Ngoại Truyện

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-----------------------------------------------------------------------------------

Đây là "chuyện của mấy ngàn năm sau":

"Đám cưới của Zen và Lala đánh đấu 1 chiến thắng quan trọng mà loài người giành được trước quân đoàn Devil Force, đem lại cuộc sống yên bình cho cư dân MU, mở đầu cho sự phát triển vô cùng thịnh vượng của loài người sắp tới.

Tuy vậy, như mọi người đều thấy: Việc Kundun bị phong ấn chỉ là giải pháp tạm thời, Kundun chưa bị diệt thì ắt cũng có ngày trỗi dậy. Con cháu loài người rồi lại cũng dần ngủ quên trong chiến thắng, chỉ biết về kundun như 1 truyền thuyết mơ hồ. Các vị tiền bối: Etramus, Cratisman, Zen, Lala .. cũng chỉ còn là danh của sử sách .. Trong khi đó thì Kundun - càng bị nhốt lâu càng nuôi mối căm hờn, ngày đêm tu luyện ma công chờ ngày trút hận.

Tà khí vùng đất Davias dâng lên ngày càng nhiều, cho đến 1 ngày Kundun cũng tự phá tan xiềng xích, nhanh chóng tập hợp binh đoàn ma quỷ kéo lên tàn sát nhân giới. Những tưởng với lực lượng hung hãn,tinh nhuệ và tàn ác vô song thì Kundun sẽ nhanh chóng chiếm nhân giới , đập tan thiên giới và nhanh chóng làm chủ thiên hạ.

Nhưng tiếc thay, đó lại là sai lầm lớn nhất mà cả đời Kundun tới tận bây giờ mới thấy: XH con người giờ đây vô vàn đổi khác, loài người ko còn hiền lành, yếu đuối như thời tổ tiên của họ nữa mà, họ ko mang những báu vật thiêng mà là vũ khí hiện đại, ko có võ công tái thế mà giờ đây đã là những con người vô cùng khôn lanh, rất gian manh và đầy xảo quyệt, họ có 1 nền văn minh vô cùng đa dạng, họ quá mạnh và coi thiên giới, ma giới chẳng ra cái gì ... Kundun chỉ biết nhìn các binh đoàn Devil Force bị thảm sát hàng loạt, từng đoàn Devil Force xông lên mà ko bao giờ trở lại, cũng ko đem lại kết quả nào. Ngay bản thân Kundun cũng ko dám xông trận vì chưa lường trước được số phận của mình.

Nhanh chóng nhận ra kết quả, Kundun kéo hết thuộc hạ thân cận lao vào sâu trong vùng Exile tiếp tục tôi luyện, Kundun tập hợp hết mấy thứ trong lá bùa phong ấn mới bị phá vỡ hôm nào: "Dragon Sword", "Dragon Staff", "Dragon Crossbow", "quyển sách đế vương", "8 vì tinh tú ", "chaos",... cộng với tà khí của tất cả binh đoàn quỷ, lá bùa phong ấn giờ đây trở thành 1 món vũ khí vô cùng lợi hại: mang linh khí trừ tà của tổ tiên con người để lại (con người giờ đây khá là gian xảo, mang nhiều tà chất), mang tà khí của binh đoàn Devil cùng nhiều phép ma của tên ma đầu Kundun.

Sau khi luyện thành, rất hài lòng về món vũ khí: gậy ông đập lưng ông này , và quả thật đây là 1 món vũ khí lợi hại nhất trong lịch sử, Kundun đã đem món binh khí ấy tung vào nhân giới: 1 cảnh sát sinh chết chóc vô cùng khủng khiếp đã xảy ra, đau thương ngập tràn ... cuộc sát sinh tàn khốc gấp nhiều lần cảnh chết chốc trong những cuộc chiến trước mà Kundun đã gây ra. Toàn bộ nền văn minh bị phá hủy, vài người còn sống sót đã kịp thời kêu cứu Thiên giới và lực lượng Thiên sứ cũng đã nhanh chóng có mặt ngăn chặn sự tận diệt loài người của Ma vương Kundun, các thiên sứ đã nhanh chóng thu gom loài người trở lại, xua binh đoàn ma quỷ ra khỏi 3 vùng đất thiêng: Loren, Davias, Noria cho loài người về đây sống yên ổn.

Do sự yếu thế của loài người cùng với sự xa xôi của thiên giới, Kundun cũng đã nhận ra mình giờ đây rất yếu, tốn gần như toàn bộ lực lượng để tấn công nhân giới nên 1 hoà ước đã được kí giữa các Thiên sứ và tên Ma vương: 3 vùng đất Lorencia, Noria, Davias để cho loài người sinh sống."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net