Chap 5. con trai con gái

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Phòng giáo viên đang vô cùng căng thẳng. Lớp zhao thì như cái chợ nghe tiếng nổ lớn , các giáo viên chạy ra ngoài .là lớp zhao chúng nó muốn bị đuổi học đây mà.
- lớp zhao được xây dựng với 2 màng chắn phép thuật. Nổ tan thế kia chắc học sinh lớp cô phải mạnh lắm nhỉ, cô xà phu - phó hiệu trưởng nói.
- xin lỗi thầy hiệu trưởng, em rất xin lỗi, em sẽ dậy dỗ chúng cẩn thận. ..- xà phu sợ hiệu trưởng sẽ phạt học sinh của mk.
Hiệu trưởng nhìn chúng nó nằm giải rác ở sân trường thương tích đầy người nói : - đem về chữa trị đi. Chúng nó rất quan trọng đấy - sắc mặt của thầy hiệu trưởng đã hồng hào hơn so với ban nãy khiến cô xà phu thêm sợ hãi.
---------------------lớp zhao---------
Sau khi thiên bình cự giải vui vẻ trở về thì cái lớp không còn nữa 1 đống đổ nát. 2 bạn trẻ còn tưởng đi nhầm lớp. Nhìn ra sân trường thấy các sao đang dìu nhau đi còn tưởng là đã thân thiết hơn ai ngờ áo song ngư, sư tử đầy máu. 2 người liền thi nhau chạy xuống sân.
Ở trong phòng y tế XN, ST, BD, MK, NM, đã bất tỉnh. Yết gãy tay, KN máu me đầy áo. SoT mặt dính máu. Song ngư thở dốc. .Bảo bình máu chảy từ trên đầu xuống. Tóm lại là thương tích đầy mk.
Giải, thiên chạy vào thấy cảnh này không kìm nổi nước mắt. Ôm cô xà phu khóc nức nở.
Ở trong phòng y tế ngoài mấy đứa bất tỉnh ra thì các sao đang nói chuyện.
Yết đang được băng bó . Ngưu thì chưa cô ngồi trong trong góc cắn răng chịu đau. Yết nhìn ngưu phán : - cô còn yếu hơn tôi nghĩ nhiều.
Ngưu mệt bome không chấp tên này nhưng ít nhất cũng chọc hắn 1 chút * cô nhìn tay hắn băng bó dày đặc , cơ bản là cái tay ấy không nhấc lên được, cô nhìn cánh tay rồi giơ tay lên thật cao + làm cái mặt tự hào * khiến yết sôi máu
"Coi thường tao con nhỏ này phải giết" - yết nghĩ

SoT rửa mặt xong , ngư cũng đã điều khiển được nhịp thở. BB cũng đã được băng bó cẩn thận. Ngưu đang quấn băng. Thì cô xà phu và TB , CG bước vào 2 mắt đỏ hoe chạy tới các sao nữ hỏi han. Nhìn chung là các sao nam đứa ngồi đứa nằm không quan tâm nhau .CG chữa cho XN tỉnh cần nhiều thời gian vì cô yếu mà Xử bị thương k nhẹ. Bình nhi quay sang nhìn các sao nam xem có bị nặng không. Ngưu nhìn Yết cười , sự coi thường. Cô xà phu ngồi lo lắng sau đó bị gọi sang phòng hiệu trưởng.
----------- phòng hiệu trưởng ---------
- Cô hiểu ý tôi chứ - HT nhìn cô XP
Cô xà phu buồn thiu năm đầu dậy học mà đã bị ntn : Vâng - cô đáp.
-------------------------------------------------------------
Là những hoàng tử công chúa của các đất nước hùng mạnh họ nhanh chóng hồi phục giải nhi ôm Xử rất lâu, Thiên bình ngồi nhìn Xử tỉnh cũng vui trong lòng . Ngưu vỗ vai dỗ dành Mã gì đó Ngư cũng đồng tình.
SoT vỗ vai hỏi thăm ST .Kết vẫn ngủ, yết ngồi nhìn 1 khoảng không vô định. Anh cảm nhận được cái gì đó không bình thường. BB chơi điện tử vs BD .
Cô bước vào hỏi thăm : - các em ổn cả chứ.
- vâng ạ - đồng thanh (- yết )
Cô bỗng nghiêm nghị : - ai gây ra chuyện này. Các em có nghĩ tới hậu quả không?
Các sao nữ k hẹn mà chỉ thẳng vào các sao nam : - tại họ gây sự trước.
Các sao nam nhìn nhau hơi tức đồng thanh : - các bạn ấy động thủ trước.
Cô nhìn các sao nam thất vọng : - các em không thể nhường các bạn nữ 1 chút sao .
- đúng vậy - các sao nữ nhao lên.
Kết thấy tình hình không ổn nói : - tụi em là Nam Nhi đương nhiên phải nhường rồi - Kết nhấn mạnh chữ năm nhi.
Xử bên này phản bác : - chỉ là tụi em không phải con trai.
Đám sao nữ + cô giáo nhịn cười Kết đen mặt. BD lên tiếng lấy lại danh dự : - bằng chứng nào cho thấy các cô là con gái.
SoT vỗ vai thằng BD : mày nói có lý.
BB cầm máy tính : tao sẽ lưu lại câu nói này.
Sư tử tham gia cầm giấy bút : - cho em xin chữ kí.
Đám con trai cười còn đám con gái xấu hổ, cứng họng. Bỗng Xử lên tiếng : - tôi không nghĩ các cậu là con trai - câu nói khiến các sao nữ lấy lại lợi thế.
Cự giải tiếp lời : - Không tin, không tin - chu miệng dễ thương khiến tim ai có đập chậm ( rồi dừng hẳn ) 1 nhịp.
Thiên bình cũng hùa theo : Xử Nữ nói chí phải.
KN ,NM ,SN nhìn nhau đồng thanh nói các sao nam : - đồ đàn bà.
BB , BD sốc nặng. Yết đang uống sặc cả nước nhìn 3 con hâm điên không đúng chỗ : - các cô có cần kiểm tra không - giọng ma mị ,anh nhấn mạnh từng chữ.
Các sao nữ nãy giờ ăn mấy cái nhục không ngại mà gào lên : - thôi khỏi.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#vjb