chương 1:Nhất đinh phải sống tiếp

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bầu trời đầy máu, ánh trăng bạc cũn.g bị nhuộm một màu đỏ thẫm, bị ngạn hoa nở đỏ rực, khung cảnh âm u, bên cạnh dòng sông máu, nàng ngước đầu lên trời, đôi mắt buồn ,đỏ thẫm như tu la tái xuất. Nàng đang chờ người, chờ trong một cách tuyệt vọng. Bỗng, một cổ xe ngựa đi qua, kéo xe là hai con huyết kì lân. Xung quanh là các âm hồn tì nữ rải hoa bỉ ngạn. Tiếng nói truyền ra : Nàng là ai?
Diêm âm cung kính : Nàng ta là chi nữ thần tộc . Vì chết đang còn uất hận nên nàng luôn đứng đó từ khi chết đến giờ. Có lẽ nàng đang chờ người .
"Dừng lại đây đi " từ trong xe ngựa bước ra, 1 nam tử tóc trắng, khuôn mặt yêu nghiệt, tuấn tú ( là một mĩ nam nha( =!=) mặc trên người một bộ y phục màu tím huyền bí. Hắn bước xuống bên cạnh nàng, thì thầm nói : Ta có thể đưa nàng trở lại nhân gian! Nàng quay đầu lại, dung mạo xinh đẹp, mị hoặc, khuynh nước khuynh thành, quyến rũ, mái tóc đen nhánh 3000 sợi thẳng tắp, đặc biệt là đôi mắt màu huyết sắc ( là một mĩ nhân 360 độ ko một góc chết, nếu mà cho về hiện đại thì khéo đạt giải hoa hậu thế giới cũng nên,,,, lời của Tác giả ,hihi) ,dung mạo của nàng làm hắn ngạc nhiên, ban đầu chỉ muốn chơi đùa với nàng nhưng bây giờ hắn muốn có nàng : Ngươi có thể đưa ta trở lại ,nếu có thể ta bằng lòng đánh đổi tất cả mọi thứ, tất cả vì muốn trả thù người ấy. Hắn đưa cho nàng một bình dược : thứ ta muốn là trái tim nàng, uống nó nàng sẽ đau đớn như bị xé ra từng mảnh. Nàng có chấp nhận. Nàng cầm lấy bình dược uống hết rồi nói : Từ ngày hôm đó thì ko có gì có thể làm ta gục ngã, Ta Muốn Báo Thù . Nàng hét len rồi gục xuống. Hắn đỡ nàng, trong mắt ko che dấu 1 tia buồn bã. : Thật là một nha đầu ngốc, hi sinh thế có xứng đáng ko? Xứng đáng hay ko thì chỉ có nàng mới có câu trả lời.

Giới thiệu qua về đại lục này :
Gồm 4 loài :
Nhân tộc, Thần tộc, Tinh linh tộc, ma tộc. Gồm các loại nghề nghiệp như : ma pháp sư : có các nguyên tố như

1 Hoả Nguyên Tố

2. Quang nguyên tố

3 Thuỷ nguyên tố

4 Băng nguyên tố

5 Mộc nguyên tố

6 Ám nguyên tố

7 Thổ nguyên tố
Hầu hết thì 1 người chỉ có được một nguyên tố ,những người có 2 nguyên tố sẽ được các phái lớn mang về nhưng từ trước tới giờ chưa ai có được. Chia làm các cấp :
Sơ cấp ma pháp sư : 12 bậc
Trung cấp ma pháp sư : 12 bậc
Cao cấp ma pháp sư 12 bậc
Đỉnh phong ma pháp sư 12 bậc
Ma tôn ma pháp sư 12 bậc... Và cuối cùng là trong truyền thuyết " tôn thần ma pháp sư "Nghề nghiệp thứ hai là luyện đan sư, đây là chức vụ được mọi người tôn kính. Thứ 3 là võ sư. Cuối cùng và quan trọng nhất là triệu hồi sư, cực kì quý hiếm. Đây là những người triệu hồi được ma thú. Ma thú cũng được chia thành nhiều cấp bậc, đến cấp Thánh thú thì có thể thành người. ( Cảm ơn đã đọc truyện của tiểu lam lam nhé =!=)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#ăn