Lời cuối

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đây là câu truyện do mình viết (Miyuu) tặng bạn thân mình! Nếu bạn thấy nó hay hãy bỏ chút thời gian để vote và bình luận truyện, mình chân thành cảm ơn. 

Câu truyện này vốn lúc viết mình dự định viết sẻ ngược tâm lắm, kết thúc buồn, bạn biết truyện lúc đó mình nghỉ là gì không? Đó là ngay từ đầu Xử Nữ thật sự không hề yêu Song Tử, người Xử Nữ yêu là Song Tố nên khi Song Tố chết anh đã rất hận Song Tử, cuộc hôn nhân đó vốn chỉ là cách để anh trả thù, dày vò Song Tử đúng như Song Tử nghĩ trong chính truyện! Cho đến khi Song Tử đã quá đau khổ, cô ấy đứng ngay đồi ngã xuống đúng như cái cách Song Tố chết, Xử Nữ đã không thể làm gì được như cô 15 năm trước nhìn Song Tố chết, và Song Tử chết! Xử Nữ hối hận, tội lỗi của anh  không thể rửa sạch! Lúc bấy giờ anh mới nhận ra Song Tử là gì đối với anh! Truyện như vậy mới sát với tên truyện, đúng cái thể loại ngược được ghi ở đầu truyện! 

Ngoài ra mình đang có ý định ra ngoại truyện cho bộ truyện này, bạn hãy giới thiệu cho nhiều bạn đọc và bình luận xem mình có nên viết hay không? Hay là dừng ở đây là được rồi?

Đây là truyện do tác giả Miyuu viết và chỉ được đăng trên wattpad với mục đính phi lợi nhuận, thỏa mản trí trưởng tưởng của các bạn nếu bạn đang đọc nó ở một trang nào khác ngoài wattpad hãy lập tức báo cho mình hoặc nếu bạn đọc nó mà phải trả tiền điều đó nghĩa là bạn đã bị lừa! Nếu bạn thật sự thích truyện hãy chung tay tìm xem có bạn nào đạo truyện của mình để mình có động lực ra thêm nhiều tác phẩm hay cho các bạn đọc! 

Cảm ơn vì đã quan tâm truyện! 

Thân

Miyuu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net