Chương 40-3 : Hôn phòng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Không không không...... Không có không có, cảm ơn đại ca." Mộc Tiểu Nhã sợ Bạch Tranh thật sự lại đi mua một đống phòng ở tới, dọa nàng vội vàng đem mua sắm tạp thu lên.
Mộc Tiểu Nhã xem như phát hiện, cùng Bạch gia người, ngươi căn bản vô pháp khách khí, ngươi càng khách khí, thu được lễ vật sẽ càng nhiều.
Ăn qua cơm sáng, mọi người chỉnh tề cùng nhau ra cửa, Bạch Tranh cùng Bạch Xuyên đi công ty, bạch phụ đi sân gôn, bạch mẫu hẹn khuê mật đi đạp thanh, Bạch gia bốn người khó được cùng nhau ra cửa.
Lý thúc cầm bạch phụ gôn côn đi tới, nhìn mấy người ăn diện, phi thường có nhãn lực kính khích lệ nói: "Tiên sinh thái thái, nhị thiếu, các ngươi hôm nay ăn mặc, vô luận là từ quần áo vẫn là giày, vừa thấy chính là người một nhà a."
Bạch phụ Bạch mẫu tức khắc nhạc mặt mày hớn hở.
"Hừ!"
Một tiếng hừ lạnh, đến từ ăn mặc tây trang Bạch Tranh.
=
Bạch Tranh làm việc hiệu suất phi thường cao, buổi sáng mới đề ra phòng ở sự tình, đi công ty chỉ chốc lát sau, khiến cho trợ lý đem bất động sản chứng đưa tới. Mộc Tiểu Nhã mở ra nhìn nhìn, phát hiện bất động sản chứng thượng viết chính là nàng cùng Bạch Xuyên hai người tên.
"Không phải chỉ viết tên của ngươi, cũng không phải chỉ viết Bạch Xuyên tên, mà là viết các ngươi hai tên." Phương Hủy nhìn thoáng qua bất động sản chứng nói, "Bạch gia người cũng là hoa một phen tâm tư a."

Lấy Bạch gia tài lực, mua một bộ phòng ở đưa cho Mộc Tiểu Nhã là hoàn toàn có thể, nhưng là Bạch gia người cũng không có làm như vậy, mà là riêng ở bất động sản chứng thượng viết Mộc Tiểu Nhã cùng Bạch Xuyên hai người tên. Bọn họ đây là ở dùng phương thức này nói cho Mộc Tiểu Nhã, bọn họ là đem nàng cùng Bạch Xuyên đặt ở ngang nhau vị trí.
"Đúng vậy, ta cũng không nghĩ tới." Mộc Tiểu Nhã trong lòng ấm áp.
Nếu là bất động sản chứng thượng thật sự chỉ viết nàng tên, Mộc Tiểu Nhã quay đầu liền sẽ đem phòng ở lại sang tên cấp Bạch Xuyên, bất quá hiện tại bất động sản chứng thượng viết bọn họ hai người tên, nàng ngược lại không tốt ở làm cái gì. Bạch gia người tâm ý đã như thế rõ ràng, nếu là nàng lại làm chút cái gì liền có vẻ làm kiêu.
"Này phòng ở 130 nhiều bình, còn mang gác mái, bên trong phòng nhất định rất nhiều. Quay đầu lại cho ta lưu một gian a, nếu về sau tăng ca quá muộn, ta liền trụ nhà ngươi đi." Phương Hủy nói giỡn nói.
"Ngươi nếu là không biết xấu hổ đương bóng đèn, ngươi liền tới." Mộc Tiểu Nhã liếc nàng liếc mắt một cái.
"Mộc Tiểu Nhã đồng học, ta phát hiện từ ngươi gả vào hào môn lúc sau, nhưng chính là càng ngày càng nhỏ khí a. Trước kia rõ ràng 1 mét 5 giường đều nguyện ý phân ta một nửa, hiện tại 130 bình đều không muốn phân ta một trương giường?"
"Ai làm ta đã là có gia thế người, nếu là còn độc thân, đừng nói một trương giường, phòng ở đều cho ngươi." Mộc Tiểu Nhã hào phóng nói.
"Thiết......" Vui đùa khai quá, Phương Hủy đề nghị nói, "Trong chốc lát ăn xong cơm trưa, ta bồi ngươi đi xem ngươi tân phòng?"
"Không được...... Ta tưởng chờ cuối tuần, cùng Bạch Xuyên cùng đi xem." Mộc Tiểu Nhã nói.
"Hảo đi, ta đây liền không trộn lẫn, chờ ngươi bố trí hảo, ta lại đi xem." Phương Hủy lý giải gật gật đầu, hôn phòng sao, so với khuê mật, tự nhiên nên là trước cùng lão công cùng đi xem.
"Cuối tuần ngươi nếu là không có việc gì, ngươi cũng lại đây đi." Mộc Tiểu Nhã mời nói.
"Làm gì?"
"Ngươi không phải vẫn luôn muốn gặp Bạch Xuyên sao?" Mộc Tiểu Nhã cười.
Đảo mắt cuối tuần.
Hai người chuẩn bị đi xem phòng ở, sắp ra cửa thời điểm Lý thúc sốt ruột hoảng hốt tắc hai thanh dù cho bọn hắn, nói là hôm nay dự báo thời tiết có vũ, đặt ở trong xe dự phòng, để tránh bị vũ xối.
Mộc Tiểu Nhã nói tạ, thu dù, lái xe cùng Bạch Xuyên cùng nhau rời đi.
Nửa giờ sau, hai người tới rồi phòng làm việc ngoại bãi đỗ xe, Mộc Tiểu Nhã phát hiện Phương Hủy xe đã ngừng ở nơi đó, biết Phương Hủy đã tới rồi, vì thế mang theo Bạch Xuyên thẳng đến phòng làm việc.
"Tiểu Xuyên, ngươi xem, đó chính là ta công tác địa phương." Đi đến phụ cận, Mộc Tiểu Nhã chỉ vào phòng làm việc phương hướng cùng Bạch Xuyên giới thiệu nói.
Bạch Xuyên theo Mộc Tiểu Nhã sở chỉ phương hướng, nghiêm túc nhìn thoáng qua phòng làm việc đại môn, sau đó trả lời: "Ta nhớ rõ."
"Đi, chúng ta đi vào, Phương Hủy đã ở bên trong chờ chúng ta." Mộc Tiểu Nhã lôi kéo Bạch Xuyên tay, đi mau vài bước, sải bước lên bậc thang đẩy cửa mà nhập, một bên lớn tiếng hướng bên trong hô, "Phương Hủy, chúng ta tới."
"Ta ở tài liệu thất." Phương Hủy thanh âm từ bên trong truyền đến.
"Chúng ta đi bên trong." Mộc Tiểu Nhã lôi kéo Bạch Xuyên hướng tài liệu thất đi đến, tài liệu thất không lớn, hai người đi vào liền thấy được đang ở sửa sang lại thuộc da Phương Hủy.
"Di, đặt làm giày da tài liệu cùng công cụ đều đưa lại đây? Khi nào đưa tới?" Mộc Tiểu Nhã nhìn so trước hai ngày phong phú không ít tài liệu thất, vẻ mặt kinh hỉ. Bọn họ phòng làm việc nghiệp vụ trừ bỏ trên mạng bán giày ở ngoài, còn bao hàm cao cấp giày da định chế, chẳng qua định chế phải dùng công cụ cùng tài liệu vẫn luôn không có chuẩn bị đầy đủ hết.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net