PHẦN I

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngày hôm nay quả là nóng hừng hực, hiện tại đã là giữ hè rồi, mặt trời như muốn trêu người khi lúc nào cũng toả sức nóng như vậy. Đã gần 2 giờ chiều, không khí trong nhà trở nên nóng bức một cách khó chịu. Từ trên lầu, Tiểu Bạch(cậu) chạy xuống hối hả, cậu nhanh chóng đi đến nhà bếp, mở tủ lạnh lấy một chai nước lạnh, tu liền nhiều ngụm. Hôm nay có lẽ vì là trời nóng nên cậu cũng không mặc gì nhiều trên người, chỉ một cái quần thun ngắn, một chiếc áo mỏng tay cộc, chúng làm cậu thoải mái hơn nhiều. Đang uống từng ngậm để giải toả cơn khác thì nghe có tiếng mở cửa ở ngoài sân. Thì ra là anh trai cậu, Nguyệt Khả(anh), đã về. Anh là nhân viên chạy bàn, công việc đi làm rất thất thường hay về trễ nhưng cũng có hôm về sớm như hôm nay. Cậu ngước nhìn anh, rồi tiếp tục uống nước, sau khi đã giải toả được cơn khát, cậu bỏ lại chai nước vào tủ lạnh, bước ra sân. Anh có vẻ rất vui, chắc có gì hay, cậu hỏi:
-sao anh về sớm thế?
Anh liếc mắt nhìn cậu rồi nói:
-hôm nay chỗ làm đột nhiên cho về sớm.
Cậu cũng không nói gì thêm, cậu chạy vào rót thêm một ly nước cho anh, còn anh thì nhanh chóng cởi bỏ bộ đồng phục trên người chỉ còn duy nhất cái quần xà lõn. Cậu đặt ly nước xuống bàn rồi nằm lên ghế, bật TV lên. TV mở lên hiện trúng ngay đoạn nam nữ diễn viên đang âu yếm nhau. Cảm thấy xấu hổ, ngại ngùng, cậu định chuyển kênh khác, thế nhưng bị anh ngăn lại:
-nhóc con lớn rồi coi mấy cảnh đó thì có sao đâu, cứ để đấy, biết đâu có kinh nghiệm.
Nghe thế cậu cũng chẳng bật nữa, tiếp tục ngồi xem, màn hình chỉ hiện lên cảnh đôi nam nữ cứ ôm hôn nhau, rồi kế tiếp cởi đồ ra. Trong người cậu cảm thấy khó chịu, cơ thể nóng bừng, phân thân vì không tự chủ được mà bắt đầu cương cứng lên, độn cái quần như một túp lều. Phát hiện ra điều này, cậu liền ngồi thẳng dậy, cố gắng che đi chỗ đang cương cứng của mình. Liếc nhìn qua bên anh, thì y như rằng toàn bộ phân thân to lớn của anh đã lòi hết ra khe quần, lộ đầu khuất đỏ hỏn. Cậu xấu hổ quay mắt đi, thì đột nhiên anh nói:
-thôi tắt đi, anh rửa chén, em lo đi nấu cơm đi.
Không chần chừ, cậu nhanh chóng tắt TV, thở phào mặc dù trong lòng cũng thấy thích thú với phân thân của anh hồi nãy. Anh vào bếp loay hoay với đống chén dĩa, còn cậu thì vo gạo. Ban nãy lúc xem TV, anh cũng có liếc qua cậu, thấy nó xấu hổ ngồi gượng gạo cố che đi cái lêu căng đầy quần, anh cảm thấy khá buồn cười vì sự ngây ngô của đứa em trái của mình, đồng thời anh để ý thấy nó cũng hay nhìn vào quần mình. Cảm nhận được sự ham muốn của đứa em trai của mình, anh nhanh chóng vén quần, móc phân thân ra ngoài rồi thản nhiên không để ý, như muốn chọc thằng em. Hiện tại, trong lúc đang rửa chén, cậu thì ngồi dưới đất múc gạo kế bên anh. Anh bỗng quay qua sang, đến đối diện cậu, với tay lên cái giá chén trên đầu cậu, trong lúc đó, toàn bộ phân thân trong quần anh như áp sát vào trán cậu, không những thế, ní còn đang cương lên rất cứng, cứ chọc vào đầu cậu. Mặt cậu đỏ bừng lên, cố gắng né đi con quái vật to tướng đó, thế nhưng không biết vì lí do gì mà anh cứ đứng hoài chỗ cậu và rồi anh lùi lại, vui mừng kêu:
-cuối cùng cũng tìm được miếng chà nồi mới mua hôm qua đây.
Cậu thì bần thần đứng dậy, mặt cứ vô hồn nhứ mới gặp ma, trong quần cậu cũng đã cương cứng lên rất nhiều, thế nhưng cậu không để ý tới chuyện đó. Cậu đến bên anh, lấy nước vo gạo rồi chạy ra chỗ bàn đứng vo gạo. Phân thân của cậu cứ căng ra, khiến cậu cảm thấy khó chịu rồi liếc mắt nhìn anh, cũng thấy phân thân của anh lại tiếp tục lòi ra ngoài. Cậu gần như mất ý thức về mọi chuyện, tay thì vo gạo nhưng mắt thì đã dán chặt vào quần của anh. Anh dường như biết tất cả, anh cố tình cương cứng hơn nữa, để cho dịch nhờn cứ chảy ra, nhỏ vài giọt xuống sàn. Rồi đột nhiên anh quay phắt người lại:
-anh rửa chén xong rồi, em vo gạo xong nhớ bật nút lên nút đó. Mà dạo này nóng quá nhỉ? Hay để anh cởi hết ra luôn, em không sao chứ?!
Cậu gần như chẳng nghe thấy gì, đầu óc cậu chỉ hiện lên mỗi phân thân to lớn kia thôi, nhưng khi nghe đến "cởi hết ra" thì gần như theo phản xạ cậu gật đầu lia lịa. Anh cũng không chờ đợi gì, ông tuột luôn cái quần xuống, phân thân của anh cứ thế bật ra đung đưa theo gió fufu~~
Rồi đi đến tủ lạnh, anh lấy chai nước ra uống, mồ hôi anh như túa ra nhễ nhại. Phân thân của cậu đã mất hoàn toàn kiểm soát, dâm dịch ứa ra từng hồi, làm ướt cả một đũng quần, hai mắt cậu thì đờ đi, miệng há hốc ra, cứ như vừa thấy một cái gì đó sốc lắm. Anh quay người nhìn vào phần đũng quần của nhóc con kia, thấy nó căng ra như dây đàn, nước dịch làm ướt đen một vùng, anh mỉm cười khoái chí, cảm thấy rất thích khi chọc thằng nhóc con này. Cậu cuối cùng cũng bật được nồi cơm lên, người cậu vẫn ướt đẫm ra, cứ chốc lại liếc nhìn anh đang bấm điện thoại trên ghế, anh xoay về hướng cậu, phân thân chỉa thẳng lên. Từ trong miệng cậu nước dãi chảy ra, làm cậu nuốt xuống hoài. Cảm thấy gần như không chịu được nữa, cậu vội chạy lên lầu, thì bị anh cản lại:
-nhóc con đi đâu thế?
-à...em đi lên lầu tắm tại nóng quá.
-để tối rồi tắm. Tắm xong chút nữa cũng nóng lại thôi. Cứ cởi hết ra giống anh có gì đâu mà ngại.
Vừa dứt câu là ngay lập tức anh đi lại gần cậu, kéo quần cậu xuống, phân thân nảy lên xuống làm nước nhờn bắn ra tay anh:
-thằng nhóc con này giỏi nhỉ!? Chừng này mà đã bắn ra rồi.
Cậu đỏ hết cả mặt đứng chết chân tại chỗ, không phản ứng gì được. Rồi anh lấy tay chấm lên trên đầu lỗ tiểu, nơi dịch nhờn đang ứa ra, quệt một miếng đưa lên miệng cậu, lúc này đang hả ra vô ý thức, cho cậu nếm. Cậu đờ đẫn, định lấy tay đẩy ra nhưng anh quá mạnh, chọc một cái đã vào trong miệng cậu. Kế đó anh lấy ngón tay xoa xoa đầu khuất, loan chất nhờn ra khắp nơi khiến đầu phân thân nóng đỏ bừng lên, tiếp tục xoa đều. Anh hỏi:
-em có biết anh đang làm gì không?
-dạ...dạ..ưm...không!!!
-vậy anh hỏi em đã biết thủ dâm chưa?
-ha...rồii....ạ
-đó, anh đang tự tay thủ dâm cho em đó. Như vậy sẽ sướng hơn làm một mình nhiều phải không nào. Hãy cho anh nghe tiếng rên dâm đãng của em nào~
Cậu cắn hai hàm răng lại, rên ư ử trong họng. Tay anh như ôm trọn lấy phân thân cậu, anh vuốt ngược lên rồi lại xuống, xoa xoa lỗ tiểu. Lúc này cậu dường như không thể đứng vững nữa rồi, hai tay bám vào áo, chân hơi khụy xuống, mắt cứ đờ dại ra. Phân thân của anh thì đang co giật liên hồi, nó cũng ứa ra nhiều dịch hơn, gân guốc nổi lên chạy dài. Vài phút sau vuốt ve phân thân của nhóc con, anh dừng lại xoa xoa lỗ tiểu thêm vài lần và thế là từ bên trong một dòng tin trùng chạy ào ra. Anh lấy tay quẹt một miếng đưa lên mút rồi mỉm cười nhìn cậu. Cậu gần như đã kiệt sức, ngồi bết xuống sàn mà thở dốc, người ướt đẫm.

*Hãy cho tớ ý kiến và ủng hộ tớ để có động lực để viết na:"<

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net