ALEK WEK ( Siêu mẫu )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngày xửa ngày xưa, có một bé gái tên là Alek. Hằng ngày, trên đường đi học về, cô bé tranh thủ nghỉ chân dưới tán xoài, ruồi đánh chém những quả xoài chín mọng . Ngôi làng nơi Alek sống không có nước máy hay điện. Cô bé phải đi bộ ra giếng làng để lấy nước uống, dẫu vậy, gia đình cô sống một cuộc sống giản dị và hạnh phúc.
    Rồi một cuộc chiến thảm khốc nổ ra, và cuộc đời Alek đổi thay mãi mãi. Khi còi báo động rền vang ngôi làng, Alek và gia đình phải đi sơ tán.
    Lúc bấy giờ là mùa mưa. Nước lũ cuồn cuộn, những chiếc cầu bắc qua sông ngập sâu dưới nước, mà Alek thì không biết bơi. Cô bé vô cùng sợ hãi, nhưng nhờ sự giúp đỡ của mẹ, cô vượt sông an toàn. Trên quãng đường số tán , mẹ của Alek thay đổi những túi muối lấy thức ăn và hộ chiếu, bởi họ chẳng còn chút tiền nào. Cuối cùng, cả gia đình cũng thoát khỏi cuộc chiến tranh khốc liệt ở quê nhà và tới được thành phố London.

   Một ngày nọ, khi Alek đang dạo chơi trong công viên, người phụ trách tuyển dụng từ một công ty quản lý người mẫu nổi tiếng đã bắt gặp cô. Anh muốn tuyển Alek làm người mẫu. Mẹ Alek mới đầu không thèm để tâm đến lời đề nghị đó. Nhưng sau người quản lý ra sức thuyết phục, cuối cùng, bà đồng ý.
   Alek trông thực sự khác biệt với tất cả những người mẫu khác, đến mức cô ngay lập tức trở thành một hiện tượng.
    Alek muốn mọi cô gái trên thế giới biết rằng: " Bạn rất xinh đẹp. Chẳng sao cả nếu bạn hơi lập dị hoặc hay ngại ngùng. Bạn không cần phải bắt chước số đông."
            Sinh ngày 16/4/1977
                      SUDAN


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net