức này đem Chu Tiểu Vân chấn nửa ngày nói không ra lời. Trước đây nghe Đại Bảo nhắc tới quá tỉnh lý đang ở chọn lựa vận động viên sự tình, Đại Bảo lúc đó còn không sao cả nói dù sao đi thị điền kinh đội là không có vấn đề .

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">Nửa năm này lại không có nghe Đại Bảo nhắc tới quá tỉnh điền kinh đội sự tình, Chu Tiểu Vân sớm cho rằng Đại Bảo nhất định là không hí , thế nào thoáng cái sẽ tới lớn như vậy kinh hỉ a!

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">Trái tim đều nhanh không chịu nổi!

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">Chu Quốc Cường trước hết kịp phản ứng, cười không gặp mắt chỉ thấy răng, bàn tay to hướng Đại Bảo trên người trọng trọng vỗ: "Hảo hảo hảo" liên tiếp ba chữ tốt, phía dưới liền cũng nữa nói không nên lời khác tới.

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">Triệu Ngọc Trân có chút mờ mịt, hướng hưng phấn Đại Bảo nhìn nhìn, lại hướng đồng dạng hài lòng dật với nói nên lời Chu Quốc Cường nhìn nhìn, nửa ngày mới xác định hạ đến chính mình vừa mới mới nghe được đều là thật.

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">Triệu Ngọc Trân ôm lấy so với chính mình cao một cái đầu Đại Bảo: "Nhi tử, ngươi thực sự là mẹ nó ân huệ tử."

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">Triệu Ngọc Trân viền mắt ẩm ướt thanh âm nghẹn ngào.

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">Tiểu Bảo nắm chặt nắm tay cấp Đại Bảo trong ngực tới một quyền: "Ca, ngươi thực sự là hảo dạng ."

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">Đầu tiên là bị Chu Quốc Cường sắt sa khoáng trướng chụp nhe răng trợn mắt Đại Bảo lại bị Tiểu Bảo đập một cái ngực "Ai a" một tiếng kêu lên: "Tiểu Bảo, ngươi hạ thủ cũng quá độc ác đi! Ta thế nhưng ngươi thân ca ca a!"

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">Ai còn đi lý Đại Bảo quỷ kêu quý gọi?

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">Chu Tiểu Vân ấn nại không được kích động trong lòng cùng vui sướng: "Ca ca, ngươi giỏi quá! Ta cho ngươi cảm thấy kiêu ngạo..."

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">Nước mắt lưng tròng chớp động, cấp tốc rơi xuống.

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">Đây là vui sướng hài lòng hạnh phúc nước mắt, đây là cảm động kích động cảm khái nước mắt.

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">Đại Bảo ca, ngươi rốt cuộc cáo biệt kiếp trước quỹ đạo đi lên hoạn lộ thênh thang, ngươi rốt cuộc chân chính biến thành một ưu tú nam hài tử, ngươi cuối cùng không có cô phụ ta đối với ngươi kỳ vọng, ngươi rốt cuộc thừa dịp vẽ bề ngoài chúng ta người cả nhà kiêu ngạo...

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">Nhị Nha vốn vừa cười lại bảo rất làm ầm ĩ, thấy Chu Tiểu Vân cùng Triệu Ngọc Trân đều ở đây rơi lệ nàng cư nhiên cũng bị bị nhiễm đói "Oa" khóc lên.

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">Một tiếng này kinh thiên động địa tiếng vang đem Chu Tiểu Vân cùng Triệu Ngọc Trân hoảng sợ, vừa chảy nước mắt cảm xúc bị cắt đứt , kia còn lưu ra nước mắt.

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">Nhìn nhìn lại Nhị Nha gào khan không có nước mắt bộ dáng, Chu Tiểu Vân cùng Triệu Ngọc Trân không khỏi nở nụ cười.

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">Chu Tiểu Vân thương yêu vỗ vỗ Nhị Nha não dưa: "Được, đừng nữa hào , hào nửa ngày cũng không gặp ngươi rụng một giọt nước mắt!"

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">Nhị Nha hì hì cười.

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">Chu Quốc Cường lúc này đi ra nãi nãi chỗ đi về phía nãi nãi báo cáo hôm nay đại tin vui, nãi nãi sau khi biết nói thẳng "Hảo", làm cho đứng ở một bên Đại Bảo nhạc ha hả ngây ngô cười.

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">Chu Quốc Phú cùng Thẩm Hoa Phượng tạm không dứt miệng, đem Đại Bảo khen bầu trời có dưới đất vô, nhất là Thẩm Hoa Phượng, nàng cái kia cao hứng kính giống như là nhà mình đứa nhỏ bị chọn trúng tựa như.

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">Đại Bảo cho tới bây giờ đều là nhịn không được khen chủ nhân, lại bắt đầu lâng lâng .

<p class="MsoNormal"> 

<p class="MsoNormal">Bất quá, lúc này ai cũng sẽ không chú ý Đại Bảo được tác.

<p class="MsoNormal"> 

<p

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#tieu