Chương 117+118+119: Xảy ra sơ sót

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Buổi lễ ra mắt phim《 thanh xuân tế niên 》.

Lữ Tâm Lôi đứng ở cửa phòng buổi lễ, tiếp đãi từng người bình luận trong giới truyền thông một, vẻ mặt tràn đầy đắc ý. Tô Tử Bảo nâng đỡ Bùi Thi Thi nổi tiếng đến mức vượt ngoài dự liệu của cô, đến nỗi mà có thể khiến cho toàn bộ phòng chiến lược và truyền thông Đế Tước đều nghe lời cô.

Nhưng mà bây giờ xem ra, việc đại sự như lần đầu bộ phim được lên sóng này, cũng vẫn không được giao cho mình làm. Một cô gái non nớt như cô thì hiểu gì chứ, vẫn nên dựa vào chính mình.

Lữ Tâm Lôi dương dương tự đắc, hoàn toàn không muốn Tô Tử Bảo nhúng tay vào, làm một cấp trên phẩy tay để sai khiến, ngược lại lại cho rằng đối phương không có kinh nghiệm không có năng lực, phải dựa vào cô thì mới được. Nâng đỡ được Bùi Thi Thi, chẳng qua cũng chỉ là do may mắn thôi, khiến cho bộ phim được lên sóng đây mới là năng lực của một người lập kế hoạch.

"Lữ trưởng phòng, tất cả chuẩn bị xong chưa?" Tô Tử Bảo mặc một bộ lễ phục màu đỏ, trang điểm vô cùng đứng đắn. Bùi Dực đứng bên cạnh cô cũng mặc một bộ âu phục phẳng phiu, hai người tùy tiện đứng ở cửa phòng, mà giống như là chuẩn bị bước lên thảm đỏ vậy, khiến cho người ta phải nhìn chăm chú.

Lữ Tâm Lôi trên mặt là không che giấu được đắc ý, "Đều đã chuẩn bị xong hết rồi. Trước đây mỗi khi phim của truyền thông Đế Tước lên sóng thì hoạt động quảng bá đều do tôi làm cả, có thể xảy ra vấn đề gì được chứ?"

Ngữ khí kiêu ngạo, hoàn toàn không xem Tô Tử Bảo ra gì.

Tô Tử Bảo nhướng nhướng lông mi, ánh mắt quét đến hàng ghế đầu, "Sao ở chỗ hàng ghế của diễn viên vẫn còn trống một chỗ?"

"A, đó là nữ phụ Tạ Văn Văn, bị cảm không tới được, dù sao những người mới như bọn họ giới truyền thông cũng sẽ không chú ý tới, không có gì đáng ngại." Lữ Tâm Lôi tỏ vẻ "Cô không hiểu gì cả".

Tô Tử Bảo cũng không nói gì thêm, chẳng qua chỉ là cảm thấy tốt xấu gì thì đây cũng là bộ phim đầu tiên của những người mới này, nếu đổi lại là bản thân mình thì giờ này đã rất kích động mà đến ngồi ở dưới sân khấu rồi, sao có thể không đến dự chứ? Dù sao thì cũng có chút kém lịch sự.

Hai người đi đến vị trí của mình ngồi xuống, lần này giới truyền thông có đông hơn lần trước một chút, có không ít người là vì thấy được biểu hiện của Tô Tử Bảo tại bữa tiệc chúc mừng lần trước của Diêu Liên Y, cảm thấy vị thế của truyền thông Đế Tước bây giờ cũng không nhỏ nữa nến mới đến, Lữ Tâm Lôi vậy mà lại cho là vì mình tai to mặt lớn.

Nhìn thấy Tô Tử Bảo cùng Bùi Dực dắt tay nhau đến dự, không ít người trong giới truyền thông chủ động đến chào hỏi Tô Tử Bảo:

"Tô tổng giám sát mới nâng đỡ được Bùi Thi Thi, hiện tại Đế Tước lại có phim mới lên sóng, gần đây liên tục có hoạt động, phát triển không ngừng nha!"

"Bộ phim này có Tô tổng giám sát lên kế hoạch, phòng bán vé nhất định là sẽ giống với Bùi Thi Thi, nhất định là sẽ đông nghìn nghịt."

Tô Tử Bảo khách khí cười nói, "Mọi người quá khen. Bộ phim này là do phòng chiến lược làm, tôi không có nhúng tay vào, đây đều là công lao của phòng bọn họ."

"Tô tổng giám sát thật sự là quá khiêm nhường! BIết người biết ta, tuổi còn trẻ mà đã nhiều kinh nghiệm như vậy, xem ra Đế Tước ở dưới sự dẫn dắt của Tô tổng giám sát, nhất định sẽ càng ngày càng nổi tiếng."

Lữ Tâm Lôi nhìn thấy cảnh này mà đố kỵ ngút trời, Trong mắt mọi người đều chỉ có Tô Tử Bảo, chứ không hề nhìn thấy cô.

Lữ Tâm Lôi là chủ trì, dường như là vì muốn đặc biệt thể hiện công lao và đóng góp của mình, lải nhải dài dòng một hồi lâu, chưa nói đến việc truyền thông bực bội, ngay đến cả những nghệ sỹ và nhân viên của truyền thông Đế Tước hôm nay đến dự cũng đều nhíu mày.

Đợi mãi cho đến lúc cô nói xong, thì đèn trong phòng cũng dần tối xuống, trên màn hình xuất hiện biểu tượng của truyền thông Đế Tước, mà bốn chữ《 thanh xuân tế niên 》 cũng hiện lên, mọi người đang định xem phim, đột nhiên đều ngây ngẩn cả người.

Hoàn toàn không phải là đoạn trailer mà trước đây Tô Tử Bảo xem qua, mà là một đoạn video du Tạ Văn Văn quay lại, bên trong toàn bộ là cảnh ng của Y Mỹ Thiến, còn có đạo diễn Trương và Y Mỹ Thiến đang đùa giỡn nhau trước ống kính.

Vốn cũng không có gì, nhưng mà phối hợp với đoạn ghi âm của cô, lại hoàn toàn trở thành một sự hàm súc khác. 

"《 thanh xuân tế niên 》 chính là một bộ phim thối nát, thối nát đến mức không thể thối nát hơn được nữa. Đạo diễn Trương Tấn nhìn mặt để chọn nữ chính, chứ không hề nhìn vào kỹ năng diễn xuất. Y Mỹ Thiến có thể làm nữ chính chính là nhờ dựa vào luật ngầm, không hề có một chút kỹ năng diễn xuất nào, nhìn xem cô ta đã phải quay đi quay lại bao nhiêu lần. Đạo diễn Trương cũng là tiền bối trong giới, năm sáu mươi tuổi rồi, có gia đình có vợ, vậy mà lại lên giường cùng một diễn viên còn nhỏ tuổi hơn cả con gái mình... Một đạo diễn không có nhân phẩm như vậy, sao có thể quay được một bộ phim tốt đẹp chứ? Một diễn viên không hề có kỹ năng diễn xuất mà chỉ có một khuôn mặt xinh đẹp, sao có thể đáng để mọi người bỏ tiền ra mua vé xem phim chứ, một bộ phim thối nát như vậy, cầu mong mọi người sẽ cùng tẩy chay, mong mọi người đừng ra rạp để xem bộ phim này!"

Lời nói của Tạ Văn Văn cực kỳ cay độc, làm mất hết giá trị của《 thanh xuân tế niên 》, làm vấy bẩn nhân phẩm của đạo diễn Trương, lại phê phán nữ nhân vật chính không có kỹ năng diễn xuất, bị cô nói như vậy, bộ phim liền trở nên hoàn toàn thối nát rồi.

Những người trong giới truyền thông kia đầu tiên là sững sờ, ngay sau đó liền giơ máy ảnh lên bấm liên tục, vẻ mặt tràn đầy hưng phấn. Mỗi người bọn họ đều là những người tài giỏi, không cần phải nói tít bài ngày mai sẽ bị truyền thông Đế Tước hoàn toàn chiếm hết rồi, chỉ là những đầu đề bôi nhọ như vậy, chính là đòn chí mạng cho một bộ phim mới ra mắt.

Lữ Tâm Lôi luống cuống, không nghĩ tới sẽ xảy ra loại chuyện này, buổi lễ ra mắt phim đã bị hủy hoại triệt để rồi, sau khi những người trong giới truyền thông này bùng nổ, phòng bán vé của《 thanh xuân tế niên 》có thể nhìn thấy là sẽ xuống dốc không phanh. Cô vội vàng đứng chắn trước màn ảnh:

"Đừng chụp ảnh, đừng chụp ảnh! Sao có thể phát cái này được chứ, mau chuyển qua phát phim đi!"

Tô Tử Bảo vừa nhìn thấy đoạn video thì đã biết là có người giả trò rồi, cũng do cô quá chủ quan, không theo sát cho nên mới có người thừa cơ.

Nhưng mà bây giờ cho dù có phát phim thì cũng vô dụng. Truyền thông cũng là vì muốn thu hút người xem, vậy nên bọn họ cũng sẽ không đứng về phía truyền thông Đế Tước mà ra lời, chỉ sợ tin tức của ngày mai toàn bộ sẽ là đạo diễn của truyền thông Đế Tước dùng luật ngầm với nữ diễn viên chính, nữ chính bị bức ép các loại.

Trương Tấn giận đến run người, Y Mỹ Thiến ngồi ở hàng ghế đầu đã tức phát khóc rồi.

Bây giờ muốn bịt miệng những người trong giới truyền thông này là điều không thể, hơn nữa video này xuất hiện ở đây, nhất định là sẽ bị tung lên mạng.

《 thanh xuân tế niên 》 thế là xong rồi, phòng bán vé không đạt được số đầu tư như ban đầu, truyền thông Đế Tước sẽ lỗ một khoản lớn, lợi nhuận lúc trước tăng lên cũng sẽ vì vậy mà giảm sút.

Đừng nói đến việc tăng thêm 10% lợi nhuận, chỉ sợ lần này sẽ bị lỗ một khoản lớn.

Mà cuối tháng này, chính là kỳ hạn hai tháng rồi.

Không còn kịp nữa, phải nghĩ biện pháp cứu vãn phòng vé của《 thanh xuân tế niên 》 cùng thanh danh, bằng không thì, cô sẽ bỏ lỡ ước định với bố!

Vậy mà tại thời khắc mấu chốt này lại xảy ra sơ xuất. 

Quả nhiên, những người trong giới truyền thông kia căn bản là không hề có hứng thú với 《 thanh xuân tế niên 》, có được tin tức nóng hổi này, mọi người liền tốp năm tốp ba chạy về làm tin tức.

Bộ phim này vừa mới lên sóng đã bị bôi đen như vậy, có thể tưởng tượng ra kết quả sẽ như thế nào.

Chờ đến lúc người trong giới truyền thông đã đi hết, Lữ Tâm Lôi sắc mặt cũng trắng bệch, đối với chuyện đột ngột phát sinh này, không biết nên xử lý như thế nào.

"Ai là người vừa mới phát phim, Đứng ra đây." Tô Tử Bảo lạnh lùng nói.

Bùi Tây Lễ từ trong phòng chiếu phim bước ra, ra vẻ vẻ mặt mờ mịt nói, "Làm sao vậy? Có chuyện gì vậy?"

"Phát sai phim rồi, cậu không biết?" Tô Tử Bảo hỏi lại.

Bùi Tây Lễ lập tức chỉ vào Lữ Tâm Lôi nói, "Là cô ấy! Là lữ trưởng phòng đưa cho tôi, tôi không biết gì cả."

"Sao anh có thể ăn nói lung tung như vậy chứ, tôi đưa loại video đó cho anh lúc nào!" Lữ Tâm Lôi hai mắt liền đỏ lên, cô tuy rằng ương ngạnh, nhưng mà cũng biết tính nghiêm trọng của sự việc.

Xảy ra vấn đề lớn như vậy, công ty cần người chịu trách nhiệm, cô sẽ bị đuổi việc!

"Tống tổng giám sát, cô liên hệ ngay với Tạ Văn Văn đi, tôi đoán chường cô đã tìm chỗ trốn đi rồi, nhưng mà tiền bồi thường vì vi phạm hợp đồng này, chúng ta nhất định phải thu về trước một khoản." Tô Tử Bảo trong mắt hiện lên sự lạnh lùng nghiêm nghị, cô ghét nhất là loại người phản bội và hại lại công ty cũ, quay đầu nói với mọi người đang không biết phải xử lý như thế nào, "Người trong phòng chiến lược và tổ chức ở lại họp, những người khác giải tán."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net