Tập 1 Trọng sinh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Năm 2025,quán coffee Sky

-Xin lỗi nhưng...Anh và Y Quân sắp kết hôn rồi

Cậu nhìn hắn, người cậu đã yêu suốt mười năm, luôn nói sẽ bên cậu vậy mà hắn lại phản bội cậu! Bây giờ còn ở trước mặt cậu nắm tay, vui vẻ với người con gái khác. Cậu không cam tâm.

-Tại sao...Tại sao vậy...! -Những giọt nước mắt của Dật Thần rơi trên má, cậu cúi gằm xuống không thể tin vào sự thật.Nhưng cậu không biết khi cậu cúi xuống,không hề thấy được sự miễn cưỡng trong đôi mắt của hắn.
Cậu chạy đi,cậu không muốn nhìn thấy cảnh tượng đó nữa..

-Dật Thần! Em đừng chạy nữa!

-Tại sao! Anh đã nói sẽ luôn bên em, yêu em rồi mà. Tại sao! 'Vừa nói nước mắt cậu lại tuôn rơi, đặt môi lên hôn người ấy. Cậu muốn hắn nói, đây chỉ là một trò đùa mà thôi'

- Anh xin lỗi!
- Xin anh, ôm em đi! Xin anh đó, hãy ôm lấy em đi!

Mặc cho cậu van xin, hắn vẫn chỉ nhìn cậu

-Em hận anh!

Cậu chạy đi, không để ý chiếc xe đang chạy nhanh hướng tới. Khi ấy trong đầu cậu không nghĩ gì được nữa, chỉ biết giương mắt nhìn chiếc xe cứ thế tới gần..

- Dật Thầnnn.............

Giang Kính Đằng nhìn thấy cậu đang nằm trên đường, bên cạnh đầy là máu chảy ra. Xung quanh đầy là người vây xem...
________________________________

Mọi người có biết thế nào là trọng sinh không? Đó là ngoài sinh mạng có sẵn ra còn có một sinh mạng khác để có thể sống lại lần nữa. Tôi đã chết qua một lần, đó là ngày 19/9/2025 ngày kỉ niệm quen biết Giang Kính Đằng lần thứ chín. Sau khi bị phản bội, thì bị xe đụng chết. Nhưng không biết tại sao cậu lại được sống lại.

Năm 2015
Tự nhìn mình trong gương, một chàng trai để tóc nấm, có khuôn mặt vuông, da trắng, môi dày trông rất tương xứng. Cậu vẫn không tin mình cư nhiên có thể sống lại. Khác với trước là cậu vẫn chưa bị cận và gặp phải tên kia.

- Sống lại lần nữa, trở lại thời điểm chín năm trước, tôi sẽ sống đúng với bản chất thật của mình. Không để tên Giang Kính Đằng kia xiết cổ tôi lần nữa...

Khẽ vuốt lại mái tóc, chỉnh lại trang phục của trường. Cầm khung lịch coi, vừa vặn hôm nay là ngày gặp phải hắn.

-Giang Kính Đằng, hôm nay đi học không gặp phải anh, mới có thể coi là sống lại thực sự. Tôi muốn thay đổi số mệnh, sáng tạo nên những thứ chỉ thuộc về riêng mình. Một cuộc sống đặc sắc. "Vừa nói bàn tay cậu nắm chặt thể hiện sự quýêt tâm tránh xa hắn càng tốt"

-Thiệu Dật Thần cậu xong chưa vậy?
- Ra ngay đây!!!

Cậu vui vẻ bước ra, trên bàn có tấm lịch ghi rõ:"Ngày 19, gặp phải tên khốn"







Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net