TRUYỆN TÌNH DỪA KHÔ VÀ DỪA NƯỚC BẮT ĐẦU

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Năm 1996, có hai khu vườn trồng dừa trên mảnh đất sài gòn. Tuy nhiên, lại có hai cây dừa cùng nhau lớn lên với sự chăm sóc của Gấu Màu Trắng và Gấu Màu Hồng. Nữa năm trôi qua, tất cả cây dừa khác đều mọc riêng lẽ và đã ra trái nhưng chỉ có 2 cây dừa đấy chưa ra quả, và không ngờ 2 cây đó lại quấn bên nhau như một tình yêu vĩnh cữu. Anh Gấu đã từng nghĩ rằng mình sẽ chặt 1 cây dừa đó, nhưng đến khi chặt cây, lại một cơn gió mạnh lại hất tung anh ra. Cứ như một phép màu, đã khiến anh Gấu không thể chặt được 2 cây dừa ấy.

Sau 6 tháng 10 ngày, 2 cây dừa đã phát triển cùng nhưng mỗi cây đã chỉ đúng 1 quả.
15/5/1997, một cơn bão đi qua và làm một trái dừa (anh dừa khô) đã rơi xuống và trái còn lại vẫn ở trên cây. Gấu Màu Hồng đã nhặt được một anh dừa và đem về nuôi. Và 3 tháng 15 ngày sau, và vỏ dừa của anh ta đã khô đi sau bao nhiêu ngày mưa nắng ( nói ra thì cx không có mưa vs nắng j nhiều đâu ). Trái dừa kia (cô dừa nước) cũng đã rơi xuống với một vỏ dừa xanh ngát, sau bên trong vỏ kia là "nước dừa" nhân hậu, hiền lành. Cô dừa nước được anh Gấu Màu Trắng mang về nuôi.

( ĐẾN ĐÂY BÍ Ý TƯỞNG RỒI EM XIN VIẾT ĐC ĐIÊU )

Đến năm 1998, gia đình của anh dừa khô ( Gấu Màu Hồng ) đã đưa anh dừa khô đến một ngôi trường và nơi đó cũng là nơi gia đình cô dừa nước ( Gấu Màu Trắng ). Mặc dù học chung trường nhưng 2 quả dừa lại không học chung lớp học, thật đáng tiết điều đó. Vào một ngày nắng diệu êm, ở ngay trong thư viện trường, có 2 anh chàng chung lớp với dừa anh dừa khô ăn hiếp và đánh cô dưa khô, khiến cô ấy bật khóc, ngay lúc này  anh dừa đã đi ngang qua thư viện. Thấy 2 anh chàng đó ăn hiếp cô gái, anh dừa liên lao tới và cản lại.
2 anh chàng đó nói :
- Mày là thằng nào, mày từ đâu mà đến đây ?
Anh dừa khô nhìn sang cô dừa và trả lời rằng :
- Đây là người yêu tao, tụi mày không được ăn hiếp người yêu tao.

Nói xong 2 người đó đến đánh anh dừa tới tấp, không ngần ngại anh liền đánh lại tụi nó. Nhưng không may cuộc chiến này anh dừa đã thua. Anh dừa bị thương nặng, cô dừa cảm động bật khóc nức nỡ, và đây chính là lúc cô dừa đã suy tình anh dừa khô. Cô dừa đến gần Anh dừa khô, và chữa lành vết thương cho Anh dừa. Đây chính là lúc chuyện tình 2 người bắt đầu tại đây.

The End


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net