Biệt thự Himuro

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Biệt thự Himuro (hay Biệt thự Himikyru) là một truyền thuyết đô thị của Nhật Bản về lịch sử đen tối của một ngôi nhà bị ma ám và những vụ án mạng kinh hoàng của cả một gia đình sống ở đó. Họ nói rằng trò chơi video Fatal Frame dựa trên một câu chuyện có thật. Háo hức để giải quyết bí ẩn, nhiều người đã lùng sục bản đồ, cố gắng tìm vị trí thực sự của biệt thự Himuro.

Biệt thự Himuro
Theo truyền thuyết, biệt thự Himuro là một ngôi nhà lớn, truyền thống của Nhật Bản nằm trong một khu vực đá ở đâu đó ở ngoại ô Tokyo. Tòa biệt thự trở nên nổi tiếng vì là nơi xảy ra vụ giết người hàng loạt tồi tệ nhất trong lịch sử Nhật Bản.

Gia đình Himuro được cho là đã thực hành các nghi lễ Thần đạo cổ xưa và bị lãng quên từ lâu đã bị đặt ra ngoài vòng pháp luật ở Nhật Bản. Một trong những nghi thức huyền bí này được gọi là Nghi lễ lạ lùng và liên quan đến vụ giết người hy sinh của một cô gái trẻ. Mục đích của nghi lễ khủng khiếp này là để bảo vệ gia đình Himuro khỏi nghiệp xấu mà họ tin rằng sẽ xuất hiện từ một cổng thông tin trong sân biệt thự.

Nghi thức bóp nghẹt phải được thực hiện cứ 50 năm để ngăn chặn nghiệp xấu phá hủy gia đình. Họ sẽ chọn một bé gái từ trong gia đình của họ và nuôi nấng cô bé trong bí mật. Họ gọi cô ấy là The Rope Đền Maiden. Cô gái phải tránh xa  thế giới, trong sự cô lập hoàn toàn, nếu không thì nghi lễ sẽ không hiệu quả.

Khi đến lúc nghi thức được thực hiện, họ kéo cô ra một ngôi đền trong sân và buộc dây thừng quanh cổ, tay và chân cô. Tiếp theo, một nhóm bò sẽ kéo các sợi dây theo các hướng khác nhau, xé toạc cơ thể cô gái trẻ. Những sợi dây thừng dính máu sau đó được đặt trên một cánh cổng trong sân biệt thự, đóng kín cổng. Nếu nghi thức là một thành công, nó sẽ giữ nghiệp xấu trong nửa thế kỷ nữa cho đến khi nghi thức phải được lặp lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net