1: Sự ra đời của Aurora Sinclair

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vào buổi tối muộn trong bệnh viện, một người phụ nữ với mái tóc trắng và đôi mắt nâu đang hét lên đau đớn. Người phụ nữ đó tên là Yuna, Arcobaleno Mặt trăng và cô ấy đang trải qua nỗi đau khi trở thành mẹ. Chồng cô, Reborn, Arcobaleno Mặt trời, đang bên cạnh cô động viên khi cô mang lại sự sống cho đứa con đầu tiên cũng như cuối cùng của họ.

Khi đứa trẻ ra đời, Reborn thấy sắc mặt của vợ mình đang tái nhợt sau ca sinh này. Sâu trong lòng, anh biết rằng khả năng chết của Yuna rất cao, cơ hội để cô sống và nuôi con cùng anh rất thấp. Ngay khi đứa bé chào đời, một tiếng khóc phát ra từ em bé trong lòng bác sĩ. Đứa bé được trao cho y tá để cô ấy tắm rửa và được quấn trong một tấm chăn màu vàng.

Sau đó y tá đưa bé cho anh, cô trông giống hệt với mẹ của mình. Đôi mắt bồ câu dịu dàng như một chú nai con... làn da trắng như tuyết... đôi môi hồng nhạt như hoa anh đào... Thay vì tóc trắng và mắt nâu thì đứa bé này lại có mái tóc đen và đôi mắt như anh. Đối với Reborn, đứa trẻ này thật đáng yêu và nó là cuộc sống tươi đẹp mà vợ anh đã dành cho anh.

Đứa bé từ từ mở đôi mắt đẫm lệ ra nhìn xung quanh và nhìn xem ai đang ôm cô. Reborn khẽ hôn một nụ hôn nhỏ lên trán cô và nó khiến cô nhìn chằm chằm vào anh. Đôi bàn tay nhỏ xíu, nhợt nhạt của cô nắm lấy cọng tóc xoăn của anh. Một tiếng cười khúc khích phát ra từ đứa bé khi cọng tóc ấy bật trở lại.

Reborn nở một nụ cười nhẹ trên khuôn mặt và đặt một nụ hôn khác lên má cô. Một bác sĩ và y tá đến để hỏi xem anh sẽ đặt tên gì cho đứa trẻ. Khẽ nở một nụ cười khi nhìn đứa con gái sắp ngủ, anh trả lời:

"Bình minh nhỏ bé của tôi, Arora Sinclair."

---
30082019
#Neko.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net