Câu chuyện 18: Sự thật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau cái hôm biết chuyện nó có người yêu đó lòng tao nó cứ buồn miên man , đi học cười thì cười vậy đó nhưng buồn chẳng muốn tâm sự với một ai . Hôm đó Linh ( bạn nó & em chơi thân với tao ) có inbox với tao kể chuyện vài chuyện linh tinh cho tao nghe buột miệng thì tao có hỏi lái vài chuyện sang nó :
- À hình như nó có người yêu rồi à
- Ai cơ ?
- Nó đó !
- À , chị bị làm sao đấy nó làm gì có người yêu!
- Tao nghe anh họ tao kể là lúc nó đi học anh đấy bàn nó ngồi có khắc tên nó với đứa ất ơ .!
- Không , nó có yêu ai đâu chắc là đứa nào thích nó viết lên thôi , còn nó có crush rồi !
- Crush của nó là ai ?
- Ai ta , ai đó , mà đợi nó nói thì sẽ biết, còn em đoán ra rồi , còn chị thì cứ ... Nghĩ đi nhé 😂😂 , không nói chuyện với chị nữa đi ngủ đây.
Trả hiểu sao lúc hỏi chuyện xong như thế tao cảm thấy lòng nhẹ hẳn vui vui. Sáng hôm sau đi học trưa có về bà ăn cơm anh tao cũng có nói lại chuyện nó có người yêu hình như là có em lớp dưới thích nên mới làm vậy , nghe xong mà thấy vui lòng. Mấy hôm chưa biết sự thật về chuyện kia tao có gặp nó nhưng trong lòng quyết định nó có người yêu rồi thì uncrush nên không quan tâm nó nữa , nó cười với tao tao cũng bơ đi coi như không nhìn thấy, chặm mặt thì nheo mắt coi như bị cận , nhưng sau khi biết thì cũng đã nguôi ngoai . Tao với Linh vẫn inbox thường xuyên nhưng hôm đó nó tự dưng hỏi tao :
- Chị dỗi nó à ?

- Dỗi ai cơ ?
- Còn ai vào đây!
- À , có dỗi đâu tao vẫn bình thường mà.
- Không dỗi thật !
- Thật.
- Mà tự dưng mày hỏi làm gì ?
- Hỏi vui thôi !
- Lại dấu diếm tao cái gì à , khai mau !
- Có dấu gì đâu , mà em đi học đây bai!
- Ơ cái con này , vl nói chuyện đứt quãng đéo hiểu kiểu gì !
- Nói đi dm .
Tao inbox cho Linh 1 lúc lâu nó tức quá không làm gì được đành phải rep inbox nó nói với tao : " Hôm nọ có gặp chị cười với chị nhưng chị bơ lác , chặm mặt mà chị cũng không để ý luôn không biết là làm cái gì sai hay chị không chơi với tao nữa hoặc lí do gì mà lại như thế , nếu mà tao có sai thì chị cũng nên nói cho tao biết để còn sửa , chứ cứ kiểu như vậy khó chịu lắm" ! Đấy xong Linh nó mắng tao té tác một trận vì không im cho nó học hành, mắng vậy cũng kệ thôi . Từ sau hôm Linh nói lại như vậy thì nó gặp tao cũng chỉ nhìn tao nhìn lại vậy thôi , nó không còn dám cười như trước nữa.
Tóm lại 1 câu là tao lại đéo uncrush được nữa rồi.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC