Chương 68+69

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Chương 68 : Tiêu dao tán

.

Sau lưng là vực sâu vạn trượng, trước mặt là sát thủ từng bước dồn ép, Tử Thanh sắc mặt càng lúc càng khó coi. Hắn không sợ chết, chỉ sợ không thể cứu được Sở vương. Trên người miệng vết thương không ngừng rỉ máu, bốn người này không hổ là tứ đại cao thủ lợi hại nhất của Thái tử, một đối một hắn còn có năng lực ứng phó, đồng thời bốn người hắn hoàn toàn không có khả năng thắng.

"Lần này nếu cứu không được ngươi, ta cũng cùng đi theo ngươi là được." Tử Thanh tự nói, đề khí nhìn người trước mặt, còn một đường sinh cơ, hắn sẽ không từ bỏ.

Vào đêm, Sở vương ngồi ở đại điện có chút hôn ám, trong điện đèn lồng chỉ có mấy cái vẫn sáng. Trừ bỏ Sở vương, đại điện không có một bóng người.

Sau một lúc lâu, bên ngoài vang lên tiếng bước chân, vài thái giám bưng bữa tối đi đến, tới trước cửa cũng không hành lễ, lập tức tới trước mặt Sở vương, cao giọng nói "Vương gia, dùng bữa."

"Để xuống các ngươi có thể ra ngoài." Sở vương nói. Thái giám cầm đầu cho một ánh mắt ra hiệu, nhóm tiểu thái giám đằng sau đem đồ đặt xuống, nối đuôi nhau ra ngoài.

Thực nhanh, đại điện rộng lớn lại chỉ còn một mình Sở vương. Hắn lạnh nhạt nhìn đồ ăn trước mặt. Mấy lần dùng bữa trước hắn đều phải giết một tên thái giám mới chịu ăn, nhưng hắn cũng không phải kẻ tàn bạo, những người này cũng chỉ là nghe lệnh, liền không khó xử những người này nữa.

Chính là bọn thái giám ở trong cung lâu, đều là bợ đỡ kẻ cao chèn ép kẻ dưới, đối hắn cũng không hoà nhã. Sở vương ăn vài miếng, chợt nghe vài tiếng kêu rên, tay gắp đồ ăn dừng một chút, rồi sau đó làm bộ như không có gì tiếp tục ăn.

"Vương gia, thuộc hạ đến muộn." Tử Điện ở một bên hiện thân, hấp tấp nói. "Vương gia thỉnh cùng thuộc hạ rời khỏi nơi này, trong cung đã bị Thái tử khống chế, Hoàng Thượng cùng hoàng hậu đều bị giam lỏng."

Sở vương nhìn thấy Tử Điện cũng không kinh ngạc, chỉ hỏi "Tử Thanh đâu?"

Tử Điện đáp "Tử Thanh muốn đi ngoài thành liên hệ quân đội của Vương gia, hiện giờ cũng chỉ có Vương gia trở lại trong quân mới có thể vãn hồi cục diện. Người bên ngoài đã bị chúng ta thanh lý một nửa, phỏng chừng sẽ sớm bị phát hiện, Vương gia không thể do dự."

Sở vương đúng là do dự, đi lần này rất có thể thật sự biến thành khâm phạm, nhưng hiện giờ tình thế đúng là yêu cầu hắn trở lại quân đội mới có khả năng vãn hồi cục diện. Huống chi Tử Thanh đi khỏi thành, Sở vương trong lòng ẩn ẩn lo lắng.

Đám người Tử Điện an bài mọi sự chu đáo chặt chẽ, Sở vương một đường hữu kinh vô hiểm rời đi hoàng cung, hơn nữa phía sau có người Hoa minh hiệp trợ, Sở vương hành tung thực nhanh đã bị che giấu, chờ khi người trong cung phát hiện, sớm đã không biết Sở vương ở nơi nao.

Trong điểm liên lạc của Hoa minh, Sở vương bước nhanh vào phòng, Tiêu Lạc Ngọc cùng Hoa Diệc Khê đang chờ hắn, nhìn thấy hắn vội vàng đứng dậy tiến lên đón.

Chờ Sở vương đi đến trước người, Hoa Diệc Khê biến sắc, tiến lên cầm cổ tay hắn bắt mạch. "Ngươi ăn tiêu dao tán."

Sở vương cười khổ, nói "Không sao, Tử Thanh có tin tức chưa?"

Tiêu Lạc Ngọc nói Tr khi rời đi Tử Thanh từng nói muốn đi tìm thuộc hạ cũ của ngươi, nhưng cũng không cho phép chúng ta theo sau bảo hộ." Sở vương sắc mặt thay đổi mấy lượt, rồi sau đó nói "Tại thời điểm hồi kinh, ta đem ta họ an trí ở ngoại ô. Địa điểm chỉ có ta cùng Tử Thanh biết, có lẽ hắn muốn đi tìm bọn họ. Tử Thanh khi nào thì đi?"

"Hôm nay sáng sớm đã đi."

"Vậy thì giờ đã có thể trở lại." Sở vương lo lắng nhìn sắc trời, trong lòng càng thêm bất an.

"Ta đã phái người đi tìm kiếm Tử Thanh, tin tưởng thực nhanh sẽ có tin tức. Bảo đồ tiền triều cũng có kết quả, ta cùng Lạc Ngọc ngày mai sẽ đi qua, cần phải đến trước Thái tử, như vậy mới có đầy đủ vàng bạc điều động quân đội. Có lẽ Thái tử bên kia cũng đã bắt tay tìm kiếm, ta đã dặn Hữu Yển lưu ý hành động Thái tử." Hoa Diệc Khê nói.

Tiêu Lạc Ngọc có chút lo lắng nhìn Sở vương, "Vốn là chúng ta là tính toán đem người giao cho ngươi hành động, nhưng hiện giờ ngươi... "

Vừa rồi Hoa Diệc Khê nói Sở vương ăn tiêu dao tán, Tiêu Lạc Ngọc dĩ nhiên biết đó là cái gì, ngày sau Sở vương mỗi ngày sẽ không thể tách rời vật ấy, một ngày không ăn liền giống như phế nhân.

Hoa Diệc Khê nói "Tiêu dao tán không có bất luận giải dược gì, ta cũng không có biện pháp. Chỉ có thể dựa vào chính ngươi. Chỉ cần nhẫn mấy ngày nữa là được."

Sở vương cười khổ, tiêu dao phát ra tác ra là cái dạng gì hắn biết, tuy rằng chưa tự mình trải qua nhưng cũng thấy qua không ít người bởi nó mà thê ly tử tán cửa nát nhà tan. Trong đó cũng không thiếu người ý chí kiên cường, Hoa Diệc Khê lại chỉ nhẹ nhàng bâng quơ vài câu, có lẽ nếu là Tiêu Lạc Ngọc thì hẳn sẽ là cảnh tượng khác.

Hoa Diệc Khê cũng mặc kệ Sở vương trong lòng nghĩ gì, thản nhiên nói "Ta cùng Lạc Ngọc đi trước chuẩn bị, ngày mai sớm xuất phát." Dứt lời hai người rời khỏi phòng.

Sở vương lắc đầu, lúc này hắn quan tâm nhất chính là an nguy Tử Thanh, những sự tình khác hắn tạm thời không muốn suy nghĩ. Sai Tử Điện đi liên lạc những mật thám khác, sau đó ngay tại phòng chờ đợi tin tức.

Thời gian từng khắc từng khắc trôi đi, ngày còn chưa sáng, Tiêu Lạc Ngọc cùng Hoa Diệc Khê liền rời đi, Sở vương một đêm không ngủ, đang lúc chỉnh lý một ít tình báo trong lúc hắn bị giam lỏng, liền nghe được có người hồi báo nói chưa tìm được Tử Thanh.

Hắn ở trong phòng đi qua đi lại vài vòng, rồi sau đó dặn "Tử Điện, ngươi dẫn người đi tìm."

"Vương gia, người Hoa minh nếu không tìm thấy, chúng ta đây khẳng định cũng rất khó tìm được, thuộc hạ phỏng chừng Tử Thanh đang ở chỗ thủ hạ cũ của Vương gia, Vương gia có muốn thuộc hạ đi tìm ở đó hay không?"

Sở vương do dự, Tử Điện cũng không nói lời nào, chờ Sở vương đáp lời, lại nhìn đến ngón tay Sở vương tựa hồ vô ý run lên một chút, rồi sau đó thân thể cũng dần dần không khống chế được mà phát run.

"Vương gia..." Tử Điện nghi hoặc, nháy mắt sắc mặt tái nhợt "Không tốt, là tiêu dao phát tác."

Sở vương mấy ngày nay mặc dù có ăn, nhưng hắn vẫn luôn khống chế lượng ăn, cho nên hắn mỗi một lần ăn cũng không nhiều, chính là qua mấy ngày, vẫn sẽ có chút ỷ lại. Một đêm đã là cực hạn, lúc này có thể làm cho hắn an tĩnh lại, chỉ có tiếp tục sử dụng tiêu dao tán.

"Ta đi tìm Hoa thần y." Tử Điện nói.

"Vô dụng, y cũng trị không hết cái này." Sở vương bất đắc dĩ, cực lực làm cho mình bình tĩnh trở lại, nhưng thân thể run rẩy càng ngày càng lợi hại. "Tử Điện, nhanh... tìm dây thừng đem ta trói lại."

"Nhưng mà... "

"Không nhưng nhị gì hết..." Sở vương nói "Ngươi cầm lệnh bài của ta đi Hạnh Hoa lâm phía đông ngoại ô, tự nhiên sẽ có người tìm ngươi. Nếu là Tử Thanh ở đó bảo hắn trở về, nếu hắn còn chưa tới, ngươi bảo Vương Tuấn tướng quân lại đây. Nhớ rõ, tìm được hắn liền nói, là ta sai ngươi đến."

Tử Điện tiếp nhận lệnh bài Sở vương đưa tới, do dự một chút. Sở vương nói "Không còn thời gian, ngươi tìm dây thừng trói ta lại, sai người ở phía ngoài trông chừng ta đừng để cho ta ra ngoài, ngươi lập tức đi đi."

"Vâng, thuộc hạ tuân mệnh." Tử Điện cắn răng nói. Sau đó tìm một sợi dây thừng đem Sở vương trói trên ghế, Sở vương tuy rằng khí lực không nhỏ, nhưng võ công dù sao cũng bình thường, dưới ảnh hưởng của tiêu dao tán cơ hồ không có năng lực phản kháng, thực nhanh đã bị Tử Điện trói lại.

Tử Điện dặn dò người ở phía ngoài đừng cho bất luận kẻ nào đi vào, cũng đừng cho Sở vương đi ra, sau đó lên đường.

Nói đến Tiêu Lạc Ngọc cùng Hoa Diệc Khê sau khi rời đi, một đường vội vã, đi tới một nơi không ai ngờ tới. Hoàng lăng ngoại ô phía tây kinh thành.

Hoàng lăng vốn thuộc tiền triều, nhưng bởi vì đây chính là chỗ long mạch tụ tập, cho nên hoàng lăng đương đại cũng xây tại phía tây, hơn nữa cách Hoàng lăng tiền triều không xa.

Hoàng lăng tiền triều từng bị trộm mộ cùng với không được tu sửa, đã đổ nát vô cùng, rất ít người xuất hiện ở đây. Tiêu Lạc Ngọc cùng Hoa Diệc Khê cũng không mang theo những người khác, chỉ hai người đi vào trong này.

Tiêu Lạc Ngọc ôm lấy Hoa Diệc Khê, bên này cỏ dại mọc thành bụi, Hoa Diệc Khê thân mình vẫn chưa hoàn toàn tốt. Tiêu Lạc Ngọc lo lắng y đi đường. Hoa Diệc Khê tùy ý hắn ôm. Chỉ thấy Tiêu Lạc Ngọc vài cái thả người, biến mất tại chỗ sâu trong Hoàng lăng.

Mà sau khi hai người rời đi không lâu, một bóng người xuất hiện tại chỗ hai người mới đứng.

"Hóa ra bảo vật giấu ở chỗ này, thật sự là ngoài ý." Bóng người lầm bầm, "Thật sự là đi mòn gót giày chẳng thấy đâu, được tới lại chẳng tốn công. Xem ra hôm nay được món hời, nhưng chỉ có một mình ta." Rồi sau đó bóng người biến mất không dấu vết.

Hết thảy lại trở về yên tĩnh.

Thời gian thực nhanh trôi qua nửa ngày, tin tức Sở vương ở trong cung mất tích cũng không tiết lộ ra, mà ngay cả một ít đại thần quyền cao chức trọng đều không có được chút tin tức nào. Tựa hồ cái gì cũng không phát sinh.

Tử Điện chỉ dùng vài canh giờ liền mang theo một nam tử thân cao tám thước về tới điểm liên lạc của Hoa minh, Sở vương còn đang trong phòng chưa đi ra.

Trên đường đi, Vương Tuấn đã nghe Tử Điện kể sự tình của Sở vương, hắn là thủ hạ tâm phúc của Sở vương, đương nhiên là giận dữ không thôi, thiếu chút nữa liền muốn dẫn binh đến kinh thành, nếu không phải Tử Điện ngăn cản, phỏng chừng lúc này đã mang binh vào thành.

Tuy rằng trong lòng có chuẩn bị, nhưng Vương Tuấn vẫn bị cảnh tượng trước mắt dọa sợ.

Sở vương vẫn ngồi trên ghế, nhưng sợi dây cột lấy hắn đã nhuộm đầy máu tươi, ngay cả Sở vương ý chí kinh người, nhưng một khi tiêu dao phát ra tác thống khổ khiến cho hắn nhịn không được muốn giãy khỏi dây thừng trói buộc. Kết quả dẫn đến dây thừng thật sâu cứa vào da thịt.

"Vương gia." Vương Tuấn hét lớn một tiếng chạy tới. "Vương gia người sao rồi?"

Sở vương cố gắng mở to mắt, "Ngươi có nhìn thấy Tử Thanh không?"

Vương Tuấn một đại hán tám thước đỏ hốc mắt, nức nở nói "Thuộc hạ không nhìn thấy Tử Thanh đại nhân, Vương gia yên tâm, thuộc hạ dẫn người tới kinh thành, đoạt ngôi vị hoàng đế cho Vương gia."

"Hồ nháo, cùng... cùng bổn vương lâu như vậy, bổn vương có lúc nào muốn ngôi vị hoàng đế." Sở vương khó nhọc nói.

"Nhưng..."

"Vương gia, hiện giờ Thái tử đã khống chế Hoàng Thượng cùng Hoàng hậu, chúng ta phải hết sức tự bảo vệ mình." Tử Điện nói. "Kỳ thật thuộc hạ..." hắn nhìn thoáng qua Vương Tuấn "Thuộc hạ cùng Vương Tướng quân trên đường đi tại vách đá tìm được kiếm của Tử Thanh."

"Ngươi nói cái gì?" Sở vương sửng sốt.

Hoàn chương 68

Chương 69: Hoàng lăng

.

"Ngươi nói cái gì?" Sở vương trừng lớn hai mắt, giận dữ nhìn Tử Điện. Vương Tuấn nức nở nói "Vương gia không cần lo lắng, thuộc hạ đã dùng bồ câu đưa thư sai người đi tìm, nhất định có thể tìm được Tử Thanh đại nhân."

Sở vương nhìn Vương Tuấn, rồi sau đó phun ra một ngụm máu tươi.

"Vương gia..." Tử Điện cùng Vương Tuấn kinh hãi. Sở vương thấp giọng nói "Nhất định phải tìm được Tử Thanh... "

"Thuộc hạ biết." Vương Tuấn đáp. Tử Điện vội la lên, "Vương gia, Thái tử bên kia phải làm thế nào? Nhân mã của Thái tử sẽ sớm đến kinh thành."

"Thủ hạ của Thái tử bất quá mấy vạn người, ta đi giết hắn không còn mảnh giáp." Vương Tuấn cả giận nói.

"Đừng lỗ mãng, thủ hạ Thái tử không nhiều lắm, nhưng Hàn vương đã có quyền khống chế một nửa cấm vệ quân, nếu Hàn vương cũng tham dự mưu phản chúng ta sẽ không có phần thắng, Tử Điện, ngươi đi giám thị Hàn vương, nhìn xem hắn có tâm bất chính hay không."

"Vâng, thuộc hạ hiểu được." Tử Điện nói.

Sở vương dặn dò sự tình, lại sai Vương Tuấn tìm dây thừng càng thô đem mình trói lại, rồi sau đó đuổi bọn họ ra ngoài.

Sở vương bên này đang lúc bố trí rùm beng, Thái tử vẫn như cũ tại Túy Tiên cư cùng Hữu Yển nói chuyện phiếm, Hữu Yển nhìn Thái tử chán muốn chết, thật sự không hiểu hắn đang suy nghĩ gì.

Nhìn kỹ Thái tử, hắn lớn lên cùng Sở vương có vài phần tương tự, thời điểm cười rộ lên khiến cả người như cây đón gió xuân, thời điểm không cười lại có một phen uy nghiêm như bức thành, chính là tiếp xúc càng lâu, Hữu Yển lại càng không rõ trong đầu Thái tử rốt cuộc nghĩ cái gì. Vì sao vào lúc này, còn có thể mặt không đổi sắc ngồi ở đây?

"Nghĩ cái gì vậy?" Thái tử cười hỏi.

"Không có gì." Hữu Yển thu hồi ánh mắt, dù sao nhiệm vụ của hắn chính là ở trong này cùng cái này Thái tử, không cần làm gì.

"Nhàn rỗi nhàm chán nói không bằng đàn một khúc thế nào?" Thái tử nói. "Nếu như đàn hay, thứ này sẽ thuộc về ngươi." Dứt lời lấy xuống một ngọc bội bên hông. Mặt trên điêu khắc hoa văn kim long hí thủy (rồng vàng nghịch nước).

Hữu Yển chậm rãi nói "Vật ấy quý trọng như thế, ta làm sao dám muốn. Hơn nữa nhắc tới đánh đàn, có lẽ là người bình thường so với ta đều tốt hơn rất nhiều."

"Không sao, tùy ý đàn là được, có thể khiến cho đại danh đỉnh đỉnh Hữu hộ pháp đàn một khúc, là vinh hạnh của bổn vương." Thái tử cười nói. Hữu Yển ngón tay siết chặt, chậm rãi đáp "Hóa ra điện hạ sớm đã biết ta là ai?"

Thái tử nói "Ta nếu ngay cả đối thủ bên người cũng không biết, đây chẳng phải là hữu danh vô thực. Bổn vương đối với ngươi không hề ác ý, hiện giờ có thể vì bổn vương gảy một bản?"

Hữu Yển buông ra ngón tay đã nắm chặt, vừa rồi trong nháy mắt hắn động sát khí, tâm phúc Thái tử bên người đều ngoài cửa, hắn tuyệt đối nắm chắc có thể giết Thái tử sau đó lặng lẽ rời đi, nhưng không biết vì cái gì hắn cảm thấy, nếu động thủ chết tuyệt đối là chính mình.

Lúc này, tiếng đập cửa truyền tới, một kẻ đi vào trong phòng, tại bên tai Thái tử nói gì đó, Thái tử gật gật đầu, nói "Hóa ra bảo tàng giấu ở Hoàng lăng. Nếu Hoa Diệc Khê cùng Tiêu Lạc Ngọc đều đi, như vậy người của chúng ta cũng đi đi."

Người tới khom người lui ra, Thái tử nhìn Hữu Yển cách đó không xa, cười nói "Hữu hộ pháp muốn giết ta?"

Hữu Yển không trả lời, Thái tử cười nói "Có lẽ nhiệm vụ Hữu hộ pháp chính là muốn giữ ta ở trong này, nếu quý chủ cũng không sai hộ pháp giết ta, hộ pháp cần gì phải làm điều thừa chứ? Không bằng bồi bổn vương một ván cờ?"

Hữu Yển trong lòng thở dài, Hoa Diệc Khê quả thật bảo hắn không nên thương tổn tính mệnh Thái tử, tuy rằng không biết dụng ý của Hoa Diệc Khê, nhưng hắn cũng sẽ không trái lời y. Hắn tháo bỏ vật phẩm trang sức trên người, đi đến trước người Thái tử nói "Nếu Thái tử điện hạ đã biết, như vậy xin mời điện hạ ở lại chỗ này."

"Đây là đương nhiên, Hoa các dụng độc thiên hạ vô song, bổn vương cũng không muốn thắng trận này, nhưng không có mệnh ngồi lên ngai vàng." Thái tử nói. Nhìn Hữu Yển vứt bỏ nữ trang, trong mắt hiện lên một tia kinh ngạc.

Dáng vẻ không phấn son trang điểm như vậy, tựa hồ so với khi giả nữ còn xinh đẹp hơn rất nhiều, hắn cười nói "Hộ pháp quả nhiên không trang điểm vẫn thích hợp hơn."

Hữu Yển không để ý, tại bàn cờ hạ xuống một quân đen "Điện hạ, mời."

Thái tử cũng không nói nữa, hạ xuống một quân trắng trên bàn cờ. Nhất thời hai người chém giết khó phân thắng bại.

Ở kinh thành, Thái tử, Hàn vương cùng Sở vương thực lực rắc rối lần lượt thay đổi, rất nhiều người đều cảm giác được sự tĩnh lặng trước đại chiến, lúc này ở Hoàng lăng phía tây, hai người đứng ngoài Hoàng lăng, dân cư ở đây thưa thớt, nơi nơi đều là cỏ dại, có một loại cảm giác ngăn cách. Tựa hồ trong kinh mưa gió nổi lên cùng nơi này hoàn toàn không dính dáng.

"Chúng ta vào thôi." Hoa Diệc Khê nói. Tiêu Lạc Ngọc gật gật đầu. Cười nói "Tựa hồ từ lúc xảy ra chuyện chúng ta liền vẫn luôn không thoát ly khỏi lăng mộ."

Hoa Diệc Khê nhìn hắn, từ sau khi y bị thương, Tiêu Lạc Ngọc vẫn luôn uể oải, lần này lại một lần cùng lăng mộ có liên quan, Tiêu Lạc Ngọc tuy rằng không nói gì thêm, nhưng Hoa Diệc Khê có thể cảm giác được hắn khẩn trương.

Chuyện y thiếu chút nữa chết đã hình thành trong lòng Tiêu Lạc Ngọc một cái rễ, vẫn luôn nhổ đi không được. Hoa Diệc Khê trong lòng thở dài, giữ chặt tay Tiêu Lạc Ngọc.

"Chúng ta vào xem sẽ biết." Y nói.

Hoàng lăng tiền triều sớm đã hoang phế, từ quy mô Hoàng lăng nhìn ra, cũng có thể thấy đã từng huy hoàng. Lối vào Hoàng lăng đã bị cự thạch phá hỏng. Một đường đi tới, Tiêu Lạc Ngọc trông thấy vài chỗ có dấu vết phá hư. Xem ra không ít người ham bảo vật trong Hoàng lăng, chính là không biết có mấy người thành công.

"Không biết có bao nhiêu kẻ chết ở bên trong." Tiêu Lạc Ngọc cảm thán. Dính dáng đến tranh đấu ngôi vị, bọn họ cũng thực bất đắc dĩ, nhưng hiện giờ cũng thân bất do kỷ.

"Nếu nhị vị lo lắng như thế, không bằng giờ trở về thế nào?" Tiêu Lạc Ngọc vừa dứt lời, đã có người hồi đáp.

"Không biết là vị cao nhân nào của Thái tử phủ?" Tiêu Lạc Ngọc cùng Hoa Diệc Khê tựa hồ cũng không kinh ngạc có người ở nơi này, ngữ khí không chút dao động.

"Tiêu bảo chủ hảo khí phách, lúc này thế nhưng thờ ơ. Tiêu bảo chủ cùng Hoa các chủ dám đơn độc tới đây, thật sự là khiến tại hạ kinh ngạc. Hai vị chính là đại hiệp, nếu hiện tại phát thệ không tiếp tục cùng Sở vương cấu kết, ta có thể làm chủ để hai vị rời đi nơi này."

Tiêu Lạc Ngọc nhìn một nam tử từ sau một thân cây xa xa đi ra, phía sau nam tử đi theo bốn nữ tử. Bốn nữ tử này rõ ràng chính là bốn người đuổi giết Tử Thanh.

"Là ngươi." Hoa Diệc Khê có chút kinh ngạc. Nam tử này thế nhưng chính là phụ thân Phượng Nhan.

"Còn có bốn vị cao thủ thành danh nhiều năm 'Hoàn phì yến sấu', bất quá các ngươi thật sự cảm thấy năm người các ngươi có thể giữ chân chúng ta?" Tiêu Lạc Ngọc thanh âm lạnh lùng nói, thời điểm nhìn thấy phụ thân Phượng Nhan sát khí trên người vô pháp ngăn chặn phát ra.

Từ lần trước Hoa Diệc Khê gặp nạn Tiêu Lạc Ngọc bởi vì kỳ ngộ võ công tăng lên nhiều, năm người trước mắt này hắn cũng không để vào mắt. Duy nhất lo lắng chính là Hoa Diệc Khê.

"Chúng ta tất nhiên không phải đối thủ của Tiêu bảo chủ, nhưng nếu bốn người cuốn lấy ngươi chỉ sợ Tiêu bảo chủ nhất thời cũng không thể thoát thân, đến lúc đó..." Nam tử ám chỉ nhìn Hoa Diệc Khê.

Hắn chủ ý cũng không hy vọng cùng hai người đối địch, lần trước đả thương Hoa Diệc Khê cũng là bất đắc dĩ, nhưng vì thê nữ(vợ con) hắn không có lựa chọn nào khác.

Nhìn ánh mắt đầy dục vọng chém giết của Tiêu Lạc Ngọc, nam tử cười khổ. "Bảo tàng này tại Hoàng lăng, có lẽ sự tình không đơn giản đoạt được, hai vị cho dù vào Hoàng lăng cũng không có khả năng sớm tìm thấy bảo tàng, Sở vương bại cục đã định, cho dù lấy được bảo tàng tiền triều, cũng không có khả năng Đông Sơn tái khởi. Hai vị vẫn là trở về đi!"

"Thật không? Ta thấy vẫn chưa chắc đâu!" Tiêu Lạc Ngọc nói. Nói xong bàn tay nhoáng lên, từ bên hông rút ra Minh Sương kiếm, Minh Sương kiếm một tiếng ngâm khẽ, nhất thời năm người đều bị bao phủ dưới sát khí của Tiêu Lạc Ngọc.

"Chẳng lẽ Tiêu bảo chủ thật sự không để ý đến Hoa các chủ?" Nam tử bất đắc dĩ. "Nếu như giảng hòa, ta có thể cam đoan ngày sau chủ nhân ta đăng cơ, sẽ không khó xử Tiêu gia bảo cùng Hoa các."

"Nói xong? Nói xong liền để mạng lại đi!" Hắn tuy rằng không để ý rốt cuộc là ai đăng cơ, nhưng cừu nhân của Hoa Diệc Khê không phải giản giản đơn đơn là có thể bỏ qua.

Tiêu Lạc Ngọc buông Hoa Diệc Khê, một kiếm hướng nam tử.

Nam tử cũng thật không ngờ Tiêu Lạc Ngọc nói đánh là đánh, tự biết không địch lại vội vàng phi thân lui về phía sau. Phía sau hắn hoàn phì yến sấu bốn người thấy thế mừng rỡ, vội vàng tránh đi thế công của Tiêu Lạc Ngọc, muốn tiến lên trước giết Hoa Diệc Khê.

Nào biết bốn người vừa mới nhích người, Tiêu Lạc Ngọc nguyên bản đuổi giết nam tử lại trên không trung đột nhiên biến ảo thân hình, hướng về phía bốn người bay tới. Hoa Diệc Khê tựa hồ đã sớm biết ý Tiêu Lạc Ngọc, vung tay ném ra một viên dược, viên dược trên không trung nổ tung, vô số bột phấn tán ra tứ phía.

Thuốc bột nương sức gió bay về

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net