13. Trường trung học quốc tế X101

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Nếu nói về Kpop School là phải nói đến trường quốc tế trung học X101.

   Vì sao?

   Vì 40% các học sinh của Kpop School là từ X101 qua. Trường X101 mới mở 3 năm nhưng đã có 298 học sinh nhập học vào Kpop School.

   Và sắp tới Kpop School sắp tiếp nhận thêm 101 học sinh của X101 năm thứ tư. Và nổi tiếng nhất phải nói đến top 20 của X101.

   Bao gồm: Kim Yohan, Kim Wooseok, Jo Seungyeon, Han Seungwoo, Lee Jinhyuk, Tony, Ham Wonjin, Song Yuvin, Kang Minhee, Nam Dohyun, Lee Hangyul, Kim Mingyu, Lee Sejin, Song Donpyo, Song Hyungjun, Goo Jungmo, Cha Junho, Hwang Eunsung, Geum Donghyun và Lee Eunsang.

   Ngoài ra năm nay X101 lại có một dàn học sinh ngoại quốc nhiều nhất từ lúc mở trường.

   Bao gồm: Tony từ Canada, Hidaka Mahiro từ Nhật, Wang Jyunhao từ Đại lục, Peak từ sứ chùa vàng, Uehara Jun từ Nhật, Steven Kim từ Úc, Wei Ziyue từ Trung Quốc.

   - Eii Tony, năm sau em định vào trường gì thế? - Kim Yohan hỏi Tony đang húp mỳ bên cạnh.

   - Em... không biết nữa... Chắc vào Kpop School... như mấy... năm trước. - với vốn tiếng Hàn bập bẹ mãi lắm Tony mới nói hết câu.

   - Ừm. Mà cũng run lắm chứ. Phải có một đợt xét lớp nữa haizzz... không biết được xếp vào lớp nào nữa? - Yohan chống cằm.

   Ở Kpop School đối với học sinh từ trường X101 phải qua đợt xét chọn để xếp lớp, ai mà không đạt thì tạm thời ở lớp Trainee 101 để đợi xếp lượt sau. Qua các mùa học sinh X101 đã xếp được IOI, WANNA ONE, IZ*ONE, JBJ, IBI, RAINZ là các lớp có học sinh xuất thân từ X101 100%. Còn một số học sinh đặc biệt khác như Joo Haknyeon năm 2 thì được xếp vào lớp THE BOYZ, Lee Geunhee và Hwanwoong năm 2 xếp vào lớp ONEUS, Wang Yiren năm 3 được xếp vào lớp EVERGLOW,...

   - Mời nhóm tiếp theo vào. - đại diện cho trường Kpop School chú Lee Dongwook gọi tên từng người vào.

   Nhóm tiếp theo vào xét tuyển chính là dàn thực tập sinh lớp TOP MEDIA.

   Lee Jinhyuk cùng với Kim Wooseok bước vào phòng xét tuyển và run cả người khi thấy dàn giáo viên mặt nghiêm nghị như muốn nuốt chửng mọi người.

   - Annyeonghaseo, chúng em đến từ lớp TOP MEDIA.

   Mặt không cảm xúc. Wooseok sợ nhất chính là ánh mắt của cô Bae Yoon Jung.

---------- skip time ----------

   6 tiếng là thời gian cả trường dành để xét 101 học sinh.

   Kết quả chúng ta có được là: Kim Yohan, Kim Wooseok, Han Seungwoo, Jo Seungyeon, Lee Eunsang, Song Hyungjun, Son Dongpyo, Lee Hangyul, Nam Dohyun, Kang Minhee và Cha Junho được xếp vào lớp mới tên X1. Còn Song Yuvin cùng với Kim Gukheon vào lớp MYTEEN, Lee Jinhyuk vào lớp UP10TION, Choi Byungchan vào lớp VICTION, Kim Sunghyun xếp vào lớp IN2IT... vân vân và mây mây... Còn đa số còn lại chia đều vào lớp Trainee 101.

   - Haizz... phải chia tay anh Mingyu rồi. - Hyungjun gần như buồn tới mức muốn khóc khi nghe tin Kim Mingyu không được chung lớp với mình.

   - Đừng buồn, cách nhau có 1 hành lang thôi, khóc cái gì. - Mingyu cũng đâu muốn chia tay người iu của mình.

   Bên kia thì Choi Suhwan và Song Yuvin vẫn còn đang đấm đá nhau.

   - Cuồi cùng cũng thoát được. Qua bao năm cũng thoát được anh. - Suhwan thở phào khi thoát được anh Yuvin.

   - Làm như anh mày muốn chung với mày vậy đó. - Yuvin cũng dữ tợn đáp lại.

   Hồi ở trường X101, bất kì mission nào dành cho khối, Choi Suhwan và Song Yuvin luôn luôn cùng đội với nhau. Tới mức khi chọn team mới, khỏi nói ai cũng biết ai ở với ai.

   Nói vậy thôi chứ, sau mission thứ 2 tự dưng từ kẻ thù thành người yêu với nhau, hóa ra là Yuvin thương thầm mà không dám nói, chỉ biết gây sự để được sự chú ý. Ai ngờ Choi Suhwan lại đổ.

   Bên đó bình tĩnh vậy, còn bên này thì ồn ào như cái chợ.  Nào là Tojy với Wei Ziyue vui mừng vì được chung lớp thêm 1 lần nữa, Ham Wonjin cùng với Koo Jungmo và Moon Hyunbin vừa buồn vừa khịa Hyungjun với Minhee vì được xếp vào X1.

   Khuôn viên sân trường Kpop School chưa bao giờ nhộn nhịp bằng ngày X101 nhập học hằng năm. Mấy anh chị cũng từ X101 nhìn đàn em năm tư mà cười hiền lạnh mất cả hình tượng.

   - Eii, nhớ lúc mày cũng vào trường xếp vào lớp này, anh đã nghĩ mày yên tĩnh lắm vì mày nói chuyện mấy đâu. Ai ngờ, qua 2 tháng, tao đã quá sai vì mày, hình tượng mày bị mày quăng ra ngoài chuồng lợn rồi. - Younghoon khịa anh chàng Joo Haknyeon chuyển từ X101 năm 2 tới.

   - Thì... lúc đó, em chưa biết mấy anh, còn thẹn thùng lắm. - Joo Haknyeon mạnh miệng phán lại.

   - Bớt đi mày ơi. - Hyunjae nghe hết lời của 2 người mà rợn da gà da vịt lên hết.

   Còn trên tầng 2 thì...

   - Sao đứa nào cũng đẹp vậy. Không lẽ... Worldwide Handsome sắp bị mất rồi sao. Oh no, my faceu. - nghe thôi cũng biết người nói là ai nên au sẽ không nói.

   - Anh à, đừng lo, anh còn đẹp nhất trong mắt em mà. - lớp trưởng lớp BTS Namjoon xoa vai anh người yêu.

   Bên kia thì Jungkook đang tám chuyện với Mingyu, Minghao, Seokmin của lớp SEVENTEEN, cũng về mấy đứa mới nhập học.

   - Tia thêm đứa nào 97er thì lôi vào, đừng để lỡ. - Seokmin nhanh nhảu.

   - Theo tao thấy thì đứa nào cũng trẻ, chắc là dân từ 1999 trở lên quá. - Minghao vẫn phũ phàng như mọi lần.

   - Chắc vậy. - Jungkook cũng đồng tình.

   Năm nào cũng vậy, việc X101 đưa 101 học sinh vào hằng năm khiến cho Kpop School trở thảnh trường tâm điểm của thành phố do trai đẹp, gái cũng xinh, tài năng, lầy lội, cute và sexy khiến cho mấy trường khác cỏn ghen tị nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net