ngoại truyện ' Ngây thơ Lục Phong '

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lục Phong nhìn nằm dưới, trần truồng  Dật Nhiên lúng túng. Nên làm gì...?
Đúng vậy đấy Lục Phong kiếp trước từ nhỏ đến lớn chính là học tập sau thì bận rộn gây dựng sự nghiệp, dựng nghiệp xong lại bắt đầu công tác. Gặp Dật Nhiên rồi lại bắt đầu bận ái cậu, bận chăm sóc cậu. Vì sức khỏe không  Dật Nhiên không tốt cho nên luyến tiếc tiểu bảo bối mệt dù chỉ một chút ' Lục Phong '. Chỉ dừng lại ở bước hôn nhẹ thôi. Mọi người tập trung chú ý "hôn " ở đây là hôn nhẹ nha mọi người 😂😂😂.

Cho nên đại thúc Lục Phong đến bây giờ vẫn là cái xử nam, bình thường xử nam thì thôi đằng này Lục Phong vẫn là cái ngây thơ xử nam. Trước khi gặp Dật Nhiên Lục Phong là GV cũng chưa hứng thú, mắt bệnh sạch sẽ Lục Phong càng sẽ không đi chạm vào người khác. Sau khi gặp Dật Nhiên rồi Lục Phong càng không có thời gian để ý tới GV, G viết gì đó. Sang đến kiếp này rồi lại bị cản trở bởi quan niệm "nếu Dật Nhiên nhìn người khác thân thể chính mình sẽ thực khó chịu thực tức giận. Cho nên chính mình cũng không thể nhìn người khác thân thể ".

[ Ad:  "........" á ù. ]

Cuối cùng để không làm Dật Nhiên bị thương Lục Phong cũng chỉ đọc truyện nghiên nghiên cứu một chút thôi. Nhiều lúc tấm cho Dật Nhiên, Lục Phong nhìn Tiểu cúc hoa lại nhìn chính mình tiểu huynh đệ , nhìn Tiểu cúc hoa lại nhìn chính mình tiểu huynh đệ , nhìn Tiểu cúc hoa lại nhìn chính mình tiểu huynh đệ... cuối cùng suy nghĩ " KHÔNG... KHÔNG VỪA, hay là chỉ cọ cọ một chút thôi nhỉ?!! ".

[ Ad "........" lấy lại tinh thần và hét lớn " Anh là công đó ! Đừng luôn có những suy nghĩ của tiểu thụ , có được không "  cạn lời.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net