Tiểu Sử Yasuo

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Khi còn nhỏ, Yasuo thường tin những gì những người khác trong làng nói về anh: vào những ngày đẹp nhất, chính sự tồn tại của anh là một lỗi trong phán đoán; về điều tồi tệ nhất, anh ta là một sai lầm không bao giờ có thể hoàn tác.

Giống như hầu hết nỗi đau, có một số sự thật với nó. Mẹ anh là một góa phụ đang nuôi một đứa con trai nhỏ, khi người đàn ông sẽ là cha của Yasuo thổi vào cuộc đời cô như một cơn gió mùa thu. Và, giống như mùa cô đơn đó, anh lại ra đi trước khi tấm chăn mùa đông Ionia lắng xuống gia đình nhỏ.

Mặc dù anh trai cùng cha khác mẹ của Yasuo, Yone, là tất cả mọi thứ Yasuo không phải là người tôn trọng, thận trọng, có lương tâm, hai người không thể tách rời. Khi những đứa trẻ khác trêu Yasuo, Yone đã ở đó để bảo vệ anh ta. Nhưng những gì Yasuo thiếu kiên nhẫn, anh đã quyết tâm. Khi Yone bắt đầu học nghề tại trường kiếm thuật nổi tiếng của làng, một Yasuo trẻ tuổi đi theo, đợi bên ngoài trong mưa gió mùa, cho đến khi các giáo viên mủi lòng và mở cổng.

Trước sự khó chịu của những người bạn mới, Yasuo đã thể hiện tài năng thiên bẩm và trở thành học sinh duy nhất trong nhiều thế hệ thu hút sự chú ý của Elder Souma, bậc thầy cuối cùng của kỹ thuật gió huyền thoại. Ông lão nhìn thấy tiềm năng của Yasuo, nhưng giống như cố gắng vượt qua cơn lốc, học sinh này được biết là bỏ qua hầu hết việc dạy học. Yone nài nỉ anh trai gác lại sự kiêu ngạo của mình, tặng anh một hạt giống phong, bài học cao nhất về sự khiêm tốn. Sáng hôm sau, Yasuo nhận vị trí là người học việc của Souma và vệ sĩ riêng.

Khi tin tức về cuộc xâm lược của người Noxian đến trường, một số người đã được truyền cảm hứng từ vị trí vĩ đại đã được thực hiện tại Vị trí của Navori, và chẳng mấy chốc ngôi làng đã bị thổi bay bởi thân thể có thể. Yasuo khao khát được thêm thanh kiếm của mình vào nguyên nhân, nhưng ngay cả khi các bạn cùng lớp và anh trai của anh ta rời đi để chiến đấu, anh ta được lệnh ở lại và bảo vệ những người lớn tuổi.

Cuộc xâm lược trở thành một cuộc chiến. Cuối cùng, một đêm mưa phùn, tiếng trống của cuộc diễu hành Noxian có thể được nghe thấy ở thung lũng tiếp theo. Yasuo từ bỏ bài viết của mình, dại dột tin rằng mình có thể xoay chuyển tình thế.

Nhưng anh ta không tìm thấy trận chiến nào chỉ là một ngôi mộ thô cho hàng trăm xác chết Noxian và Ionia. Một cái gì đó khủng khiếp và không tự nhiên đã xảy ra ở đây, một thứ mà không một lưỡi kiếm nào có thể dừng lại. Vùng đất dường như bị ô nhiễm bởi nó.

Tỉnh táo, Yasuo trở lại trường vào ngày hôm sau, chỉ để được bao quanh bởi những học sinh còn lại, thanh kiếm của họ rút ra. Trưởng lão Souma đã chết, và Yasuo thấy mình bị buộc tội không chỉ vô chủ, mà còn giết người. Anh ta nhận ra kẻ giết người thực sự sẽ không bị trừng phạt nếu anh ta không hành động nhanh chóng, vì vậy anh ta đã chiến đấu theo cách của mình, mặc dù anh ta biết tất cả điều này nhưng xác nhận tội lỗi rõ ràng của anh ta.

Bây giờ là một kẻ chạy trốn trong Ionia bị chiến tranh tàn phá, Yasuo tìm kiếm bất kỳ manh mối nào có thể dẫn anh ta đến với kẻ giết người. Trong suốt thời gian đó, anh bị các đồng minh cũ săn lùng, liên tục buộc phải chiến đấu hoặc chết. Đây là một cái giá mà anh ta sẵn sàng trả, cho đến khi anh ta bị theo dõi bởi người mà anh ta sợ nhất là anh trai của mình, Yone.

Bị ràng buộc bởi danh dự, họ khoanh tròn nhau. Khi thanh kiếm của họ cuối cùng gặp nhau, Yone không thể sánh được và, với một tia sáng thép, Yasuo chém anh trai mình xuống.

Anh ta cầu xin sự tha thứ, nhưng những lời nói hấp hối của Yone là về kỹ thuật gió chịu trách nhiệm cho cái chết của Anh Cả Souma, và anh trai anh ta là người duy nhất có thể biết họ. Sau đó, anh ta im lặng, tiếp tục trước khi anh ta có thể đưa ra bất kỳ sự vắng mặt nào.

Không có chủ hay anh trai, Yasuo rong ruổi trên những ngọn núi quẫn trí, uống đi nỗi đau chiến tranh và mất mát, một thanh kiếm không có vỏ bọc. Ở đó, trong tuyết, anh gặp Taliyah, một pháp sư đá Shuriman trẻ tuổi đã trốn khỏi quân đội Noxian. Ở cô, Yasuo nhìn thấy một học sinh không chắc chắn, và trong chính anh, một giáo viên thậm chí còn khó tin hơn. Anh ta huấn luyện cô ấy theo những cách thức ma thuật nguyên tố, đá tạo hình gió, cuối cùng chấp nhận những lời dạy của Elder Souma.

Thế giới của họ thay đổi với những tin đồn về một vị hoàng đế Shuriman đang trỗi dậy. Yasuo và Taliyah chia tay, mặc dù anh tặng cô hạt giống cây phong quý giá, bài học của nó giờ đã học được. Khi cô trở về bãi cát sa mạc bản địa của mình, Yasuo lên đường đến ngôi làng của chính mình, quyết tâm sửa chữa lỗi lầm của mình và tìm ra kẻ giết người thực sự của chủ cũ.

Trong các bức tường đá của hội trường hội đồng, cái chết của Anh Cả Souma được tiết lộ là một tai nạn, một do người lưu vong Noxian mang tên Riven, và một người mà cô cảm thấy hối hận sâu sắc. Mặc dù vậy, Yasuo vẫn không thể tha thứ cho mình về sự lựa chọn mà anh ta đã từ bỏ chủ nhân của mình hoặc tệ hơn nữa là sự lựa chọn đó cuối cùng đã dẫn đến cái chết của Yone như thế nào.

Cho đến ngày nay, Yasuo vẫn tiếp tục lang thang trên vùng đất, cảm giác tội lỗi của anh là thứ duy nhất đè nặng cơn gió tự do.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#lol #yasuo