Vòng tròn tình yêu - chương 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ảnh trên của nàng Mã đấy ạ.
Chap 6.
Xử hét toáng lên khi có người bất thình lình xuất hiện trước mặt cô, hoảng sợ cô ngã oạch xuống đất.
- Không sao chứ, làm em sợ sao? - cái người bất thình lình xuất hiện trước mặt Xử lên tiếng, anh cuối xuống đỡ cô đứng dậy - Anh xin lỗi nhé.
- Ưm, không có gì, em không sao. Nhưng anh làm gì ở đây vậy Ma Kết, anh không học sao? - Xử Nữ nhìn người đứng trước mặt mình hỏi.
- À, anh chỉ là đi lấy đồ để quên ở ký túc thôi, đang trên đường đi về lớp thì gặp em gọi em thì em không nghe thấy nên đi theo em - Ma Kết cười nhìn Xử Nữ nói.
- Ò, chắc tại em còn đang buồn ngủ cho nên... - Xử hai má đột nhiên ửng hồng, tay gãi đầu ngượng ngùng nhìn Ma Kết.
Ma Kết thấy vẻ mặt đó của Xử thì cũng phần nào đoán được lí do cô ở đây, anh bật cười.
- Là do ngủ gục trong lớp bị thầy cô bắt được rồi kêu đi rửa mặt phải không?
Xử nghệch mặt nhìn Ma Kết :
- Sao anh biết a?
- Nhìn em là anh đoán được ngay.
- Oa, anh hay ghê - Xử Nữ ánh mắt ngưỡng mộ nhìn Ma Kết.
Ma Kết đưa tay xoa đầu cô cười, anh lại nói :
- Được rồi giờ thì về lớp đi, em định đứng đây mãi sao.
Nghe Ma Kết nói Xử liền xụ mặt.
- Về lớp rất chán, chẳng có gì vui.
Nhìn thấy vẻ mặt như cái bánh bao chiều của Xử, Ma Kết lại cười. Không hiểu vì sao mỗi khi bên cạnh Xử anh đều cười vui như vậy.
- Xử nhi ! Có muốn trốn học không?
Xử đang mặt ủ mày chau nghe Ma Kết nói thì liền ngẩn mặt lên nhìn anh.
- Cùng anh? - Xử nghiêng đầu hỏi, hai mắt cô sáng rực khi nhận được cái gật đầu từ Ma Kết - Đi liền - Xử nhảy cẫng lên vẻ mặt hớn hở lên trong thấy.
- Em vui đến vậy sao?
- Ưn, rất vui. Từ trước đến giờ em không được đi đâu một mình vào ban ngày hết, chỉ có đi ban đêm thôi nhưng rất nhanh lại bị Yết ca đón về - Xử nói - Anh ấy với những người khác không cho em đi đâu hết.
- Sao lại vậy? - Ma Kết khó hiểu hỏi.
- Em không biết. Anh đừng hỏi nữa, chúng ta trốn học đi. Em muốn đến công viên giải trí, anh dẫn em đến đó nhé - Xử nắm tay Ma Kết nài nỉ.
- Được rồi, nhưng trước tiên phải ra khỏi đây đã. Đi theo anh - Ma Kết nắm tay Xử Nữ kéo ra sân sau trường học.
- Sân sau trường -
- Chúng ta sẽ leo rào sao? - Xử nhìn cái hàng rào cao nhất ngưỡng trước mặt rồi lại nhìn Ma Kết. Anh không nói gì chỉ gật đầu, thấy vậy Xử nói tiếp - Nhưng em đang mặc váy - nhìn xuống người mình rồi nhìn lại cái hàng rào, mặt mếu máo.
- Không sao - Ma Kết vừa nói vừa cởi áo khoác ngoài mình đang mặc ra, xong quấn vào hông Xử Nữ - Thế này là được rồi.
- Hì, anh thật giỏi Kết ca - Xử cười, nụ cười của cô đã vô tình làm tim Ma Kết đập hẫng mất một nhịp, anh vội quay mặt sang hướng khác để che đi đôi má đang đỏ lên của mình - Kết ca, anh mau leo qua đi - Xử giục.
Ma Kết gật đầu rồi bắt đầu leo rào ra ngoài, với một tên trộm như anh thì việc leo rào này là chuyện bình thường, anh vẫn hay leo tường vào nhà người ta mỗi khi làm nhiệm vụ đấy thôi. Chớp mắt một cái đã thấy Ma Kết đứng ở bên kia hàng rào. Xử bên này đứng vỗ tay, không ngừng tán thưởng anh.
- Xử nhi, em mau qua đi, để bảo vệ mà thấy là tiêu luôn.
- Được - Xử gật gật đầu, cô đi đến chỗ hàng rào bắt đầu leo qua.
Khi vừa qua được một chân thì tiếng bảo vệ vang lên làm cô giật mình.
- Nè hai đứa kia, đang trong giờ học mà làm gì đó, trốn học sao đứng lại cho tôi. Hai em ở lớp nào vậy hả?
- Chết rồi, Kết ca làm sao giờ? - Xử lo lắng nhìn Ma Kết. Oa cô không muốn bị bắt lại đâu nha.
- Em mau nhảy xuống đi, nhanh lên. Anh sẽ đỡ em - Ma Kết nói.
Nghe vậy Xử nhắm mắt nhảy xuống, Ma Kết giang tay đỡ lấy cô.
- Hú hồn, tưởng té rồi chứ - Xử ôm tim thở phào.
- Mau đi thôi, bảo vệ tới rồi kìa.
Chưa kịp để Xử phản ứng gì thêm Ma Kết đã nắm tay Xử kéo đi. Đến khi bảo vệ chạy đến thì Ma Kết và Xử Nữ đã chạy mất. Cũng may cho cả hai là bảo vệ chưa nhìn thấy mặt họ.
- Công viên Zoom -

Công viên rất rộng, và khá đông. Bước qua cánh cổng màu xanh da trời, khung cảnh nhộn nhịp trước mắt hiện ra khiến Xử Nữ thích thú. Ở đây không chỉ có các ông bố bà mẹ dẫn con đi chơi, mà còn rất đông các bạn trẻ, đặc biệt là các cặp tình nhân.
- Wow - Xử Nữ trầm trồ thốt lên khi vừa đặt chân vào trong.
- Đi thôi, anh dẫn em đi chơi những trò chơi ở đây - Ma Kết nắm tay Xử kéo đến chỗ quầy bán vé. Xong anh lại kéo cô đi chơi những trò có ở công viên.
-----
Trong khi Ma Kết và Xử Nữ ở công viên giải trí và đang chơi rất vui thì ở trường nhóm Thiên Yết như đang ngồi trên đóng lửa, vẻ mặt ai cũng hiện lên nét lo lắng.
Chuyện là chuông vừa reng báo kết thúc tiết học cuối cùng thì cả đám kéo nhau xuống lớp Xử Nữ nhưng vừa xuống đến nơi thì không thấy Xử đâu. Cự Giải đi hỏi một bạn học cùng Xử thì mới biết cô nàng đã bỏ ba tiết học, khi thầy Xà Phu gọi Xử đang ngủ gục trong lớp dậy và bảo Xử đi rửa mặt thì khi đó không thấy trở lại.
- Kim Ngưu, em mau dùng thiết bị định vị xem tiểu Xử ở đâu. Nhanh lên - Song Tử gương mặt lo lắng quay sang Kim Ngưu hối thúc.
- Em biết rồi - Kim Ngưu nói, cô vội lấy laptop ra, mở thiết bị định vị kết nói với thiết bị mà Thiên Yết đã gắn ở dây chuyền của Xử. Kết quả hiện lên làm cô tròn mắt ngạc nhiên rồi đóng băng luôn.
- Cậu sao vậy Ngưu nhi? - thấy Kim Ngưu cứ ngồi bất động trước màn hình laptop, Cự Giải cúi xuống hỏi. Cô nàng cũng hoá đá như Kim Ngưu, nhưng nhanh chóng thoát khỏi tình trạng đó và lên tiếng :
- Chỗ của Xử nhi là ở phía nam của trường, nhưng mà hướng đó là hướng WC mà.
Cự Giải vừa kết thúc câu nói thì đã thấy Thiên Yết bay vuốt qua mặt mình, theo sau là Song Tử và Bảo Bình. Cùng lúc trong đầu Cự Giải và Kim Ngưu có cùng một suy nghĩ. Xử Nữ làm gì trong nhà vệ sinh suốt hơn hai tiếng? Cả hai nàng ngơ ngác ngồi nhìn nhau, rồi như chợt nhớ ra điều gì đó, Kim Ngưu hét lớn :
- Yết ca, Song ca, Bảo ca, ba người không định xông vô nhà vệ sinh nữ đó chứ?
Cự Giải, Kim Ngưu vội chạy theo Yết-Song-Bảo. Chạy theo vậy thôi chứ hai nàng biết rõ là không bao giờ có thể đuổi kịp ba người đó a, nhưng rất may cho hai nàng là ba chàng vừa xuống lầu liền gặp ngay ông thầy hiệu trưởng đang đi đến, theo sau ông là nhóm Song Ngư.
- May quá gặp mấy em ở đây, thầy có chuyện muốn nói với em Thiên Yết - ông hiệu trưởng nhìn Thiên Yết lên tiếng.
- Thầy cứ nói - Thiên Yết nói, nếu ai tinh ý thì có thể thấy trong giọng nói của Thiên Yết có phần gấp gáp.
- Chào thầy - vừa lúc Cự Giải, Kim Ngưu chạy đến, thấy thầy hiệu trưởng cả hai lễ phép cúi chào.
- Ừ - ông hiệu trưởng ừ một tiếng rồi quay sang nói chuyện với Thiên Yết.
- Bảo ca có chuyện gì vậy? - Kim Ngưu hỏi nhỏ Bảo Bình.
- Anh cũng không rõ, hình như là kí túc Moon đang cần tu sửa. Hiệu trưởng muốn chúng ta cho nhóm học sinh mới ở cùng vài tuần - Bảo Bình nhún vai đáp.
- Hế, vậy vui quá rồi còn gì - Kim Ngưu đứng cạnh nghe ké được Bảo Bình nói, vui mừng mà nhảy tưng tưng.
- Cậu bớt nhoi dùm tớ đi - Cự Giải túm áo Kim Ngưu giữ lại.
- Sống chung với đám người này sao, miễn bàn đi - Song Tử hai tay khoanh trước ngực lườm nguýt Sư Tử.
- Tưởng tôi muốn sống chung cậu lắm chắc, nếu không phải vì không cho về nhà thì các người có mời chúng tôi cũng không qua kí túc Sun ở đâu - Sư Tử chẳng chịu thua, kênh lại với Song Tử.
Cả hai đứng đọ mắt với nhau.
- Hai người thôi đi, cứ thích gây nhau là thế nào. Làm bạn chẳng vui hơn sao - Bạch Dương khoác vai Song Tử, Sư Tử nói - Nhìn ba cô gái kia xem, chưa gì đã nói chuyện vui vẻ rồi kìa - chỉ tay sang ba cô nàng Giải-Ngưu-Mã.
Về phía Thiên Bình và Song Ngư thì hai nàng đang nói chuyện với nhau.
- Ma Kết đâu nhỉ, từ tiết hai đã không thấy đâu rồi - Thiên Bình nhìn Song Ngư hỏi.
- Không biết đã đi đâu, không liên lạc được - Song Ngư cầm điện thoại liên tục ấn gọi cho Ma Kết, điện thoại đổ chuông nhưng không ai bắt máy.
- Cậu có định từ bỏ không? - Thiên Bình mắt nhìn xa xăm, hỏi bâng quơ.
- Chuyện gì? - Song Ngư mặc dù biết Thiên Bình là đang hỏi về việc gì nhưng lại giả vờ như không biết mà hỏi ngược lại Thiên Bình.
Thiên Bình quay sang nhìn Song Ngư cười nhạt, im lặng hồi lâu mới lên tiếng :
- Cậu vốn là người thông minh Ngư nhi, mình biết cậu hiểu rất rõ mình đang nói gì.
Song Ngư khẽ thở dài một hơi, cô nói :
- Mình không biết.
- Ma Kết đã nói chỉ xem cậu là bạn, chẳng lẽ cậu định cứ như vậy, đi yêu một người không bao giờ yêu mình sao?
- Cậu thì biết gì chứ? - Song Ngư đột nhiên cáu gắt, lớn tiếng nói - Tình yêu của tớ dành cho Ma Kết không thể chỉ vì cậu ấy nói không thích tớ, không yêu tớ thì tớ sẽ quên. Tớ cùng Ma Kết lớn lên bên nhau nên tình cảm đó cũng lớn dần theo, tớ biết Ma Kết không thích tớ nên tớ mới che giấu tình cảm của mình. Nhưng tớ không bỏ cuộc, tớ sẽ làm mọi thứ để Ma Kết có thể mở lòng với tớ.
- Liệu được hay sao, cậu cũng thấy rồi đó hiện giờ Ma Kết, cậu ta...
- Tớ biết, người Ma Kết thích hiện tại là Xử Nữ. Vì vậy mà tớ sẽ không để một con nhóc như Xử Nữ cướp mất Ma Kết đâu, tớ sẽ giành lại Ma Kết - Song Ngư nói, ánh mắt kiên định nhìn Thiên Bình như thể để chứng minh cho cô nàng thấy là cô sẽ làm được.
- Cậu định sẽ làm gì Xử Nữ? - câu nói của Song Ngư làm lòng Thiên Bình dâng lên cảm giác bất an. Không phải cô lo cho Xử Nữ, mà là không muốn nhìn thấy Song Ngư vì tình yêu mà tự hủy hoại bản thân mình.
- Làm gì cũng được, chỉ cần có thể giành lại Ma Kết. Cho dù có như thế nào đi chăng nữa, tớ cũng sẽ giành lại cậu ấy - Song Ngư đanh giọng, bàn tay bất giác siết chặt thành nắm.
- Cậu không được như vậy.
- Sao, cậu từ khi nào lại quan tâm con nhóc đó đến vậy.
- Tớ không phải quan tâm Xử Nữ, mà là lo cho cậu. Nếu cậu làm gì tổn hại đến Xử Nữ, Thiên Yết và Song Tử sẽ không tha cho cậu - dựa theo những gì mà cô đã nhìn thấy, Thiên Yết và Song Tử quan tâm đến Xử Nữ như thế nào, yêu thương Xử Nữ ra sao. Tuy rằng chưa tiếp xúc nhiều với Thiên Yết và Song Tử nhưng cô có thể biết chắc rằng nếu Song Ngư làm bị thương Xử Nữ thì hai người đó sẽ không để yên. Thậm chí họ không tiếc gì một mạng người.
- Tớ không quan tâm - Song Ngư hờ hững nói.
- Cậu...
- Nè, hai người nói gì mà hăng say quá vậy - Thiên Bình đang định nói gì đó nhưng rồi lại thôi khi bị Bạch Dương chen ngang.
- Không có gì - Song Ngư lạnh nhạt nói xong di chuyển sang hướng khác, lại tiếp tục ấn số gọi cho Ma Kết.
- Ơ, hành động như vậy là sao chứ - Bạch Dương nhìn theo Song Ngư nói.
- Kệ cậu ấy đi, chúng ta qua kia - Thiên Bình đẩy Bạch Dương đến chỗ thầy hiệu trưởng.
- Cứ vậy đi nha, thầy đi đây - hiệu trưởng vỗ vai Thiên Yết cười nói sau khi đã thảo luận với anh xong về việc cho nhóm Ma Kết ở cùng kí túc một thời gian.
Chờ thầy hiệu trưởng đi khỏi, Thiên Yết quay sang nói với Cự Giải :
- Giải nhi, em với Ngưu nhi lo vụ này, anh đi tìm tiểu Xử - nói xong liền chạy đi, theo sau là Song Tử và Bảo Bình.
- Bảo ca, chờ em - Kim Ngưu gọi lớn, nhìn Cự Giải nói - Cậu giữ chìa khoá, đưa họ về kí túc đi. Tớ theo Yết ca xem sao.
- Ơ nè, tớ cũng đi. Đợi với - Cự Giải toan chạy theo Kim Ngưu nhưng sực nhớ ra điều gì đó cô quay lại, lấy chìa khoá đưa cho Nhân Mã - Chìa khoá mở cửa, cậu với mọi người tự về kí túc đi nhé - nói vừa xong thì liền chạy đi để Nhân Mã cùng những người khác đứng đó chả hiểu mô tê gì.
- Quay lại với nhóm Thiên Yết -
Vừa đến nơi cả ba người mà ai cũng biết là ai đấy liền xông vào WC nữ. Cũng may giờ đã là giờ ra về, học sinh đều trở về kí túc nên trong trường chẳng còn ai. Ba người đi đến mở cửa từng phòng để tìm Xử Nữ nhưng tất cả đều trống không.
- Chẳng có ai hết - Bảo Bình nhìn Thiên Yết lên tiếng.
Song Tử quay ngoắc sang Kim Ngưu, đến lúc này sự lo lắng trong lòng anh lại tăng lên một bậc.
- Không phải em nói tiểu Xử ở đây sao? Em ấy đâu chứ - Song Tử thiếu chút nữa rống to ra tiếng.
- Em cũng đâu biết, trên thiết bị định vị chỉ ở đây mà - Kim Ngưu nói, lại lôi lap top ra kiểm tra lại. Thật sự xác định vị trí của Xử Nữ là ở WC.
- Yết ca - tiếng Cự Giải vang lên, cô vừa tìm thấy sợi dây chuyền của Xử Nữ ở phía dưới bồn rửa tay. Vội cầm lấy chạy đến chỗ Thiên Yết.
Cầm lấy sợi dây chuyền trong tay, Thiên Yết thiếu điều như muốn bóp vụn nó ra. Sợi dây chuyền này Xử Nữ luôn đeo nó, anh đã nói với cô dù có thế nào cũng không được tháo nó xuống. Nhưng bây giờ vật lại ở đây, người thì không thấy. Một nổi bất an dâng lên trong lòng anh.
- Không phải đã xảy ra chuyện gì rồi chứ? - Bảo Bình gương mặt mang nét lo lắng không kém gì những người khác.
- Anh đừng nói xui như vậy, sẽ không có chuyện gì đâu mà - Cự Giải.
- Thiên Yết, giờ làm sao? - Song Tử quay sang Thiên Yết.
- Mọi người chia nhau ra tìm tiểu Xử đi, cho dù có thế nào cũng phải tìm ra em ấy - Thiên Yết.
- Biết ở đâu mà tìm - Kim Ngưu cư nhiên thốt ra một câu liền bắt gặp ánh mắt như muốn giết người của Thiên Yết liền im bặt, cúi đầu vẻ như đã biết lỗi.
Cự Giải thấy tình hình có vẻ căng thẳng nên kéo Kim Ngưu đi trước.
- Em với Ngưu nhi sẽ đi cùng nhau.
- Nếu tìm được thì nhớ liên lạc cho bọn anh - Bảo Bình nói với theo.
- Em biết rồi.
- Chúng ta cũng chia nhau ra tìm tiểu Xử thôi.
Kết thúc câu nói của Bảo Bình, Thiên Yết liền quay người rời khỏi. Song Tử cũng cùng Bảo Bình đi tìm Xử Nữ.
-----
Trong khi nhóm Thiên Yết đang ráo riết chạy đi tìm Xử Nữ thì ở công viên giải trí, Ma Kết với Xử Nữ đang chơi rất vui. Xử Nữ cứ hết kéo Ma Kết chơi trò này rồi đến trò khác, trong lúc Xử Nữ vẫn đang mải mê chơi thì Ma Kết đã thấm mệt nhưng khi nhìn thấy nụ cười nở trên gương mặt Xử thì bao mệt mỏi trong anh đều tan biến. Trong một khoảng thời gian ngắn mà túi tiền của anh đã bị rút cạn và thở không ra hơi. Ai mà biết cô gái đang đi cạnh anh ham chơi đến thế nào, cứ đà này thì khi cô còn chưa hết hứng thú với những trò chơi trẻ con thì anh đã về thăm ông bà tổ tiên rồi.
- Kết ca, em muốn chơi trò đó - Xử Nữ háo hức chỉ vào trò "tàu lượn siêu tóc"
- H-hả??? Trò đó sao? - Ma Kết lắp bắp, đánh ực một tiếng.
- Đi đi nha.
Nói xong chưa để Ma Kết kịp phản ứng, Xử Nữ đã kéo anh đi mua vé và lôi tuột vào ghế ngồi. Đến khi dây an toàn đã thắt lại thì Ma Kết mới định thần được việc gì đang xảy ra. Bây giờ có muốn bỏ trốn cũng không được, sao trong lòng anh thấy bất an thế này. Nói thật chứ anh từ trước đến giờ không sợ trời, không sợ đất nha nhưng nói đến tốc độ thì anh chịu. Mặt Ma Kết lúc này đã bắt đầu chuyển màu, và nó chính thức chuyển thành màu trắng khi tàu lăn bánh. Và đương nhiên với một người không có ưa gì tốc độ sẽ có phản ứng là....
- WAAAAAAAAAAAAAA.
Vâng và sau một hồi ngồi tàu lượn siêu tốc xuống thì Ma Kết nhà mình thê thảm thế này đây ạ, mặt mày trắng bệch, tóc tai bù xù, quần áo xộc xệch. Anh đứng vịn tay vào bức tường gần đó mà nôn. Thật chóng mặt, đầu anh như có ngàn sao bay bay a.
- Hi, vui quá đi - Xử Nữ cười toe quay sang nhìn Ma Kết, cô nghiêng đầu hỏi khi thấy sắc mặt Ma Kết không mấy tốt - Kết ca, anh làm sao vậy, không khoẻ hả?
- Anh không sao, không sao - Ma Kết cười xoà trả lời - Em muốn chơi gì nữa không? - anh hỏi, trong lòng thầm mong Xử Nữ trả lời không nhưng ông trời có vẻ ghét anh nha. Ma Kết như muốn ngất xỉu khi Xử Nữ lại chỉ tàu lượn siêu tốc.
- Em muốn chơi cái đó một lần nữa - cô nói.
Xử Nữ cũng rất tinh ý, thấy Ma Kết có vẻ không khoẻ cô lại mở miệng :
- Nếu anh không khoẻ thì ngồi đây nghỉ đi, em sẽ chơi một mình.
- Ừ được, vậy em cứ chơi đi.
Ma Kết ngồi xuống ghế đá gần đó, Xử Nữ thì tung tăng đi mua vé rồi vào vị trí đầu tiên trên tàu lượn siêu tốc ngồi vào. Ma Kết ngồi nhìn Xử Nữ chơi rất vui vẻ, khoé môi bất giác khẽ cong thành một vòng cung.
Ting ting...Tiếng tin nhắn điện thoại làm Ma Kết ngưng việc ngắm nhìn Xử Nữ, anh lôi điện thoại ra mở tin nhắn lên xem. Là Song Ngư nhắn cho anh, nói về việc dọn qua kí túc Sun ở vài tuần vì kí túc Moon cần tu sửa. Không nhắn tin trả lời lại, Ma Kết cất điện thoại vào túi. Lúc này Xử Nữ cũng đã kết thúc lượt chơi, cô nhảy chân sáo đến chỗ anh.
- Thế nào, vui không? - anh hỏi.
- Rất vui - cô cười hì hì nói, tiến gần đến Ma Kết khoác tay anh - Kết ca, em muốn ăn kem.
- Được rồi, anh mua cho em.
Ma Kết nắm tay Xử Nữ kéo đến gian hàng bán kem, anh mua một que kem loại socola cho mình và một que loại dâu cho Xử Nữ. Cả hai vừa ăn vừa đi tham quan khắp khu công viên.
Đoạn lúc đi ngang qua một giang hàng trò chơi bắn súng, bước chân Xử Nữ dừng lại, ánh mắt cô nhìn chăm chú vào con gấu bông to đặt ở bên phải góc trong cùng của quán.
- Sao vậy? - thấy Xử Nữ không bước tiếp Ma Kết quay sang hỏi, ánh mắt nhìn theo hướng Xử Nữ đang nhìn thì phát hiện ra Xử Nữ để mắt đến con gấu bông đó, anh lại hỏi - Em thích nó sao?
- *gật gật*
- Anh mua nó cho em nhé.
- Thật không? - hai mắt loé sáng nhìn Ma Kết, khi thấy Ma Kết gật đầu thì liền cười toe rướn người hôn chụt vào má Ma Kết làm anh đóng băng tại chỗ vì bất ngờ - Thích anh nhất. Hì.
Gương mặt Ma Kết bỗng chốc nóng bừng lên, tim nhảy loạn xạ. Xử Nữ thì chẳng để ý gì, cô cứ vô tư mà nở nụ cười với Ma Kết. Lúc cô cười trong rất đẹp, nó mang một nét gì đó gọi là đáng yêu. Phải, cô thật sự là một cô gái đáng yêu và ngây thơ. Thoát khỏi tình trạng đóng băng, Ma Kết nắm tay Xử Nữ kéo vào giang hàng trò chơi, anh lên tiếng hỏi ông chủ :
- Ông chủ, con gấu bông đó có bán không? - anh chỉ vào con gấu bông.
- À xin lỗi, con gấu bông đó tôi không bán. Nó là để làm phần thưởng cho người chiến thắng trò chơi - ông chủ giang hàng nói.
- Trò chơi? Chơi thế nào vậy ông chủ? - Xử Nữ vẻ mặt háo hức hỏi.
Ông chủ giang hàng cười, cúi người lấy ra một khẩu súng đưa cho Xử Nữ. Xong lại quay ra sau chỉ vào hàng bong bóng ở đằng sau rồi nói :
- Bắn bể 15 quả bóng với 10 viên đạn sẽ thắng, phần thưởng là con gấu bông đó - lại chỉ vào con gấu bông đó.
- 10 viên đạn mà phải bắn bể 15 quả bóng sao, ông chủ à, ông đang đùa hả? - Xử Nữ bĩu bĩu cánh môi nhỏ.
- Không đùa - ông chủ giang hàng cười nhìn Xử.
Gương mặt Xử bí xị, bắn thế nào thì cũng sẽ dư lại bóng, làm sao mà bắn được hết 15 quả bóng chỉ với 10 viên đạn chứ.
- Tôi sẽ thử, cho tôi một khẩu - Ma Kết nhận lấy khẩu súng từ tay ông chủ kia, anh quay sang Xử Nữ - Em muốn chơi không?
- Em không biết - Xử phồng hai má nói - Anh chơi đi, lấy phần thưởng cho em được rồi.
Ma Kết mỉm cười, cầm lấy khẩu súng đưa lên tầm mắt rồi bắn.
Pằng
Pằng
Bụp
Bụp
Từng viên đạn được bắn ra, những quả bóng cũng lần lượt bể. Đến khi chỉ còn một viên đạn cuối cùng và năm quả bóng, đôi mắt Ma Kết đảo qua lại nhìn hai bên, thấy một thành gỗ được ông chủ gắn trên mép tường đối diện với dãy bóng, Ma Kết chuyển mũi súng bắn vào thành gỗ viên đạn bay đến nhưng rồi lại văng ngược ra hướng đến chỗ mấy quả bóng. ( t/g : tận dụng trí tưởng tượng nhá. )
Bụp
Bụp
Năm quả bóng bể cùng lúc. Xử Nữ há hốc mồm nhìn Ma Kết.
- Woa, bể hết rồi. Kết ca, anh giỏi quá - Xử Nữ nhảy cẫng lên mừng rỡ.
- Cậu thật giỏi, từ trước tới giờ chưa có ai làm được. Cậu là người đầu tiên, đây là phần thưởng của cậu - ông chủ cầm con gấu bông đưa cho Ma Kết.
- Cảm ơn - đưa lại khẩu súng cho ông chủ giang hàng, Ma Kết nhận lấy con gấu bông đưa cho Xử Nữ - Tặng em.
Đối với những việc như thế này thì không khó đối với anh.
- Cảm ơn anh, anh bắn súng giỏi thật. Yết ca cũng bắn giỏi như anh vậy - Xử Nữ cười híp mắt, ôm con gấu bông to xụ. Con gấu to đến mức muốn che luôn cả người cô.
- Cũng trễ rồi, chúng ta về thôi - Ma Kết ngẩn mặt nhìn trời, anh nói.
- Ưm - Xử gật gật đầu rồi cùng Ma Kết trở về kí túc.
Trên đường về Xử Nữ có mượn điện thoại Ma Kết để gọi cho Thiên Yết. Cô không hề biết khi cô đột nhiên biến mất anh đã lo lắng như thế nào, rồi lúc cô gọi cho anh nổi bất an trong lòng anh cũng giảm đi phần nào. Không ai biết anh đã lo lắng, sợ hãi đến thế nào. Nhưng anh cũng tức giận khi nghe cô nói đang đi cùng Ma Kết.
Nhận được cuộc gọi của Xử Nữ xong, Thiên Yết dập máy vẫn không quên gọi điện báo cho những người khác biết, sau đó liền trở về kí túc xá để đợi Xử Nữ.
- Kí túc xá Sun -
Ngoại trừ Song Ngư, Sư Tử, Nhân Mã, Bạch Dương và Thiên Bình đang nhàn rỗi ở trong bếp dùng cơm thì ở ngoài phòng khách nhóm Thiên Yết mỗi người một nơi ngồi chờ Xử Nữ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net