Chap 31: Không trong sạch

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Sao cô không tranh thủ chút thời gian tiến gần lại với anh ấy ?
Alyssa choàng tới khoác vai Freya từ đằng sau.
- Cô xem Aidan không thể chống cự được thậm chí là sức của một cô gái yếu đuối như cô nữa~

- Tôi không mắc bẫy của cô đâu.
Freya hất tay Alyssa xuống, giật mình nhìn thấy một khuôn mặt lạ lẫm trong tấm gương cô ả đưa lên đối diện mặt cô. Hình ảnh phản chiếu trong gương không phải là cô.
- Đây là...

- Anna. Người trong mộng của anh ấy.

Freya chăm chăm nhìn khuôn mặt kia đến thất thần. Quả nhiên, Anna thực sự rất đẹp, cô ấy có nét gì đó tựa tựa cô. Không. Phải nói là cô giống cô ấy. Chả trách Aidan từ lần đầu tiên gặp cô đã nhìn không rời mắt, anh ấy lại còn đối xử với cô rất tốt. Hoá ra chỉ là cô giống với Anna...

Freya cười, nhưng nụ cười của cô trở thành điểm khởi đầu cho những giọt nước mắt. Nước mắt lăn dài trên khuôn mặt nhỏ nhắn của cô, lần lượt, từng giọt vương lại trong không trung, như thể đè nặng thêm nỗi đau nơi cổ họng.

- Ngoan nào, đừng khóc. Aidan yêu cô ta thì sao chứ ? Cô cũng có thể chiếm lấy anh ấy cho riêng mình.

- Bằng cách nào chứ ?...
Alyssa quẳng cái gương sang một bên, lau đi hàng nước mắt của Freya. Cô ả đặt tay lên vai Freya, xoay người cô đối diện với chỗ Aidan đang nằm.

- Mượn khuôn mặt của cô ta.
Freya nhận ra Alyssa đã biến gương mặt cô thành gương mặt của Anna. Cô ả nói đúng, Aidan hiện tại không còn sức chống cự, cũng không còn đủ lý trí để nhận ra cô có phải là Anna hay không. Nếu như...cô làm theo lời của Alyssa, khiến Aidan trở thành của mình, phá vỡ tình cảm trong sạch giữa hai người đó thì sao ? Aidan sẽ không thể nào quay lại yêu Anna được nữa.

Nhưng như vậy quá ích kỉ. Nếu cô cố ý chiếm giữ anh, chẳng phải cô đã trở thành loại người cô ghét nhất hay sao. Loại chuyện thừa nước đục thả câu này cô có thể làm được hay không ? Nhớ lại khuôn mặt khó xử của Aidan khi cô trực tiếp bày tỏ tình cảm của mình, anh rõ ràng sẽ không chấp nhận, vậy tại sao còn gieo hy vọng cho cô; nhiều lần che chở cho cô thậm chí còn cho cô ở chung nhà, bỏ cả thời gian làm việc để giúp đỡ cô rèn luyện phép thuật. Aidan, rốt cuộc chỉ là vì cô có khuôn mặt gần giống với Anna...? Không phải sự thật này quá mức tàn nhẫn với cô hay sao ?

- Aidan. Là do anh ép em.
Freya lúc này cả lý trí phân biệt đúng sai đều đã mất, cô chỉ cảm thấy bản thân nên làm điều mà cô muốn: có được Aidan.

Kết quả vừa chồm lên người anh, anh đã dùng tay trái của mình che đi đôi mắt cô, khó khăn nói ra lời xin lỗi.
- Lỗi của anh. Đáng lẽ từ đầu không nên đối xử quá tốt với em. Đáng lẽ lúc đó anh nên đuổi em đi... Xin lỗi em, thật sự xin lỗi em.

Tay phải của Aidan gần như bị ấn ký của Alyssa làm cho bất động, lời nguyền của hồ ly đã đi theo mạch máu lan đến nửa người trên, lan đến cổ của anh. Từng nơi ấn ký quét qua đều không còn cử động được nữa, cứ như chính nó giăng kết giới nuốt lấy phần cơ thể của Aidan. Nhưng anh còn lo chuyện đó sao ? Tâm trí anh bây giờ đang bị giằng xé: lời thề của anh rằng sẽ không bao giờ quan tâm đến một ai khác cho đến ngày Anna trở về... Và anh đã tự mình phá vỡ lời thề đó ngay khoảnh khắc anh gặp Freya.

- Xin đừng biến em trở thành kẻ nhẫn tâm xen vào tình cảm của anh...Em không cố ý...
Trong lòng bàn tay ấm áp của anh, nước mắt của cô rơi, không ngừng thấm vào da thịt.

- Grừ...có mỗi chuyện chiếm lấy một người đàn ông ngươi cũng yếu đuối như vậy ! Không xứng đáng làm đối thủ của ta !
Alyssa lao đến, từ không trung hạ xuống một đòn vuốt.

&.&.&.&.&.&

- Freya biến mất rồi !
Joy bật người tỉnh dậy, xung quanh cô bề mặt của phiến đá còn chút hơi ấm nhẹ, nhưng Freya đã đi đâu mất. Vài giây ngẫm nghĩ, cô lập tức lao vào trong lều đánh thức mọi người.

- Giờ này em ấy còn đi đâu chứ ?!
Gin nhanh chóng đi ra ngoài.

- Kẻ chủ thành nhắm đến anh Aidan ?
Shayne ngờ ngợ nhận ra nơi mà Freya đã tìm đến.

- Không. Nó muốn giết Freya.
Bella nhìn qua toà thành mờ ảo dưới ánh trăng, mọi người vứt đồ cắm trại ở đó, nhanh chóng xông vào toà thành kì ảo kia.

Sao kẻ đó biết điểm yếu của Freya lại chính là Aidan ?

&.&.&.&.&.&

- Alyssa tôi tuyệt đối không nghe lời cô bán đứng bạn bè !
Freya nắm chặt vũ khí áp chế của mình trong tay, nếu cô không triệu hồi nó kịp, không biết cả cô và Aidan có còn toàn mạng hay không. Thế nhưng cho dù cô có giỏi tránh né con hồ ly đó thế nào thì ấn ký của nó cũng đang dần giết chết Aidan. Có thể nếu cô ra tay trừ khử cô ả thì ấn ký sẽ biến mất. Nhưng...nếu Alyssa chết mà ấn ký không thể tự giải trừ thì Aidan phải làm sao đây ?
- Làm sao để giải phóng ấn ký ?

Alyssa dùng đôi mắt đã đổi sang màu đỏ tươi của máu liếc nhìn Freya, hai tay cản trượng ánh sáng của cô tránh bị hất bay, khói từ đôi bàn tay toả ra, cứ như da thịt Alyssa đang sắp bị nướng cháy. Tuy nhiên dù là thế nào cũng tuyệt đối không mở miệng. Sau đó ả cứ mặc cho ánh sáng từ trượng thiêu cháy cơ thể.

Sau khi thân xác Alyssa hoàn toàn tan biến, quả nhiên ấn ký vẫn không có dấu hiệu bị phá giải. Freya ở bên cạnh không ngừng bấu chặt tấm lông trải giường, miệng lẩm nhẩm trách móc bản thân không tốt.

- Đứng lên.
Một vật sắc lạnh áp sát vào cổ, loại hàn khí truyền đến da thịt ngứa ngáy khiến Freya nổi da gà, chậm rãi đứng dậy quay người ra phía sau.

- Alyssa ?!

Alyssa một thân áo trắng nhìn chằm chằm cô gái đang run rẩy trước mặt. Ả biết cô đang tự hỏi vì sao ả chưa chết. Thoáng trong không khí đã nghe tiếng chân chạy rầm rập ở bên ngoài. Thế nhưng ngay giây phút nhóm bạn kia vừa đá tung cửa bước vào, thanh kiếm sắc lạnh đó đã đâm xuyên qua ngực Aidan, khiến ai nấy đều thất kinh. Freya nhìn cảnh tượng kinh hãi trước mắt, không khỏi đau đớn quỳ rộp xuống trên hai đầu gối của mình. Cô có cảm giác mũi kiếm đó không phải đâm vào anh, mà lại đỉnh lộng vô số nhát vào trái tim cô, đau tới mức cổ họng không còn phát ra nổi âm thanh nào. Cứ như thế Freya như người mất hồn mắt dán sát xuống sàn nhà phủ lông, im thin thít. Thế nhưng con hồ ly kia dường như không có ý định tha chết cho bất cứ ai.

- Quả nhiên là muốn giết Freya.
Gin xông đến, dùng vách tường bên cạnh làm bàn đạp phóng ra hơn chục phiến lá nhọn, dưới chân cô ả xuất hiện nhiều bó dây leo cuốn chặt. Phiến lá chưa chạm đến ả đã bị hất bay, văng tứ tung chém đứt vạt áo áo của Freya. Vậy mà cô vẫn không có ý định nhúc nhích.

Lần này trong khi Kyle, Shayne, Joy cùng Gin đối phó với Alyssa; Bella nhanh chóng chạy đến nhẹ nhàng ôm lấy Freya. Lúc này dường như cả Bella cũng nghe rõ tiếng của một cái gì đấy, vỡ vụng.
- Freya...cô rất tiếc...thật sự xin lỗi em...

Freya vẫn như vậy, vẫn ngồi trơ ra, không buồn cử động, con ngươi lúc này chỉ hằn đỏ những tơ máu, không chút nước mắt. Ở phía kia, bọn họ thành công đối phó được Alyssa, nhưng cô ả một lần nữa sống lại. Đột nhiên họ có suy nghĩ chung: ả ta cố tình tiêu tốn sức lực của họ. Ngay lúc ai cũng thấm mệt, Alyssa vẫn khát máu, miệng nhoẻn cười, chuẩn bị ra đòn.

Roẹt.

Một thanh pha lê sáng đâm xuyên qua bụng ả từ phía sau. Freya không biết từ bao giờ đã đứng sau lưng đâm một nhát chí mạng.
- Sao mày...

Alyssa liếc mắt nhìn cô gái vừa động ác thủ, phút chốc hoảng sợ nhìn đối phương hừng hực lửa hận. Freya lúc này mắt không còn to tròn, cái cau mày cùng tơ máu đã khiến cô trông như phát điên. Cô phát điên vì hình ảnh ả ta ra tay tước đoạt mất người đó.
- Vô ích. Ha ha, mày có làm gì cũng vô ích thôi. Người đó chết rồi, anh ta vĩnh viễn chết rồi !!!

- Im đi !
Sau tiếng thét đó, trượng sáng trong tay Freya không ngừng chém nát cơ thể của Alyssa, thảm đến nổi từng phần nhỏ cơ thể vương tứ tung, mặc cho ả năm lần bảy lượt sống lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net