Tuyệt chiêu thứ sáu: Đừng chọc điên soái ca biến thái...

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tuyệt chiêu thứ sáu: Đừng chọc điên soái ca biến thái vì chắc chắn bạn sẽ phải hối hận.

Soái ca: Chẵng phải em kêu cô đơn sao? Chúng ta kết bạn đi.

Cutie: Mẹ nói không được kết bạn với người lạ. Chưa kể anh còn ngu như vậy. Kết bạn rồi em sẽ ngu như anh thì sao.

Cô tự chửi bản thân. Còn muốn điều tra không đây. Cứ chửi hắn ngu mãi thì hắn bỏ đi thì sao. Nhưng mà cô chửi thành nghiện mất rồi.

Thành cào tường. Nuốt xuống. Nếu muốn thành nghiệp lớn thì phải kiên nhẫn a. Cái kia mình còn nhẫn được, tại sao cái này lại không thể. Thành tự nhủ khả năng kiềm chế của mình đã tăng lên một cấp độ hoàn toàn mới~~~~~~~~~~~~~

Soái ca: Sao em cứ một câu ngu, hai câu ngu. Ba mẹ em có dạy em lễ phép với người lớn không hả? Anh dù gì thì cũng lớn hơn em mà em nói chuyện với anh hỗn như vậy à? Em đi học cô giáo em có nói phải xưng vâng dạ với người lớn hơn không? Bố mẹ đi làm cực khổ chắt từng đồng cho em học hành đàng hoàng mà nói chuyện kiểu đó. Em có thấy có lỗi với gia đình, nhà trường và xã hội không? Lúc nhỏ đã không ra làm sao, sau này em lớn lên sẽ thành cái gì. Ra đường trộm cướp gây hại cho xã hội. Bố em sinh em ra để em trở thành một con người như vậy à? Rồi người ta nhìn vào em người ta sẽ đánh giá bố mẹ em ra sao? Loại vô học không biết giáo dục con cái. Em hiểu rõ chưa? Não đã được thông chưa.

Anh cũng không ngờ mình lại có thể gõ ra một mớ bùi nhùi đầy cảm động như vậy. Anh còn phải sụt sùi cho một bài giáo dục vô cùng cuốn hút và giàu cảm xúc của mình.  

Cutie: Xin lỗi.- Cái này là phản xạ, chắc chắn là phản xạ. Cô sau khi đọc một bài thuyết giáo đầy cảm xúc đó mà tự trách bản thân ghê gớm, sau đó lại cảm thấy vô cùng có lỗi với đấng sinh thành. Thế là vô thức mà cô xin lỗi hắn, cô xin lỗi tên biến thái mặt giày, đê tiện, mê ấu dâm, sở hửu đường dây mua bán trẻ em xuyên quốc gia. Tên này quá nguy hiểm. Chỉ vài câu nói mà hắn có thể mê hoặc cô rôi. Cô cần phải thật cẩn trọng với hắn.

Soái ca: Con nít biết sai mà nhận lỗi là tốt. Anh rất thích những cô bé như vậy. Vậy thì làm bạn gái anh đi.

Anh chắc chắc mình không chưng ra biểu tình vô cùng bỉ ổi khi nói ra câu này. Bạn gái anh chỉ đi du học có hai năm thôi. Anh chắc chắn sẽ không cơ khát tới mức độ ra tay với một đứa oắt con.

Cô đơ mặt (〜 ̄△ ̄)〜.Thế quái nào mà từ bạn thành bạn gái rồi. Vậy là hắn đã bắt đầu kế hoạch của hắn. Để xem hắn định làm gì cô. Sau khi tự ói trong lòng nhiều lần. Cô e thẹn gõ xuống.

Cutie: Bạn gái sao? Người ta ngại lắm.

Soái ca: Không phải em kêu cô đơn sao. Nếu anh là bạn trai của em, anh sẽ nói chuyện, tâm sự, an ủi em. Em sẽ không cô đơn nữa.

Cutie: Vậy bạn trai bạn gái sẽ làm những gì đây? Em còn nhỏ lắm, em không biết đâu.- Có cần phải viết tới mức độ mắc ói như vậy không?

Soái ca: Tất nhiên anh sẽ dẫn em đi chơi rồi. Sau đó chúng ta sẽ làm chuyện bạn trai bạn gái.

Cô khinh bỉ, đồ đồi bại, con nít cũng không tha. ( ̄へ ̄凸

Cutie: Chuyện bạn trai bạn gái là gì nha?

Soái ca: Chính là ăn gỉ mũi của nhau.

Có ai trả cô đĩa bay không? Trái đất nguy hiểm lắm rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net