LẦN ĐẦU TIÊN RUNG ĐỘNG VÀ VỤT MẤT

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi muốn kể câu chuyện về tôi..
Tôi và cậu ấy quen nhau được 4 năm rồi, từ hồi mới vào học chung lớp. Ngày ấy tôi với cậu ấy chẳng để ý hay quan tâm gì với nhau đâu, đôi lúc còn không để ý đến sự hiện diện của đối phương nữa kìa.
Mãi đến một năm trước, lúc vừa mới vào học kì, cậu ấy nhắn tin làm quen với tôi và nói rằng cậu ấy thích cô bạn thân của tôi. Thật sự thì lúc đó tôi cũng vui vẻ mà giúp đỡ cậu ấy bởi tính tôi luôn được người ta nhận xét là thật thà.

Nhưng con gái mà, nếu như quen hoặc nhắn tin quá lâu cũng có lúc cảm động chứ, tôi cũng để ý đến cậu ấy nhiều rồi. Cậu ấy và tôi luôn luôn nhấn mạnh hai từ bạn thân, nhưng hai từ này lại khiến tôi vui mừng nữa kìa.
Cuối cùng cậu ấy và bạn tôi quen nhau, nhưng bạn tôi lại cái kiểu không quan tâm cậu ấy, khiến cậu ấy buồn. Có khoảng thời gian cậu ấy đòi chuyển trường đi nơi khác học nhưng chính tôi lại xúc động khóc lóc bảo cậu ấy đừng đi..
Tôi và cậu ấy vẫn nhắn tin với nhau vui vẻ, rất hợp ý nhau. Nhưng rồi cuối cùng họ chia tay, không còn liên lạc gì nữa. Những tin nhắn của chúng tôi cũng thưa dần.. Và chúng tôi, cuối cùng cũng không còn nhắn tin hay nói chuyện với nhau nữa. Tôi chợt phát hiện rằng tình cảm của tôi không phải là tình cảm giữa nam và nữ, nó là một khung trời rực rỡ đối với một người bạn, mà tôi tự nhận đó là tình bạn thân thôi, thật sự.
Bây giờ, tôi không hiểu sao cậu ấy lại tránh mặt tôi,rõ ràng tôi chỉ coi cậu ấy là bạn bè bình thường thôi mà.. đôi khi, thân quá cũng bị hiểu lầm, tôi đã mất đi một tình bạn đẹp và mất đi người đã từng khiến tôi rung động chỉ bởi những lời hỏi thăm, sự ân cần. Đúng là giữa nam và nữ, không có định nghĩa của hài từ bạn thân...


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net