4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Người đàn ông yêu bạn thật lòng anh ấy không chỉ nói bằng miệng mà luôn dùng hành động để nói với người khác rằng: bạn là người phụ nữ anh ấy yêu nhất. Vì có bạn anh ấy cảm thấy rất tự hào về bạn, cho dù bạn không phải là người con gái quá ưu tú hay xuất sắc.
Người đàn ông yêu bạn thật lòng ngoài thời gian dành cho công việc ra, thời gian còn lại anh ấy luôn dành cho bạn, bất cứ lúc nào anh ấy cũng muốn nhìn thấy bạn, quan tâm, chăm sóc cho bạn trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Người đàn ông yêu bạn thật lòng anh ấy sẽ không bao giờ nổi nóng hay cáu giận với bạn, ngay cả khi bạn làm cho anh ấy bực bội, anh ấy cũng chỉ nhẹ nhàng nhắc nhở mà thôi.

Người đàn ông yêu bạn thật lòng bạn sẽ phát hiện thấy anh ấy luôn đi sau bạn, luôn đi phía trước bạn mỗi khi qua đường vì anh ấy muốn che chở và bảo vệ cho bạn.

Người đàn ông yêu bạn thật lòng anh ấy sẽ không bao giờ quan tâm tới quá khứ của bạn và khi giận bạn, sẽ không mang quá khứ của bạn ra để đào bới nó.

Người đàn ông yêu bạn thật lòng sau một ngày làm việc vất vả anh ấy sẽ muốn trở về ôm lấy bạn để tìm cảm giác bình yên.

Người đàn ông yêu bạn thật lòng mỗi buổi sáng trước khi đi làm sẽ tặng cho bạn một cái ôm thật chặt đầy lưu luyến.
Và trên hết, khi một người đàn ông yêu bạn thật lòng, anh ấy tuyệt bất cứ lí do gì. Vì trong mắt anh ấy, bạn là người đẹp nhất, đáng yêu nhất, là người quan trọng và cần thiết nhất cuộc đời này của anh ấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC