CHAP 13. NGƯỜI PHỤ NỮ VỪA GẶP ĐÃ YÊU (7)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Tin tức trong Ti Vi bỗng thu hút Lâm Thâm Thâm, cô quay đầu nhìn.
Trong ti vi, Tổng Giám Đốc tập đoàn Tạ thị Tạ Thiếu Hoa đang đứng đó, một phóng viên hỏi, "Tạ Tổng, không biết ông có thể tiết lộ một chút không, tập đoàn Tạ thị năm nay có phải muốn từ bỏ công ty Lâm Thị đã hợp tác cùng ông hơn mười năm qua không? Và đối tác thay thế là ai?"
Tạ Thiếu Hoa trưng nụ cười lịch sự, nói vấn đề này vẫn chưa được quyết định.
Sau đó màn hình ti vi lại chuyển cho đài truyền hình, người đưa tin cười tiếp tục nói, "Từ trong Tổng Giám Đốc tập đoàn Tạ Thị phát biểu, có thể nhận thấy, Tập Đoàn Tại Thị vẫn đang do dự và công ty Lâm Thị đang gặp khủng hoảng về tài chính, dù là đối tác lớn nhất thì Tập Đoàn Tạ Thị cũng sẽ từ chối hợp tác, chỉ e con đường làm ăn sau này của công ty Lâm Thị có thể sẽ phải trải qua một giai đoạn khủng hoảng khó khăn. Bây giờ hãy nghe những báo cáo kinh doanh tiếp theo---"
Màn hình lại chuyển đổi, Lâm Thâm Thâm quay người ôm gối mềm dần dần chìm vào giấc ngủ.
Xem ra tình hình Lâm Thị hiện nay ngày càng gian nan, điều này sẽ giúp cho việc khôi phục gia nghiệp nhà họ Lâm thêm phần thuận lợi.
Nếu cô nhớ không nhầm thì Tạ Thiếu Hoa trên ti vi lúc nãy, chính là cựu sinh viên cùng trường đại học với cô, khi cô vừa bước vào năm thứ nhất, đã theo đuổi cô hết một năm, thậm chí còn thông qua internet trong trường mà tỏ tình với cô đến 3000 lần.
Lời tỏ tình đó, mỗi một chữ đều được trau chuốt, cảm động, có lần còn bị các sinh viên trong trường lan truyền rộng rãi.
Cô đã đánh cược tất cả trên người Cẩm Dương, lúc đầu cô ôm lòng đầy hận thù và quyết tâm tìm lại đứa con đã mất tích đến gặp anh, đầy tự tin và khát vọng cao.
Nhưng hôm nay, tại phố đi bộ ở trường đại học A, thực tế đã chứng minh rằng, anh thật sự rất khó để đạt được chiến thắng.
Nhất là lúc này, cô đều không biết được rốt cuộc bao lâu nữa anh mới ký hợp đồng.
Anh có thể thử thách cô, nhưng cô không thể bị anh kéo xuống, báo thù lớn, tìm thấy con, cô đã chờ đợi hết 6 năm rồi, cô không thể tiếp tục đợi nữa.
Sự xuất hiện của Tạ Thiếu Hoa, đơn giản là đã đưa cho cô một bảng chỉ đường, cô có thể tìm đường khác để đi.
Chỉ cần làm cho Tập đoàn Tạ Thị tiếp tục hợp tác với lâm thị là được, hơn nữa lại là công lao của cô, cô vì giúp đỡ Lâm Thị mà làm một việc đại sự như vậy, bà nội sẽ cho cô trở về Lâm gia.
Đây là cơ hội ngàn vàng, cô không thể bỏ lỡ được.
Nghĩ đến đây, Lâm Thâm Thâm quay đầu nhìn mớ hợp đồng trên tủ cạnh giường, nhẹ nhàng lắc lắc nắm tay của mình, nghĩ, "Cô không thể đem toàn bộ hy vọng để đặt cược được, cô đem đặt lên người Cẩm Dương có lẽ vẫn không thể thắng nổi"
Tuy chưa biết kết quả như nào, nhưng cô có vẻ rất nắm chắc phần thắng.
Lâm Thâm Thâm ra khỏi cửa, đứng trước gương dài, chăm chú nhìn bản thân mình.
Người phụ nữ trong gương, đặc biệt xinh đẹp, làn da trắng tuyết, đẹp như tranh vẽ, mái tóc buông tùy ý lại bồng bềnh như thác nước treo trên vai, chiếc váy hai dây để lộ ra đôi vai trần quyến rũ, thanh lịch mà cao quý, tao nhã mà không kém phần gợi tình.
Lâm Thâm Thâm với dáng vẻ này sẽ đến tham gia buổi tiệc rượu kinh doanh tối nay của tập đoàn Tạ thị, cô đối với bản thân nói chung khá hài lòng.
Khi Lâm Thâm Thâm vừa đến, buổi tiệc vẫn chưa bắt đầu, bời vì theo phong cách mở nên buổi tiệc không cần giấy mời, vì vậy Lâm Thâm Thâm thuận lợi đi vào bên trong sảnh tiếp khách được trang trí lộng lẫy.
Lúc này trong đại sảnh vẫn chưa có nhiều người, cô cũng không muốn gây sự chú ý, cô chọn một góc và ngồi xuống.
Người phục vụ mang cho cô ít đồ uống.
Lâm Thâm Thâm đáp lại bằng lời 'Cảm ơn', mắt nhìn chăm chăm hướng về phía cửa chính đại sảnh...


P/s: Nếu các bạn thấy hay thì vote+cmt ủng hộ mình nha ;)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net