Chap 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hắn cúi xuống hôn vào đôi môi nhỏ nhắn của cô , cái tay lại hư hỏng sờ soạng khắp nơi . Biết rằng lúc nãy bản thân mình đã độc ác , trêu ghẹo cô không cho cô thoả mãn nên bây giờ hắn đền bù lại .

Hắn day nhẹ viên trân châu của cô khiến cô không khỏi run người . Người cô cong bật lên như con tôm , phía bên dưới lại bắt đầu ẩm ướt .

- Mèo nhỏ cậu xem cậu đã ẩm ướt đến dạng này rồi , thật là một con mèo hư hỏng nga ~~ : Lãnh Thần đưa ngón tay lên trước mặt Miêu Nhi chọc ghẹo

- Lãnh Thần đừng chọc người ta nữa chứ , thả mình ra đi

- Cậu nghĩ xem đã như thế này rồi mà thả cậu ra thì tôi 100% không phải là đàn ông rồi : hắn cười ranh ma

Không để cô đợi lâu , hắn liền đưa cự vật vào tiểu hoa huyệt của cô . " Hự ..... ah " cô rên lên vì đau còn hắn thì thoả mãn . Có biết rằng rất lâu rồi hắn đã không được vận động .

- Thần đi .... ra đi , người ta đau quá .... hức hức .... đáng ghét

- Miêu Nhi ngoan cho tôi , tôi sẽ " Nhẹ Nhàng "

Hắn bắt đầu động thân , hắn di chuyển nhẹ nhàng nhưng vì của hắn quá to nên có hơi khó khắn . Hắn hơi bực mình vì chỉ có thể đi vào được có một nửa thôi , một nửa còn lại thì phải ở ngoài chịu lạnh . Thế là Lãnh Thần rút ra và đii vào mạnh bạo hơn , chui tọt thẳng vào bên trong lúc này mới có thể đi vào hết được .

- Đau quá ..... đi ra đi Thần , sẽ hư mất ...... người ta không chịu nổi được

Lãnh Thần không để ý đến Miêu Nhi vẫn làm công việc của mình . Hắn cuối xuống hôn trấn an cô , chiếc lưỡi điêu luyện luồn vào khoang miệng cô . Hút hết mật ngọt rồi lại day dưa với chiếc lưỡi của cô . Hai chiếc lưỡi dây dưa triền miên với nhau .

Cô bây giờ vừa cảm thấy đau nhưng nhen nhói trong cơn đau ấy có 1 sự khoái cảm không hề nhỏ . Cô chủ động vòng tay ôm lấy cổ hắn , hai chân ôm chặt lấy vòng eo chắc khoẻ của hắn .

Ở bên dưới hắn bắt đầu tăng dần tốc độ lên khi thấy cô đã thích ứng được rồi . Nhưng ngoài tăng tốc độ ra hắn còn mạnh bào hơn thúc vào bên trong cô , mỗi cú thúc như vậy đều đâm thẳng đến tử cung khiến cô không chịu được mà khóc ức nở van xin hắn .

- Thần quá sâu rồi ...... không được ..... ahhh ...... quá nhanh sẽ hư mất không được ..... Thần chậm lại

Hắn xem những lời cầu xin ấy là một lời cổ vũ cho hắn , càng ngày càng làm mạnh bạo hơn . Hắn bây giờ chẳng khác gì một con sói bị bỏ đói lâu ngày , bây giờ được ăn một miếng mồi tươi ngon nên hung hăng mạnh bạo cắn xé con mồi .

Cô phải chịu những cú nhấp mạnh bạo của hắn nên đã ngất đi nhưng được một lúc lại bị hắn làm cho tỉnh dậy . Hắn quá điên cuồng rồi , cô không chịu đựng được nên gào to van xin hắn nhưng vô ích .

Dần dần cũng thích ứng được , cô theo được nhịp của hắn nên cũng đỡ đau phần nào , bây giờ trong người cô dấy lên một khoái cảm đến khó nói .

Cả hai thân thể dây dưa triền miên với nhau , trong căn phòng đầy ắp mùi hoan ái của hai người . Tiếng thở dốc , tiếng rên rỉ khiến ai nghe cũng phải đỏ mặt . Tiếng thở dốc , tiếng thoả mãn đều trong một căn phòng này .
Cũng may phòng cô là cách âm chứ không thì chết toi rồi .

Hắn cuối cùng thúc mạnh vào trong cô lên đến tử cũng rồi phóng ra một dòng tinh ấm nóng . Cô đã mệt lả đi nhưng hình như thấy hắn không có dấu hiệu ngừng lại . Cô hoảng sợ cầu xin hắn .

- Thần quá sức rồi .... đã ra rồi buông tha đi mà ..... người ta từ bỏ .... ahhhhhhh

Hắn cũng phải ra đến lần thứ 3 mới dừng lại nhưng lại không rút ra mà vẫn ở sâu bên trong cô .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net