Trùng sinh chi Đệ nhất thư ký - Sơ Lãng (151-165)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 151 - Sung quân biên cương 

Sự tình nguyên nhân kỳ thật cũng không khó đoán, chỉ cần Đường Tiểu Lễ ở Tĩnh Trung, sẽ rất khó không đem chuyện này cấu kết đến Hạ Triều Dương trên người.

Bởi vì ở An Nam biểu hiện xuất sắc, Hạ Triều Dương đã sớm bị hữu tâm nhân theo dõi.

Không chỉ có là Tưởng gia, chính là khác chính trị gia tộc cũng đã đem Hạ Triều Dương liệt vào hồng tam đại trung một đường nhân vật, có lẽ hắn tuổi so với thứ nhất thê đội muốn tuổi trẻ, nhưng là người này lý lịch khả một chút cũng không hàm hồ. Cũng đang là vì của hắn tuổi trẻ, người này nguy hiểm hệ số so với chi Hạ Dục Ngọ Tưởng Diệu Trung đám người cao hơn một cái bậc thang.

Có thể bắt trụ của hắn bím tóc, quả thực làm cho này tưởng đem Hạ Triều Dương dụ dỗ mọi người hưng phấn không thôi, mặc kệ hắn ở Tĩnh Trung đất đá trôi tai hoạ trung đảm đương cái gì nhân vật, cấu kết quân đội, vượt quyền thiện chuyên này hai điều tội lớn là thế nào cũng tẩy thoát không xong.

Mọi người muốn ở trong vòng luẩn quẩn hỗn, quan trường không thể nghi ngờ là Hoa Hạ lớn nhất một vòng tròn. Muốn tại đây cái trong vòng luẩn quẩn hỗn hảo, liền cần tuân thủ trước quy tắc, mặc kệ ngươi thân cư cái nào vị trí, cơ bản nhất thủ tục là không tha phá hư.

Nhưng là hiện tại, Hạ Triều Dương không để ý chính mình Ninh Bắc khu thị trưởng thân phận, thẳng đưa tay duỗi đến Cam Tây tỉnh huyện Tĩnh Trung, chỉ này một cái, liền vì toàn bộ vòng luẩn quẩn sở không tha!

Cấu kết quân đội này hạng nhất, Đường Tiểu Lễ liều chết không tiếp thu, may mắn hắn ở xuất phát Tĩnh Trung tiền làm chuẩn bị, thượng cấp cũng phê chuẩn của hắn hành động, bằng không tự tiện mang đội tiến vào Tĩnh Trung, mặc kệ bọn họ lập nhiều công lao, Đường Tiểu Lễ cũng khó trốn chịu tội.

Ở hữu tâm nhân kích động hạ, Ninh Bắc quan trường cùng Cam Tây quan trường rất nhanh đã bị quấy đục thủy.

Ninh Bắc tỉnh ủy đã sớm đối Hạ Triều Dương lòng mang bất mãn, người này làm việc quá mức ương ngạnh, ngay cả giáp mặt chống đối tỉnh Ủy bí thư chuyện đều làm được, trước kia Mã Duy Siêu đối hắn dễ dàng tha thứ là xem ở Lương tổng lý trên mặt mũi, hiện tại người này bàn tay quá dài, thế nhưng trực tiếp ra mặt quản đến Cam Tây tỉnh địa giới thượng, không thừa dịp lần này cơ hội đem điều này cái đinh trong mắt nhổ, càng đãi khi nào?

Trong lúc nhất thời, khắp nơi thế lực luân phiên phát động, Cam Tây phương diện chính thức hướng Ninh Bắc tỉnh ủy biểu đạt bất mãn, chúng ta Cam Tây là không có người vẫn là thế nào? Thế nào đến phiên các ngươi Ninh Bắc quan viên đến khoa tay múa chân?

Ninh Bắc bên này nhưng thật ra bày ra thấp tư thái, mịt mờ mà ám thị Hạ Triều Dương là Lương tổng lý phái xuống dưới nhân, chúng ta không phải không muốn xử lý hắn, chúng ta là không có biện pháp a!

Bóng cao su đá tới đá vào, sự tình không chỉ có không có việc lớn hóa nhỏ, ngược lại quan tướng tư đánh tới Lương tổng lý trên bàn.

“Xem ra, ta này An Nam thị thị trưởng vị trí là ngồi không yên.” Hạ Triều Dương nhận được Lương tổng lý văn phòng điện thoại sau, thật dài thở dài.

“Ta đến trên đỉnh đi.” Lăng Vị nhìn hắn, ánh mắt kiên định.

Tuy rằng làm việc tiền liền lo lắng đến hậu quả, nhưng là làm một ngày này thực sự đã đến khi, Lăng Vị lại cảm thấy trong lòng giống ăn hoàng liên giống nhau, chua xót khôn kể.

“Bọn họ chính là hướng về phía ta đến.” Hạ Triều Dương đối với Lăng Vị cười nói:“Dù sao hiện tại ba ba cùng đại ca tình thế vừa vặn, cho dù không làm quan cũng không có gì.”

“Ta đi cùng tổng lý nói.”

Hạ Triều Dương lắc lắc đầu, nói:“Sự tình nhân ta dựng lên, ngươi đứng ra cũng chỉ sẽ bị ta ngay cả mệt. An Nam tình thế vừa vặn tốt chuyển, chúng ta lưỡng tổng yếu bảo toàn một cái.”

Lăng Vị lôi kéo tay hắn, thật lâu chưa từng nói chuyện.

Này đại khái chính là đồng chí hỗn quan trường chỗ hỏng, luôn không thể đáng kể đãi cùng nhau.

“Đúng rồi, trở về nhiều ngày như vậy, ngươi thế nào cũng không hỏi ta?” Hạ Triều Dương bài trừ một chút tươi cười, hỏi:“Ngươi sẽ không tò mò ta là làm sao mà biết động đất cùng đất đá trôi ?”

Lăng Vị ngẩng đầu, nhìn hắn một lát, nói:“Trước kia muốn biết, hiện tại lại không muốn biết.”

“Vì sao?”

“Bởi vì ta cảm thấy, ngươi mỗi lần nghĩ đến này tâm tình cũng không là tốt lắm.”

“Vị Vị,” Hạ Triều Dương nhìn hắn, trong mắt tràn ngập giãy dụa,“Ta biết ta có một ít bí mật, nhưng là ta chưa bao giờ muốn gạt ngươi.”

Lăng Vị yên lặng nhìn hắn, nhìn ra Hạ Triều Dương trong mắt do dự cùng thống khổ, hắn sờ sờ Hạ Triều Dương mặt, cười nói:“Biết nhiều lắm cũng không tốt, này sốt ruột sự chính ngươi giữ đi.”

Hạ Triều Dương môi mấp máy, không biết nên nói cái gì hảo.

Lăng Vị nhìn hắn, lộ ra một cái ấm áp tươi cười,“Mặc kệ phát sinh cái gì, ta đều tin tưởng ngươi.”

“Vị Vị.” Hạ Triều Dương gắt gao mà đem nhân ôm vào trong ngực, hắn càng không ngừng cọ xát Lăng Vị đầu vai, sợ chật vật rơi lệ bộ dáng sẽ bị Lăng Vị nhìn đến.

Lăng Vị hồi ôm hắn, càng không ngừng vuốt ve tóc của hắn.

Tướng cùng đi rồi lâu như vậy, Hạ Triều Dương là loại người nào hắn còn có thể không rõ ràng sao? Có chút bí mật, là ngay cả thân cận nhất mọi người không muốn kể ra, hắn hội đợi đến Hạ Triều Dương nguyện ý thẳng thắn thành khẩn bẩm báo ngày nào đó.

Đương nhiên, nếu Hạ Triều Dương tưởng đem bí mật này mang tiến quan tài, cũng không có quan hệ.

Dù sao Hạ Triều Dương này một đời đều cho chính mình, hắn tuyệt đối sẽ không hoài nghi Hạ Triều Dương trung thành.

Lo lắng đề phòng mấy ngày, lại phát hiện treo ở trên đầu kiếm sắc bỗng nhiên tiêu thất.

Hạ Triều Dương không biết Lăng Vị vì sao không muốn truy cứu của hắn bí mật, nhưng là từ đầu đến cuối, hắn kiêng kị cũng chỉ có Lăng Vị một người. Chỉ cần Lăng Vị còn tại bên người hắn, chẳng sợ tiền phương là vạn trượng vực sâu, hắn cũng không chút nào sợ hãi.

Ở Lăng Vị lo lắng trong ánh mắt, Hạ Triều Dương bước trên đi kinh thành chuyến bay.

Từ ra Tĩnh Trung sự việc này, Hạ Triều Dương điện thoại cơ hồ đều nhanh bị đánh bạo, có hắn Lão Tử hổn hển rống giận, cũng có đại ca lo lắng dặn dò, nói ngắn lại một câu, ai cho ngươi bắt chó đi cày xen vào việc của người khác !

“Ca, ta đã thấy được nguy hiểm, tổng không thể làm bộ như làm như không thấy.” Hạ Triều Dương là như vậy cùng hắn ca nói.

“Nhưng là ngươi cũng quá nóng vội.” Hạ Dục Ngọ nhíu mi nói:“Ta chưa nói ngươi sai lầm rồi, chính là đáp thượng chính mình tiền đồ đáng giá sao?”

“Tổng so với về sau vài thập niên lòng mang áy náy tốt nhiều lắm.”

Nghe xong Hạ Triều Dương lời này, Hạ Dục Ngọ không nói cái gì nữa, chính là thở dài gác điện thoại.

Về phần Hạ lão cha lửa giận, Hạ Triều Dương liền lại càng không để ở trong lòng, hắn cha tính tình hắn biết, có thể đem Hạ gia đương gia nhân khí đến giơ chân, đã theo mặt bên chứng thực hạ tiểu nhị ở hạ ba ba trong lòng phân lượng.

“Ngươi cái hỗn đản! Ngươi sẽ không có thể tưởng cá biệt biện pháp? Ngươi đầu óc nước vào đi lấy thân phạm hiểm!” Hạ cha tiếng rống giận dữ cách điện thoại đều có thể hướng bạo Hạ Triều Dương màng tai.

Hạ Triều Dương đem lời đồng lấy xa chút, cũng đối với hắn cha quát:“Khoảng cách sự phát chỉ có vài cái giờ, ta đi nơi nào nghĩ biện pháp!”

“Ngươi, ngươi......” Hạ Phượng Minh bị hắn đổ không nói ra lời,“Chẳng sợ ngươi nói cho ta cũng được a!”

“Kia bị tổng lý triệu kiến không phải ta, mà là Hạ bí thư ngài !”

“Ngươi thúi lắm!” Hạ bí thư chụp bàn quát:“Ngươi cho rằng ta giống ngươi như vậy không tâm nhãn nhi!”

“Ai cho ngươi đem tâm nhãn đều di truyền cho ta ca, không truyền cho ta!”

Hạ bí thư nắm giữ phone, miệng vù vù thở, sinh con trai tức chết Lão Tử, hắn Hạ gia là kia chú hương không thiêu đối, sinh ra như vậy cái không bớt lo ngoạn ý đến!

Khí về khí, hạ ba ba cùng hạ đại ca cũng không nhàn rỗi, Tưởng gia không phải muốn nhân cơ hội triệt nhà hắn tiểu nhị sao? Hiện tại không trả lấy nhan sắc thật đúng là cho rằng bọn chúng Hạ gia không đại nhân!

Mắt thấy hai đại phe phái muốn kháp đứng lên, Lương tổng lý cũng không thể chờ mà thị chi, này đây thế này mới có Hạ Triều Dương kinh thành hành.

“Hạ Triều Dương, ngươi thật sự là một nhân tài a!” Lương tổng lý thấy Hạ Triều Dương, bán ki bán phúng nói.

Hạ Triều Dương gãi gãi đầu, ngây ngô cười.

“Nói đi, ngươi là làm sao mà biết Tĩnh Trung có đất đá trôi ?” Lương tổng lý ngồi ở bàn làm việc sau, thần sắc khó phân biệt.

“Chuyện này ta không biết thế nào hướng ngài giải thích,” Hạ Triều Dương khó xử nói:“Lúc ấy ta cùng Lăng bí thư ở Tĩnh Trung du ngoạn, ta xem vũ thế quá lớn, cảm thấy có nguy hiểm, cho nên liền......”

“Cho nên liền kiềm kẹp huyện Tĩnh Trung Ủy bí thư, trong đêm hôm đem toàn huyện nhân chập chờn đến trên đường cái?”

“Đối.”

Lương tổng lý uống ngụm trà, xuyên thấu qua khí trời hơi nước nhàn nhạt mà nhìn nhìn Hạ Triều Dương,“Theo An Nam động đất đến Tĩnh Trung đất đá trôi, chỉ bằng ngươi một người cảm giác liền ngăn trở hai tràng hủy thiên diệt địa tai nạn, Hạ Triều Dương, ngươi không biết là của ngươi giải thích thực gượng ép sao?”

Hạ Triều Dương cười khổ một tiếng, nói:“Tổng lý, trừ bỏ đối tai nạn có vẻ mẫn cảm ở ngoài, ta không có khác giải thích.”

Sống lại chuyện trừ bỏ Lăng Vị hắn sẽ không nói cho bất luận kẻ nào, chẳng sợ đối diện tọa là tổng lý, hắn cũng không thể nói.

Lương tổng lý theo dõi hắn nhìn thật lâu, ở tổng lý cơ trí dưới ánh mắt, Hạ Triều Dương chẳng sợ phía sau lưng toàn ẩm ướt, cũng vẫn cứ hồi lấy thẳng thắn thành khẩn ánh mắt.

Không thể nói chính là không thể nói, đánh chết cũng không nói.

“Quên đi, này hai kiện sự ngươi có công lao trong người, ta không miễn cưỡng.” Đối như thế yêu nghiệt Hạ Triều Dương, Lương tổng lý nếu không có một chút kiêng kị là không có khả năng, nhưng là đối một vị tổng lý mà nói, chuyện này chẳng phải hắn chú ý trọng điểm, hắn lần này triệu kiến Hạ Triều Dương, cũng không phải vì truy nguyên.

“Tĩnh Trung chuyện, ngươi dự tính thế nào xong việc?”

Hạ Triều Dương không có chút do dự, mà là nhìn thẳng Lương tổng lý, cất cao giọng nói:“Ta nghe ngài.”

Cam Tây tỉnh cùng Ninh Bắc tỉnh hắn là đãi không nổi nữa, Tưởng gia cùng Hạ gia lại ở đối kháp, giờ phút này có thể lấy siêu nhiên tư thái đứng ra mạt bình việc này, trừ bỏ Lương tổng lý, rốt cuộc không tìm ra được cái thứ hai thích hợp người.

Nếu lại nháo đi xuống, sự tình hội khó có thể xong việc, cho nên nhất nhận được tổng lý văn phòng điện thoại, Hạ Triều Dương lập tức liền lao tới kinh thành.

“Mấy ngày hôm trước, ta nhận được một phần báo cáo.” Lương tổng lý theo trong ngăn kéo xuất ra một phần cái mã hóa trạc tài liệu.

Hạ Triều Dương hai tay tiếp nhận, chần chờ nhìn tổng lý liếc mắt một cái.

“Ngươi xem đi.”

Được đến tổng lý cho phép, Hạ Triều Dương mở ra tài liệu.

Chỉ nhìn liếc mắt một cái, hắn liền mạnh ngẩng đầu lên,“Tổng lý, này......”

Lương tổng lý trầm trọng gật gật đầu, nói:“Như ngươi chứng kiến.”

Trên tài liệu văn hay tranh đẹp báo cáo một sự kiện, Hoa Hạ biên thùy phía tây Thiên Sơn tỉnh Thiên Nam địa khu ủy phó bí thư ngải mua đề cưỡi chiếc xe bị trang bị bom, cho đi làm trên đường bất hạnh bị tạc bỏ mình.

Trước đây, ngải mua đề vừa mới phát biểu muốn nghiêm trị địa phương khủng bố phần tử nói chuyện.

“Cũng dám bên đường sát hại ủy phó bí thư, những người này đã càn rỡ đến như thế bộ?” Hạ Triều Dương xem xong trong tay tư liệu, mày chặt nhăn.

“Ngươi xem đến chính là băng sơn một góc.” Lương tổng lý ánh mắt nghiêm túc nhìn hắn,“Thiên Sơn tỉnh tình thế so với ngươi xem đến muốn ác liệt nhiều.”

“Tổng lý, ngài là muốn......” Hạ Triều Dương khóe miệng rút trừu, hắn đã đoán được Lương tổng lý ý tứ, cũng không nguyện ý thừa nhận.

“Ngải mua đề đã chết, nhưng là phó bí thư vị trí tổng yếu có người tọa.”

“Tổng lý, ta nhưng là Hán cán bộ.” Thiên Nam địa khu hắn biết, kia nhưng là cương tộc cán bộ truyền thống địa bàn, hắn một cái Hán cán bộ hàng không đi qua, chẳng sợ hắn cái gì cũng không làm, khả năng cũng lạc không được kết cục tốt. Huống chi, Hạ Triều Dương vốn là tật ác như cừu tính cách, nếu làm ăn cơm không làm việc, kia quả thực so với đã chết càng khó chịu.

“Cẩu thả lợi quốc gia sinh tử lấy, khởi nhân họa phúc tránh xu chi.” Lương tổng lý nhìn hắn nao núng bộ dáng, ngược lại lộ ra mỉm cười,“Ngươi một cái Ninh Bắc cán bộ đều dám đem tay vươn đến Cam Tây đi, còn có cái gì là ngươi không dám làm? Huống chi, Đường Tiểu Lễ đã bị ngươi liên lụy, lúc này đây, các ngươi cùng nhau điều động.”

“Ngài đã sớm dự tính tốt lắm?” Hạ Triều Dương líu lưỡi nói:“Tổng lý, có phải hay không không có Tĩnh Trung này vừa ra, ngài cũng muốn nghĩ biện pháp đem ta làm tới Thiên Sơn đi?”

Lương tổng lý nghe vậy, vân đạm phong khinh nở nụ cười,“Ngươi cảm thấy đâu?”

Ra Lương tổng lý văn phòng, Hạ Triều Dương quải cái loan, đi nhìn xem Hạ lão.

Hạ lão đã là mạo điệt chi năm, tinh thần trạng thái so với phía trước vài năm lại kém rất nhiều.

Nhìn đến yêu thương tôn tử đến xem chính mình, Hạ lão cười nói:“Sao ngươi lại tới đây?”

Hạ Triều Dương quy củ cấp Hạ lão hành lễ, chuyển cái ghế ở Hạ lão hạ thủ ngồi, lớn tiếng nói:“Ta đi thấy Lương tổng lý.”

“Nga, hắn tìm ngươi làm gì?” Hạ lão nhíu mày, cảm thấy hứng thú.

“Lương tổng lý muốn đem ta điều đến Thiên Sơn tỉnh Thiên Nam địa khu đi nhậm chức.”

“Thiên Nam địa khu?” Hạ lão ánh mắt nhất chăm chú nhìn, túc thanh nói:“Ngươi không phải ở An Nam sao? Làm sao có thể đột nhiên điều đi Thiên Nam?”

Hạ Triều Dương giận cười, đem chính mình ở Tĩnh Trung làm sự nói một lần.

“Ngươi a!” Hạ lão lắc lắc đầu, nói:“Đều hơn ba mươi người, thế nào còn như vậy xúc động!”

“Gia gia, biết rõ sẽ phát sinh nguy hiểm cũng không ngăn lại, này không phải của ta tính cách.”

Hạ Triều Dương ánh mắt thẳng thắn thành khẩn mà trong sáng, Hạ lão chăm chú nhìn hắn sau một lúc lâu, chậm rãi thở phào nhẹ nhõm,“Gia gia không phải nói ngươi làm sai rồi, mà là sợ ngươi gánh vác không dậy nổi hậu quả.”

Hạ lão ánh mắt từ ái trung ẩn ẩn mang theo trách cứ, Hạ Triều Dương ở hắn hiểu rõ dưới ánh mắt, xấu hổ cúi đầu.

“Thực xin lỗi, ta cấp trong nhà chọc phiền toái.”

“Không nói cái kia, phụ thân ngươi nếu ngay cả chuyện này đều bãi bất bình hắn cũng không cần lại hướng lên trên cãi.” Hạ lão vẫy vẫy tay, nói:“Đã Thiên Chính đồng chí tìm ngươi nói chuyện, đi Thiên Nam chuyện sẽ rất khó sửa đổi thôi?”

Hạ Triều Dương gật gật đầu, nói:“Cam Tây tỉnh ủy cùng Ninh Bắc tỉnh ủy đối của ta ý kiến đều khá lớn, Lương tổng lý đem ta điều đến Thiên Sơn đi, cũng là hảo ý.”

“Hảo ý?” Hạ lão xem xét hắn, chậm nói hỏi:“Ngươi thực cảm thấy là hảo ý?”

Thiên Sơn tỉnh là cái gì tình huống, Hạ lão so với Hạ Triều Dương muốn rõ ràng nhiều.

Hạ Triều Dương khó xử xem nhà mình gia gia, tuy rằng là ở chính mình gia, nhưng là cũng không tốt giảng ngoại nhân nói bậy đi?

“Trong lòng ngươi đều biết là tốt rồi.” Biết Hạ Triều Dương không bị trước mắt cục diện mông tế, Hạ lão mừng vui thanh thản gật gật đầu,“Ngươi từ nhỏ còn có đại chủ ý, Thiên Sơn ngay cả thế cục không tốt, nhưng là gia gia đối với ngươi có tin tưởng.”

“Gia gia, ta sẽ cố gắng làm hảo công tác.”

“Thiên Chính đồng chí cho ngươi an bài cái gì chức vụ?”

“Hắn làm cho ta tiếp nhận hy sinh ngải mua đề đồng chí đảm nhiệm Thiên Nam địa khu thứ nhất phó bí thư.”

“Phó bí thư?” Hạ lão mày nhíu lại,“Không được, nếu không phải chức vị chính, ngươi đến bên kia phiêu lưu quá lớn!”

Hạ lão không phải nói chuyện giật gân, thứ nhất phó chức không phải chức vị chính, Thiên Nam địa khu thế cục đặc thù, nếu Hạ Triều Dương không thể tiếp nhận chức vụ nắm quyền một tay, vậy không bằng không cần đi.

“Gia gia, Lương tổng lý cũng lo lắng đến vấn đề này, hiện tại Thiên Nam địa khu không có an bài chức vị chính Ủy bí thư, cho nên ta tới đó sau, hội toàn diện tiếp quản Thiên Nam địa khu công tác.”

Hạ lão trầm ngâm hạ, bỗng chốc liền hiểu được lương Thiên Chính dụng ý.

Hạ Triều Dương lúc này đúng là mấy thế lực lớn giao phong tiêu điểm, lên chức không được, biếm trích cũng không được, Lương tổng lý không ra Ủy bí thư vị trí, làm cho Hạ Triều Dương lấy thứ nhất phó bí thư thân phận tiền nhiệm, đúng là hai bên không đắc tội thực hiện.

“Lần này, Đường Vạn Xuyên tư lệnh viên con cũng sẽ theo ta cùng đi Thiên Nam.” Hạ Triều Dương tiếp tục báo cáo nói.

“Lương Thiên Chính đây là muốn hạ ác thủ.” Hạ lão gật gật đầu, nói:“Quốc nội đại thế, lúc này lấy ổn định vì chủ, hiện tại biên cương huyên có chút không giống bộ dáng, lương Thiên Chính điều ngươi đi qua, đúng là nhìn trúng ngươi cường ngạnh không thỏa hiệp tính cách. Có tiểu đường đi theo, ta đối với ngươi nhân thân an toàn an tâm.”

“Gia gia ngươi yên tâm đi, ta không có việc gì.”

“Đi Thiên Nam, thứ nhất muốn vụ chính là trảo quyền, không phải sợ sự, lương Thiên Chính đem ngươi phái đi qua chính là nhìn trúng chúng ta bối cảnh. Hiện tại có lương Thiên Chính chống, quá vài năm ngươi Lão Tử vào kinh sẽ trở thành tân trợ lực, theo lâu dài xem, quét sạch biên cương không phải trong khoảng thời gian ngắn có thể hoàn thành, lương Thiên Chính bước này, ít nhất đã thấy được mười năm sau.” Hạ lão thở hổn hển khẩu khí, tiếp tục nói:“Tiền chút năm, thượng tầng đối cương chính sách xuất hiện chút lệch lạc, nếu muốn đem điều này cục diện cuốn lại đây, là thực không dễ dàng.”

“Thiên Sơn tình huống, Sở gia cùng Tần gia đều có đề cập, ngươi cách kinh tiến đến tìm bọn họ nói chuyện, cũng không là ngoại nhân, nên ngươi có biết ta nghĩ bọn họ sẽ không giấu diếm.”

“Là, ta sẽ đi bái phỏng bọn họ.”

“Cuối cùng,” Hạ lão thần sắc đã gặp mỏi mệt, nhưng là vẫn cứ kiên nhẫn dặn dò nói:“Nhiều năm trước lão Vương ở Thiên Sơn rất có một phen kiến thụ, tình huống hiện tại đã bất đồng năm đó, nhưng là có câu hắn không có nói sai, không cần sét đánh thủ đoạn không hiện tâm địa bồ tát, vĩnh viễn chớ quên lập quốc căn bản.”

Hạ lão mỏi mệt sắc mặt trung lộ ra tha thiết chờ mong, Hạ Triều Dương mũi đau xót, cung kính đối với lão gia tử cúi mình vái chào.

“Gia gia, ta hiểu được.”

Chương 152 - Gian nan đường đến trường / Thượng

Mùa hạ y mộc hà hỗn hợp đỉnh núi hòa tan tuyết thủy nước chảy xiết xuống, Hạ Triều Dương đứng ở trụi lủi vách đá thượng, xem dưới chân thúy màu lam con sông.

“Ca, ngươi xem cái gì đâu?” Đường Tiểu Lễ một thân mê màu trang, không có gì quân hàm dấu hiệu, bất quá kia cao ngất dáng người vừa thấy còn có quân nhân khí khái.

Hạ Triều Dương nghe xong của hắn nói, quay đầu cười nói:“Nơi này cảnh sắc thật tốt.”

Đường Tiểu Lễ nghe vậy ngớ ra, hắn cho rằng Hạ Triều Dương là sợ kế tiếp lộ khó đi, không nghĩ tới Hạ Triều Dương lúc này còn có thưởng thức phong cảnh hưng trí.

Muốn nói phong cảnh hảo, cũng quả thật hảo, bọn họ trước mắt vị trí địa phương, ngay cả đường đất cũng không thông, người ở hãn tới, này cũng không bị hiện đại văn minh ô nhiễm quá tinh thuần, chính là một loại khó được chất phác phong cảnh.

“Ta hỏi qua lão Khương, này hà không có kiều, chỉ có thể tranh đi qua.” Đường Tiểu Lễ nhìn xem dưới chân hà, lại nhìn xem Hạ Triều Dương, trong mắt xẹt quá một tia lo lắng.

“Ngươi yên tâm đi, ta không thành vấn đề.” Hạ Triều Dương mấy năm nay thân thể rèn luyện sẽ không ngừng quá, biết muốn tới Thiên Nam đến, lại là đem nhiều năm không luyện quyền cước cũng thập lên.

Lăng Vị biết hắn muốn tới Thiên Nam, lúc ấy liền mắt choáng váng, hắn nghĩ tới nhiều loại xử trí phương án, duy độc không nghĩ tới Lương tổng lý lần này đã vậy còn quá ác, trực tiếp đến đây cái rút củi dưới đáy nồi.

“Ta cùng ngươi đi đi!” Lăng Vị nắm tay hắn, vẻ mặt kiên quyết.

“Ngươi theo ta đi rồi An Nam làm sao bây giờ?” Hạ Triều Dương ôm Lăng Vị, thở dài, nói:“An thiểm cao tốc vừa mới khởi công, phục hưng kế

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net