Đi vào Không gian,phát hiện cuốn sách bí kiếp.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

(Hình ảnh chiếc vòng)

Sau khi từ nhà vệ sinh đi ra thì cô chợt nhớ ra kiếp trước khi cô còn sống có lần bị thương máu của cô dính lên chiếc vòng anh tặng cô năm cô mới về Huyết Gia sau đó chiếc vòng có tỏa ra ánh sáng bao bọc cô,lúc đó cô mới biết mình có không gian,cũng may là cô không kể chuyện này với ả nếu không ả đã cướp đi bảo vật này của cô. Cô nhìn thấy chiếc vòng vẫn ở trên tay mình thì vui vẻ,cô đi kiếm con dao rạch giấy nhỏ len bề mặt vòng được chừng 6-7 gọt máu của cô thì có hiện tượng ánh sáng bao bao lấy cô. Do ánh sáng của chiếc vòng quá sáng khiến cô chói mắt mà nhắm mắt lại,lúc cô mở mắt ra cũng là lúc phát hiện mình đã ở trong không gian,cô nhìn xung quanh thì phát hiện không gian này còn lớn hơn so với kiếp trước,cô nhìn thấy có một ngôi nhà nhỏ cô đi vào thì phát hiện trong đó có cuốn thứ 1 là cuốn sách mỏng nói về công dụng của không gian này,cuốn thứ 2 là cuốn sách khá dày nói về các dị năng và cũng như cách sử dụng.
45p sau,cô đã xong cuốn sách nói về không gian này cô thích nhất dòng nói về hồ Linh Tuyền trong sách ghi nước của hồ sẽ giúp tẩy hết chất độc có trong người của chủ nhân không gian và của khách nhân được chính chủ nhân không gian đưa vào,nó còn ghi sẽ giúp chủ nhân và khách nhân có được dị năng. Sau khi đọc xong cô quyết định đến hồ đó uống nước cũng như tắm ở đó. Sau khi uống và tắm xong thì nước bắt đầu phát tác khiến cô đau mà ngất đi. 1 tiếng sau,cô tỉnh dậy thấy thân thể mình một cỗ đen xì phát ra mùi thối,cô liền chán ghét mà ngụp xuống ngâm sau khi lên bờ cô liền thấy trong người có hàng loạt năng lượng đang chảy trong người mình. Sau khi biết mình có tới bốn dị năng mà còn là những dị năng quý hiếm thì tâm trạng cô trở nên tốt hơn. Cô ra khỏi không gian và nhìn lên đồng hồ thì kinh ngạc nghĩ 'mình đi ra vào không mà chỉ mất có 5p...chắc đợi đến lúc anh ấy đi công tác về rồi mình sẽ kể tất cả cho anh ấy nghe,chỉ cầu mong rằng anh ấy tin mình...',cô sau khi nghĩ ngợi xong thì ngồi lên bàn học liệt kê ra tất cả những thứ cần mua bao gồm:
-Quần áo,đồ vệ sinh cá nhân,...
-Đồ ăn.
-Đèn đóm,quạt,...
-Máy phát điện.
-xe đi trên mọi địa hình,xe hummer cải tạo,...
-...v...v...
Sau khi viết xong cô thấy đã hơn 2h sáng thì mới tắt đèn đi ngủ. Trước khi ngủ cô nhếch môi cười trong đầu nghĩ 'ngày mai chắc chắn sẽ là ngày thú vị'.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Kiên nhẫn đi nào...sắp tới rồi cậu...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Đến rồi nè...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net