Chương 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

[ Tàu CS01 đã đáp cánh ]
[ Tàu CS02 đã đáp cánh ]
Tiếng thông báo cứng ngắt của hệ thống vang lên khi cả hai phi thuyền con từ từ đáp đất hạ xuống, cánh cửa lớn dần khép lại mang theo đó tiếng máy móc kêu lạch cạch thật lớn mỗi khi cánh cửa nhích xuống, đủ để ta thấy cánh cửa này lớn đến cỡ nào.

" Chíu "

Hai cánh cửa từ hai phi thuyền con dần hé mở, phía sau là năm bóng hình xếp hàng ngay ngắn dần lộ diện..

Từ trong con tàu " CS01 " thiếu niên lục phát bước ra đầu tiên, ngũ quan sắc sảo, mi thanh mục tú, anh đã nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán cho hội chị em xung quanh, theo sau anh còn bốn nam nữ thanh niên cũng không thua kém gì. Trên bọn người họ, mỗi người đều toát lên một luồng khí mạnh mẽ, vương giả khiến người người phải nhìn theo ngưỡng mộ.

____Họ chính là đội CS01 - đội thanh thiếu niên xung phong giỏi nhất của cả nhân loại.

Bên phía kia, đội CS02 cũng đã nhanh chóng xếp hàng, nối đuôi rời khỏi tàu, dẫn đầu họ là thiếu niên dáng người mảnh khảnh,nhỏ nhắn, trên mặt cậu ta thể hiện rõ sự uể oải mệt mỏi. Cậu ta cứ theo quán tính mà bỏ đội đi trước, đôi con mắt mệt mỏi nhắm tịt lại, miệng cứ ngáp ngắn ngáp dài, và hậu quả cho việc đi không nhìn đường này là cậu ta đã dẫn đội đâm sầm vào thuyền trưởng đội CS01.

" Có chuyện gì vậy thuyền trưởng ?"

Trước thấy Scorpio bất cẩn va phải mình té ngã ra sau, Gaia liền nhanh chóng đỡ lấy cậu trong tình trạng hai mắt nhắm nghiền cả lại, Venus đi sau đột ngột thấy thuyền trưởng mình dừng lại liền tiến nhanh lên một bước, đứng kế anh mà hỏi.

" Không rõ nữa, đột ngột thuyền trưởng CS02 va phải anh rồi lăn đùng ra đây, anh còn chưa kịp hiểu gì nữa đây "
Gaia lắc đầu trả lời Venus, rồi tay anh đỡ lấy Scorpio còn đang ngái ngủ đứng dậy, dựa sát hẳn vào mình, xong quay sang nhìn bốn thuyền viên còn lại cách họ không xa đang chạy nói lớn :

" Tôi đưa thuyền trưởng các cậu đến bộ phận y tế nghỉ ngơi trước, các xậu đợi cậu ta dậy rồi hẳn đến Bộ tư lệnh báo cáo sau "

Giọng nói của Gaia vang vọng khắp trong khoang gara, đủ làm cho tất cả mọi người cùng bốn thành viên kia của CS02 nghe rõ. Nhưng sau đó, đã làm Gaia phải thấy vọng, không có một tiếng đáp lại anh, mà thay vào đs bốn thành viên kia của CS02 đã nhanh chóng chạy tới đỡ lấy Scorpio trong tay anh.

" Cảm ơn thuyền trưởng Gaia của CS01 đã quan tâm, không phiền đến anh, chúng tôi có thể tự đưa thuyền trưởng của mình đi được "

Gemi một tay phụ Uranus đỡ lấy Scorpio, hướng đến Gaia nở nụ cười ôn hòa gượng gạo cảm ơn theo lễ nghĩa, mang theo trong lời nói chút xa lánh,đề phòng cùng khách sáo.

" Được rồi cậu mang thuyền trưởng Scorpio yêu dấu của mình đi đi, không cần ở đây cố gượng cười nữa đâu, Gemi Swin "

Cô nàng Mercury thường ít nói bỗng chốc từ sau lưng Gaia lên tiếng lạnh tanh đâm chọc cái tên mà cô ghét cay ghét đắng cứ mãi cười giả tạo...

" Mercury bà chị lại cau có rồi, tôi đi ngay đây để khỏi làm chướng mắt chị " - Gemi giễu cợt nhìn nàng Mercury châm biếm, sau vài giây liền thu hồi biểu cảm quay sang Uranus - " Mình đi ! "

Uranus không nói gật đầu, cùng với Gemi dìu lấy Scorpio, theo sau là hai cô nhóc nhỏ nhắn, xinh xắn lon ton rời khỏi khoang gara để lại phía sau là bóng dáng màu xanh lục của ai đó cứ mãi ngóng theo.

" Thuyền trưởng ! Thuyền trưởng ! Nếu anh còn nhìn nữa, khi nào tư lệnh Apolo về tôi lập tức mách anh ta việc anh đi nhìn trai ! "

"..... !!! A, Mercury, cô gọi tôi có gì không ? "

Mãi ngóng theo bóng dáng đội CS02 rời đi, Gaia trong phút chốc lờ đi mọi thứ xung quanh, cho đến khi bị Mercury lấy Apolo ra đe dọa anh mới bừng tỉnh lại.

"... Hừ ! Đúng là chỉ có tư lệnh Apolo mới làm anh sợ được nhỉ ? Em trai tôi hiện nay đang bị thương nằm trong khu đặc trị, tôi muốn đi thăm. Anh có thể để 5h sau đi báo cáo được không ?"

Mercury tặng cho Gaia một cái liếc mắt đầy khinh bỉ.

Tên này ngoài trừ tư lệnh Apolo ra thì đâu có coi lời nói của ai ra gì cơ chứ ?

" Không vấn đề gì! Dù gì cũng mới đáp cánh, tôi còn muốn đi ngủ một lát, chưa muốn vác mặt đi gặp mấy lão già đó bây giờ đâu "

" Hì hì, Mer cậu xem, Gaia lúc trước khi tư lệnh Apolo còn ở đây chưa đi công tác lúc nào đáp cánh cũng nằng nặc đòi đi báo cáo liền, giờ không có tư lệnh cậu ta cũng chả buồn đi báo cáo nữa. Aiya, đúng là Gaia của chúng ta yêu tư lệnh quá rồi ! "

Venus " thì thầm " bên tai Mercury  với âm lượng khá " nhỏ " đủ để ai kia nghe thấy phải đỏ mặt tía tai.

" Bậy nào Ven, phải là Gaia của tư lệnh mới đúng ! Cậu nói vậy lỡ tư lệnh nghe thấy lại hiểu lầm chúng ta chết mất ! "

" Cậu nói chí phải Mer ! là Gaia của tư lệnh, haha "

Bị hai cô gái ở sau lưng chọc ngoáy, làm Gaia đỏ hết cả mặt, nộ khí hầm hầm bừng lên, quay phắt người lại chỉ vào hai cô gái quát lớn :

" MERCURY ! CÔ CÒN KHÔNG MAU ĐI THĂM EM TRAI CÔ ĐI, CHẬM THÊM MỘT GIÂY NÀO LÀ TÔI ĐỔI Ý ĐẤY NHÁ ! CÒN VENUS,CÔ MAU ĐI LAU CON TÀU LẠI ĐI, NÓ BẨN QUÁ RỒI ! "

Hai cô gái nhìn nhau cười hì hì, thầm giơ tay chữ V lên chúc mừng chiến thắng...

Lại thêm lần nữa họ lại chọc cho thuyền trưởng của họ xấu hổ đỏ mặt đến mất hình tượng.

--- kết thúc chương 1 ---

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net