TrongSinhChiTienDuc11

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chánh văn Chương 364: đường dành riêng cho người đi bộ kế hoạch

 ·  :2009-8-4 19:04:25 :4561

Mười năm phấn đấu còn không bằng người ta hai tháng, như vậy đả kích mặc dù có chút lớn, bất quá Tăng Trân lại không quá nhiều tự trách, chuyện này phát sinh ở Dương Tĩnh trên người, một chút cũng không ly kỳ, đối với Dương Tĩnh chuyện tình, chính là nữa chuyện kỳ quái, đó cũng là bình thường, Tăng Trân trải qua lúc đầu kinh ngạc cùng rung động sau, bắt đầu nghĩ Diêu Nhị kêu mình tới nguyên nhân liễu. .

Núi nhỏ nhìn mình lão Đại, rất có chút ít kính nể nói: "Lão Đại, ta ở Đông Bắc trêu ghẹo mãi hai năm, còn không có ngươi một tháng kiếm tiền hơn, bắt đầu còn tưởng rằng một năm có tiểu 8000 vạn lợi nhuận rất tốt liễu, không nghĩ tới cùng ngài vừa so sánh với, ta cũng xấu hổ nghĩ nhảy sông tự vận liễu!"

Diêu Nhị đối với mọi người rung động cùng kinh ngạc tương đối hài lòng, muốn đúng là cái này hiệu quả sao! Mình thật vất vả có thể vượt qua Cao Hải Tân, để cho mọi người rung động một thanh, trong đầu cái kia thoải mái, quả thực không có cách nào hình dung liễu.

Năm ngoái Cao Hải Tân cùng hoa tộc hợp tác, hơn một trăm ức đầu tư, vài tỷ nhà xưởng xây dựng bị Trân Hải Tập Đoàn nhận thầu xuống, lớn như vậy số lượng để cho Diêu Nhị hâm mộ ngủ cũng thẳng ồn ào, hiện tại Dương Tĩnh để cho hắn chịu trách nhiệm thuận mua chứng nhận đầu tư cùng cổ phiếu xào làm, có thể kiếm được nhiều như vậy chú ý là dựa vào Dương Tĩnh phán đoán, nhưng là hắn là thực tế làm việc người, cái này vinh quang tự nhiên có hắn một phần.

"Dạ! Cái thành tích này cũng không tệ lắm! Tiếp tục cố gắng!" Dương Tĩnh gật đầu, coi như là khen ngợi liễu Diêu Nhị một hồi, chuyện này chỉ cần có quan hệ, bối cảnh thâm hậu lại có tiền lời của, người nào cũng có thể làm tốt, Dương Tĩnh có thâm hậu đích bối cảnh, hơn nữa vừa có nhiều như vậy tiền, hơn nữa còn biết thuận mua chứng nhận mang đến lợi nhuận, tự nhiên có thể ở thời điểm mấu chốt nhất, an bài người xào làm một trở về.

Vì vậy đối với Diêu Nhị mèo khen mèo dài đuôi hành động, không đáng đánh giá, dù sao tiểu tử này cực khổ hơn hai tháng, coi như là không sai, hơn nữa hắn làm việc luôn luôn cẩn thận, có nên không lưu lại cái gì nhược điểm. Số tiền này không có đi Trân Hải Tập Đoàn trướng, tự nhiên cũng là không cần phải coi là ở Trân Hải Tập Đoàn lợi nhuận bên trong đi.

Lần này Diêu Nhị trở lại, triệu tập những người này gặp mặt, hẳn là có ý nghĩ, bất quá lúc này tiền còn không ngừng vùi đầu vào thị trường chứng khoán trung đi, có nên không nhanh như vậy thu hồi lại, sớm nhất cũng muốn đến 91 đầu năm đi. Lúc này hẳn là Diêu Nhị cùng Cao Hải Tân thương lượng dùng như thế nào số tiền kia, hiện đang chuẩn bị bố cục tới.

Diêu Nhị thấy Dương Tĩnh đối với cái thành tích này cũng không quá cảm mạo, không khỏi địa cười khẽ một hồi, quản ngươi Dương Tĩnh có nhìn hay không thượng thành tích như vậy, chúng ta có thể rung động một thanh những người khác là được, Dương Tĩnh là một quái thai, so đo Dương Tĩnh cách nhìn, Diêu Nhị còn không bằng tìm đồng đậu hủ đánh tới tự tại.

"Lần này tìm mọi người. Chủ yếu là ta cùng lão Cao ý tứ, chúng ta ở An Nam đường dành riêng cho người đi bộ làm địa rất tốt, hiện tại không chỉ có thành An Nam tiêu chí. Hơn nữa còn thành khu vực phồn hoa nhất, Hưng Hải đường dành riêng cho người đi bộ thành phố trị giá, lúc này đã có thể đạt tới gần 8 ức, mỗi tháng có thể mang đến tiền mướn thu vào quá 500 vạn. Này còn không bao gồm chúng ta mình đầu tư siêu thị, Thương Thành cùng tửu điếm.

Vì vậy phát triển mạnh buôn bán đường dành riêng cho người đi bộ, chính là ta cùng lão Cao kế hoạch, trước mắt đã quyết định ở Đông Hải, Thâm Lam, Yến Kinh, Quảng Châu, Hán Khẩu, Đông Phương thành phố, Kim Lăng, phúc núi chờ tám tòa thành thị dựng lên buôn bán đường dành riêng cho người đi bộ. Mà bay liệng bảo an rừng rậm thế giới trồng công viên có thể gia tăng đầu tư độ mạnh yếu, chúng ta chuẩn bị chế tạo hơn là trong thành thị ốc đảo, ốc đảo trong đích đường dành riêng cho người đi bộ. Sau này chúng ta mở phát ra tới địa cao nhất đường dành riêng cho người đi bộ, xanh hoá diện tích muốn đạt tới 50% trở lên, toàn lực cấu tạo hạng sang lần, cao phẩm chất, cao cấp cùng cao tiêu phí buôn bán đường dành riêng cho người đi bộ.

Lấy đất làm đảm bảo. Vay dựng lên đường dành riêng cho người đi bộ. Khai phá tinh phẩm buôn bán lâu cái khay, mở rộng chúng ta ở cả nước các thành phố lớn lực ảnh hưởng. Để cho chúng ta đường dành riêng cho người đi bộ trải rộng cả Hoa Hạ địa thành phố lớn, để cho Đông Giang buôn bán liên minh các đại đại lý thương nhân ở chúng ta đường dành riêng cho người đi bộ mở cửa tiệm. Tiêu thụ thế giới cao nhất nhãn hiệu cùng chúng ta của mình xa hoa sản phẩm..." Diêu Nhị đem cụ thể kế hoạch nói sau khi đi ra, Dương Tĩnh bọn người mới đối với Cao Hải Tân cùng Diêu Nhị kế hoạch có một hiểu rõ.

Này thật ra thì chính là đi mượn gà sinh đản lộ số, trước dùng món tiền khổng lồ ở cả nước 8 thành phố lớn mua buôn bán khai phá dùng, lấy Diêu Nhị địa Hưng Hải khai phá công ty hữu hạn làm đầu tư, mượn Trân Hải Tập Đoàn địa quan hệ cùng Diêu Nhị quan hệ, tận lực lấy giá thấp mua đến dời nhà xưởng mà vô ích đưa xuống tới địa thổ địa, sau đó ở ngân hàng thượng lấy giá cao làm thế chân vay.

Mượn quốc gia khích lệ vay chính sách, lãi tức thấp vay rất dễ dàng bắt được, hơn nữa xúc tiến địa phương kinh tế địa nhân tố, có thể ngay tại chỗ chính phủ bắt được không ít ưu đãi chính sách cùng với miễn thuế chính sách, xây dựng cơ bản cùng với tam thông có thể làm cho địa phương chính phủ giải quyết, nói như vậy Hưng Hải khai phá công ty hữu hạn là có thể lấy rất giá tiền thấp, nhận được đại lượng để đó không dùng thổ địa cùng lớn ngân hàng vay.

Dùng ngân hàng vay mở ra phát đường dành riêng cho người đi bộ, chế tạo thành thị tinh phẩm buôn bán phân biệt cùng nơi ở cư xá, sau đó dùng đông cảng mua lâu hoa phương thức, nói trước nhận được mua nơi ở lâu dự chi khoản còn vay, như vậy hãy tiến vào một tuần hoàn, thừa xây thương nhân tiền công là dựa theo kỳ hạn công trình tiền trả, nói như vậy, là có thể để cho Hưng Hải khai phá công ty hữu hạn có thể chu (tuần) quay tới liễu.

Lấy nhỏ nhất số tiền chơi lớn nhất đầu tư, chuyện như vậy cũng chỉ có Cao Hải Tân cùng Diêu Nhị này hai ở Hoa Hạ tiến vào thị trường kinh tế tựu ra tới đánh liều người mới có thể nghĩ ra, chỉ cần kế hoạch của bọn họ không xảy ra vấn đề, Trân Hải Tập Đoàn siêu thị, thiết bị điện thương trường, phục vụ giữ độc quyền bán hàng cùng mau lần lượt công ty sẽ cùng tục lái đến những thành thị này.

Diêu Nhị Hải Thiên tửu điếm cùng Hải Thiên tiêu khiển cũng có thể ở nơi này chút ít khu đặt chân, cho đến lúc này, ăn ngủ nghỉ chờ một chút phương diện Cao Hải Tân Trân Hải Tập Đoàn cùng Diêu Nhị Hải Thiên xí nghiệp là có thể toàn bộ tiến vào chiếm giữ, cho đến lúc này Hoa Hạ các thành phố lớn sẽ có bọn họ đại lượng tiêu chí cùng với đại lượng buôn bán phân biệt.

Này là hoạch định một đại kế, thoát thai từ Dương Tĩnh lúc trước kế hoạch Trường Giang điền sản, lúc ấy chỉ là muốn dùng Vương gia cùng Lý gia lớn tài chính tới thu mua thổ địa, tiến hành buôn bán khai phá, mà Cao Hải Tân cùng Diêu Nhị thì trực tiếp sử dụng An Nam Hưng Hải đường dành riêng cho người đi bộ hình thức, chuẩn bị ở cả nước các đại đô thị, phục chế Hưng Hải đường dành riêng cho người đi bộ.

Nói phục chế cũng có chút không đúng, dựa theo Cao Hải Tân cùng Diêu Nhị kế hoạch, mới đích đường dành riêng cho người đi bộ không chỉ có gánh vác mua đồ hưu nhàn mục đích, hơn nữa còn đem xanh hoá bảo vệ môi trường này Nhất Nguyên tố tăng thêm đi vào, thân ở thành thị người chỉ cần đi vào Hưng Hải khai phá đường dành riêng cho người đi bộ, sẽ giống như tiến vào khu rừng, 50% xanh hoá trình độ, cơ hồ khiến cả đường dành riêng cho người đi bộ tan ra vào núi rừng.

Hơn nữa rừng rậm thế giới trồng công viên núi đá tiêu bổn, trân quý nhiều loại cùng với hoa cỏ cũng là ở thế giới các nơi chọn lựa trở lại, lấy bọn họ gần mười năm thiết kế kinh nghiệm, lâm viên hoàn cảnh thiết kế đã không kém gì đông cảng những thành thị này nhà thiết kế, chỉ cần ở thiết kế đường dành riêng cho người đi bộ thời điểm, song phương hợp tác thiết kế, như vậy vừa có thể đem đường dành riêng cho người đi bộ thiết kế xa hoa. Có thể lớn nhất hạn độ lợi dụng mỗi một đồng thổ địa.

Hơn nữa phòng cháy cùng phòng sâu bệnh chờ một chút đều được suy nghĩ đi vào, nói như vậy mới có thể làm được tinh phẩm, những thứ kia hàng năm ở thành thị tiêu khiển tiểu tư, mới có thể vui lòng tiến vào cấp bậc rõ ràng bất đồng cùng bình thường đường dành riêng cho người đi bộ địa phương : chỗ tiêu phí, cho đến lúc này, không chỉ có tửu điếm có thể cùng hấp dẫn người, chính là bình thường thị dân cũng vui vẻ toan tính đến bên trong đi dạo một chút.

Nhân khí là tuyệt không cần hoài nghi. Chẳng qua là như vậy thiết kế lời của, bảo toàn cùng sân cỏ duy trì phương diện chi trọng đại, bất quá có thể vào nơi sân cũng là thế giới cao nhất nhãn hiệu, vật nghiệp phí dụng tự nhiên ra lên, có Hưng Hải đường dành riêng cho người đi bộ làm tham khảo, Hưng Hải khai phá công ty hữu hạn sau này ở Hoa Hạ đường dành riêng cho người đi bộ, tuyệt đối không sợ không có thương gia tiến vào chiếm giữ.

"Chúng ta siêu thị, thiết bị điện thương trường cùng với mau lần lượt công ty, 3 đại đồng phục nhãn hiệu. Cũng có thể ở đường dành riêng cho người đi bộ phụ cận rơi xuống đất, như vậy vừa có thể gia tăng nhân khí, có thể đem sản nghiệp toàn bộ tập trung lại. Để cho mọi người vừa đến đường dành riêng cho người đi bộ, là có thể mua được tự mình nghĩ mua đồ." Tăng Trân hiện tại quản lý siêu thị cùng thiết bị điện thương trường cùng với mau lần lượt công ty cùng với đồng phục xí nghiệp, vì vậy nàng có thể có cái này quyền lên tiếng.

La lực cùng Trịnh Bắc Phương lúc này ở chịu trách nhiệm ven biển xây thành, Trân Hải công ty xuất nhập cảng, kỳ vân bảo toàn cùng với Trường Giang điền sản chờ một loạt mới đích sản nghiệp, trước mắt Trân Hải Tập Đoàn trọng điểm là ở ven biển xây thành cùng Trường Giang điền sản thượng. Vì vậy la lực cùng Trịnh Bắc Phương chủ quản cũng là này hai phương diện.

Dương Tĩnh nghe xong Diêu Nhị sau, vuốt lỗ mũi, nhìn người bán hàng nắm lửa oa bưng lên, các loại chút thức ăn cùng món ăn mặn cũng tặng ba người, cẩn thận sau khi suy nghĩ một chút, mới đúng Diêu Nhị nói: "Cái kế hoạch này không phải là không được, mà là đang ngươi cửa có thể mua đến đất đến tột cùng ở thành thị cái chỗ kia.

Hưng Hải đường dành riêng cho người đi bộ vị nơi An Nam phồn hoa nhất địa Hưng Hải phân biệt. Vừa nương tựa xây dựng đường cùng Hưng Hải đường. Là nhất vượng đất, hơn nữa nơi này có thành phố một trung. Có thị chính phủ cùng thị ủy, phía sau là An Nam cao cấp nhất khu dân cư. Chính là có những yếu tố này, Hưng Hải đường dành riêng cho người đi bộ mới có thể kiêu ngạo làm mạnh.

Nếu như đổi một chỗ, đồng dạng đầu tư, có thể hay không đưa đến giống như trước địa hiệu quả ta không biết, bất quá nghe các ngươi nói muốn xây dựng trong thành thị rừng rậm, trong rừng rậm đường dành riêng cho người đi bộ, cái này khái niệm rất tốt, nhưng là đầu tư không thể nghi ngờ có gia tăng rất nhiều.

Bay liệng yên tĩnh cũng là người mình, trân quý nhiều loại cùng hoa cỏ giá tiền cũng là lấy vạn tới tính toán, hơn nữa núi đá tiêu bổn cùng suối phun sông nhỏ, những thứ này điểm tô cho đẹp xây cất một làm xuống, tối thiểu chính là mấy ngàn vạn, hơn nữa còn cần thời gian dài duy trì.

Hơn nữa ở vệ sinh, an toàn chờ phương diện đưa cho trọng đại khảo nghiệm, các ngươi nếu như có thể đem những yếu tố này cũng suy nghĩ đi vào, như vậy ở quốc tế đại đô thị làm như vậy địa đường dành riêng cho người đi bộ, như vậy nhất định có phát triển tiền đồ, bất quá tương ứng địa đầu tư cũng sẽ vượt qua Hưng Hải đường dành riêng cho người đi bộ không ít!"

"Đây là dĩ nhiên, trước mắt ở Đông Hải, Quảng Châu, Yến Kinh, Đông Phương thành phố chúng ta cũng có thể bắt được trong thành thị tốt nhất để đó không dùng, Thâm Lam, Hán Khẩu, Phúc Châu cùng Kim Lăng chúng ta cũng có nắm chắc nói xuống tới, bảo đảm đường dành riêng cho người đi bộ kiến tạo địa phương là thành thị trung tâm thương nghiệp phạm vi, hơn nữa có thể để cho chúng ta chế tạo của mình buôn bán cư xá.

Xa hoa cao phẩm chất khu biệt thự chúng ta cũng chuẩn bị bắt đầu làm liễu, bất quá cái này là Trường Giang điền sản địa hạng mục, chúng ta Hưng Hải khai phá chỉ cho bị sâm cổ hợp tác, cụ thể khai phá tùy la lực bọn họ chịu trách nhiệm.

Kế hoạch của chúng ta là ở hai năm qua đem quốc nội khai phá kế hoạch làm tốt, sau đó đi ra biên giới, vì nước làm vẻ vang tạo ngoại hối, từng bước cao siêu thành phố cùng Trân Hải phục vụ cũng có thể ở nước ngoài làm, Kim Long mau lần lượt cùng kỳ vân bảo toàn cũng có thể đi ra biên giới, chúng ta Hải Thiên tửu điếm nói không chừng quá mấy năm cũng có thể đến nước ngoài mở hơn mấy nhà đây!" Diêu Nhị đối với Dương Tĩnh nói những thứ này, rất là gật đầu.

Cao Hải Tân đã đem cái kế hoạch này đưa đến Trân Hải Tập Đoàn đầu tư nơi tiến hành phân tích, thị trường điều tra cùng mạng lưới liên lạc trở về quỹ tin tức, là như vậy đầu tư hồi báo tương đối lớn, hơn nữa chỉ cần đem đường dành riêng cho người đi bộ lưu hơn mấy năm, cho đến lúc này, giá đất tăng lên sau, chỉ sợ đường dành riêng cho người đi bộ giá thị trường sẽ đến một mới cao.

Như vậy một vốn bốn lời đầu tư, không làm mới là đứa ngốc, hơn nữa nếu như đường dành riêng cho người đi bộ kế hoạch làm sau khi đứng lên, Cao Hải Tân cùng Diêu Nhị còn muốn đến nước ngoài đi làm làm, hiện tại Đông Giang buôn bán liên minh hội viên, bắt đầu đem sản phẩm đại lượng tiêu thụ đến nước ngoài đi, kiếm lấy liễu đại lượng ngoại hối.

Hơn nữa ngày công trụ sở đã bắt đầu cùng Đông Giang buôn bán liên minh thương gia lấy được liên lạc, một chút không quá cần giữ bí mật dân sự sản phẩm, có thể thông qua hình thức đầu tư cổ phần hình thức, do trời công trụ sở ra kỹ thuật, thương gia xuất tiền thành lập công ty, khai phá sản xuất những thứ này sản phẩm, ra khỏi miệng tạo ngoại hối.

Vì vậy Cao Hải Tân cùng Diêu Nhị hiện tại ánh mắt chính là nhìn về phía nước ngoài, chỉ có đến nước ngoài đi đầu tư, đó mới là vì nước làm vẻ vang, Uy Quốc, nước Mỹ, Châu Âu chờ một chút những quốc gia này, các ngươi không phải là đem cửa hàng lái đến Hoa Hạ tới sao? Chúng ta cũng có thể đem cửa hàng lái qua đi.

Tăng Trân trước mắt trong tay quản lý  3 nhà đồng phục nhãn hiệu, đã toàn bộ thành ra khỏi miệng xí nghiệp, đồng phục không chỉ có tiêu thụ tại chỗ, hơn nữa đại lượng ra khỏi miệng, từ đông cảng cùng Châu Âu mời về tới thiết kế thời trang sư chế tạo liễu tiếc duyên trẻ tuổi hưu nhàn phục vụ nhãn hiệu, Nhã Ny tinh phẩm nữ trang cùng Trân Hải thương vụ nam trang tam đại nhãn hiệu.

Hiện tại hàng năm Trân Hải phục vụ dưới cờ nữ trang cùng nam trang sản phẩm cũng sẽ đến Châu Âu to như vậy tiến hành buổi trình diễn thời trang, toàn bộ đi hạng sang lần cao phẩm chất lộ tuyến, vì vậy ở quốc nội cũng rất được các chính là tinh anh thích, ở cả nước 30 nhiều tòa thành thị có giữ độc quyền bán hàng cùng soái hạm cửa hàng, cũng coi là quốc nội đại nhãn hiệu liễu.

Dương Tĩnh đối với Diêu Nhị cùng Cao Hải Tân nghĩ ra nước làm xí nghiệp ý nghĩ có chút kinh ngạc, không nghĩ tới hai người này chí hướng còn không nhỏ, không xuất khẩu thì lấy, vừa ra khỏi miệng chính là ra khỏi nước tạo ngoại hối, hơn nữa nhìn bộ dáng của bọn họ cũng không phải là đang nói đùa.

"Các ngươi có như vậy lòng tin ta thật cao hứng, bất quá ở Hoa Hạ có các loại quan hệ giúp đỡ, các ngươi làm cái gì cũng làm ít công to, đến nước ngoài cũng không đơn giản như vậy, chuyện gì cũng cần dựa theo chánh quy cách làm việc, hơn nữa còn phải cẩn thận người ta ở trong bóng tối tìm phiền toái. Bất quá có lòng làm việc vậy thì tốt, từng bước cao siêu thành phố cùng hằng thắng thiết bị điện cùng Trân Hải phục vụ cũng có thể đến đông cảng cùng úc nhai làm sao! Đi ra biên giới bước đầu tiên, tựu lấy này hai cái địa phương vì ván cầu sao! Còn có Đài Đông tiết kiệm cùng với Nam Hàn, Uy Quốc, Tinh nước này địa phương đều được.

Dù sao chúng ta sản phẩm vật mỹ giá rẻ, trừ ra thuế quan lời của, đến những quốc gia khác cũng rất tiện nghi, nếu như chúng ta có thể đem một vài công xưởng xây ở đông cảng, nơi đó lẻ thuế quan có thể cho chúng ta mang đến không ít lợi nhuận, những đồ này ngươi cùng Cao Hải Tân muốn nguyên vẹn suy nghĩ đến, hoặc là không làm, muốn liền làm tốt!" Dương Tĩnh khẽ cười đem những lời này sau khi nói xong, đối với tại chỗ ý chào một cái, để cho mọi người cầm lấy chiếc đũa ăn cái gì.

"Đúng rồi, Dương Tĩnh, có chuyện này không biết ngươi có biện pháp nào hay không!" Tăng Trân ăn ăn, đột nhiên đối với Dương Tĩnh nói ra một câu như vậy nói đi ra ngoài.

"Chuyện gì, ngài cứ việc nói, ta không có biện pháp cũng có thể giúp ngài tìm người nghĩ biện pháp!" Dương Tĩnh cho là Tăng Trân là cá nhân đích vấn đề, vì vậy trực tiếp hào sảng nói, đối với Cao Hải Tân đôi, Dương Tĩnh thật còn không có làm qua gấp cái gì, lần này Tăng Trân mở miệng, bất luận cái gì bận rộn, Dương Tĩnh cũng quyết định giúp một thanh.

"Là tập đoàn chuyện tình, chúng ta từng bước cao siêu thành phố cùng hằng thắng thiết bị điện thương trường nhân công chi cùng với hư hao tỷ số tương đối cao, mặc dù lúc này lợi nhuận rất cao, nhưng là như vậy đi xuống, chúng ta một năm ở nhân công cùng phòng tổn hại phương diện chỉ ra cũng muốn quá ức nguyên, nếu như có thể đem phương diện này chi hạ, chúng ta từng bước cao siêu thành phố cùng hằng thắng thiết bị điện tựu có lòng tin lấy tốc độ nhanh nhất mở lần cả Hoa Hạ!" Tăng Trân lời vừa nói ra, Dương Tĩnh nhất thời trong đầu một trận cảm động, cái này Tăng tỷ ăn cơm cũng nhớ được tập đoàn chuyện tình. .

Chánh văn Chương 365: làm mai mối

 ·  :2009-8-5 14:10:11 :4473

"Ngài nói cũng là bán lẻ hành nghề, về cái này ta mổ là không nhiều, bất quá từ nước Mỹ Worle mã nơi đó chúng ta có thể học được không ít đồ, ngài hiện tại có hai đại khốn hoặc, một là nhân công thành bổn khống chế vấn đề, hai là vật phẩm phòng tổn hại tỷ số rớt xuống vấn đề đúng không?" Dương Tĩnh nghe được Tăng Trân lời của sau, lập tức trở về hỏi. www.

"Không tệ, hiện tại từng bước cao siêu thành phố cùng hằng thắng thiết bị điện thương trường công nhân viên nhân số đã rất nhiều, chúng ta Trân Hải Tập Đoàn tiền lương lại cao, đãi ngộ vừa tốt, đối lập những khác nước ngoài siêu thị, chúng ta một nhà từng bước cao siêu thành phố vượt mức nhân viên thế nhưng đạt hơn 50 người trở lên, hằng thắng thiết bị điện thương trường nhân số cũng vượt biên chế nghiêm trọng, nhưng là vừa không có gì biện pháp tốt đem người đếm hạ thấp xuống.

Phòng tổn hại phương diện cũng là trọng điểm, sở dĩ xin nhiều người như vậy, chủ yếu hay là đang cho phòng tổn hại, siêu thị cùng thiết bị điện thương trường bởi vì trộm đạo mà tổn thất số tiền hàng năm cũng không thua 5000 vạn, chúng ta ở Hoa Hạ từng bước cao siêu thành phố cùng hằng thắng thiết bị điện cũng mới không tới 300 nhà, như vậy hao tổn, thật rất nghiêm trọng." Tăng Trân nói chủ yếu hay là từng bước cao siêu thành phố, hằng thắng thiết bị điện có thể được trộm dù sao vẫn là số ít tiểu thiết bị điện, tổn thất không lớn.

"Ở những phương diện này, ta có thể cho ngươi một chút ý kiến của mình cùng ý kiến, cụ thể như thế nào, chúng ta còn phải xin nước ngoài chuyên nghiệp nhân sĩ tới giúp chúng ta phân tích giải quyết.

Về khống chế nhân công thành bổn vấn đề, chúng ta có thể tinh giản nghiệp vụ nước chảy, một lần nữa đặt ra siêu thị tổ chức kết cấu, hợp lý định trách nhiệm, xác định biên chế, đề cao tuyển mộ chất lượng, thành lập tối ưu sử dụng công nhân mô hình, rớt xuống phụ trợ cương vị nhân số, lợi dụng kỹ thuật giảm bớt nhân số, gia nhân lực phối trí vừa mới thích sở, không phải là trọng yếu nghiệp vụ bao bên ngoài, rớt xuống công nhân viên nghỉ việc tỷ số, một chuyên nhiều có thể, nghiêm khắc trấn khống chế làm thêm giờ tiền lương chi,

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net