Chap 3: TÔI LẠI CHẾT LẦN NỮA SAO?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Tít...tít...tít.... "

Tiếng đồng hồ báo thức vang lên lại một lần nữa phá giấc mơ của Natsu. Nhưng lần này Natsu mừng thầm vì mình đã tỉnh dậy. Trong mơ cậu thấy Lisanna biến hình, có cánh rồi cậu bị giết. Natsu thực sự không hiểu tại sao mình lại có giấc mơ đó, nhưng lại có cảm giác giấc mơ đó rất thật giống như hôm qua nó đã xảy ra. Natsu nhìn xuống bụng mình nơi mà trong giấc mơ cậu thấy mình bị đâm một phát rất nặng. Nhưng cậu nhanh chóng bỏ qua giấc mơ đó sang một bên vì cậu biết suy nghĩ mãi về nó cũng chẳng giúp được gì. Natsu rời giường đi vscn và xuống ăn sáng.

" Chào mẹ buổi sáng! "__Natsu nhìn người mẹ hiền từ đang chuẩn bị bữa sáng.

" Ôi trời, bữa nay có bão hay sao mà còn trai tôi dậy sớm quá vậy? "__ Mẹ Natsu - bà Grandyni trêu chọc cậu

" Mẹ này...chọc con hoài ak! "__Natsu

" Haha...mẹ con nói đúng đó chứ! "__ ba Natsu - ông Draig

" Ba này...lại hùa theo mẹ chọc con ak! "__Natsu bất mãn nhìn ba mẹ.

Mà ba mẹ cậu thì thấy vậy thì càng chọc cậu nhiều hơn.

" Thôi không nói với ba mẹ nữa, con đi học đây! "__Natsu

" Đi cẩn thận nha! "__Mẹ Natsu

" Nhớ lo học chứ đứng chỉ ngắm gái nha con! "__Ba Natsu

" Con biết rồi! "

--------Tại hành lang của trường Fairy Tail.

Natsu, Jet và Droy đang đứng nói chuyện với nhau. Natsu có hỏi Jet và Droy về Lisanna nhưng không ai trong hai người họ nhớ về cô ấy. Natsu kiểm tra điện thoại của mình thì số điện thoại và địa chỉ của cô ấy mà cậu lưu cũng biến mất. Cậu thực sự chẳng hiểu chuyện gì nữa.

" Thôi nào, tươi tỉnh lên đi. Chắc mày bị mệt hay gì đó nên mới nhầm lẫn vậy thôi! "__Jet lên tiếng an ủi khi thấy Natsu cứ thừ mặt ra.

" Jet nói đúng đó! Hay lát nữa tấn học, bọn mày đến nhà tao đi. Tao mới tậu được bộ gameX này hay lắm! "__Droy

" Nhưng mà...ơ Lucy-senpai! "__Natsu vô tình nhìn lên phía trên cầu thang, một thiên thần với mái tóc vàng óng đang nhìn họ.

" Đúng là Lucy-senpai rồi! "__Droy

Xung quanh các học sinh đang la hét, bàn tán. Tất cả đều là những lời khen ngợi, yêu mến dành cho Lucy. Ở ngôi trường này, Lucy là thần tượng số 1 trong lòng các học sinh và cả giáo viên. Là tiểu thư gia đình quyền quý, xinh đẹp và thông minh, luôn biết cư xử đúng đắn, lễ phép với thầy cô nên ai cũng yêu mến cô.

Cô bước xuống cầu thang, lướt qua Natsu, đôi mắt chocolate liếc nhìn cậu và nở một nụ cười. Nếu nhìn thoáng qua có thể sẽ chẳng ai thấy được sự yêu thương dù chỉ một chút trong nụ cười đó, và nụ cười của cô rất nhanh dập tắt khó ai có thể thấy được. Natsu đã nhìn thấy nụ cười đó và tim cậu đã lỡ một nhịp.

" Chúng ta sẽ thấy được sự hoàn hảo của chị ấy khi chị ấy tới gần! "__Jet

" Đúng đó! "__Droy

Natsu vẫn đặt hai mắt lên người Lucy, đôi mắt hổ phách không dời nhìn cô.

--------Tan học.....

Natsu cảm thấy mệt mỏi nên không tới nhà Droy chơi mà về nhà. Cậu cứ suy nghĩ mãi về Lisanna và cả giấc mơ đó, cậu không tin tất cả chỉ là mơ. Vừa đi vừa suy nghĩ, cậu cũng không để ý từ khi nào mình đã đi tới công viên Magnolia ở chỗ đài phun nước: "  Mình và Lisanna đã từng ở đây và mình... Không lẽ tất cả chỉ là mơ? "

Bỗng nhiên trời tối sầm lại, nhìn mọi người xung quanh không có vẻ gì là trời tối là điều khiến cậu thấy lạ. Chẳng lẽ chỉ mình cậu mới thấy trời tối thôi hay sao? 

" Mẹ ơi mua cho con gấu này đi! "

" Đồ chơi của con còn nhiều mà! "

Là tiếng của một đứa bé và mẹ có nó nhưng sao cậu lại có thể nghe được?  Hai người đó đang ở cửa hàng bách hóa cách đó tới hơn 30m, Natsu thậm chí nghe rõ cuộc đối thoại của hai mẹ con họ. " Cơ thể mình rốt cuộc bị sao vậy? "

Natsu còn đang hoang mang vì những gì đang diễn ra thì lại cảm thấy như có ai đó đang nhìn mình từ phía sau. Cậu quay người lại, trước mắt là một người đàn ông đội nón, khoác chiếc áo da dài tới đầu gối, mái đen dài và hơi rối. Ông ta từ từ  tiến lại gần cậu, điều lạ là không hiểu sao Natsu lại cảm thấy run sợ người đàn ông này, chân tay cậu run lên cầm cập, ông ta tiến tới một bước cậu lùi lại một bước. Cho tới khi ông ta đã tới rất gần, cậu định nhảy lùi một bước nhỏ nhưng...lại nhảy lùi  tới 5m về phía sau.

" Ồ....định bỏ chạy sao? "__Người đó

" Tôi không biết ông là ai? Và ông đang làm cái quái gì ở đây! "__Natsu

Cậu quay người lại và cố chạy thoát trong sự sợ hãi mà cậu không hiểu tại sao mình lại sợ.

" Đôi cánh? Lisanna? "__Trên trời bỗng nhiên có những chiếc lông vũ màu đen tuyền rơi xuống. Natsu nghĩ đó là Lisanna nhưng không phải, khi nhìn lên đó lại là người đàn ông lúc nãy, ông ta cũng có cánh như Lisanna.
Người đàn ông đó đáp xuống đất chặn Natsu, nói:

" Đó là lí do tả ghét sự tồn tại của lũ tầng lớp thấp. "

" Lại là giấc mơ nữa sao? "__Natsu

Ông ta tiếp lời:

" Không hề có chủ nhân hay đồng đội của ngươi. Nó chỉ phản ứng lại ma thuật, và không có ai quanh đây. Nếu phân tích tình hình, ngươi chỉ là một con sói lạc bầy mà thôi! ''

" Ông đang lảm nhảm cái gì thế?  Tôi không hiểu ông đang nói gì! "__Natsu

" Hừ, hiểu làm gì vì ngươi chỉ là con mồi ngu ngốc và quá dễ dàng! "

Trên tay ông ta lại xuất hiện một cây thương giống của Lisanna nhưng là màu xanh dương. Natsu lại cố gắng chạy " Nếu mình lại phải chết trong giấc mơ một lần nữa, có lẽ sẽ tốt hơn nếu mình bị giết bởi một cô gái xinh đẹp chứ không phải lão già này. " Khi còn chìm trong suy nghĩ đó thì cây thương đã không ngần ngại đâm thẳng vào cậu. Những giọt máu bắn tung lên và cậu ngã xuống.

" A, đau thật!  Qủa thực....nó rất đau... nhưng không đau nhiều...như khi Lisanna làm điều này! "__Natsu đưa tay chạm vào cây thương và càng cảm thấy đau hơn " A.... "

Người đàn ông đó tiến gần lại chỗ cậu: " Nó rất đau đấy, ánh sáng đó chẳng khác gì chất độc đối với ngươi. Ta đã định đưa ra đòn cuối, nhưng xem ra ngươi lì hơn so với vẻ bề ngoài. ".

" A.... "___ Trong khi Natsu vẫn chật vật với cơn đau, ông ta lại tạo ra một cây thương nữa

" Đừng lo lắng, ta sẽ giúp ngươi kết thúc nó nhanh thôi! "__ ông ta lại ném cây thương về phía Natsu.

" Mình không thể chịu đựng điều này nữa!  Có ai không?  Cứu tôi! "

Khi cây thương gần tới chỗ cậu, một dòng sức mạnh màu vàng lấp lánh đã đánh bay cây thương đó.

" Là ngươi làm việc này?  Hình như không phải... "__Người đó

Natsu cũng rất ngạc nhiên, cùng người kia nhìn về phía cách đó không xa, một vòng tròn có nhiều hình vẽ màu vàng lấp lánh như vì sao. Trong anime, cậu sẽ gọi đó là vòng tròn ma thuật, liệu ngoài đời có vòng tròn ma thuật không?  Nhưng với những gì đã diễn ra thì có vẻ là có vòng tròn ma thuật thật rồi!

Nhưng điều khiến cậu ngạc nhiên hơn nữa chính là người đứng trên vòng tròn ma thuật đó....

" Đừng có chạm ngón tay vào cậu ta! "

Thanh âm nhẹ nhàng nhưng đầy quyền lực, giống như ra lệnh người đàn ông kia.

" Mái tóc vàng...L-Lucy-senpai! "___Ngay sau câu nói đó Natsu ngất đi.

Người đàn ông kia vô cùng tức giận khi Lucy xen vào chuyện của ông ta:

" Con khốn, ngươi nghĩ ngươi là ai? "

Nhanh chóng có trên tay một cây thương nữa, phóng nhanh về phía cô. Lucy không nói gì, vẫn đứng yên đó. Cây thương khi gần tới cô thì đã bị đánh văng lại bởi sức mạnh của một cô bé có thân hình nhỏ nhắn, mái tóc màu xanh dương được búi gọn, có vài cọng tóc xòa xuống cùng chiếc ruy-băng màu cam và đôi mắt trong veo vàng nhạt.

Tên kia tức giận hơn nữa, tiếp tục tấn công cô thì bị một tia sét giáng thẳng xuống trong khi còn chưa kịp chạy tới chỗ cô được 2 bước. Người ra đòn là một người con gái thân hình sexy  với mái tóc đen tuyền hơi xoăn được buộc cao và đôi mắt đen long lanh giống như hai viên ngọc trai đen, kèm theo gương mặt khả ái và một nụ cười.

" Ra vậy cô là người nhà Hearfilia! "__Người đàn ông bị đánh văng, từ từ đứng dậy và nói.

" Tôi là Lucy Hearfilia! "__Lucy không nhanh không chậm trả lời ông ta. " Còn ông là ai, Thiên thần Sa ngã kia? ''

Ông ta cười nửa miệng: " Tôi thật không ngờ cô lại chính là người kiểm soát đứng đầu thành phố này. Cậu ta là thành viên trong gia đình cô? "

" Nếu ông gây bất cứ tồn hại nào với cậu ta, tôi sẽ không cho ông thấy bất kì lòng nhân từ nào! "

" Được thôi, tôi sẽ rút lui. Nhưng đừng để cậu ta đi lang thang một mình, có thể ngẫu nhiên tôi sẽ gặp cậu ta trong một buổi chiều đi dạo...và sẽ giết cậu ta. "

" Tôi sẽ chú ý lời ông nói. Tương tự với ông, nếu ông thử làm bất cứ điều gì tương tự thế này nữa...tôi sẽ giết ông. Miễn ý kiến! " __ âm thanh nhẹ nhàng đã dần trở nên băng lạnh, câu cuối giống một sự đe dọa và ra lệnh.

" Khi thời gian thích hợp, tôi sẽ trả cô cả vốn lẫn lời. Tôi xin trả lời câu hỏi lúc nãy của cô. Tôi là Bixlow. Hy vọng chúng ta không bao giờ gặp lại! " __ Khi câu nói kết thúc thì ông ta cũng biến mất.

Lucy và hai cô gái bên cạnh đi tới chỗ Natsu.

" Tôi thật bất cẩn! "__Lucy

" Ai mà ngờ cậu ta đã tiếp xúc với thiên thần sa ngã chứ! "__Cô gái tóc đen.

" Nếu cứ để như vầy, anh ta sẽ chết! "__ cô bé tóc xanh.

" Tôi sẽ không để cậu ta chết?  Kể từ khi cậu ta là của tôi. " __Lucy nói với giọng chắc chắn và một nụ cười

.

.

.

.

.

Hết chap 3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#nalu