Ám ảnh kinh hoàng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Theo một nhân viên kể lại, bà lão này đã phải trải qua một cơn khủng hoảng tinh thần khi mà cả gia đình bà đã chết trong một đám cháy.

Kể từ đó, bà được đưa vào bệnh viện tâm thần để chữa trị. Ban đầu, khi tiếp xúc, người nhân viên ấy cảm thấy bà là một con người vô cùng dễ thương và không hề có bất kì dấu hiệu tâm thần nào. Cho tới khi được chuyển vào phòng kiểm tra nhịp tim, đột ngột bà bắt đầu la hét và tức giận. Sau đó, bà lão nhún nhảy lên giường mặc cho sự ngăn cản của nhân viên bệnh viện. Bà kêu hãy thả bà ra và để cho bà quay về nhà cứu gia đình.

Bà lão không ngừng nguyền rủa.

Mọi người đều cố gắng giữ bà lão bình tĩnh, nhưng vô ích. Bà bắt đầu nguyền rủa những người đã giữ bà lại rằng họ sẽ bị thối rữa trong ngọn lửa của địa ngục bởi vì Thiên Chúa đã nói với bà như vậy.

Tiếp theo, bà nói ra một tràng tiếng Latin cổ mà không ai biết. Sau đó, bà gỡ răng giả của mình, ném vào mọi người, và cào cấu mặt mình. Cơn điên của bà lão chỉ chấm dứt sau khi tiêm thuốc ngủ cho bà. Và sang ngày hôm sau, không ai hiểu lí do vì sao người đàn bà ấy qua đời.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net