21-30

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 21

Bát Hỉ vừa hay nghỉ ngơi xong, thần thanh khí sảng đi ra, phát hiện tâm trạng Thời Yến không tốt lắm, lập tức lấy lòng hỏi: "Có chuyện gì cần tôi giúp đỡ sao? Cậu muốn tôi giúp cậu biến hóa thành ai đây?"

"Thời Khang." Thời Yến lạnh lùng nói.

Là lão nhân gia tồn tại nhiều năm ở Thời gia, mỗi một ngự linh sư đều từng tiến vào tháp thời gian kiểm tra, Bát Hỉ đương nhiên từng gặp Thời Khang, vì thế biến Thời Yến thành Thời Khang không chút áp lực nào.

"Hiện tại cậu vẫn là ngự linh sư hoàng cấp, tôi đi theo cậu giúp cậu huyễn hóa, ngự linh sư đỉnh thanh cấp và tử cấp chỉ lưu ý một chút sẽ nhìn thấu ngay, cậu cẩn thận một chút." Bát Hỉ cẩn thận dặn dò, ngự linh sư hắc cấp của Thời gia chỉ có một người, nhưng đỉnh thanh cấp và tử cấp lại không ít, nếu trên đường đụng phải, cả hai sẽ xong ngay.

Thời Yến gật đầu, nói: "Cậu có cách nào ra khỏi Thời gia giám sát một người giúp tôi không?"

"Ra khỏi Thời gia?" Bát Hỉ sửng sốt, mắt thỏ lập lòe nói: "Không được, bản thể của tôi ở đây, sau khi ra ngoài tiêu hao rất lớn, rất dễ xảy ra chuyện..."

"Vậy sau này tôi rời khỏi Thời gia, cậu không thể đi theo tôi?" Thời Yến lập tức nhíu chặt mày.

Hôm nay tâm trạng y vốn không tốt, giờ lại nhíu mày, Bát Hỉ thấy Thời Yến gần như đã ở mép bùng phát, vội nói: "Đợi cậu đột phá lục cấp, linh lực trong người hình thành một dịch thể tuần hoàn, tôi có thể lấy một chút trong đó sử dụng để duy trì hình thái khí linh của mình, cho nên vẫn có thể đi theo cậu."

"Vậy nếu có cái này thì sao." Thời Yến nói, lấy linh thủy y sử dụng ra, "Có nó, cậu ra ngoài theo dõi một người không vấn đề đi."

Bát Hỉ thấy thế, lập tức lao lên muốn ôm lấy cái bình, nhưng lại bị Thời Yến lấy đi kịp lúc.

Bát Hỉ lập tức vui ra mặt nói: "Không vấn đề không vấn đề, cậu muốn tôi theo dõi ai?"

"Thời Khang."

Bát Hỉ chớp mắt một chút: "Tên nhóc đó đắc tội cậu sao?"

Khóe môi Thời Yến nhếch lên nụ cười âm lạnh: "Tôi muốn gã sống không bằng chết."

Bát Hỉ rùng mình, vội nói: "Một ngự linh sư cấp thấp mà thôi, hoàn toàn không vấn đề, tôi sẽ ghi lại từng lời nói từng hành động của gã cho cậu!"

"Tốt lắm." Thời Khang ném bình cho Bát Hỉ, "Dùng hết thì nhớ trả bình cho tôi."

Bát Hỉ lập tức vui vẻ đón lấy.

Thời Yến đặc biệt thay vào y phục tươi diễm Thời Khang thường mặt, biến thành bộ dạng Thời Khang, mang Bát Hỉ đến nơi nuôi thú.

Hôm nay Thần Quang không bị trùng tham máu cắn nuốt, nhưng không biết bọn họ làm gì với nó, Thần Quang uể oải co thành một cục, vùi đầu vào trong người, mà mấy kẻ phụ trách trông coi Thần Quang cũng vì nhàm chán, đang nói chuyện.

Thời Yến sử dụng Cửu Trọng Sát, đặc biệt gây chút động tĩnh bên ngoài thông đạo, mấy kẻ đang nói chuyện nghe tiếng, lập tức chạy ra ngoài xem.

Thời Yến nhân cơ hội đi tới trước mặt Thần Quang, bỏ linh thủy đã sớm chuẩn bị vào, vì lo lắng bị người trông coi phát hiện, còn đặc biệt lăn bình đến cạnh người Thần Quang, để thân thể Thần Quang che giấu cái bình.

Thần Quang động động người, tựa hồ muốn ngẩng đầu lên, nhưng thân thể mềm rũ, mất hồi lâu mới nhìn ra bên ngoài, Thời Yến đã đi rồi, Thần Quang nhìn thấy là những kẻ trông coi đang chửi mắng trở về.

Thần Quang lập tức thu mắt lại, nhưng đột nhiên nhìn thấy cái bình nhỏ bên người, bình này nó đã dùng không ít, bên trong chứa thứ gì nó quen thuộc vô cùng. Nhưng lần này, tuy thân thể nó suy yếu, nhưng nó không nóng ruột bóp nát bình như bình thường, mà ngẩng đầu cảnh giác nhìn xung quanh.

Thời Yến không chỉ được Bát Hỉ thay đổi thân hình, khí tức cũng được Bát Hỉ che giấu, với trạng thái của Thần Quang lúc này, căn bản không cách nào tỉ mỉ lưu ý.

Thần Quang nhìn xung quanh một lượt, không thấy Thời Yến, bèn cúi đầu tiếp tục nhắm mắt nghỉ ngơi, không có ý động vào cái bình đó.

Thời Yến đứng tại chỗ đợi rất lâu, cũng không thấy Thần Quang sử dụng, hiểu được tên này đang làm mình làm mẩy với y, y không tiếp tục kiên trì, quay người bỏ đi.

Mãi đến khi về nơi ở của mình, Thời Yến mới phát hiện Bát Hỉ không bình thường.

Con thỏ gian xảo này, từ lúc vào mật thất đó tới giờ, đã qua hai tiếng rồi, cư nhiên một câu cũng không nói!

Cái này hoàn toàn không phù hợp phong cách của nó.

Thời Yến híp mắt nhìn khí linh ngây ngốc lơ lửng trên không, thật lâu sau, Bát Hỉ mới chú ý thấy ánh mắt Thời Yến, lập tức đổi biểu tình, lấm lét nhìn Thời Yến: "Sao vậy?"

"Câu này không phải nên là tôi hỏi cậu sao." Thời Yến nhìn Bát Hỉ nói: "Cậu nhận ra đó là thứ gì?"

"Thứ gì?" Bát Hỉ giả ngốc nói.

"Con bạch xà đó, cậu biết lai lịch của nó." Thời Yến không nhanh không chậm nhấp một ngụm trà, mắt nhìn Bát Hỉ đã bắt đầu hoảng loạn, trong lòng y rất thỏa mãn.

Đúng là trong nhà có người già như có một bảo vật, y khổ sở tìm kiếm rất lâu mới miễn cưỡng tra được một chút tin tức của bạch xà, nhìn bộ dạng không bình thường của con thỏ này, rõ ràng nó nhất định biết về bạch xà kia.

Dưới ánh mắt bức ép của Thời Yến, Bát Hỉ từ do do dự dự ban đầu, đến cuối cùng đành mở miệng. Nó vừa mở miệng, lập tức không dừng lại được, bla bla nói một đống: "Thời kỳ thượng cổ, mọi người dùng tinh thần lực nối liền với nhạc khí mượn lực lượng của thiên địa trở thành cường giả, nhưng lực lượng này rất nhanh đã bị tiêu sạch vì thời đại kết thúc, nhân loại nghênh đón thời kỳ đại hủy diệt hắc ám nhất, trong thời kỳ này, cả thế giới sụp đổ, các loại tà vật hiện thế, nhân loại mất đi sức mạnh trở thành cừu con chờ mổ thịt, không thể không lợi dụng trí tuệ tiến hành hỗ trợ cùng ma thú, thời đại này, được xem là thời đại ma thú.

Nhưng rất nhanh, lực lượng hợp tác của nhân thú cuối cùng bị thế lực tà ác đánh sụp, mà nhân loại và ma thú cuối cùng cũng trở mặt, cuối cùng nhân loại giành được chiến thắng, ma thú bị đuổi đến mảnh đất xa xôi thiếu thốn cư trú, nhân loại chiếm nơi phì nhiêu nhất trên đại lục này. Tôi vẫn thấy rất kỳ quái, nhân loại yếu ớt cho dù có trí tuệ, nhưng trước mặt sức mạnh tuyệt đối, làm sao có thể dễ dàng giành thắng lợi như thế, vì vậy tôi tra không ít văn hiến, cuối cùng phát hiện, tất cả văn hiến, đều có ghi chép một truyền thuyết về Thông Thiên Mãng.

Không lâu sau khi nhân loại và ma thú cùng đánh sụp sức mạnh tà ác, một ngày nào đó, trời đổ xuống một sợi thần quang, chiếu sáng cả thế giới này, mà trong ánh sáng nối liền thiên địa đó, lại thấy một bóng rắn, người được ánh sáng này chiếu trúng, không hiểu sao có được linh lực, vận dụng luồng lực này trở thành cường giả trong nhân loại. Từ đó về sau, ngự linh sư ra đời, nhân loại một lần nữa có sức mạnh cường đại, lại lần nữa chiếm cứ quyền chủ đạo trên đại lục, hơn nữa ngự linh sư dần sinh sôi thành quy mô hiện nay, mà ánh sáng đó được xem là ánh sáng hy vọng, bóng rắn nối liền thiên và địa đó cũng được gọi là Thông Thiên Mãng."

"Ý của cậu là... con bạch xà bị nhốt kia là Thông Thiên Mãng?" Nghe Bát Hỉ nhải một đống như thần côn, dù Thời Yến tâm cơ thâm trầm cũng cảm thấy kinh ngạc, nhưng nghĩ lại, đường đường Thông Thiên Mãng lại rơi vào hoàn cảnh đáng thương này... không mấy khả năng thì phải? Đây tính ra là nguyên tổ của ngự linh sư đó!

"Cho dù không phải, cũng tuyệt đối là đời sau của Thông Thiên Mãng." Bát Hỉ khẳng định nói, "Tuy hắn rất suy yếu, nhưng rõ ràng, hắn có thể khống chế linh khí xung quanh, hơn nữa, cái lồng nhốt hắn cũng là chất liệu vô cùng đặc biệt... cũng không biết là tên nào gặp vận cứt chó lấy được thứ đó..."

"Cái lồng đó là gì?" Thời Yến hỏi.

"Trong truyền thuyết ánh sáng hy vọng kia thông suốt cả thiên địa, một đầu ở chân trời, một đầu liên kết với một tảng đá ở mặt đất, nghe nói, thực lực của Thông Thiên Mãng đứng ở đỉnh của thế giới này, thứ duy nhất có thể khắc chế hắn, chỉ có tảng đá đó mà thôi..."

Bát Hỉ nói: "Tôi hoài nghi cái lồng đó chính là tảng đá kia."

Thời Yến giật mình, lập tức cho Bát Hỉ biết về tình huống của cái lồng, bất cứ thứ gì cũng đều có thể ra vào tảng đá, duy chỉ có Thần Quang bị nhốt bên trong không thể ra, hơn nữa mỗi lần Thần Quang phản kích cái lồng càng lợi hại, sức mạnh giam giữ nó cũng càng lớn.

Bát Hỉ nghe thế, càng thêm khẳng định cái lồng kia có vấn đề, nhưng khi Thời Yến hỏi đến làm sao có thể cứu Thần Quang ra, Bát Hỉ lại không đáp được.

Thời Yến lại nghĩ tới nội dung về ghi chép của tổ tiên đã thấy trong tàng thư các, liền nói luôn cho Bát Hỉ nghe, Bát Hỉ nghe xong khoát tay: "Xem đi, quả nhiên là vận cứt chó... tôi thậm chí hoài nghi căn bản không phải là tổ tiên của cậu bắt hắn về rồi biến thành ấu thú, rất có thể là bản thân hắn đã xảy ra vấn đề gì mới trở thành bộ dạng hiện tại, sau đó vừa khéo lại bị nhốt trong lồng, rồi bị tổ tiên của cậu mang về thôi. Nếu không Thời gia tuyệt đối không có cách nào khống chế hắn, với năng lực của hắn, Thời gia sao có thể nỡ để mặc hắn ở đó cho mấy kẻ bình thường sỉ nhục, làm loại chuyện giết gà lấy trứng đó."

Thời Yến gật đầu, sự thật thế nào không quan trọng, y đã thấy rõ, với thực lực của Thông Thiên Mãng, bị tiêu hao như thế quả thật quá mức đáng tiếc, hơn nữa y nhìn ra được, nếu tiếp tục như thế, dù Thông Thiên Mãng có cường đại thế nào, nhất định cũng không còn bao nhiêu thời gian nữa.

"Cậu tiếp cận hắn như thế, lẽ nào là định thu phục hắn?" Bát Hỉ thấy Thời Yến trầm mặc không nói, cẩn thận hỏi.

Thời Yến tự nhiên gật đầu.

Biểu tình Bát Hỉ biến đổi, nhưng rất nhanh đã thay bằng vẻ thản nhiên, nói: "Vậy thì không thể, cậu đừng vọng tưởng, với sự kiêu ngạo của Thông Thiên Mãng, một ngự linh sư hắc cấp cũng không thể thu phục hắn, một ngự linh sư hoàng cấp như cậu đừng góp náo nhiệt nữa."

Thời Yến nhạy bén phát giác được biến hóa cảm xúc của Bát Hỉ, giả vờ không để ý nói: "Tôi đã thu phục cậu rồi."

Hàm ý chính là, cậu ở Thời gia nhiều năm như thế cũng không ai động được cậu, tôi vừa tới đã biến cậu thành của mình, con bạch xà kia đương nhiên cũng có thể thu phục được.

Bát Hỉ trừng Thời Yến: "Tôi và hắn không giống! Tôi chỉ là vì đúng lúc bị Cửu Trọng Sát và đá luân hồi áp chế mà thôi! Cậu không thể khiến hắn thần phục!" Con thỏ lập tức dựng lông, toàn thân co lại, nhìn ra được đặc biệt phẫn nộ.

Nhưng lòng Thời Yến lại lộp bộp, lúc trước khi y thu phục Bát Hỉ, là có mặt dây chuyền mang Bát Hỉ tới, mà Thần Quang, cũng vì y đã uống linh thủy của mặt dây chuyền, dẫn tới sau đó mỗi lần vận dụng linh lực sẽ cảm giác được lời kêu gọi của Thần Quang.

Và Thần Quang cùng Bát Hỉ đều đặc biệt yêu thích linh thủy do mặt dây chuyền tiết ra.

Có mấy suy nghĩ chạy qua đầu, Thời Yến không nhịn được cười nhẹ.

Ai nói không thể chứ, y có thể trọng sinh vốn đã là chuyện nghịch thiên, vậy lại biến một vài chuyện không thể thành có thể, cũng không tính là gì.

Chương 22

Bát Hỉ thấy Thời Yến cười nhẹ, còn cho rằng y đang nảy chủ ý xấu nào đó, lập tức suy nghĩ rộng hơn, nhớ lại từng hành động của Thời Yến trong ngục thất, lập tức bừng tỉnh đại ngộ: "Chủ nhân cậu gian trá quá!"

Thời Yến quay đầu cười nhìn nó.

Vốn tướng mạo Thời Yến cực đẹp, nhưng vì vấn đề tính cách, gần như cực hiếm khi mỉm cười, giờ đây mặt cười nhạt, khoảng thời gian này cũng nghỉ ngơi tốt, trong người lại ngưng tụ linh khí, nên da trắng nõn sạch sẽ, hơi lộ ra chút phớt hồng, đôi mắt trong vắt ngậm cười, khóe môi nhếch cao, vô cùng mê người.

Bát Hỉ là một sinh mạng có trí tuệ, nhiều năm nay tiếp xúc với nhân loại, thẩm mĩ sớm đã nhất trí với nhân loại, nhìn bộ dạng yêu nghiệt của Thời Yến, trong lòng cảm thán, tuy tính cách thế này không quá giống với lời đồn trong Thời gia mà nó nghe lúc trước, nhưng tướng mạo lại thật sự xinh đẹp như lời đồn.

Trong lòng nghĩ thế, còn ngoài miệng thì không hàm hồ, Bát Hỉ híp mắt nhìn Thời Yến nói: "Cậu sớm biết tác dụng của cái lồng đó với Thông Thiên Mãng, hắn càng phản kháng, tiêu hao sẽ càng lợi hại, cậu còn cố ý mang linh thủy cho hắn uống!"

Thời Yến không ngờ mánh nhỏ của mình bị Bát Hỉ nhìn ra ngay lập tức, khí linh đã sống không biết bao lâu này xem ra cũng không ngốc, Thời Yến như có như không gật đầu.

Bát Hỉ thấy Thời Yến không phủ nhận, lập tức nhận định là ngầm thừa nhận: "Thông Thiên Mãng đó tuy cường đại, nhưng đã vô cùng suy yếu, hơn nữa tính cách ngoan cường, rõ ràng có vướng mắc gì với cậu, linh thủy đưa tới miệng cũng không chịu uống."

"Tôi để bên cạnh nó, cậu cảm thấy nó sẽ uống sao?"

"Chắc chắn sẽ uống." Con thỏ không suy nghĩ nói, bất kể hắn và Thời Yến đã xảy ra chuyện gì không vui, nhưng so với bị nhốt trên vạn năm, sau này biến cường nỗ lực thoát thân đều không tính là gì. "Nhưng hắn càng uống, thì càng khó thoát thân, cuối cùng rất có thể sẽ chết sớm hơn __ lẽ nào, cậu muốn hắn chết?!"

Bát Hỉ đột nhiên kinh sợ đổ mồ hôi lạnh, cách làm của Thời Yến nhìn như đang lấy lòng bạch xà kia, nhưng thực chất ám tàng sát cơ, nhưng cho dù đối phương biết, cho dù hiện tại cự tuyệt, thì sớm muộn cũng rơi vào cạm bẫy.

Thời Yến cười cười: "Sao có thể, tôi còn muốn thu phục nó mà."

Bát Hỉ thấy Thời Yến có vẻ đã nắm chắc, dường như sớm đã có mưu kế, tuy thời gian ở chung với Thời Yến rất ngắn, nhưng kỳ quái là, trên người Thời Yến lại có sức mạnh khiến nó tin phục.

Lại nghĩ đến đá luân hồi trên người Thời Yến, không hiểu sao Bát Hỉ cũng sinh ra suy nghĩ có lẽ Thời Yến thật sự có thể sáng tạo kỳ tích.

Suy nghĩ này vừa xuất hiện, đã luẩn quẩn trong đầu không đi nữa, mắt thỏ đảo đảo, bất luận Thời Yến có thành công không, hiện tại tỏ rõ lập trường là chuyện nên làm, vì thế Bát Hỉ nói: "Chủ nhân, tôi biết sau này cậu chắc chắn có rất nhiều chỗ cần tới tôi, tôi có thể đáp ứng giúp cậu, nhưng cậu cần phải đáp ứng tôi một chuyện."

Bát Hỉ đột nhiên thay đổi thái độ, Thời Yến có chút kinh ngạc, nhưng vừa nghĩ đến sự gian xảo của Bát Hỉ, thì bình tĩnh lại, tên này làm việc giỏi nhất là chừa đường lui: "Nói đi."

"Nếu cậu thật sự có thể thu phục Thông Thiên Mãng, sau khi hắn trở thành linh sủng của cậu, cậu phải bảo đảm an toàn của tôi, đừng để hắn đánh chủ ý lên tôi." Bát Hỉ nói, tai thỏ rũ xuống, có chút mất tinh thần nói.

Vừa rồi nó thấy Thông Thiên Mãng kia, đã sinh ra cảm giác nguy cơ theo bản năng, cứ như gặp phải thiên địch, cũng may Thông Thiên Mãng đó vô cùng suy yếu, tạm thời còn chưa địch lại nó, nhưng nếu được Thời Yến thu phục, vậy sẽ khác, vốn nó nhận định rằng Thời Yến không cách nào thu phục Thông Thiên Mãng, nhưng sau khi nghe kế hoạch của Thời Yến, bất tri bất giác nó đã thay đổi chủ ý.

Thông Thiên Mãng kia đã ở gần rìa tử vong, Thời Yến có thể giúp hắn thoát ra, nói không chừng suy nghĩ của hắn lúc đó giống với suy nghĩ của mình khi xưa, hy sinh thời gian trăm năm mà thôi, đổi lấy tự do cả đời, nghe ra cũng không phải không có lợi đâu.

Thời Yến nhướng mày, lập tức hiểu tại sao trước đó thần sắc Bát Hỉ khác lạ, chẳng qua lại là cái gì khiến nó thay đổi chủ ý đây.

Dù sao Bát Hỉ đã thỏa hiệp, y cũng lười truy vấn tiếp, lập tức đáp ứng, thấp giọng nói vài câu với Bát Hỉ, Bát Hỉ liền nhận lệnh đi làm việc.

Sau hôm đó, nhờ sự che giấu của Bát Hỉ, Thời Yến thường xuyên ngụy trang thành Thời Khang, lén lút đi đưa linh thủy cho Thần Quang. Bất kể bạch xà có để ý hay không, mưa gió không ngừng. Thế là nửa tháng sau, Thần Quang ban đầu còn chết sống không chịu tiếp nhận linh thủy của Thời Yến, dưới sự đàn áp càng lúc càng to gan của người bình thường, cuối cùng nó uống linh thủy, hơn nữa rất không khách khí phóng độc làm rữa da thịt lên tay của hai người kia.

Lần này nó không dùng độc rắn giết người, chỉ là cho họ một chút cảnh cáo. Thời Yến hiểu, nó đã học được bảo tồn lực lượng.

Cùng lúc này, Thời Yến cảm thấy linh lực trong người đã hình thành sương mù, hơn nữa mơ hồ có dấu hiệu không dễ khống chế. Thời Yến hiểu được, y chỉ còn một bước nửa là đột phá lục cấp, nhưng bất kể y cố gắng tu luyện ra sao, chung quy không cách nào bước ra được bước đó, ngược lại còn khiến mình bị nội thương.

Theo cách nói của Bát Hỉ, thân thể của Thời Yến vốn không thích hợp làm ngự linh sư, là dựa vào linh thủy của đá luân hồi, cường ngạnh nâng y từ người bình thường lên đỉnh hoàng cấp hiện nay, nguyên bản hoàng cấp lên lục cấp chính là một bậc cửa, Thời Yến muốn đột phát lục cấp, sẽ càng khó khăn hơn ngự linh sư bình thường.

Sau khi biết được, Thời Yến không nản chí, mà càng thêm nỗ lực tu luyện, bộ dạng liều mạng đó, không chỉ Bát Hỉ nhìn vào phải cảm thán, ngay cả đám người La Hưng bên cạnh Thời Yến cũng dần bị ảnh hưởng, trong ánh mắt nhìn Thời Yến mang theo mấy phần kính phục thật lòng.

Chớp mắt lại mười ngày trôi qua.

Trong gần một tháng này, Thời Yến hầu như cứ cách một ngày sẽ đến thăm Thần Quang, mấy lần đầu Thần Quang còn không cảm ứng được Thời Yến, nhưng sau khi nó hấp thu càng lúc càng nhiều linh thủy, Thời Yến không cách nào che giấu nữa.

Nhưng Thời Yến thích trốn, Thần Quang cũng lười phát hiện, mỗi lần khi Thời Yến ném linh thủy vào, Thần Quang đều cuộn lại thành cục, nhắm mắt, giả đò không nhìn thấy.

Thời Yến cảm thấy bộ dạng này của nó rất buồn cười, đoạn thời gian này có linh thủy bổ sung, thân thể Thần Quang đã sáng sủa hơn trước, vảy màu trắng, lóe ánh sáng nhu hòa, độ cong thân thể cực kỳ lưu loát, đẹp đến mức không thật lắm. Nếu nó không động, chỉ sợ thật sự có người nghĩ nó là tác phẩm nghệ thuật.

Thời Yến quay người định đi về, còn chưa đi được hai bước, linh lực trong người đột nhiên cuộn trào. Tình trạng này rất thường thấy trong thời gian gần đây, Thời Yến không bận tâm tiêu hao thân thể liều mạng xung cấp, dẫn đến thân thể gánh vác quá nặng, trong ngày thường, linh lực trong người sẽ đột nhiên trở nên cuồng bạo, tình huống này vô cùng hung hiểm, nhưng Thời Yến lại không mấy xem trọng.

Nếu ngay cả lục cấp y cũng không thể xông phá, cả đời này đừng nghĩ đến báo thù nữa, vậy sống còn có ý nghĩa gì.

Thần Quang trong lồng thấy bước chân Thời Yến hơi hư ảo, nó cúi đầu nhìn linh thủy trong bình, vung đuôi hất, lấy số linh thủy đó ra, từ khi chiến tranh lạnh đến nay, lần đầu tiên Thần Quang hấp thụ linh thủy trước mặt Thời Yến. Sau đó, Thần Quang há miệng ra, hai giọt máu đỏ tươi xoay chuyển giữa không trung, Thần Quang bỏ chúng nó vào bình, ném ra khỏi lồng.

Thời Yến sớm đã chú ý đến động tĩnh của Thần Quang, thấy bình bay về phía mình, y đưa tay đón lấy, ngẩng đầu nghi hoặc nhìn Thần Quang, còn chưa kịp hỏi cái này là gì, người bên trong lại đi ra.

Thời Yến lập tức quay người đi về, lại bị đối phương bắt được bóng lưng!

Thời Yến không kịp nghiên cứu trong bình chứa gì, vội vã ly khai. Dù sao người đuổi theo sau lưng y là người bình thường, hơn nữa ở đây là Thời gia, bọn họ cũng không dám hành động tùy ý, ra khỏi nơi nuôi thú, Thời Yến cắt bỏ cái đuôi sau lưng, lúc này mới chậm rãi bước.

Bát Hỉ chợt lồi đầu ra: "Đồ tốt!! Thời Yến sau khi về cậu mau chóng hấp thụ thứ này đi!!"

Thời Yến thấy bộ dạng vui mừng quá mức của Bát Hỉ, hỏi: "Nó cho tôi thứ gì?"

"Tinh huyết của hắn." Bát Hỉ nói: "Hề hề... xem ra hắn sớm đã nhìn ra cậu đình trệ ở hoàng cấp không xông lên được lục cấp, nể tình cậu thường xuyên tặng linh thủy cho hắn, hắn cho cậu thứ này. Bất luận truyền thuyết viễn cổ kia có thật hay không, con Thông Thiên Mãng này giỏi khống chế linh lực, cậu cũng đã tận mắt nhìn thấy, trong người hắn vốn hàm chứa lực lượng cực kỳ cường đại, huyết mạch thiên phú không ai có thể sánh được, cậu nuốt tinh huyết của hắn, cái khác không dám nói, nhưng về độ khống chế với linh lực, ắt hẳn tinh tiến một tầng."

"Có thể giúp tôi đột phá lục cấp?" Thời Yến nhướng mày, trong mắt cũng nhịn không được lóe qua một tia hưng phấn.

Bát Hỉ gật đầu: "Chẳng qua cụ thể cũng phải xem cậu có tự cố gắng hay không."

Thời Yến nắm chặt cái bình trong tay, lần này, y nhất định phải bước qua lục cấp!

Sau khi trở về, Thời Yến phân phó hạ nhân phụ trách không cho phép bất cứ ai vào quấy nhiễu y, rồi lập tức bế quan.

Nhìn cái bình trước mặt,

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net