Vòng 9

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ban đêm ở Fiore thực thanh tĩnh. Thành phố sầm uất như chìm vào giấc ngủ dưới bầu trời đêm. Sau một ngày sinh hoạt, mọi người ai cũng muốn về nghỉ ngơi trong chăn ấm nệm êm.

Đương nhiên là trừ lũ cú đêm tối không thèm ngủ.

Wendy như được tiêm nước tăng lực. Con bé ban sáng cứ chạy loanh quanh làm nhiệm vụ mãi nhưng đến giờ vẫn không biểu hiện một tí uể oải nào. Trái lại, xem ra cô bé còn khá phấn khích.
"Lâu lắm rồi em mới thức khuya chơi với bạn đấy~ Phải không Carla?"
"Tuỳ cậu thôi. Đến sáng không dậy được thì được mang tôi ra cằn nhằn đấy." Con mều trắng váy hồng đeo nơ dù là ban đêm cũng không hết ngạo kiều (tsundere~). Dù ngoài miệng nói vậy nhưng Carla vẫn thức đêm chơi với Wendy đấy thôi.

Dù có cỡ người bự gấp đôi Wendy nhưng biểu cảm trên mặt Sting lại có nhiều phần tương tự cô bé làm mọi người tự nhiên cảm thấy quỷ dị, nhưng khi biểu cảm này vào mắt Rogue lại trở nên trẻ con: Tò mò, nghịch ngợm còn có vài phần đáng yêu làm anh cũng không kìm được mà nở nụ cười dịu dàng.

Natsu cũng không chờ được lâu, cậu gào lên: "BẮT ĐẦU THÔI CHÚNG MÀIIIIIII"

Mira nhanh tay bịt mồm cậu ta lại, Laxus nhìn thấy thì đen mặt gỡ tay cô ra, thầm nghĩ "Em tát nó một cái được rồi. Cần gì đưa tay lên chạm vào nó?"

Jellal mặt không biểu cảm ngó cậu trai lại chực ré lên lần nữa, nhẹ giọng nhắc: "Trễ rồi đấy Natsu. Chúng ta đã không ngủ thì cũng nên để người khác ngủ chứ. Giả sử cậu mệt mỏi và đang muốn nhắn mắt nghỉ ngơi nhưng nhà hàng xóm lại ch- hát karaoke ồn ào thì cậu nghĩ sao?"

3 câu này thành công đóng mồm Natsu lại. Erza nhìn Jellal, thầm tự hào chồng mình sao ngầu quá á á á.

Khung cảnh căn phòng tương đối náo nhiệt. Lucy, Levy, Juvia thì tán dóc với Mavis. Mấy tên trẻ trâu thì chí choé với nhau vì mấy chuyện lông gà vỏ tỏi. Erza và Jellal thả thính nhau công khai. Zeref và Laxus thì ngồi một góc tự hỏi với nhân sinh rằng tóm lại kiếp trước họ tạo nghiệt gì mà kiếp này phải dây dưa với một đám rớt não. Wendy thỏ thẻ gì đó với Carla. Happy và Lily bay vòng vòng chơi đùa. Dưới ánh đèn trắng, hình ảnh này trông hài hoà ấm áp khó tả, mang lại cho người ta cảm giác của "gia đình".

Mira mang một cái ca chứa que gỗ ra, thâu tóm sự Chú ý của các đuơng sự, nói: "Hôm nay chơi kiểu khác nhé. Ít dựa vào vật lí hơn so với hôm qua.
Luật chơi rất đơn giản:
Mọi người sẽ rút một que từ trong ca. Có 2 que được vẽ hình: 1 que có chữ X, 1 que chữ O. Người bốc được que X sẽ là người ra yêu cầu, người giữ que O là người thực hiện yêu cầu. Nếu O cảm thấy yêu cầu của X là quá đáng/không hợp lí thì X phải xem xét thay đổi yêu cầu. Việc thay đổi hay không cũng dựa vào suy nghĩ của những người chơi khác. Nếu 3 lần thay đổi mà vẫn thấy có vấn đề sẽ bỏ lượt này để tiếp tục lượt khác.
Mọi người thấy sao?"

Tiếng xì xào tán thành vang lên.

Mira cười vui vẻ: "Vậy chúng ta bắt đầu thôi."

Lượt đầu tiên của đêm nay:
X: Wendy
O: Zeref
Wendy cười ngọt ngào :"Được đích thân đưa ra yêu cầu cho soái ca thần chết chính là vinh hạnh của em nha~"

Zeref bất giác thấy lạnh sóng lưng
Tâm s tác giả: Muốn thêm Yukino vào na cơ. Nhưng nhiều nhân vật quá thì sẽ rối mất ;;-;;

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net