Chap 6: Cửa hàng "Phía Sau"

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lâm Nhiên rảo bước thật nhanh ra phía cửa hàng rau quả. "Hy vọng là họ đã mở cửa, mới đó mà đã 7h45 rồi" - Lâm Nhiên lầm bầm trong họng. Thật may làm sao! Cửa hàng đã mở từ lâu, tuy chỉ là cửa hàng bán rau quả nhưng lại có cái tên nghe rất khó hiểu: "Phía Sau". Lần đầu mua hàng Lâm Nhiên đã khá bất ngờ vì cái tên lạ đời này, nhưng dần cũng quen, thậm chí cô còn trở nên thân thiết với chủ nhân của nó. Chủ cửa hàng là 1 chàng trai trẻ độ khoảng 25 tuổi - Allen. Sở dĩ anh có tên như vậy là do mẹ anh - cũng là chủ cửa hàng lúc trước, đã kết hôn với người chồng ngoại quốc của mình rồi về đây mở cửa hàng rau quả " Phía Sau", bây giờ giao lại cho con trai là Allen. Tuy chỉ bán rau quả nhưng cửa hàng luôn đông khách - đặc biệt là vào buổi sáng sớm như này, 1 phần là do chất lượng rau quả tốt, phần khác là do ông chủ trẻ của cửa hàng rất đẹp trai với nét lai nổi bật XD.** lan man đủ rồi** Allen trông thấy Lâm Nhiên đã vội hỏi thăm:
- Sao hôm nay đi sớm thế? Mọi hôm phải tầm 8h30 em mới tới mà!
Anh vừa nói vừa trêu chọc cô khi thấy bộ dạng thất thểu của Lâm Nhiên.
- Anh Allen đừng trêu em nữa! Hôm nay em không được thoải mái lắm đâu, tự nhiên toàn gặp chuyện kì lạ...
- Em nói gì? Chuyện kì lạ gì vậy? Có thể kể anh nghe không (•ิ_•ิ)?
"Thôi chết lỡ mồm rồi" - Lâm Nhiên hốt hoảng khi chợt nhận ra mình đã vô tình nói từ "kì lạ" cho Allen. Cô bối rối không biết nên nói thế nào..thì..
- Em cứ nói đừng ngại. Mấy chuyện "kì lạ" đó anh nghe nhiều rồi. ^^
- Nghe nhiều là sao anh? Em còn chưa kịp nói gì mà.  •_•
Allen nháy mắt bí hiểm:
- Nếu giờ em chưa muốn nói thì cũng không sao. Nhưng nếu cần em cứ đến đây, rồi em sẽ hiểu tại sao cửa hàng của anh lại có tên "Phía Sau".
Lâm Nhiên nhìn Allen khó hiểu " Mình đã nói gì đâu nhỉ? Sao anh ấy lại nói như vậy? Không lẽ ở đằng sau cửa hàng có thứ gì đó?". Thực chất Lâm Nhiên cũng đã thắc mắc từ lâu về phía sau của cửa hàng, bởi khi nhìn thẳng vào trong, chếch về phía bên phải sẽ thấy một tấm màn to màu tím thay cho cánh cửa để che đi phía sau cửa hàng. Cô đã từng thấy có nhiều người tò mò nhân lúc Allen không để ý lén nhìn nhưng đều bị phát hiện đúng lúc, có vẻ đằng sau tấm màn đó là 1 thứ gì đó rất đặc biệt. " Một nơi khác chăng?" - Lâm Nhiên đã từng tự hỏi. Vì chỉ thấy Allen vào và ra, chứ chưa thấy ai ra từ lối đó ngoại trừ anh, mặc dù trước đó Allen từng nói rằng mẹ anh cũng ở đây nhưng bà ít khi xuất hiện. Và thực sự thì cô chưa bao giờ thấy mẹ anh cả....
- Dù sao hôm nay anh cũng mới nhập thêm táo và nho xanh, em vào xem đi.

Tiếng nói của Allen cắt ngang dòng suy nghĩ của Lâm Nhiên.
- Vậy để em vào xem. Giá cả vẫn như cũ chứ anh?
- Tất nhiên rồi! Nhưng với em thì anh có thể giảm giá mà haha.
Tiếng cười của Allen phá tan bầu không khí căng thẳng nãy giờ. Chắc anh đã biết được điều gì đó nên mới nói vậy với cô, nhưng biết được gì thì chắc có anh mới hiểu.
- Xong rồi! Em phải về đây, hôm nay nhiều việc lắm.
- Chúc em có 1 ngày tốt lành.
- Cảm ơn anh.
Tạm biệt Lâm Nhiên, Allen đợi cho cô khuất dần mới khẽ đi vào chỗ tấm màn. Anh vén tấm màn lên rồi bước vào bên trong, rẽ qua nhiều lối đi với cách trang trí kì lạ như 1 hành lang khép kín. Đứng lại trước một căn phòng, Allen mở cửa bước vào..
- Mẹ! Có lẽ chuyện đó sắp xảy ra rồi! "Hắn" đã bắt đầu quay trở lại!
"Hắn" ở đây chẳng phải là đang nói đến bóng đen bí ẩn đã xuất hiện trong nhà của Lâm Nhiên đó ư?.
- Vậy là chuyện đó sắp xảy ra rồi.. sẽ tới lúc con bé cần biết nó là ai. Nhưng Allen con trai, "hắn" không phải là mối nguy duy nhất đâu. Vẫn còn..còn..1...
Tiếng nói của người phụ nữ mà Allen vừa gọi là "mẹ" đứt quãng khi sắc mặt của bà trở nên căng thẳng hơn. Dường như bà vừa thấy điều gì đó kinh khủng hơn liên quan trực tiếp đến Lâm Nhiên.
- Mẹ! Mẹ! Mẹ không sao chứ?
- Không còn nhiều thời gian đâu Allen! Con phải đưa con bé đến đây càng sớm càng tốt! Dù cho...có...quá...muộn..
Một lần nữa hơi thở ngắt quãng của bà khiến Allen lo lắng. Mẹ anh - bà Vi Huyên đang bệnh nặng vì 1 chuyện khủng khiếp đã xảy ra trong quá khứ, và dường như... nó...cũng liên quan đến Lâm Nhiên.
- Mẹ đừng gắng sức quá! Con sẽ cố đưa Lâm Nhiên qua đây. Con không ngờ mọi chuyện lại xảy ra nhanh như vậy.. Liệu....chúng ta có ngăn được "việc đó" không?
- Chúng ta không thể thay đổi số mệnh con à! Dù cho con bé có chạy trốn đi chăng nữa, thì bọn chúng vẫn sẽ tìm ra! Chỉ e khi đó... "hắn" .. sẽ không nhẹ nhàng với con bé đâu. Dù là yêu, thì vốn bản chất đã là ác quỷ, sẽ khó thay đổi.
- Nhưng mẹ đã nói còn 1 người nữa, là ai vậy mẹ?
- ...... Chỉ e khả năng của mẹ có hạn.. không thể nói được. .
-....
Sự im lặng bao trùm căn phòng.. rốt cuộc họ đang nói đến ai? Ác quỷ? 1 kẻ khác? Và có vẻ...tất cả đều liên quan đến Lâm Nhiên.
*******
- Lần này phải "thịt" con ranh đó mới được! Mình không thể chịu nổi nữa! Nhìn nó mà cứ thèm.
Du Hạo nghĩ thầm trong đầu. Hắn đã theo dõi Lâm Nhiên từ lúc cô đến cửa hàng "Phía Sau" và bây giờ thì.. hắn đang tìm cách để biến cô thành "đàn bà".
*****
T/g: mấy chị em nào xinh xinh nhớ cẩn thận vs thể loại này.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net