Trước và sau khi thành hủ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trước khi trở thành hủ:
Bạn là một con chết mê chết mệt ngôn tình, trong sáng, đáng yêu, trong con mắt chỉ có couple trai gái, coi gay như trò đùa, chọc thằng này thằng nọ là gay, bê đê, bóng...blablabla... . Chăm chuốt ngoại hình, tóc tai, làm mọi cách cho thằng mình thích thấy mình đẹp, lo lắng không biết thằng mình thích nghĩ gì về mình, cố gây chú ý với thằng mình đơn phương. Mơ mộng. Nghiện đọc tiểu thuyết, xem phim ngôn tình. Nói năng nhẹ nhàng, bánh bèo. Khi bị thằng mình thích chọc là giả bộ bực mình, rồi đứng dậy rược đánh nó nhưng mà thật tâm thì phái muốn chết ấy chớ. Thấy trai đẹp đi ngang qua là chỉnh đốn trang phục, làm điệu ngay và luôn. Cơ mà nói sao thì nói đa số hủ lúc còn thời bánh bèo đều đơn phương ( theo tuôi thấy là vậy nhá :v ).
Sau khi trở thành hủ, quá trình thành hủ:
Vào một ngày đẹp trời, bạn đang lướt web thì thấy hình ảnh, tin tức, video hay bất kì cái gì đó liên quan đến đồng tính nam ( cái này tuôi không có trúng trường hợp nào hết á, chuyện dài lắm :v ), tự nhiên bạn cảm thấy không ghét nó kì thị nó mà ngược lại là một cảm giác nóng nóng trong tim, trong máu, trong xương, tủy nói tóm lại là khắp body rồi bạn bắt đầu tìm hiểu về nó cuối cùng bạn trở thành một fan girl. Vài năm sau, ít nhất là 3 năm nhiều nhất là 5 năm bạn bắt đầu ghét cay ghét đắng mấy con bánh bèo, ghét cay ghét đắng các cặp trai gái và méo có bất kì cảm giác đặc biệt nào với trai lẫn gái ( cái in nghiêng là đúng với ít người thôi nha :v tuôi nằm trong số đó ). Ăn nói thì trở nên mạnh bạo, thằng nào chọc mình chỉ cần phan một câu là nó im " tao thông mày nát cúc " :v ( còn trong mấy trường hợp nó không im mà chọc tiếp thì chắc là do nó quá nhay với lầy :v ). Trở nên biến thái, dâm tà, cái bản mặt lúc nào cũng dâm dâm. Ăn mặc, đầu tóc cũng ít để ý hơn trước nhiều. Suốt ngày mơ mộng về cảnh ân ân ái ái, cao H của hai anh trai. Nghiện đam mỹ, Yaoi, SA mọi thể loại, soi hint hai anh trai, ship anh này với anh nọ, thấy trai đẹp đi ngang qua là phán công hay thụ,... blablabla... .

Nói túm lại là bạn sẽ thay đổi nhiều điều thú vị khi thành hủ lắm, cứ từ từ mà tìm nhá :v

Bye!
-------------------•
Thực sự thì những điều mình nói ở trên bất kì bạn hủ nào cũng biết nhề :v tại vì không biết viết gì cho nên viết cái này, viết xong thì cảm thấy nó xàm vcl :v . Cơ mà dù sao thì đọc tới dòng này cũng làm ơn làm phước...

Comment và vote cho mình nga.
- Hana-

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net