CHƯƠNG 9: RỜI KHỎI HẠ GIA

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


"Tôi muốn biết hôn thê của tôi ăn món gì, cũng có vấn đề chăng?" Mục Thần Hạo hỏi ngược lại.


"Ai là hôn thê của anh, ai mà thèm cưới anh chứ."


"Chậc chậc, Hạ Đại tiểu thư, chiêu thức lạt mềm buộc chặt của cô đúng là không tồi a, cố ý tạo ra tiếng động, dẫn dụ tôi đến đây, sau đó lại xuống bếp làm cơm, không phải thể hiện cô là vợ đảm mẹ hiền sao?"


Mục Thần Hạo vuốt cằm, khóe miệng lộ ra tia trào phúng mỉm cười, tia sắc bén thanh thấu trong mắt, cũng lộ ra hương vị chán ghét.


Hắn ta ngày càng khó phán đoán nữ nhân này, rốt cuộc nàng đang giở thủ đoạn gì?


Lạt mềm buộc chặt? Cố ý tạo ra âm thanh? Hay chỉ vì nàng bất cẩn đụng phải chậu hoa kia?


Tình Không lúc này nghĩ tới những lời hắn vừa nói.


Hắn ta bị bệnh tâm thần sao?


Nàng có chút nổi nóng, nhịn không được liền một tay túm lấy cổ áo sơ mi của hắn, "Mục Thần Hạo, anh có thể nào bớt tự đại không, tôi đói bụng, xuống bếp nấu ăn cũng không được sao?"


Mục Thần Hạo trở tay khống chế Hạ Tình Không, bàn tay to lớn của hắn, đem cả người Hạ Tình Không kéo vào lòng ngực.


Hô hấp của Mục Thần Hạo ái muội truyền đến bên tai, vuốt ve Hạ Tình Không.


Tình Không muốn tránh thoát, nhưng một tiểu cô nương làm sao có sức lực để né tránh.


Nàng cảm thấy Mục Thần Hạo quá khi dễ nàng, khi dễ đến nghiện rồi.


"Anh buông tôi ra, anh làm gì vậy? Ban ngày ban mặt mà dám đùa cợt với thiếu nữ nhà lành a!" Tình Không vừa dùng sức muốn tránh thoát Mục Thần Hạo ôm ấp, một bên hô hoán.


"Ban ngày ban mặt? Thiếu nữ nhà lành? Cô sao? Có thể xuất hiện ở Hội vương miện, cô còn nói cô là thiếu nữ nhà lành, thiếu nữ ... tôi thật không tin được..."


Tình Không thật khó thở, nàng cảm giác được có chút nguy hiểm, Mục Thần Hạo này không phải có ý đồ gì ở phòng bếp này sao.


Không biết sức lực từ nơi nào đến, đột nhiên Tình Không đẩy Mục Thần Hạo ra, sau đó nhanh chóng quay về phòng, không quay đầu lại.


Nàng sợ hãi Mục Thần Hạo sẽ chạy đến đây, liền khóa chặt cửa phòng.


Nghĩ đến bản thân mình cũng chán ghét người liên hôn như vậy, Tình Không liền có cảm giác đau đầu.


Cả ngày cũng mệt mỏi rồi, tắm rửa xong, Tình Không liền nằm thoải mái trên giường công chúa ấm áp, nhanh chóng tiến vào giấc mộng đẹp.


Sáng hôm sau, Hạ Tình Không còn đang nằm mơ, đã nhanh chóng bị người hầu đánh thức, nhìn người hầu kia kề sát trước mặt mình, nàng liền hoảng sợ.


Nàng ... đêm qua không phải đã khóa cửa rồi sao? Thế nhưng sao người hầu còn có thể vào ...


"Đại tiểu thư, nếu cô muốn rời khỏi giường, chúng tôi sẽ giúp cô chuẩn bị đồ thật tốt, cô nên xuống ăn sáng, sau đó Mục thiếu gia sẽ đưa cô về nhà." Người hầu nói với Tình Không.


Tình Không xoa xoa đầu, vì muốn báo thù, nàng không còn lựa chọn nào khác, dù sao cũng chỉ cùng Mục Thần Hạo liên hôn thôi, không thực sự kết hôn, gạo nấu thành cơm, có thể kéo dài đến đâu thì kéo, đến khi Đông Sơn tái khởi, mọi bí ẩn về mẹ ruột nàng sẽ dần sáng tỏ ...


Chờ đến khi nàng chiếm được phần lớn cổ phần Hạ gia, nàng liền có thể tự tin mười phần từ hôn.


Người hầu giúp nàng mặc quần áo xong, Tình Không rửa mặt rồi xuống lầu.


.


Trans + Edit: Cam Duyên.



Hạ Chính Hoa, Thẩm Diệu Ngọc cùng Hạ Tình Xuyên đều đã ngồi tại bàn ăn dưới lầu.


Ngay cả Mục Thần Hạo cũng đã ngồi tại bàn, bữa sáng cũng đã bày biện, ngoại trừ Mục Thần Hạo, những người khác đều chưa bắt đầu dùng bữa.


Hạ Chính Hoa nở nụ cười nhìn Hạ Tình Không bước xuống lầu.


"Tình Không, con mau xuống đây, nhanh chóng ăn bữa sáng, rồi cùng Mục thiếu gia trở về Mục gia."


Tình Không thật muốn biểu hiện cái cảm xúc xem thường, ba cô cũng thật là, lúc nào cũng nhắc nhở nàng chuyện này là sao?


"Chị Tình Không, sao lại chậm chạp vậy? Chị không thấy cả nhà đang đợi chị để dùng bữa sao? Thật là hài tử không gia giáo, một chút quan niệm về thời gian cũng không có."


Tình Không còn chưa nói câu nào, Tình Xuyên nhanh chóng châm chọc nàng.


Thẩm Diệu Ngọc cười và chộp lấy tay Hạ Tình Xuyên, giả vờ mắng, "Tình Xuyên, sao con lại nói với chị như vậy, chị lập tức phải gả đi Mục gia, chính là gả chồng như nước đổ đi, về sau con cùng chị khó có thể nói chuyện."


Trong lời nói của Thẩm Diệu Ngọc, Tình Không liền hiểu rõ.


Tình Không phải gả đi rồi, sau này trong nhà không phải chỉ có mình Tình Xuyên là tiểu thư sao?


Đến lúc đấy Thẩm Diệu Ngọc kề cận chăn gối, Hạ Tình Xuyên cùng Hạ Chính Hoa vẫn luôn sống bên nhau, như vậy liền có được tình thương của Hạ Chính Hoa.


Nói không chừng không quá mấy ngày, ông ta liền quên chính mình còn có một đứa con gái.


Mà Tình Không cũng chỉ là công cụ liên hôn của Hạ gia thôi, không hơn không kém.


Nếu không phải Thẩm Diệu Ngọc phái người đuổi giết nàng, Tình Không cũng không có ý định trở về Hạ gia để tranh giành với mẹ con bà ta.


Nhưng hiện tại, Hạ Tình Không tuyệt đối không buông tha cho Thẩm Diệu Ngọc.


Dưỡng mẫu lúc trước luôn khỏe mạnh, bệnh tình bây giờ là mười phần kỳ quặc, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, Tình Không nhất định sẽ điều tra cho rõ.


"Đúng vậy, đáng tiếc mẹ ruột con mất sớm, sau này phiền dì chiếu cố ba rồi." Đôi mắt Tình Không ngấn lệ, Hạ Chính Hoa liền có chút đau lòng.


Hạ Chính Hoa quở mắng, "Diệu Ngọc, làm sao có thể nói như vậy, Tình Xuyên không hiểu chuyện, bà còn không hiểu sao? Tình Không sau khi gả đến Mục gia, có thể tùy ý trở về Hạ gia."


Thẩm Diệu Ngọc bị Hạ Chính Hoa nghiêm mặt răn dạy một trận, cũng không dám nói thêm điều gì, bởi vì làm chủ nhà này vẫn là Hạ Chính Hoa.


"Có thật vậy không? Con cảm ơn ba ba." Tình Không giả vờ bộ mặt hoan hỉ, ôm cánh tay Hạ Chính Hoa, làm lòng Hạ Chính Hoa lại nổi lên sự sủng ái dành cho nàng.


Ông ta cũng cảm nhận được, nhiều năm qua, thực xin lỗi đứa con gái đã lưu lạc này.


...


Mục Thần Hạo ngồi tựa vào ghế, vừa ưu nhã dùng bữa sáng, vừa nghe Tình Không diễn kịch, khóe miệng hắn liền tươi cười, hai tròng mắt trong trẻo thâm thúy chằm chằm nhìn Tình Không thật lâu.


Nữ nhân này ... có điểm ý tứ ... cũng có chút thông minh, cùng với nhím con thực giống nhau, lúc này lại giả dạng làm chú thỏ trắng.


Sau khi ăn xong bữa sáng, người của Mục gia được phái đến để đón Tình Không cùng Mục Thần Hạo cũng đến rồi.


Người đến đón cũng thập phần thanh tú, tuổi không quá lớn, nhưng nhìn qua là một người nghiêm túc, phi thường cung kính đứng trước cửa, nói "Đại thiếu gia, Hạ Đại tiểu thư, thời gian không còn sớm, phải trở về nhà, lão gia còn ở nhà đợi hai vị."


Mục Thần Hạo gật đầu, "Được, vậy chúng tôi xin cáo từ."


Hạ Tình Không liền phải theo Mục Thần Hạo trở về Mục gia, tuy rằng nàng không nghĩ phải đi Mục gia, nhưng còn hơn là phải ngốc nghếch ở tại Hạ gia đối mặt với mẹ con Thẩm Diệu Ngọc.


Trước cửa biệt thự Hạ gia, một chiếc xe S600 màu đen chạy băng băng, phía sau một loạt xe liền theo sau.


...


Tình Không run rẩy khé mắt nhìn thoáng qua chiếc xe S600 kia, chính là xe chống đạn, là xe Limousine cấp S, nếu nàng nhớ không lầm, đây chính là xe dành cho giới thượng lưu cấp cao a.


.


Trans + Edit: Cam Duyên.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net