Giới thiệu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Dương Hàn: Tinh ranh, gian xảo, nội công rất thâm hậu. Bề ngoài mạnh mẽ, hiếu động, thích trêu chọc con trai, đặc biệt là Lãnh Lãnh. Nhưng đằng sau vẻ rạng rỡ đó là một trái tim nhạy cảm, biết quan tâm.Xuất thân trong một gia đình giàu có, cha mẹ làm chủ một số công ty lớn ở nước ngoài.

Sau khi biệt tích ở nước ngoài một thời gian, Tiểu Hàn về nước và... ép cưới Lãnh Lãnh. 24 tuổi, cung Thiên Yết, từ nhỏ đã thâm độc hiểm ác. Hồi còn đi học, được bọn con trai tương truyền là "Nữ Vương máu lạnh". Thể chất rất khỏe mạnh , là một sát thủ Karate.

Hạo Thiên Lãnh: Cung Cự Giải, 24 tuổi. Là một chàng trai nhìn có vẻ điềm đạm, yếu ớt nhưng lại có nội tâm rất mạnh mẽ. Sống 100% theo lý trí và 200% theo tình cảm. Ngoài mặt nhìn có vẻ hiền nhưng thâm độc cũng không kém gì Tiểu Hàn

Thiên Lãnh là người tốt bụng, dễ hòa nhập nhưng cũng có lúc.. khờ khạo và hay quên. Chỉ số IQ khá cao nhưng kỹ năng sống là âm, chỉ giỏi về khoản nấu nướng. Thuở nhỏ thường bắt nạt Tiểu Hàn nhưng sau 20 năm, tương lai của Lãnh Lãnh hoàn toàn bị Tiểu Hàn lấy mất.

(và còn một số nhân vật sẽ xuất hiện sau! Mình sẽ giới thiệu từ từ!)


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net