Quân Quyền Nịch Sủng (part 3)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chuyên chú đến liền ngay cả Quyền Thiệu Viêm cúi đầu nhẹ nhàng mà hôn môi của nàng thái dương đều không có phát hiện.

Hướng Tình cũng là sắc mặt nhất kém, chẳng lẽ Hàn Tử Nghị thật sự cấp cho nàng xem khác nữ sinh ảnh chụp.

Hướng Tình vẫn là nhìn chăm chú hướng di động xem qua đi, lại xem đáo di động màn hình một mảnh hắc bình. Hướng Tình tim đập đột nhiên liền nhanh hơn , trên mặt cũng chậm chậm trèo lên một tia phi sắc, Hàn Tử Nghị phương diện khác khả năng siêu cấp lớn điều, nhưng là phương diện này, Hàn Tử Nghị dữ dội sâu sắc?

Tức thời Hàn Tử Nghị trong lòng liền vui vẻ, khóe miệng quải thượng cà lơ phất phơ tươi cười, lưu manh nói, "Ngượng ngùng, hắc bình ."

Hướng Tình sắc mặt nhất thời sẽ rất khó xem.

Mục Giai Âm so Hướng Tình sắc mặt còn muốn khó coi. Không biết điều tên, nhất định phải nhường Quyền Thiệu Viêm giáo huấn hắn!

"Tức giận?" Hàn Tử Nghị đi trạc Hướng Tình khuôn mặt, lại bị Hướng Tình không kiên nhẫn vuốt ve rảnh tay.

Hàn Tử Nghị nhịn không được đổ rút một hơi, thực đau, Hướng Tình này con nhóc là thật tức giận.

"Được rồi, lần này xem đi." Hàn Tử Nghị phiên đến tướng sách, đưa tới Hướng Tình trước mặt.

Kia đạo thật là Hướng Tình ảnh chụp, Hàn Tử Nghị sớm đã có chuẩn bị, đi phiên Hướng Tình vi bác, đem Hướng Tình bình thường thượng truyền đạo trên mạng cuộc sống chiếu toàn bộ đều tải xuống xuống dưới, trong đó còn có lần đó Mục Giai Âm vỗ Hướng Tình cùng Hàn Tử Nghị hôn môi ảnh chụp.

"Tâm tình tốt chút ?" Hàn Tử Nghị xem Hướng Tình cắn chặt môi, trong ánh mắt dần dần lộ ra kinh hỉ ánh mắt, đánh bạo thấu đi qua một phen ôm Hướng Tình kiên nói, "Vợ, ta nói ngươi cũng đừng giận ta . Ta kia tì khí ngươi cũng không phải không biết, ta có chút thời điểm nói lời nói, ngươi tả nhĩ tiến hữu nhĩ ra là đến nơi, là đem, vợ?"

Cái này kêu là thượng vợ ?

Này tiến triển có chút mau a!

Mục Giai Âm xem Hướng Tình, trong lòng sốt ruột nói, không thể dễ dàng như vậy nhường Hàn Tử Nghị đạt được, mau cấp Hàn Tử Nghị một cái tát, nói cho hắn, lão nương không là tốt như vậy truy .

Đương nhiên, Mục Giai Âm cảm thấy Hướng Tình đại để sẽ không giống nàng tưởng như vậy đi làm.

Hàn Tử Nghị ôm Hướng Tình, còn chưa có ô nóng Hướng Tình bả vai, cánh tay chỗ đột nhiên liền không .

Hướng Tình loan hạ thắt lưng đi, bả vai run lên run lên , hình như là đang khóc.

"Ngươi làm sao vậy?" Hàn Tử Nghị cho rằng Hướng Tình thật sự lừa hắn, còn tưởng rằng Hướng Tình là ở cười, liền trạc trạc Hướng Tình bả vai nói, "Ta nói, vợ, cao hứng ngươi liền nói ra , một người cười trộm tính có ý tứ gì?"

Chính là, chờ Hàn Tử Nghị loan xoay người nhìn đến Hướng Tình kia nước mắt liên tục mặt khi, biểu cảm nhất thời liền hoảng. Hàn Tử Nghị một phen xả quá trên bàn trà làm ra vẻ trừu giấy, một bên không lắm ôn nhu cấp Hướng Tình sát mặt một bên nói, "Vợ... Hướng Tình, ta không theo liền gọi ngươi nàng dâu được không? Ngươi đừng như vậy a, ngươi như vậy ta sợ hãi a."

Hàn Tử Nghị nhận thức Hướng Tình khi nào thì khó như vậy chịu đã khóc?

Hướng Tình xoay người, nắm tay nhẹ bổng mang theo cảm giác vô lực chùy ở Hàn Tử Nghị trên người nói, "Ta thích ngươi nhiều năm như vậy, ngươi nhất luôn luôn đều biết, lại còn muốn như vậy treo tâm tư của ta, ta hiện tại rốt cục biết ngươi cũng đối ta có cảm tình, ta... Ta..."

Thầm nghĩ khóc.

Có kinh hỉ, có ủy khuất.

Thầm nghĩ đem nhiều năm như vậy phí hoài thời gian tất cả đều khóc ra.

Đây là trong truyền thuyết hỉ cực mà khóc?

Hàn Tử Nghị đắc ý khóe miệng giương lên, hắn đã nói Hướng Tình vẫn là thích của hắn, căn bản là không là Đổng Lê Triệu nói như vậy, Hướng Tình nhìn thấu của hắn bản chất di tình biệt luyến . Hàn Tử Nghị nghe Hướng Tình tiếng khóc cũng là một tiếng so một tiếng đại, không khỏi có chút hoảng, điều này sao liền khóc cái không dứt đâu?

Xem... Còn trách đau lòng .

"Ai, vợ, nín khóc a, đợi ta cùng ngươi đánh bóng rổ đi." Hàn Tử Nghị an ủi nói.

Mục Giai Âm vốn nghe Hướng Tình tiếng khóc cũng có chút xót xa, chính là nghe được Hàn Tử Nghị an ủi, Mục Giai Âm lại thổi phù một tiếng cười ra.

Một loại nam sinh nhìn đến nữ sinh khóc, nói như thế nào đều sẽ mang nữ sinh đi ăn ăn món điểm tâm ngọt a, nhìn xem tình yêu điện ảnh a điều tiết tâm tình đi, nào có nói đi đánh bóng rổ ? Hàn Tử Nghị thật đúng là đúng bệnh hốt thuốc!

Mục Giai Âm này cười đang khóc trong tiếng hơi hiển không hài hòa, Hàn Tử Nghị cùng Hướng Tình đồng thời ngẩng đầu nhìn đi qua.

Hướng Tình càng là kích động sờ nước mắt, tuy rằng Mục Giai Âm là của nàng bạn tốt, khả bị người nhìn đến như thế chật vật một màn, Hướng Tình cũng không khỏi có chút xấu hổ.

Chính là Hướng Tình cùng Hàn Tử Nghị đồng thời liền sửng sốt.

Mục Giai Âm vừa thấy kia hai người đều nhìn về phía nàng, chạy nhanh quay đầu, mà Quyền Thiệu Viêm hôn môi cũng đang hảo dừng ở của nàng trên môi.

Dừng ở Hướng Tình cùng Hàn Tử Nghị trong mắt, tình huống là như vậy: Mục Giai Âm đem Quyền Thiệu Viêm áp ở trên tường ủng hôn.

Như vậy thoạt nhìn, nhân gia Mục Giai Âm cười căn bản là không là bọn hắn hai cái, mà là cùng Quyền Thiệu Viêm ở **?

Hàn Tử Nghị thật sâu cảm thấy... Ni mã gặp được lão đại thân thiết ánh mắt hắn thật sự có thể bảo trụ sao? Khó trách lão đại thủ cái tư liệu lấy thời gian dài như vậy, nguyên lai là ôm kiều thê luyến tiếc đi rồi a.

Mục Giai Âm mặt đỏ lên, vừa mới tưởng về phía sau đi, hoảng không trạch lộ dưới, hai cái chân lại triền ở cùng nhau, cả người ngay cả cân bằng cũng bảo trì không được. Quyền Thiệu Viêm chạy nhanh mò một phen, chính là hai người tư thế lại càng thêm thân mật, Mục Giai Âm cơ hồ cả người đều ghé vào Quyền Thiệu Viêm trong lòng.

Hướng Tình cùng Hàn Tử Nghị xem ánh mắt đều thẳng tốt sao?

Ni mã đem này một màn chụp được đến bao nhiêu trong vòng nhân hội kinh ngốc a?

Buổi sáng Quyền Thiệu Viêm mang Mục Giai Âm nhìn bệnh, không biết bị ai cấp chụp được đến còn truyền đến trên mạng, đại tiêu đề chính là Mục Giai Âm ở nhà bị Quyền Thiệu Viêm ngược đánh, Quyền Thiệu Viêm sợ hãi gặp chuyện không may, bởi vậy đem Mục Giai Âm đưa đến bệnh viện.

Hơn nữa, chụp kia trương ảnh chụp thời điểm Mục Giai Âm chính ôm bụng, biểu cảm có chút khó chịu.

Hàn Tử Nghị tự nhiên biết là chuyện gì xảy ra, nhưng là trên mạng người khác không biết a. Trong lúc nhất thời, Mục Giai Âm bi thảm cảnh ngộ, cùng với thời gian dài như vậy Mục Giai Âm cùng Quyền Thiệu Viêm hạnh phúc hôn nhân đã thoát phá đồn đãi đã im ắng ở vòng luẩn quẩn giữa dòng truyền mở ra .

Lời đồn đãi là hội càng miêu càng hắc , Hàn Tử Nghị tự nhiên là tin tưởng mắt thấy vì thực.

Hắn nhưng là chính mắt nhìn thấy tối hôm qua Quyền Thiệu Viêm vì Mục Giai Âm cấp cơ hồ ngay cả bình tĩnh đều không có .

Hiện tại... Hàn Tử Nghị cảm thấy, con người sắt đá nhu tình cái gì, hắn thật sự không nghĩ lại nhìn đi xuống . Lại nhìn, hắn xác định vững chắc sẽ bị Quyền Thiệu Viêm hung tợn chiếu cố một chút .

Cứ việc như thế, Hàn Tử Nghị cùng Hướng Tình động tác vẫn là không có sai biệt, đều mở to hai mắt.

Đứng ngồi không yên chính là loại cảm giác này, Mục Giai Âm cảm thấy nàng hiện ở trên đỉnh đầu có vẻn vẹn tứ trản vô kilowat đèn chân không ở chiếu nàng cùng Quyền Thiệu Viêm. Mục Giai Âm khinh khẽ đẩy thôi Quyền Thiệu Viêm, thanh âm có chút mất tự nhiên nói, "Ngươi đi nhanh đi, hiện tại rất kỳ quái."

"Ân, có việc gọi điện thoại." Quyền Thiệu Viêm xem Mục Giai Âm này phó ngượng ngùng bộ dáng còn có chút tâm viên ý mã, vốn định lại hôn một cái Mục Giai Âm, nhưng là xem bên cạnh hai cái mở to hai mắt hoàn toàn không rõ chân tướng nhân chúng, Quyền Thiệu Viêm lại cố nén ở.

Hắn không nghĩ nhường những người này thấy Mục Giai Âm tốt đẹp.

Đi ngang qua phòng khách thời điểm Quyền Thiệu Viêm lạnh lùng nói, "Hàn Tử Nghị, xuất ra."

Nằm tào, lão đại không cần màu đỏ tím! Hắn cùng bản thân vợ còn chưa nói đủ nói đâu, bản thân vợ trên mặt còn vương nước mắt, hắn còn không có cấp bản thân vợ lau khô nước mắt đâu.

Hàn Tử Nghị một bên hướng Quyền Thiệu Viêm cầu xin tha thứ, một bên quay đầu, xem Hướng Tình, lại xuất ra mấy trương trừu giấy cấp Hướng Tình lau nước mắt.

Hướng Tình nghiêng đầu né qua Hàn Tử Nghị giấy nói, "Quyền thiếu gọi ngươi đấy, ngươi mau đi đi."

Hàn Tử Nghị: "..."

Vợ, ngươi thũng sao lạt, ngươi thũng sao cũng không cứu ta ?

Hàn Tử Nghị ủ rũ cúi đầu đi theo Quyền Thiệu Viêm xuất môn .

Mục Giai Âm thần kỳ xem Hướng Tình, sau một lúc lâu mới hỏi nói, "Thế nào không gọi lại Hàn Tử Nghị đâu? Ta nghĩ đến ngươi hội nguyện ý hắn cùng ngươi nhiều đãi một lát."

Hướng Tình lắc đầu, loan loan khóe môi, giống như cười lại giống như khóc, "Giai Âm, ta luôn luôn đều suy nghĩ hắn có thích hay không ta, ta cũng tưởng quá ta muốn là biết hắn thích ta, ta khẳng định hội mừng rỡ như điên. Nhưng là..."

Hướng Tình ánh mắt trở nên cổ quái, "Ta hiện tại thầm nghĩ khóc, hơn nữa, ta hiện tại không mong muốn nhất nhìn thấy nhân hắn, hỗn đản làm cho ta nhiều năm như vậy quá như vậy lo lắng hãi hùng!"

Hướng Tình lời nói nói đến mặt sau liền trở nên leng keng hữu lực, nhưng là Hướng Tình trong ánh mắt nước mắt vẫn là ở càng không ngừng xuống phía dưới điệu.

Mục Giai Âm đem một bên trừu giấy đưa cho Hướng Tình, ngồi ở Hướng Tình bên cạnh không nói nữa.

Hướng Tình hiện tại cần chính là phát tiết.

Cách một lát, Hướng Tình rốt cục thì khóc xong rồi. Nhất chỉnh bao tân trừu giấy cũng bị Hướng Tình dùng xong rồi.

Chờ Hướng Tình lại theo trừu giấy đôi trung nâng lên ánh mắt, Hướng Tình tầm mắt lại trở nên hưng phấn, "Giai Âm, ta nghĩ hỏi ngươi, ngươi vừa mới cùng Quyền thiếu là đang nghe ta góc tường sao?"

Như vậy dọa người vấn đề, đến cùng muốn hay không trả lời? Mục Giai Âm ở nghiêm cẩn suy xét vấn đề này.

"Các ngươi thật sự đang nghe ta góc tường nga, " Hướng Tình theo Mục Giai Âm kia rối rắm biểu cảm trung liền đoán được đáp án.

Mục Giai Âm khuôn mặt nhỏ nhắn nhất quẫn, Hướng Tình nên sẽ không nói nàng đi? Nói... Đã nói đi, tiếp theo có góc tường nàng vẫn là hội chưa từng có từ trước đến nay đi nghe!

Gặp Mục Giai Âm không có phản đối, Hướng Tình nhất thời liền hoa chân múa tay vui sướng nhảy ra sofa, "Ta cư nhiên bị Quyền thiếu nghe xong góc tường, ngạch giọt thần a, rất hưng phấn , quả thực rất hưng phấn ."

Mục Giai Âm trên trán trực tiếp hoạt hạ tam căn hắc tuyến.

Nàng cũng tưởng nói, ngạch giọt thần nha.

Trước không nói Hướng Tình lúc trước khóc rầm rầm rào rào rõ ràng cùng hiện tại này phấn khởi bộ dáng không đáp biên.

Hơn nữa... Bị nghe góc tường cùng hưng phấn sao?

"Ta được phát một cái vi bác." Hướng Tình nói xong sẽ theo của nàng trong bao sở trường cơ.

Mục Giai Âm chạy nhanh ngăn trở Hướng Tình, "Ngươi xác định muốn nói chuyện này?"

Hướng Tình cười tủm tỉm xem Mục Giai Âm, "Ta tuy rằng tùy tiện, mà ta chỉ số thông minh bình thường tốt sao? Sự việc này nếu giũ ra đi, Quyền thiếu đánh giá bóp chết của ta tâm đều có . Ta được dây cót vi bác nói cho đại gia, Hàn Tử Nghị có chủ . Về sau này a miêu a cẩu tự động đứng sang một bên, Hàn Tử Nghị là người của ta ."

Mục Giai Âm nghe Hướng Tình khí nuốt núi sông hào hùng trạng ngữ chỉ cảm thấy cái trán lại hoạt hạ tam căn hắc tuyến, "Ngươi phát đi, ta đi cho ngươi điểm tán, ta còn có một tiểu hào, cùng nhau đều dùng tới."

Nàng sẽ không thừa nhận nàng vạn phần thưởng thức Hướng Tình loại này đem người nào đó làm của riêng thực hiện.

"Hảo! Ta cũng đi đem ta xin kia mười cái tiểu hào dùng tới." Hướng Tình nói xong liền điểm khai điện thoại di động.

"Mười, mười cái tiểu hào, ngươi đều dùng này đó làm chi a?" Mục Giai Âm đếm trên đầu ngón tay sổ sổ, mười cái tiểu hào a, nàng nếu bất hạnh ngày nào đó điệu một ngón tay đầu, không phải sổ không đi ra sao?

"Có mấy cái là chú ý khác tài khoản , có mấy cái là chuyên môn đi hắc Hàn Tử Nghị dĩ vãng kết giao quá này nữ nhân , có mấy cái là chuyên môn cùng Đổng Lê Triệu cãi nhau, đi hắc Đổng Lê Triệu , còn có hắc Đổng Lê Triệu công ty , " Hướng Tình bát nắm tay ngón tay sổ , một bên tiếc hận nói, "Đáng tiếc Quyền thiếu không ra vi bác, bằng không ta nhất định kiến cái tiểu hào, mỗi ngày đều đi bái cúi đầu."

Mù quáng sùng bái là không tốt giọt, cô nương!

"Ngươi hắc Đổng Lê Triệu ta lý giải, đảo ngược vì sao còn muốn hắc của hắn công ty a?" Mục Giai Âm không hiểu.

"Ngươi không biết, Hàn Tử Nghị nữ nhân lí có thật nhiều đều là Đổng Lê Triệu công ty này nhu cầu cấp bách thượng vị nghệ nhân, theo mười tám tuyến đến một đường cái gì cần có đều có, ta nhưng là luôn luôn cầu nguyện Đổng Lê Triệu công ty phá sản đâu, " Hướng Tình tiếc hận thở dài, "Đáng tiếc, ông trời lỗ tai thật sự là rất điếc, hoàn toàn không có nghe đến của ta nói."

Đổng Lê Triệu kia đồ khốn công ty làm sao có thể càng làm càng tốt đâu?

Chẳng lẽ là bởi vì Đổng Lê Triệu nịnh bợ Quyền thiếu nịnh bợ hảo?

Hướng Tình nghĩ mãi không xong.

Mục Giai Âm thân mình hơi hơi bị kiềm hãm, ngạch, nàng tiền một đoạn thời gian hành vi chẳng lẽ là trợ Trụ vi ngược ?

Hướng Tình nói xong bụng đột nhiên đã kêu một tiếng, Hướng Tình sờ sờ bản thân bẹp bụng, nàng theo buổi sáng đến bây giờ còn không có ăn cơm đâu, "Giai Âm, ta đói bụng, có hay không đồ ăn vặt?"

"Trong tủ lạnh có, bản thân đi lấy đi." Mục Giai Âm lấy di động đang định đi cấp Hướng Tình cái kia nhắn lại điểm tán. Không cẩn thận liền nhìn đến về nàng bị Quyền Thiệu Viêm ngược đánh tin tức.

Này tin tức, Mục Giai Âm cười cười, liền tìm đi qua. Thế nào có nhiều như vậy lời nói vô căn cứ?

Hướng Tình là nhất định vui quá hóa buồn , Mục Giai Âm còn chưa có đi lên tiểu hào, liền nghe thấy Hướng Tình ở phòng bếp trung hô to, "Giai Âm! Tay của ta bị cắt qua , trong nhà các ngươi đem băng keo cá nhân phóng ở nơi nào a?"

"Ngay tại phòng ngủ tủ đầu giường trong ngăn kéo, " Mục Giai Âm nói xong liền buông xuống di động, vội vàng hướng về phòng bếp đi qua, Hướng Tình thế nào vẫn là như vậy sơ ý?

Chính là, Hướng Tình chạy tới phòng ngủ.

Mục Giai Âm kỳ quái xem đứng ở cửa khẩu không hiểu Hướng Tình hỏi, "Thất thần làm cái gì?"

Mục Giai Âm kiễng chân nhìn nhìn ngăn kéo, đột nhiên thấy được một đống nhường nàng nhịn không được đã nghĩ muốn hủy diệt gì đó... Cái kia cửa hàng bán đồ lót chủ tiệm ký cho nàng một đống chấn động bổng.

Hơn nữa, các loại loại, các loại hình thức, cái gì cần có đều có.

"Giai Âm, ta biết ngươi cùng Quyền thiếu cảm tình hảo, " Hướng Tình lần đầu tiên ở trong hiện thực nhìn đến chính bản chấn động bổng, không khỏi hai mắt tỏa ánh sáng, xoay người nắm giữ Mục Giai Âm thủ nói, "Ta không nghĩ tới ngươi cùng Quyền thiếu hai người đều nặng như vậy khẩu."

"Ngươi đừng nói lung tung!" Mục Giai Âm rút rút tay, nhưng không có rút ra thủ đến, "Này... Đây đều là ta mua , cùng Quyền Thiệu Viêm không có quan hệ."

Nói xong nói, Mục Giai Âm đã nghĩ cắn bản thân đầu lưỡi, cái gì tên là đều là nàng mua , rõ ràng là nàng mua kia gì thời điểm, chủ tiệm tặng . Nhưng là, nàng cũng ngượng ngùng cấp Hướng Tình nói nàng mua kia gì a.

Hướng Tình kinh ngạc xoay người xem Mục Giai Âm nói, "Không thể nào, Quyền thiếu, kia gì, kia phương diện không được? Không thể a, Quyền thiếu xem liền không giống như là được ed bộ dáng."

Mục Giai Âm hai tay không dùng được, liền dùng chân đá đá Hướng Tình cẳng chân nói, "Ngươi nói gì sai đâu, đây là ta mua này nọ thời điểm chủ tiệm đưa , ta đang lo mấy thứ này xử lý như thế nào đâu."

"Ngươi mua cái gì vậy?" Hướng Tình ánh mắt dũ phát quỷ dị.

Mục Giai Âm bị Hướng Tình nhìn thấy tiểu mặt đỏ lên, sau một lúc lâu, Mục Giai Âm mới hùng dũng oai vệ khí phách hiên ngang nghẹn ra ba chữ, "Đồ ngọt điếm."

Đồ ngọt điếm đưa này ngoạn ý? Ngốc tử đều không tin!

Hướng Tình nói xong, ánh mắt đột nhiên liền chuyển hướng về phía bên cạnh tủ quần áo trung.

Mục Giai Âm rồi đột nhiên nghĩ đến kia nhất tủ quần áo gợi cảm nội y, không khỏi toàn thân đứng chắn tủ quần áo tiền nói, "Hướng Tình, ta nói cho ngươi a, đây đều là của ta **, ngươi nếu dám lộn xộn, ta... Ta liền đem ngươi ngủ còn chảy nước miếng ảnh chụp phát cho Đổng Lê Triệu."

Này nhất chiêu quá độc ác.

Phát cho Hàn Tử Nghị nhiều nhất chịu điểm cười nhạo, Hướng Tình cũng không phải không bị Hàn Tử Nghị cười nhạo quá.

Phát cho Đổng Lê Triệu, tên kia bản thân chính là một cơ hội sao làm nhân...

Không xem sẽ không xem, Hướng Tình tiếc nuối nhìn nhìn tủ quần áo, đột nhiên hình như là nghĩ tới cái gì một loại, lôi kéo Mục Giai Âm thẳng đến hướng thư phòng.

"Khai máy tính làm chi?" Mục Giai Âm xem Hướng Tình vội vàng mở máy tính, kỳ quái hỏi, "Thủ không đau ? Không tìm miệng vết thương thiếp ? Bụng không đói bụng ?"

"Này đó đều là việc nhỏ, " Hướng Tình mở máy tính, liền đi lên của nàng vi bác tiểu hào.

Ăn cơm đối Hướng Tình mà nói, luôn luôn đều là hạng nhất đại sự a. Mục Giai Âm nhìn chằm chằm máy tính xem, lại đột nhiên thấy được một bộ nhường nàng phun huyết hình ảnh.

Một nữ nhân quang thân mình quỳ ghé vào trên giường, mà phía sau nàng cái kia nam đang ở vận sức chờ phát động.

"Hướng, Hướng Tình, ngươi đây là đang làm sao a? Này đó đều là cái gì a?" Hướng Tình này tiểu hào thượng chú ý nội dung vì sao đều là thiếu nhi không nên hình ảnh?

"Ngươi không xem qua?" Hướng Tình nghi hoặc xem Mục Giai Âm.

Mục Giai Âm gật đầu, "Xem này đó làm chi?"

"Gia tăng kinh nghiệm a, " Hướng Tình đương nhiên xem Mục Giai Âm nói, "Ngươi tưởng, Hàn Tử Nghị tên kia kết giao quá nhiều như vậy nữ nhân đã sớm không thuần khiết , hắn khẳng định đối nữ nhân đặc biệt chọn. Ta nhất định phải ở phương diện này còn hơn hắn dĩ vãng này nữ nhân."

Nghe nói Hàn Tử Nghị còn cùng ** kết giao quá đâu, Hướng Tình này mục tiêu thật vĩ đại.

Mục Giai Âm cảm thấy nàng vẫn là không nhiều lắm hứng thú.

Mục Giai Âm đang muốn đi, lại bị Hướng Tình một phen kéo lại."Ngươi đừng đi a, " Hướng Tình xem Mục Giai Âm lấy lòng cười cười, "Giai Âm, ta một người xem đặc biệt ngượng ngùng, ngươi liền theo giúp ta cùng nhau xem đi."

Mục Giai Âm trong gió hỗn độn , nàng cho rằng loại này này nọ Hướng Tình hội tương đối tưởng một người xem .

Bồi Hướng Tình xem av tuyệt bích là một loại thống khổ sự tình, bởi vì Hướng Tình hội đặc biệt có tò mò hỏi Mục Giai Âm này tư thế đến cùng là thế nào, kết quả là cái gì cảm giác.

Liền tính là khuê mật, nhưng là ai hội nguyện ý trao đổi này đó a suất!

Huống chi, nàng kinh nghiệm thật sự không phong phú, thật sự...

Về phần cảm thụ, Mục Giai Âm mặt hơi hơi đỏ hồng, nàng thừa nhận là không sai. Chính là Quyền Thiệu Viêm tinh lực rất tràn đầy , nàng thật sự cảm thấy có chút khó có thể thừa nhận.

Mục Giai Âm không biết là trên máy tính cả trai lẫn gái có cái gì đẹp mắt , Mục Giai Âm duy nhất cảm thụ chính là... Quyền Thiệu Viêm nơi đó quả nhiên rất lớn. Hướng Tình nhìn không ra nguyên cớ, hỏi Mục Giai Âm, Mục Giai Âm càng là khẩu phong kín thật giống như là bị khâu im miệng một loại.

Rốt cục đem lần cảm không thú vị Hướng Tình đưa ra gia môn, Mục Giai Âm thở dài nhẹ nhõm một hơi, vừa mới tưởng tắt đi Hướng Tình còn chưa có tắt đi hình ảnh, đột nhiên Mục Giai Âm cảm giác bản thân trước mặt có một đoàn bóng ma.

Nếu nàng cảm giác không sai lời nói... Người nọ, hình như là Quyền Thiệu Viêm.

Nếu nàng nhớ được không sai lời nói, nàng vốn tính toán làm hai chuyện .

Thứ nhất, tắt đi máy tính.

Thứ hai, khép lại ngăn kéo.

------ lời ngoài mặt ------

Cám ơn thân xanh biếc hồ nước đánh giá phiếu, yy25215828, luxinxia1976 phiếu phiếu, sao sao ╭(╯3╰)╮

Chương 84 yêu đương vụng trộm bị bắt & bao cao su tay chân

Mục Giai Âm luống cuống tay chân muốn tắt đi máy tính, chính là, Mục Giai Âm tốc độ làm sao có thể so được Quyền Thiệu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net