Câu chuyện 2:Lần đầu tiên tôi gặp em

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cũng được gọi là lâu rồi tính ra đã được 2 năm 6 tháng . Hồi cuối kì 1 lớp 8 thì trường tôi có ý định tổ chức học buổi hai cho học sinh để ôn thi vào cấp 3 nhưng vì còn xây sửa lại trường lên lớp 9 mới học . Năm đấy là năm cuối cấp nên việc học cũng trở nên khó khăn và áp lực với chúng tôi hơn , buổi sáng thì học chính , buổi chiều học buổi hai , tối đến ai cũng đi học 3k 4k học mới về đến nhà ăn cơm .

Thì chiều hôm ấy đúng lúc ra chơi thì Tôi đang nhoi nhoi ở trong lớp đang cười đùa nói chuyện thì đúng lúc Em đi qua Em nhìn vào lớp , Tôi nhìn Em , Em nhìn Tôi bất giác kiểu gì Tôi tự nhiên nở nụ cười và Em cũng cười với Tôi , lúc đó tôi như trúng tiếng sét ai tình ấy , lúc em đi Tôi ngồi lại thấy tim mình đập nhanh ,mặt nóng đỏ , miệng thì không ngừng nở nụ cười , vào lớp Tôi dường như trả còn hứng thú học nữa mà ngồi đó suy nghĩ về cái nụ cười của Em rồi lại tự cười một mình . ( Tôi chả biết lúc đó mình có bị gì không).
Cái lịch học buổi hai ấy áp dụng với toàn trường bọn tôi học chính sáng thì các em học buổi hai sáng chỗ tôi thì ngồi ngay cửa sổ , cái sở thích lúc nào ngồi trong lớp ngắm bên ngoài , thì hôm đấy lại bứa đi ra ngoài thì đúng lúc Em đi đến trường lúc đó tôi vui vãi ra ấy ,vui lắm xong Em nhìn lên tầng tôi kiểu giả vờ nhìn chỗ khác lúc ngó xuống thì Em đi rồi . Biết lịch học buổi hai rồi lên cứ hôm nào có lịch học là Tôi lại ra ngoài, lâu rồi nó như một thói quen vậy cứ đến giờ là lại ra nhìn Em . Nhiều lần còn viện cớ ra ngoài ăn sáng để nhìn em rõ hơn .  Có cảm giác tôi hơi bị biến thái .


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC