trúc ngoại hoa đào chi hiện đại thiên

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

┏━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━┓

┃│\__╭╭╭╭╭__/│    tiểu thuyết download đều ở http://bbs. txtnovel. com ┃

┃│      │                      ┃

┃│      │    thư hương dòng dõi 【 hắc đại 】 sửa sang lại        ┃

┃│ -    - │                      ┃

┃│≡  o  ≡│    phụ: vốn tác phẩm đến từ hỗ network bản thân không làm gì chịu trách nhiệm ┃

┃│      │                      ┃

┃╰──┬O◤▽◥O┬──╯    nội dung bản quyền về tác giả tất cả! ┌──┐    ┃

┃   | o |                 │  ├╮ kê kê yêu ┃

┃   |╭---╮ mọi người muốn cố lên đi lên đỉnh dục. . ~      │  ├╯   ┃

┃                           ╰──╯    ┃

┗━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━┛

Trầm gia Tiểu Lục trầm quải niệm lớn dần sử 01

Trầm gia chính là truyền thừa ngàn năm đích danh môn vọng tộc, đến nay còn giữ lại có rất nhiều quá khứ đích lão truyền thống, tỷ như Trầm gia đích bọn nhỏ, theo sinh ra muốn trước tiên ở Trầm gia đại trạch trong[dặm] lớn lên, đến người lớn ngày nào đó được rồi quan lễ, mới có thể đi khỏi Trầm gia đại trạch, đi hướng yến dưới chân núi phồn hoa đô thị trong[dặm].

Trầm gia đã liên tục vài thế hệ, đều là nhất mạch con một mấy đời, đánh vỡ này lệ thường đích, đúng là đương nhiệm Trầm gia đích gia chủ trầm rõ ràng, hắn đương nhiệm hiện giờ đã có ngũ tử, có thể nói đúng là Trầm gia lại bắt đầu sinh con.

Trầm rõ ràng ngũ tử, lão Đại trầm dễ dàng năm nay mười tuổi, lão Nhị lão Tam đúng là một đôi đôi song sinh, năm nay chín tuổi, lão Tứ bát tuổi, lão ngũ bảy tuổi, khả nhìn ra được trầm rõ ràng cùng người yêu đích ân ái.

Sinh dục ngũ tử đích trầm rõ ràng đích người yêu trầm dung, mà nay lại người mang có thai, không lâu hậu Trầm gia ấu tử lại xảy ra sinh, vì Trầm gia thêm nữa nhất nhân viên.

"Phụ thân, phụ thân, mệnh số không thể sửa đổi sao?" Trầm gia đích đứa con cả trầm dễ dàng năm nay chỉ[con] mười tuổi, cũng là thiên tài nhi đồng một gã.

Trầm gia lịch đại truyền thừa đích, còn có một môn thì phải là bói toán thuật, trầm dễ dàng còn tuổi nhỏ, dĩ nhiên đúng là tinh thông này thuật tính không thể nghi ngờ dẫn.

Chỉ vì hắn bói toán đến, trầm dung trong bụng đích Trầm gia Tiểu Lục, mệnh sửa sang chi sổ không nên đúng là như thế, muốn giáng sinh ở Trầm gia đích Tiểu Lục, quả thật dị thế đích nhân, Trầm gia Tiểu Lục mà nay cũng là ở dị thế.

Lẽ ra, bởi vì mệnh số đích ngẫu nhiên sai vị, Trầm gia Tiểu Lục cùng dị thế đích Tiểu Lục, cũng xác nhận giống nhau mấy tuổi, nhưng cố tình ra sai kém, Trầm gia Tiểu Lục còn không có sinh ra, dị thế Tiểu Lục đã tứ tuổi .

"Mệnh số chính là minh minh trung thiên định chi sổ, thực khó sửa đổi." Trầm rõ ràng chính dìu trứ trầm dung ở Trầm gia đại trạch tản bộ, trầm dung khởi đầu không họ Trầm, chỉ vì hắn vào Trầm gia cánh cửa, mới đổi dòng họ.

Trầm gia đại trạch sân thật sâu, trong viện khắp nơi trồng trứ rất nhiều đích hoa và cây cảnh cỏ cây, mỗi một dạng đều sinh trưởng đích xanh um tươi tốt, sinh mệnh lực bồng bột thịnh vượng.

Trầm rõ ràng dìu trứ trầm dung ở thạch trên đường chậm rãi tản bộ, trầm dễ dàng theo bên cạnh đích thạch trên đường vọt lại đây, hắn xinh đẹp đích khuôn mặt nhỏ nhắn buộc chặt, cầm trong tay trứ hắn nhiều lần bói toán đích kết quả.

"Chẳng lẽ, chúng ta không thể lưu lại này Tiểu Lục, làm cho dị thế đích Tiểu Lục thì ở lại dị thế sao? Muốn đưa hắn quay về[lần] dị thế là lúc, phụ thân, phụ thân, các ngươi sẽ không cảm thấy không tha sao?"

Trầm dễ dàng tuy rằng còn nhỏ quỷ đại, nhưng dù sao cũng là mới mười tuổi đích đứa nhỏ, ở hắn bói toán xuất ra kết quả thời cơ, trong lòng bỗng nhiên sinh không tha.

"Không thể, Tiểu Lục ở nhà của ta chính là mệnh xác định mười sáu năm, đến lúc đó nếu không tiễn hắn quay về[lần] dị thế, hắn cùng dị thế đích Tiểu Lục đều có thể gặp nguy hiểm, Tiểu Dịch, chúng ta không thể nghịch thiên mà đi."

Trầm rõ ràng dìu trầm dung ngồi xuống, tiếp nhận trầm thay chủ trong[dặm] đích mệnh sách, đưa tay sờ sờ hắn đích đầu nhỏ: "Trầm dễ dàng, không chỉ Phụ thân ngươi trong bụng đích Tiểu Lục đúng là đệ đệ, chính là dị thế đích Tiểu Lục cũng là của các ngươi đệ đệ, hơn nữa..."

Hơn nữa dị thế đích Tiểu Lục, cho dù trở về Trầm gia, cũng ở gặp được rất nhiều sau khi mới có thể mang trứ một thân thương tổn trở về. Này đó trầm dễ dàng không có bói toán đến, trầm rõ ràng cũng không tính toán nói cho hắn biết.

"Phụ thân, ta đã biết." Trầm dễ dàng cúi đầu, chân phải một chút hạ đá trứ, nào đó đều là của hắn đệ đệ, nào đó cũng không bỏ được.

"Tiểu Dịch, ở Tiểu Lục quay về[lần] dị thế phía trước, các ngươi tốt thật thương hắn, đừng cho hắn có cô đơn cùng cô đơn lạnh lẽo." Trầm dung cũng nhẹ giọng nói, hắn cũng không bỏ được, nhưng trầm nói rõ qua, thật sự không thể sửa đổi, đây là Tiểu Lục đích mệnh số.

"Chúng ta hội[sẽ,có thể] đích, chúng ta sẽ không để cho hắn cô đơn cùng cô đơn lạnh lẽo." Trầm dễ dàng nắm chặt dậy tiểu nắm tay, là bọn hắn đích đệ đệ a, sao vậy sẽ làm hắn cô đơn cùng cô đơn lạnh lẽo.

Gió nhẹ thổi qua, hoa thụ tung bay hạ từng mãnh đóa hoa, dưới ánh mặt trời nhẹ nhàng bay lả tả rắc rơi xuống, trầm dễ dàng đem đầu nhỏ, bỏ vào trầm dung đích trên bụng, nghiêm túc lắng nghe trứ Tiểu Lục đích nhất cử nhất động.

Mấy tháng hậu, Trầm gia Tiểu Lục giáng sinh , làm[khi] thầy thuốc đưa hắn ôm sản xuất thính, giao cho đã sớm chờ ở ngoài cửa đích trầm thay chủ trong[dặm], phàm là nhìn đến Trầm gia Tiểu Lục đích mọi người khâm phục đích mở to hai mắt.

"Đây là Tiểu Lục sao, thật đáng yêu." Trầm gia lão ngũ trầm hiểu ra đệm trứ mủi chân, hai mắt gắt gao đích nhìn chăm chú trứ cưỡng bảo trong[dặm] đích tiểu trẻ con, cùng trầm dễ dàng giống nhau xinh đẹp đích khuôn mặt nhỏ nhắn trên tràn ngập khâm phục.

Nho nhỏ đích Tiểu Lục bị bao vây ở cưỡng bảo trong[dặm] ngủ say trứ, nâng trứ nho nhỏ đích nắm tay, đặt ở thịt hồ hồ đích tiểu cằm phía dưới, cái miệng nhỏ nhắn còn không thời cơ đích kéo nhất kéo, lộ ra một cái cười hình cung.

Tiểu Lục phấn nộn phấn nộn đích, không giống mặt khác vừa mới sinh ra đích tiểu hài tử, cả người hồng toàn bộ thật là tốt giống một cái nhỏ hầu tử, hắn vừa ra sinh ra được hết sức xinh đẹp, hấp dẫn ánh mắt mọi người.

Ôm trứ Tiểu Lục đích trầm dễ dàng, trong lòng nảy lên mãnh liệt đích không tha, bọn họ đích đệ đệ nột, chỉ có thể giữ ở bên người mười sáu năm.

"Các ca ca, hội[sẽ,có thể] bảo hộ Tiểu Lục, trân trọng Tiểu Lục, không cho Tiểu Lục thụ nhất đinh một chút đích ủy khuất." Ở trong lòng tóc[phát ra] hạ lời thề, trầm dễ dàng hậu đến chưa bao giờ vi phạm qua này lời thề.

Trầm gia Tiểu Lục trầm quải niệm lớn dần sử 02

Xuân đi thu đến, thời gian cực nhanh, trong chớp mắt đã đến Trầm gia Tiểu Lục muốn bắt vòng[tuần] đích ngày.

Ngày nào đó trời trong nắng ấm, thời tiết trời trong hảo, Trầm gia cao thấp đều chỉnh tề đi tới, trầm rõ ràng, trầm dung, trầm dễ dàng Ngũ huynh đệ, Trầm gia đích lão quản gia ôm trứ Trầm gia Tiểu Lục, đưa hắn phóng tới bày đầy các dạng vật phẩm đích trên bàn, rồi sau đó thối lui đến một bên.

Mọi ánh mắt đều tề tụ ở Trầm gia Tiểu Lục đích trên người, ánh mắt kia trong[dặm] có Kỳ trông mong, cũng có một tia đích không yên.

Trầm dễ dàng nhìn xem an ổn ngồi ở cái bàn trung gian đích Trầm gia Tiểu Lục, ánh mắt theo trên bàn đích các dạng vật phẩm trên từng cái đảo qua, ở trong đó giống nhau vật phẩm trên tạm dừng một lát, mới dời đi ánh mắt.

Trầm gia đích mọi người không nói lời nào, yên lặng đích nhìn thiết Trầm gia Tiểu Lục, chờ đợi trứ hắn đích chọn đồ vật đoán tương lai hành động. Tuy rằng trong lòng đúng là không tha, nhưng là bọn hắn sẽ không can thiệp Tiểu Lục chọn đồ vật đoán tương lai đích.

Trầm gia Tiểu Lục ngồi ở cái bàn trung gian, tả hữu nhìn xem, cái bàn cách đó không xa đúng là phụ thân của hắn, phụ thân, năm ca ca, còn có lão quản gia.

Trên bàn rực rỡ muôn màu, các màu vật phẩm đầy đủ hết, hắn nhìn nhìn, thì vui đích ở rộng thùng thình đích trên bàn đứng lên, một đường đi về phía trước vuông.

Trầm dễ dàng đích trái tim theo Trầm gia Tiểu Lục, bò sát đích lộ tuyến mà dần dần nhéo đứng lên, làm[khi] Trầm gia Tiểu Lục theo kia giống nhau vật phẩm tiền đi quá khứ hậu, hắn rõ ràng đích cảm giác được chính mình thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Không khỏi đích nhìn trầm rõ ràng, Tiểu Lục không chọn chọn ra kia giống nhau vật phẩm, có phải hay không thì đại biểu trứ Tiểu Lục đích mệnh số mới có thể hội[sẽ,có thể] thay đổi đâu?

Trầm rõ ràng không nói, trên mặt hắn cũng không có mặt khác biểu tình, hắn không phải trầm dễ dàng, đối với[đúng] vu mệnh số hắn cho rằng đúng là không có khả năng thay đổi đích.

Trầm dễ dàng bỗng nhiên kinh ngạc đích mở to hai mắt, Trầm gia Tiểu Lục đi quá khứ hậu, thế nhưng lại đổ trở về, một mực thối lui trở lại như vậy vật phẩm tiền, rồi sau đó không chút do dự đích cầm lên, đối với[đúng] trứ chờ đợi hắn đích mọi người y bì bõm nha đích nở nụ cười.

"Tiểu Dịch, đây là Tiểu Lục đích mệnh số, không thể sửa đổi đích." Trầm rõ ràng thản nhiên đích nói, ánh mắt dừng ở Trầm gia Tiểu Lục trong tay, lấy trứ đích kia một cái tinh trên bàn.

Trầm dễ dàng Ngũ huynh đệ đích tên đều có quy luật, duy độc Trầm gia Tiểu Lục lại đặt tên trầm thanh.

"Đại ca..." Trầm gia lão Nhị trầm nhĩ túm túm, trầm dễ dàng đích vạt áo: "Tiểu Lục chọn xong ."

Trầm dễ dàng lặng yên tiêu sái quá khứ, ôm lấy lấy trứ tinh khay không để đích Trầm gia Tiểu Lục, đưa hắn gắt gao đích ôm vào trong lòng ngực, Tiểu Lục, Tiểu Lục, chúng ta không thể không đưa ngươi đi dị thế sao?

Cái gì cũng không biết đích Trầm gia Tiểu Lục, lấy trứ kia mở che kín chấm nhỏ đích tinh khay, vui vẻ đích cư cao, ánh mặt trời từ phía trên bỏ ra đến, rơi ở tinh trên bàn, nhất thời một mảnh đích đầy sao nhiều điểm, đẹp không sao tả xiết.

Chọn đồ vật đoán tương lai qua hậu, trầm rõ ràng mà bắt đầu trứ tay, vì Trầm gia Tiểu Lục tìm kiếm khi nào đích thầy giáo, cuối cùng tam... nhiều năm, cuối cùng tìm được rồi vài vị tuổi cao đức trọng, tinh thông cổ văn lịch pháp đích phu tử.

Ở Trầm gia Tiểu Lục ngũ tuổi một năm kia, bắt đầu ở Trầm gia đại trạch trong[dặm], theo kia vài vị phu tử học tập. Phàm là kinh, sử, tử, tập, không một không đọc lướt qua, trong lúc cũng học tập hiện đại đích tri thức.

"Phụ thân, Tiểu Lục chỉ tại đại trạch trong[dặm] học tập, không đi bên ngoài đích trường học sao?" Ở Trầm gia Tiểu Lục ngày đầu tiên đi học là lúc, Trầm gia đích mọi người tập trung đến, kia đang lúc[gian nhà,giữa] làm phòng học đích bên ngoài phòng.

Đứng ở bên ngoài đích dưới cửa sổ, có thể từ bên ngoài thấy rõ ràng, trong phòng còn thật sự hiếu học đích Trầm gia Tiểu Lục, mặc dù mới ngũ tuổi niên kỷ, lại cực nhỏ bướng bỉnh hồ đồ thời điểm, có thể tĩnh hạ tâm đến còn thật sự học tập.

"Tiểu Lục không đi bên ngoài trường học, hắn chỉ tại đại trạch trong[dặm] học tập, nguyên nhân mệnh số đích duyên cớ, Tiểu Lục không nên ở bên ngoài học tập, nếu không hắn phải về dị thế thời cơ, mới có thể hội[sẽ,có thể] nhiều một ít liên lụy, đối với hắn không tốt."

Trầm rõ ràng cũng đang nhìn trứ Trầm gia Tiểu Lục, tập trung tinh thần đích nghe giảng đích Tiểu Lục, hiếu học không biết mỏi mệt đích Tiểu Lục, là bọn hắn Trầm gia đích đứa nhỏ, lại một ngày kia không thể không đuổi về dị thế đi.

"Nếu là không tiễn Tiểu Lục quay về[lần] dị thế thì tốt rồi." Không chỉ là ai nhỏ giọng đích nói thầm một câu, lại không người ứng tiếp lời của hắn.

Một năm kia, khoảng cách Trầm gia Tiểu Lục phản hồi dị thế, còn có mười một năm đích thời gian.

Nhạc đệm gặp

Ngày mùa hè ngọ hậu, Trầm gia đại trạch Trầm gia Tiểu Lục sở ở lại đích sân.

Sân không lớn không nhỏ, có xanh um tươi tốt đích cây xanh, cũng có vài gốc hoa thụ. Cây xanh cùng hoa thụ sinh trưởng mấy trăm năm lâu, cành lá sum xuê hình dáng nếu che nắng đích lục dù cùng hoa dù.

Một gốc cây nở rộ trứ hồng nhạt hoa nhỏ đích hoa dưới tàng cây, bày để trứ hé ra La Hán giường, mười tuổi đích Trầm gia Tiểu Lục nằm ở La Hán trên giường, ánh mặt trời theo hoa thụ đích khe hở rơi, loang lổ, lóe ra, sáng ngời.

Thỉnh thoảng có gió thổi qua, cũng hâm nóng gió, Trầm gia đại trạch gieo trồng cây xanh phần đông, cho dù ngày mùa hè nắng hè chói chang, cũng sẽ không đi trang bị điều hòa, tiến bằng thiên nhiên chính mình điều tiết.

Thiền minh thanh thanh trong[dặm] Trầm gia Tiểu Lục ngủ đích hương vị ngọt ngào, không biết ở chỗ cao có đôi mắt ở nhanh nhìn chăm chú trứ hắn, người nọ ngay tại cây xanh đích cành lá đang lúc[gian nhà,giữa].

Rất xa nhìn một hồi Trầm gia Tiểu Lục, người nọ bay nhanh đích theo cây xanh trên đi xuống dưới, lại thì ra là một cái đứa nhỏ, ước chừng so với Trầm gia Tiểu Lục đại nhất hai tuổi, cũng so với hắn lớn lên rắn chắc một ít.

Hắn đi đến La Hán trước giường, cúi người nhìn về phía ngủ say đích Trầm gia Tiểu Lục, phủ thanh lụa sam quần, không kịp đại nhân bàn tay đại đích khuôn mặt nhỏ nhắn, trắng nõn đích màu da, dài mà nồng đậm đích lông mi hình thành hình quạt bóng đen, mũi cao, lãnh đạm hồng nhạt đích lăng môi, thật sự là mặt mày nếu như bức tranh.

Tinh tế đích quan sát một hồi, hắn nở nụ cười, mới mười một phần tuổi đích trên mặt, nhưng lại lộ ra giống như người lớn bình thường đích thỏa mãn cùng vui sướng.

Tầm mắt của hắn chuyển hướng tay của mình, đúng là màu mật ong đích da thịt, cánh tay so với Trầm gia Tiểu Lục đích cánh tay thô, tay cũng so với Trầm gia Tiểu Lục đích tay lớn hơn một chút, chỉ[con] giống nhau đích thon dài.

Nhìn một lát, hắn ngồi vào Trầm gia Tiểu Lục bên cạnh, lại đưa tay nắm lên Trầm gia Tiểu Lục đích tay, đặt ở bàn tay của hắn trên, thay đổi sấn được Trầm gia Tiểu Lục đích tay màu da trắng nõn tinh xảo.

Tựa hồ là trong giấc mộng, cảm giác được có người quấy rầy, Trầm gia Tiểu Lục lẩm bẩm một câu, sườn xoay người, cũng theo trong tay của hắn rút ra bản thân đích tay.

"Trầm gia Tiểu Lục!" Hắn cứng rắn bắt quay về[lần] Trầm gia Tiểu Lục đích tay, còn nghĩ hắn kéo qua thân, cũng kéo tỉnh hắn.

"Ngươi là ai?" Trầm gia Tiểu Lục mở to mắt, mặt của hắn thì rõ ràng ảnh ngược ở Trầm gia Tiểu Lục đích hai tròng mắt trong[dặm].

"Bùi cảnh." Hắn đáp, đối với[đúng] Trầm gia Tiểu Lục cười cười, lộ ra một ngụm Tuyết Bạch đích răng nanh, cùng với khóe miệng đích hai khỏa tiểu răng nanh.

"Bùi cảnh?" Trầm gia Tiểu Lục lặp lại, không biết, phục lại hỏi hắn: "Ngươi là thâu lẻn vào sao?"

Trầm gia thường có khách đến, lại không phải là Trầm gia Tiểu Lục đích khách nhân, mà hắn chỉ[con] sinh hoạt tại Trầm gia đại trạch trong[dặm], cũng không có bằng hữu, thân bằng thấy được đều ít.

Người bình thường, phụ thân, phụ thân cùng các ca ca, bình thường cũng sẽ không thả người tiến hắn đích sân.

Tuy nói hắn không có bằng hữu, thân bằng đang lúc[gian nhà,giữa] cũng không rất quen thuộc, nhưng Trầm gia Tiểu Lục cũng không cô đơn, cũng không có...chút nào câu oán hận.

Từ khi hắn sáu tuổi một năm kia, ở phụ thân đích trong thư phòng, nghe xong phụ thân cùng ca ca đích kia lần nói hậu, hắn thì sáng tỏ phụ thân cùng các ca ca đích dụng tâm lương khổ.

Hắn là Trầm gia Tiểu Lục, cũng đồng thời đúng là dị thế Yến quốc thái tử, một ngày kia, hắn hội[sẽ,có thể] quay về[lần] dị thế đi, ở trong này liên lụy khỏi bệnh ít khỏi bệnh hảo.

"Ngươi không biết ta là ai?" Bùi cảnh nhíu mày, không muốn Trầm gia Tiểu Lục dùng xem người xa lạ đích ánh mắt nhìn hắn: "Còn có, ta không phải thâu lẻn vào, ta là quang minh chính đại theo chỗ cao bay vào được đích."

Trầm gia nhân đúng là ngăn cản hắn tiến vào cái nhà này, nói, còn không phải hắn cùng Trầm gia Tiểu Lục gặp lại là lúc, hắn cũng không để ý, Trầm gia Tiểu Lục là của hắn, hắn nghĩ[muốn] cái gì thời điểm gặp, thì cái gì thời điểm gặp, chính là Trầm gia nhân cũng không thể làm thiệp.

"Ta không biết ngươi là ai, ta cũng không cần biết ngươi là ai." Trầm gia Tiểu Lục chặt chẽ nhớ rõ, phụ thân cùng ca ca theo như lời đích, ở đi dị thế phía trước, hắn chính là Trầm gia Tiểu Lục, chỉ thấy Trầm gia nhân, không thấy người ngoài.

"Ngươi không biết ta là ai?" Bùi cảnh chọn lông mày, chợt đích khi gần hắn, gần như đúng là mũi đối với[đúng] mũi, mắt đôi mắt, tay hắn cũng phóng tới Trầm gia Tiểu Lục đích trên gương mặt, nhẹ nhàng vuốt phẳng trứ: "Ta sẽ nói cho ngươi biết một lần, ta là bùi cảnh, là ngươi ngày hậu đích vị hôn phu, Trầm gia Tiểu Lục, ngươi là của ta."

Nhạc đệm gặp 02

Bất quá nhất thiếu niên mà, lại phát ra trứ cường thế đích khí phách, duy ngã độc tôn, lấy để hình dung bùi cảnh cũng không đủ.

Trầm gia Tiểu Lục lẳng lặng đích nằm trứ, không có giãy giụa, cũng không có kêu to, chính là bình tĩnh đích nói cho bùi cảnh: "Ta không phải là của ngươi, ngươi cũng không hội[sẽ,có thể] trở thành của ta cái gì nhân."

Ở hắn vừa ra sinh, thì kế thừa trầm dung đích thể chất, đúng là trên đời số rất ít có thể sinh đứa nhỏ đích nam nhân tộc đàn một trong số đó.

Trầm gia huynh đệ sáu cái chỉ có hai người, kế thừa trầm dung đích thể chất, một cái đúng là Trầm gia Tiểu Lục, một cái Trầm gia lão Nhị trầm nhĩ.

Trầm nhĩ năm nay mười chín tuổi, ở yến dưới chân núi trên tư nhân đại học, từ hắn mười tám tuổi dậy, bên người sẽ không thiếu người theo đuổi, cũng có vài cái thế gia đại tộc đích tộc trưởng, tự mình đi trước Trầm gia đại trạch, vì gia tộc bọn họ đích vĩ đại nam tử cầu lấy trầm nhĩ.

Trầm gia Tiểu Lục kế thừa trầm dung thể chất chuyện này, lại vô có bao nhiêu người biết được, một là Trầm gia Tiểu Lục còn không từng chân chính tiến vào yến dưới chân núi đích xã hội, hai là lúc này đích Trầm gia Tiểu Lục, không phải lúc đó đích Trầm gia Tiểu Lục, bởi vậy trên, Trầm gia đối với[đúng] Trầm gia Tiểu Lục vẫn áp dụng giữ bí mật đích thi thố.

Không biết bùi cảnh đúng là từ chỗ nào biết được , hắn kế thừa phụ thân đích cái loại này đặc thù thể chất, lại tới nơi này để nói, Trầm gia Tiểu Lục cũng sẽ không hướng trong lòng đi.

Nguyên nhân bùi cảnh chi vu hắn mà nói, theo sau này cũng biết đúng là người xa lạ đi , bọn họ ngày hậu không là một thời không đích nhân, cũng không có sở cùng xuất hiện, Trầm gia Tiểu Lục cũng không tính toán cùng hắn có tiến thêm một bước tiếp xúc.

"Trầm gia Tiểu Lục, ngươi là ta chỉ phúc vi hôn đích nhân, ngươi chỉ có thể thuộc về ta, ngươi nhớ kỹ, ngươi là ta bùi cảnh đích nhân." Bùi gia chọn lông mày, căn bản nghe không tiến Trầm gia Tiểu Lục theo như lời chi nói.

Bùi cảnh đích xuất thân cũng không phải thường đích tôn quý, nhân duyên tế hội[sẽ,có thể] hạ bùi cảnh đích người nhà, vì hắn cùng Trầm gia đích đứa nhỏ chỉ phúc vi hôn, thì phải là Trầm gia Tiểu Lục.

Làm[khi] Trầm gia Tiểu Lục kế thừa trầm dung đặc thù thể chất, rơi vào tay bùi cảnh đích trong tai hậu, bùi cảnh đã nghĩ trứ muốn tiến đến Trầm gia đại trạch coi trộm một chút, hắn tương lai muốn cưới vợ đích Trầm gia Tiểu Lục.

Thể chất của hắn như thường nhân, nếu quả Trầm gia Tiểu Lục vô có kế thừa trầm dung đích đặc thù thể chất, bọn họ trong lúc đó đích hôn ước sẽ không hiệu quả, bùi cảnh cũng không hội[sẽ,có thể] muốn gặp vừa thấy Trầm gia Tiểu Lục.

Nhưng Trầm gia Tiểu Lục kế thừa , bùi cảnh

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net