Tuyệt chiêu thứ mười một: Nếu bị em gái bán đứng...

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tuyệt chiêu thứ mười một: Nếu bị em gái bán đứng thì số phận sẽ rất thê thảm.

Thành bấm bụng ấn chấp nhận.

Virus: Chào anh. Em là Bảo Ngọc. Là em gái của chị Châu.

Huy Nguyên lo sợ, tại sao hôm nay virus lại tràn vào máy anh nhiều như thế. Tại sao máy tính anh luôn là mục tiêu hàng đầu bị tấn công. Anh muốn ấn tắt máy nhưng máy anh không nghe hiệu lệnh.

Virus: Anh chính là bạn trai của chị em?

Bảo Ngọc vô cùng hưng phấn, cô rất muốn biết người mà có thể cua được bà chị già khó tính của mình là ai.

Virus: Anh học chung trường với chị em à? Nhưng em cũng học chung mà, sao em chưa thấy anh bao giờ?

Cô liên tục gõ máy nhưng không thấy hồi âm. Cô nghĩ, có lẽ bạn trai của chị hai là một người hay ngại ngùng. Là chị em thân thiết, cô phải ra tay giúp đỡ chị mình mới được. Nếu không cứ để bà ấy ế thì valentine năm nào bà ấy cũng sẽ cầu mưa. Cô thật sự là muốn đi chơi valentine.

Virus: Chị hai em vừa xinh đẹp vừa học giỏ, anh phải gìn giữ cẩn thận nha. Tính chị ấy già dặn vậy thôi chứ cũng trẻ con lắm. Ai cũng nói chị ấy mới hai mươi mà như bà cụ ý. Chị ấy rất ghét người khác nói về mình như vậy. Anh tuyệt đối không được đề cập tới vấn đề này, nếu không thì chị ấy sẽ chém chết anh. Còn nữa, chị ấy tên Minh Châu, lúc nhỏ hay bị gọi là nghé. Nếu anh thấy tên chị ấy mắc cười thì cũng không được cười. Còn nữa nha, số đo ba vòng của chị em là 70-65-90, tuy phần trên có hơi nhỏ một chút nhưng phần dưới có thể bù lại. Mẹ em kêu ngực nhỏ không lo bị ung thứ vú, hông to thì có thể sinh nhiều con. Chị ấy tuy có lùn một chút nhưng như vậy sẽ tiết kiệm được tiền mua quần áo. À, chắc anh cũng biết chị ấy học rất giỏi đi. Chị ấy luôn nằm trong top đầu trường và có học bổng đó. Ngày khai giảng chị ấy còn đại diện học sinh lên phát biểu mà.

Sau khi lượt bỏ những thông tin không cần thiết. Nguyên nhìn xuống các bài luận của học sinh mình. Anh không thể tin được mà gõ xuống.

Huy Nguyên: Em không phải là Đặng Bảo Ngọc đó chứ?

Virus: Chính xác nha. Hóa ra chị em cũng kể về em với anh rồi. Bật mí chút đi, chị em có nói xấu em không?

Anh mệt mỏi nhìn xuống các bài luận của học sinh anh và danh sách học sinh cho khóa học ngày mai. Đặng Bảo Ngọc, Đặng Thị Minh Châu. Anh dính vào phiền phức lớn rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net