Chương 158: U Lang Thú tiến cấp (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nguồn: Truyenhoangdung.xyz

"Roạt! ! ! !"

Móng vuốt sắc bén liền phá vỡ lá chắn bảo vệ được tạo thành từ vô số quả cầu bằng nước kia. Nó nhanh chóng xẹt qua thân thể tên học viên Phong hệ.

Một đạo máu tươi liền phun ra từ trên lồng ngực học viên Phong hệ kia. Mọi người nhìn thấy vết thương trên lồng ngực này mà khiếp sợ.

" A!"

Tên học viên Phong hệ đổ nhào về phía sau. Máu tươi từ trên thân thể hắn tràn ra kết hợp với bụi đất tạo thành một vệt dài trên mặt đất.

" Chuyện này... Chuyện này sao có thể!!

Nữ sinh Thủy hệ đầy mụn cám trên mặt hoảng sợ, mở to hai mắt ra nhìn.

Rõ ràng Thủy Ngự của nàng đã đạt tới cấp bậc thứ 3 của Thủy hệ Sơ cấp ma pháp rồi. Tại sao nó không thể ngăn cản được đòn tấn công của con U Lang Thú kia??

Nàng cũng là một người đã từng trải qua vô số trận chiến đấu thực tế. Cho nên nàng biết được cái kỹ năng Thủy ngự cấp 3 kia của mình một khi đã xuất hiện. Thì tất cả đòn tấn công của bất kỳ con yêu ma nào, nàng đều có thể ngăn cản lại được.

" Người chậm chạp quá! Lần sau nếu có tình huống như thế này, người phải nhanh tay lên một chút. Đừng đợi tới khi ta nhắc rồi mới ra tay bảo vệ!"

Lý Tuấn Nguy liền trở nên âm trầm, quát to.

Đúng vậy! Tốc độ phóng thích ra kỹ năng của Nữ Thủy hệ này quá chậm. Trong lúc Thủy Ngực còn chưa kịp tạo thành một bức tường nước vững chắc. Thì móng vuốt của con U Lang Thú kia đã xé trên người tên học viên Phong hệ rồi. Nhìn thì có vẻ Thủy Ngự phóng ra kịp thời. Nhưng cái kỹ năng Thủy Ngự này cũng chỉ ngăn cản được U Lang Thú đánh sâu vào người tên Phong hệ kia mà thôi!

" Súc sinh! Nếm thử Lôi ấn của ta!!"

Một đoàn Lôi Điện màu tím ở giữa không trung điên cuồng gào thét. Dưới sự khống chế của tên học viên Lôi hệ, bọn nó điên cuồng phóng về phía U Lang Thú đang đứng.

Ánh sáng Lôi điện sáng chói mắt. Từng đạo Lôi điện giống như mãng xà thay nhau oanh tạc lên người U Lang Thú. Bọn nó giống như kiểu bao vây U Lang Thú lại vậy.

U Lang Thú dùng mũi khẽ ngửi. Nó ngửi thấy mùi Lôi điện trong không khí truyền tới mà cảm thấy sốt ruột.

Hai chân sau nặng nề lùi về sau một bước. Sau đó nó nhảy sang bên tạo thành một đường cong vô cùng đẹp mắt.....

Một giây sau, ở vị trí U Lang Thú vừa đứng, liền có 10 đạo Lôi Ấn thi nhau oanh tạc tới. Trên mặt đất lúc này liền xuất hiện nám đen do bị Lôi Điện đánh xuống.

Mà trên bộ lông màu xanh đậm của con U Lang Thú vừa tránh khỏi khu vực Lôi điện oanh kích kia rõ ràng có một ít tia Lôi điện đang còn " tách tách" nổ. Thế nhưng đáng tiếc là những tia Lôi điện nho nhỏ này không tạo thành bất kỳ thương tổn nào cho U Lang Thú. U Lang Thú xoay người sang lại. Hai con mắt xanh biếc khóa chặt tên học viên vừa phóng thích ra Lôi ấn kia.

"HÚ U ~!"

Nó ngẩng cao đầu gầm lên. Cổ họng của nó sâu giống như vực sâu không thấy đáy vậy. Từ trong cổ họng này đột ngột dâng lên một trận gió yêu ma !

Gió yêu ma từ trong miệng U Lang Thú phóng ra. Bọn nó càn quét xung quanh, đem toàn bộ đất đá cát sỏi cuốn lên, để cho khắp nơi tràn ngập đầy bụi bặm!

" Ta ngất. Đây là Phi Sa Tẩu Thạch sao??"

Mạc Phàm thấy một màn như vậy xuất hiện, liền kinh hô lên một câu.

Mạc Phàm tiếp xúc với kỹ năng Phi Sa Tẩu Thạch này từ rất sớm. Cho nên hắn biết rõ cái kỹ năng Phi Sa Tẩu Thạch một khi đã bắn ra thì không khác gì phi đạn. Đối với người bình thường mà nói, một khi đòn tấn công này đánh trúng vào người, thì chắc chắn trên người của hắn sẽ có vô số lỗ máu.

Nhưng lúc này, cái kỹ năng Phi Sa Tẩu Thạch của con U Lang Thú Mạc Phàm....

Nếu như so sánh phạm vi của nó với lần đầu tiên Mạc Phàm nhìn thấy thì quả thật nó hơn hẳn không phải chỉ có 1 lần. Quả thực cái Phi Sa Tẩu Thạch lần đầu tiên Mạc Phàm nhìn thấy không khác gì một bao cát nho nhỏ nếu so với thứ này.

" Nhanh tản ra. Nhanh tản ra!"

Lúc này, sắc mặt Lý Tuấn Nguy hoàn toàn thay đổi.

Thật ra, muốn tránh né kỹ năng Phi Sa Tẩu Thạch này cũng rất là đơn giản. Đó là bọn họ chỉ cần lăn mình, phản ứng nhanh hơn một chút là có thể né tránh được. Lý do rất đơn giản, kỹ năng này là một kỹ năng tầm xa của U Lang Thú.

Thế nhưng Phi Sa Tẩu Thạch do con U Lang Thú này phóng thích ra lại bao phủ 1/4 diện tích lồng sắt kết giới. Thế này thì bọn họ biết tránh né đi đâu cho tắt nắng được bây giờ. Có trốn đi đâu thì cũng sẽ bị Phi Sa Tẩu Thạch này đục trăm lỗ trên người.

Lý Tuấn Nguy đứng ở giữa đang còn kinh ngạc, vội vàng dùng hai tay hung hăng đánh lên mặt đất.

" Đích Ba!"

Một đạo sóng mặt đất liền khuếch tán ra xung quanh theo hình vòng tròn từ vị trí Lý Tuấn Nguy đang đứng. Đạo sóng mặt đất này nhanh chóng dịch chuyển Lý Tuấn Nguy và hai người Lôi, Hỏa hệ sang hai bên lồng sắt kết giới.

"Đậu Đậu! Chạy tới phía sau ta!"

Lý Tuấn Nguy hô lên.

Hắn vội vàng đem hai người đồng đội của mình đẩy về phía sau. Bởi vì Lý Tuấn Nguy biết, hắn không thể trông cậy vào nữ Thủy hệ được nữa. Bởi một lẽ rất đơn giản đó là trong một thời gian ngắn như vậy nữ Thủy hệ không thể nào phóng thích ra được Thủy Ngự thứ hai.

Nữ Thủy hệ nghe thấy vậy, vội vàng chạy tới phía sau Lý Tuấn Nguy. Nhưng lúc này Phi Sa Tẩu Thạch đã đánh tới trước mặt rồi. Gương mặt nàng bị những hạt cát bé nhỏ sượt qua khiến cho nàng cảm thấy đau rát không thôi.

" Đằng Tường!"

Ý niệm Lý Tuấn Nguy vừa động. Hắn liền kêu gọi ra ma cụ phòng ngự đặc biệt .

Một ánh sáng màu xanh chợt lóe lên. Đột nhiên trước mặt Lý Tuấn Nguy xuất hiện vô số dây leo màu xanh đen vô cùng quỷ dị. Những dây leo này quấn chặt vào nhau. Bọn nó không ngừng kết nối từ đơn giản cho tới phức tạp. Nó nhanh chóng tạo thành từng mảng dây, chi chít đan xen vào nhau.

Rốt cuộc Phi Sa Tẩu Thạch cũng đánh tới. Phi Sa Tẩu Thạch đánh tới đâu, dây leo lại mọc ra tới đó. Hai thứ này va chạm vào nhau tạo thành âm thanh chói tai.

Nhưng nếu như không có bức tường dây leo dày đặc như vậy che chắn ở phía trước Lý Tuấn Nguy và Đậu Đậu. Thì dựa vào cái thân thể yếu đuối của bọn họ. Chắc chắn bọn họ sẽ bị Phi Sa Tẩu Thạch có uy lực mạnh mẽ kia đánh cho nát bấy.

. . . . . .

" Tên học viên này không tệ"

Tiêu viện trưởng nhìn khu vực tràn ngập sương mù kia, liền nở một nụ cười tươi.

Trên gương mặt Chủ nhiệm Thổ hệ Chu Chính Hoa cũng hiện lên sự rạng rỡ.

Lúc trước, La Tống xuất chiến đã mang lại cho Thổ hệ bọn họ rất nhiều mặt mũi. Không ngờ lúc này, bên trong hệ của hắn lại vẫn còn học viên Lý Tuấn Nguy có hiểu biết về hợp tác đoàn đội vô cùng xuất sắc.

Hắn dùng " Đích Ba" nhanh chóng đem hai người đồng đội Hỏa hệ và Lôi hệ không có bất kỳ năng lực phòng ngự, chạy trốn nào đưa tới mảnh đất an toàn. Rồi sau đó, hắn lấy ra ma cụ, bảo vệ cho bản thân và đồng đội Thủy hệ ở phía sau....

Rõ ràng Phi Sa Tẩu Thạch của con U Lang Thú kia mạnh đến nỗi có thể đem 5 người bọn họ đánh cho thủng lỗ chỗ. Thế nhưng kết quả lại bị một học viên Thổ hệ tên là Lý Tuấn Nguy này hóa giải hết.

Hôm qua, có rất nhiều Sơ cấp Thổ hệ Ma pháp sư căn bản là không biết xác định vị trí của bản thân khi dùng xong kỹ năng sẽ ở vị trí nào. Cũng không biết mình ở trong chiến đấu có tác dụng gì. Mà biểu hiện của Lý Tuấn Nguy lúc này có thể nói là đã dạy cho cái đám Thổ hệ đang còn mờ mịt kia một bài học sâu sắc.

Thổ hệ là một hệ quan trọng trong hợp tác đoàn đội. Bọn họ có thể tùy ý điều khiển mặt đất. Họ có thể đem năng lực của mình trở thành sợi dây kết nối mọi người lại với nhau. Khiến cho đội ngũ trở nên cơ động hơn.

"Đáng tiếc. Bọn họ thua!"

Tiêu viện trưởng yếu ớt bổ sung thêm một câu .

Chủ nhiệm Thổ hệ Chu Chính Hoa nghe mà sững sờ. Hai con mắt hắn nhìn chằm chằm về phía đấu trường tràn ngập bụi bặm kia.

Rất nhanh bụi bặm cũng tan dần đi.

Tất nhiên Lý Tuấn Nguy có biểu hiện vô cùng xuất sắc. Nhưng đứng trước một đối thủ cường đại tuyệt đối. Thì những kỹ năng và cái nhìn toàn cục được hắn vận dụng biểu hiện ra vô cùng yếu đuối.

Từ trong đám bụi màu vàng, một đường viền thân thể xinh đẹp, mạnh mẽ liền hiện ra trước mặt Lý Tuấn Nguy. Hai con mắt của nó cách bọn họ không tới một thước. U Lang Thú cứ như vậy, nhìn chăm chú vào Lý Tuấn Nguy một cách hung ác.

Lý Tuấn Nguy và Đậu Đậu ngẩng đầu nhìn lên. Bọn họ vừa mới tránh né được cơn bão cát do Phi Sa Tẩu Thạch đánh. Thế nhưng khi nhìn thấy hình dạng này ở ngay trước mặt, cả người bọn họ như ngâm vào trong nước lạnh vậy. Nhất là Đậu Đậu. Nàng nhìn thấy con quái vật kia đột nhiên xuất hiện ở trước mặt mình, liền hoảng sợ bất tỉnh luôn.

"Bộc phát 3 lần...."

Lý Tuấn Nguy ngẩng mặt. Hai con mắt hắn nhìn con quái thú kia với một vẻ mặt khó tin.

Lúc trước, hắn còn không tin đây là một con U Lang Thú đã tiến cấp. Nhưng lúc này, hắn hoàn toàn tin đây là sự thật, không còn dị nghị thêm gì nữa.

Một con U Lang Thú có thể hoàn thành được bộc phát 3 lần thì đây tuyệt đối là một con U Lang Thú đã tiến cấp. Hay nói chính xác hơn, sinh vật này chỉ còn nửa bước nữa là có thể tiến vào cấp bậc chiến tướng hung mãnh.

5 người tiểu đội bọn họ đối phó với một con yêu ma bình thường có lẽ không thành vấn đề. Nhưng đối mặt với một con đã tiến cấp thì bọn họ không khác gì một đứa con nít. Nhanh chóng bị tan rã, bị săn giết!

truyenhoangdung.xyz

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net