ttb quyen 10 chuong 35-40

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 35: Minh Lương chân nhân trở về

Hải vực mênh mông vô bờ bến , Liên Trùng nhẹ nhàng mang theo Tần Vũ và Mặc Kỳ Lân thi triển thuật Thuấn Di, chung quy thì Liên Trùng cũng là bát kiếp tán ma , muốn mang theo hai người thi triển thuật Thuấn Di cũng không phải là việc gì khó.

"Phụ thân , mẫu thân , yên tâm đi!" Liên Trùng cùng phụ mẫu của mình trao đổi truyền tấn lệnh lần đầu tiên kể từ sau khi độ kiếp , " con bây giờ đã biết rõ mình đang ở đâu , vả lại công lực của con đã mạnh hơn . Thân là bát kiếp tán ma , cộng thêm trung phẩm ma khí, không có mấy cao thủ có thể giết được con , hơn nữa khi nguy hiểm con có thể truyền tin cho hai người."

Qua một hồi giải thích , phụ mẫu của Liên Trùng cuối cùng cũng đồng ý, không lập tức dùng Thuấn Di đi tới chỗ của hắn nữa.

Vừa rồi khi Liên Trùng truyền tin về việc mình còn sống trở về, Nhị đảo chủ và Tam đảo chủ của Bằng Ma Đảo vốn cho rằng con trai mình đã chết , bây giờ biết là chưa chết , đương nhiên vô cùng kích động , những muốn ngay lập tức dùng Thuấn Di đi tới chỗ của hắn để đưa Liên Trùng về .

Liên Trùng phải nói rất nhiều , mới an ủi được phụ mẫu hắn .

Thật ra , lúc này Liên Trùng một chút nguy hiểm cũng không có. Thậm chí nếu gặp phải nguy hiểm , Liên Trùng bây giờ đã biết mình đang ở đâu , nên có thể lập tức báo cho phụ mẫu hắn tới ngay.

Liên Trùng ,Tần Vũ và Mặc Kỳ Lân dùng Thuấn Di vượt qua vùng hải vực bỏ hoang , phi hành qua một vài địa phương rất đặc thù , tới mỗi nơi Liên Trùng đều tử tế giới thiệu về địa phương đó .

"Tần Vũ huynh , hòn đảo nhỏ này có tên là 'Bàn Xà đảo' , là địa bàn của một tán yêu thập kiếp , lão yêu này vô cùng biến thái , nhưng gặp ta rồi cũng phải khách khách khí khí . " Liên Trùng chỉ vào một hòn đảo không xa nói .

"Liên Trùng tiểu huynh đệ ." từ xa , một vị hắc y lão giả cấp tốc bay đến chào hỏi , Liên Trùng vừa mới đến địa bàn của lão , lão yêu này đã nhanh chóng phát hiện ra Liên Trùng .

Trên mặt hắc ý lão giả nở nụ cười , người thanh niên trước mắt là tiểu ma đầu của Bằng Ma đảo , chọc ai cũng được nhưng không thể chọc vào hắn .

"Ha ha , lão Xà đó sao , tới đây để ta giới thiệu 1 chút về vị huynh đệ mới kết giao , đây là huynh đệ Tần Vũ của ta . Ta và huynh ấy có mối giao tình sống chết với nhau . Tần Vũ huynh đệ , đây là Hắc Vu lão đại ca ." Liên Trùng long trọng nói.

"Ồ, Tần Vũ huynh đệ ." lão giả nhanh nhẹn chào hỏi , có thể được Liên Trùng gọi là huynh đệ "giao tình sống chết" được mấy người, có thể kết giao được thì thật tốt.

"Hắc Vu lão đại ca." Tần Vũ lập tức đáp lại.

Qua một hồi trò chuyện , Liên Trùng mất kiên nhẫn , bèn nói: "Lão Xà à , ta và huynh đệ của ta phải lên đường về Bằng Ma đảo ngay , sau này gặp lại nha ."

"Nhất định , nhất định rồi . Bàn Xà đảo này lúc nào cũng hoan nghênh hai vị ." hắc y lão giả cười đáp .

Ba người nối nhau trong màn đêm , Tần Vũ cưỡi Mặc Kỳ Lân cùng Liên Trùng hướng về phía Bằng Ma Đảo đi tiếp.

....

Trên đường du sơn ngoạn thuỷ , có Liên Trùng làm hướng dẫn viên , Tần Vũ đã biết thêm rất nhiều tán tu cao thủ của Bạo Loạn Tinh Hải , các cao thủ đó đối với Liên Trùng mà nói thì đều vô cùng khách khí , tên tuổi của Tần Vũ cũng dần dần được lưu truyền ở Bạo Loạn Tinh Hải . Cùng với Liên Trùng có mối giao tình huynh đệ sống chết , đó là những lời đồn đại về Tần Vũ ở Bạo Loạn Tinh Hải , đó là ấn tượng đầu tiên của các tán tu . Tần Vũ chí ít tại Bạo Loạn Tinh Hải cũng là một nhân vật không thể xem thường .

Có không ít tán tu tứ kiếp, ngũ kiếp, thậm chí cả lục kiếp, ở Bạo Loạn Tinh Hải đã lâu mà không có tiếng tăm gì . Danh tiếng theo một mặt nào đó là đại biểu cho địa vị của mỗi cá nhân .

...

"Liên Trùng huynh à , Thanh Thủy Đảo đó lợi hại không ? " Ha ha, Tần Vũ huynh đệ, ngươi chắc chắn là chưa gặp qua các đại thế lực nào ở Bạo Loạn Tinh Hải rồi . Luận về cao thủ, Thanh Thủy Đảo đó chưa sếp nổi vào mười nơi lớn mạnh nhất trong Bạo Loạn Tinh Hải." Liên Trùng tỏ vẻ không để ý nói.

Vừa rồi đoàn người Tần Vũ đã đi qua Thanh Thủy Đảo . Đảo chủ Thanh Thuỷ Đảo đang bế quan luyện công , phó đảo chủ tự thân tiếp đãi.

Tần Vũ cũng thấy qua thế lực của Thanh Thủy Đảo . Thanh Thủy Đảo rộng hơn vạn dặm , tuyệt đối đông người hơn một quốc gia nhỏ . Chỉ là tại Bạo Loạn Tinh Hải mênh mông vô bờ bến này mà nói thì vùng đất hơn vạn dặm cũng chỉ có thể xem là một đảo nhỏ mà thôi.

Nhưng Thanh Thủy Đảo không ngờ lại có hơn 2000 tán tu nhân , điều này đương nhiên làm cho Tần Vũ kinh hoàng .

"Hơn 2000 tán tu , thực lực đó đích thực rất mạnh." Tần Vũ lắc đầu nói.

Liên Trùng lăng không chỉ tay về bốn phương tám hướng không ngừng giải thích: "Tần Vũ huynh đệ , Bạo Loạn Tinh Hải này thế lực không ít , Thanh Thủy đảo có 2000 tán tu tính ra cũng có thực lực không sai , nhưng bọn họ tán tu nhân nào cũng nhận , tán tu tứ kiếp cũng nhận , không kể mạnh yếu . Ngươi xem trong 2000 người họ, quá nửa là tứ kiếp và ngũ kiếp , vượt qua lục kiếp tổng cộng chỉ khoảng ba bốn trăm người mà thôi ."

Liên Xung chẳng mảy may để ý

"Tần Vũ huynh , tản tu nhân của Tam Đại Đảo thấp nhất cũng phải là lục kiếp . Cái này gọi là binh trọng tinh chứ không trọng số lượng ."

Tần Vũ mắt chớp hàn quang .

" Liên Xung huynh đệ , trong Tam Đảo thì có hai đảo còn lại là ta chưa hiểu rõ lắm . Huynh giới thiệu cho ta biết đi , đặc biệt là đảo thứ hai và đảo thứ ba đó ."

Mấy ngày gần đây , ở cùng với Liên Xung nên Tần Vũ cũng đă biết rõ về tình hình của Bằng Ma đảo.

Đảo thứ hai là Liên Vân Đảo. Đảo thứ ba là Hắc Phong Đảo . Cả hai đảo này Tần Vũ đều không biết.

"Đảo thứ hai có tên là Liên Vân Đảo , có ba vị đảo chủ , số lượng tản tu nhân cũng không nhiều . Có khoảng 3000 người . Về ba vị đảo chủ , thì Tán Tiên thập nhị kiếp là người đứng đầu . Nhị đảo chủ và tam đảo chủ , một là tản ma , một là tản yêu , đều là thập nhất kiếp . Tần Vũ huynh , đừng xem thường Liên Vân đảo . Đảo chủ Liên Vân đảo không chỉ là 1 tản tiên bình thường đâu a .

Liên Xung nói một cách thần bí : " Trên thực tế , các vị đảo chủ ở Tam Đại Đảo đều không phải là người thường . Ví dụ như cha mẹ ta , đều là những tán ma lợi hại nhất của tu la đạo . Liên Vân đảo chủ giỏi nhất là trận pháp và luyện đơn. Ông ta có trận pháp lên kết các tán tiên tán yêu và tán ma lại với nhau tạo thành uy lực vô cùng lớn."

Tần Vũ gật đầu . Quả xứng đáng là cường hào một phương , đương nhiên là có dùng cả thủ đoạn nữa .

Đừng xem thường họ ,chỉ có cao thủ thập nhất kiếp. Trên thực tế , sức tấn công của họ là vô cùng lớn , có thể hơn cả thập nhị kiếp tán tiên .

Thực lực của Hắc Phong Đảo yếu hơn một chút . Có hai vị đảo chủ , cả hai đều là thần thú . Là những thần thú rất hiếm thấy - Hóa Thạch Thú . Tần Vũ huynh , cả hai đều là thần thú thập nhất kiếp nhưng thực lực rất mạnh , cao thủ thập nhị kiếp cũng không bằng được . Hai người đó mà liên thủ lại thì càng mạnh hơn . Bọn họ xứng đáng được đứng thứ ba trong Bạo Loạn Tinh Hải .

" Tam đại đảo đúng là không thể xem thường " Tần Vũ khen ngợi .

" Lưu Vân Đảo và Hắc Phong Đảo mà liên thủ với nhau , sức mạnh cũng phải ngang bằng với Bằng Ma Đảo" Tần Vũ trầm ngâm . "Đừng nói với người khác đó , nếu không bác tôi mà ra tay , hai đảo đó hợp sức với nhau cũng không địch lại . Bác tôi....sức tấn công đă mạnh , phòng thủ lại càng mạnh hơn , tốc độ lại nhanh....tuyệt đối là vô địch ." Liên Trùng lại bắt đầu thổi phồng về bác của mình .

Tần Vũ chỉ cười.

Dọc đường đi , Liên Trùng đă 18 lần thổi phồng về bác mình .

Tiến công , phòng thủ , tốc độ

Giống như bác anh ta là một người hoàn mỹ vậy .

"Được rồi , Liên huynh , huynh đă nói mười mấy lần rồi ." Tần Vũ ngắt lời Liên Trùng , sau đó lại chuyển sang chủ đề khác, "Đúng rồi, bây giờ chúng ta cách Bằng Ma Đảo không xa"

Nhìn vào tấm bản đồ

Liên Trùng : "Đúng rồi , bây giờ chúng ta cách Bằng Ma Đảo không xa lắm"

Tần Vũ có địa đồ , đương nhiên biết điều đó , anh ta chỉ muốn chuyển chủ đề mà thôi

"Ồ , không đến 1 triệu dặm nữa , ha ha , Bằng Ma đảo , sẽ đến đó rất nhanh thôi , Tần Vũ huynh đệ à , dọc đường huynh đă kinh ngạc trước những hòn đảo nhỏ , chờ đến khi thấy Bằng Ma Đảo , sẽ thấy hoàn toàn khác nhau , mới biết vì sao nó xứng đáng là hòn đảo số một của bạo loạn tinh hải ! " Liên Trùng tự tin nói

Tần Vũ hoài nghi nhìn về phía Liên Trùng : "Lẽ nào huynh còn có chuyện gí bí mật chưa nói ra sao ."

"Ha ha , chờ khi huynh đến Bằng Ma Đảo , sẽ biết " Liên Xung cố làm động tác vô cùng thần bí

Tần Vũ điều khiển Mặc Kì Lân và cùng Liên Trùng từ từ hướng về phía Bằng Ma Đảo . Họ có thể về đến nơi trong nháy mắt , chỉ là 2 người muốn thưởng thức cảnh sắc trên đường đi mà thôi .

...............

Đằng Long đại lục, Thanh Hư quan thượng không .

Mặc một bộ áo dài màu trắng , tóc dài chỉ dùng một sợi dây nhỏ buộc một chút lại phía sau , chỗ còn lại phấp phới bồng bềnh như mây trong gió .

Đôi mắt giống như hồ nước sâu thẳm. môi hồng răng trắng giống như một giai nhân .

Đấy là Thanh Hư Quan đệ nhất cao thủ, thập nhị kiếp tán tiên 'Minh Lương chân nhân'.

Minh Lương chân nhân là 1 trong 10 nhân vật đứng đầu .

Bước đi nhẹ như mây, trên bầu trời phía bên ngoài Thanh Hư Quan , Minh Thiện chân nhân , Lam Băng chân nhân , cùng rất nhiều tán tiên đang kính cẩn chờ đợi Minh Lương chân nhân.

"Sư huynh," Minh Thiện chân nhân lập tức khom mình .

"Minh Lương đạo huynh" Lam Băng chân nhân nhìn thấy Minh Lương chân nhân trong mắt ánh lên vẻ vui mừng .

"Sư bá" mọi người đều cúi mình chào .

Minh Lương chân nhân phảng phất nụ cười như gió xuân "Lam Băng chân nhân lần trước đă đến trợ giúp , Minh Lương cảm kích vô cùng" Minh Lương nói câu đầu tiên với Lam Băng chân nhân .

Lam Băng chân nhân lập tức cười nói: "Tiên giới đă có lệnh truyền , Minh Lương chân nhân hà tất phải như vậy".

Minh Lương chân nhân gật đầu nói: "Sư huynh , về thiên cung trước ,có việc gì về thiên cung rồi nói tiếp".

Về đến nơi , Minh Lương chân nhân ngồi xuống ghế chính , Minh Thiện chân nhân ngồi ghế đầu tiên phía sau bên trái , phía sau lần lượt là những người khác,

"Các vị, đại khái sự việc ta đă hiểu rõ , ba bức tranh thủy mặc có quan hệ với truyền thuyết nói đến trong Nghịch Ương Cảnh , Thiện Khứ ngươi hăy nói lại một lần nữa ." Minh Lương chân nhân vẻ mặt vô cùng nghiêm túc, "đặc biệt là đoạn ngươi hỏi hắn nói không biết " .

Thiện Khứ sững người: lẽ nào sư bá vì đối phương coi thường mà tức giận? Không thể như thế , sư bá không phải loại người đó

Thiện Khứ cũng không nghĩ nhiều , nói 1 cách tỉ mỉ : " Sư bá , hôm đó chúng con đă bị thực lực của vị Lan tiền bối đó làm cho khiếp sợ , sư bá mà thấy chắc cũng sẽ bị chấn động 1 phen ".

"Sau đó.... Vị Lan tiền bối đó nói sư bá là 1 tiểu nhân vật , đệ tử đương nhiên tức giận , sư bá là tán tiên thập nhị kiếp , đảo chủ tam đại đảo cũng không dám xem thường , vậy mà vị Lan tiền bối đó dựa vào cái gì mà nói sư bá là tiểu nhân vật " .

Minh Lương chân nhân nhướn lông mày : " Nói tiếp đi, câu cuối cùng, nói cho rõ vào" .

Thiện Khứ cảm thấy Minh Lương chân nhân rất coi trọng việc này, hơi trầm tư một lúc , trí nhớ của các vị tán tiên vô cùng lợi hại , bắt chước theo cách nói của Lan Thúc: "Hắn nói là 'Minh Lương chân nhân ? Không biết , nhưng Tiểu kim bằng của tam đại đảo ta có biết'".

"Sư bá, chính là câu đó ạ." Thiện Khứ cung kính đáp

Minh Lương chân nhân nhướn lông mày

"Tiểu kim bằng........"

Minh Lương chân nhân vốn dĩ mắt sâu thẳm, lập tức sáng lấp lánh,đột nhiên- người Minh Lương chân nhân chuyển động, sắc mặt có chút thay đổi

"Lẽ nào Tiểu kim bằng là............ không thể nào, chẳng lẽ..........." Minh Lương chân nhân nói một mình rất nhỏ, cũng không rõ ràng , Minh Thiện chân nhân và Lam Băng chân nhân đều có chút nghi ngờ.

Minh Lương chân nhân mỉm cười , lại khôi phục biểu hiện như trước , cười nói: "Được rồi, sự việc ta đă biết, bức tranh thuỷ mặc của Tần Vũ đó trước mắt chúng ta tạm thời chưa cần . Hiện tại mục tiêu là bức tranh thủy mặc của Âm Nguyệt Cung "

"Sư đệ , kiểm tra thế nào rồi?" Minh Lương chân nhân hỏi .

Minh Thiện chân nhân gật đầu nói: "Sư huynh yên tâm , mọi chuyện đều nằm trong tầm kiểm soát, bức tranh thủy mặc đó mười phần thì có đến chín phần đang ở trên người Liên Nguyệt nương nương của Âm Nguyệt cung , hiện tại ma đạo tán ma cao thủ còn chưa làm gì........" .

"Chúng ta phải nắm vững được thời gian." Minh Lương chân nhân thở dài nói .

Nắm vững thời gian ?

"Sư đệ , Lam Băng chân nhân , tối nay chúng ta lập tức xuất phát đến Âm Nguyệt Cung, chúng ta tuyệt đối không được lăng phí thời gian.chậm một ngày, nếu như Ô Không Huyết quay về , là hỏng hết ," Minh Lương chân nhân lập tức nói.

"Ô Không Huyết!"

"Ma Vương Ô Không Huyết!"

.........

Minh Thiện chân nhân , Lam Băng chân nhân cùng mọi người đều sợ hăi , Ô Không Huyết có uy lực vô cùng khủng khiếp .

"Đúng , ta vừa mới nhận được tin , lần này Ô Không Huyết sẽ quay về Đằng Long đại lục . Năm đó trận chiến giữa Ô Không Huyết và nhị đảo chủ đảo Bằng Ma Đảo bất phân thắng bại , thực lực mạnh đến đâu không cần phải nói , cho dù ta so với hắn , thực lực bất quá chắc cũng chỉ đủ đấu ngang ngửa mà thôi ". Minh Lương chân nhân đối với Mă Không Huyết có chút sợ sệt

Chung quy sự tích của Ô Không Huyết khiến người ta rợn người , bất luận là tàn sát số lượng lớn các tu chân giả hay tu luyện ma công, còn cái sự tích chói chang ở bạo loạn tinh hải , thậm chí cả trận chiến với nhị đảo chủ Bằng Ma đảo

"Vì vậy ta phải quay về với tốc độ nhanh nhất, theo ta đoán. Ô Không Huyết sẽ chưa quay về đâu , vì vậy........nhất định phải nắm vững thời gian mới có lợi nhất , tuy nhiên bên chúng ta Tuyết Vũ Ương và Xích Dương chân nhân đều không đến . bên phía ma đạo, tán ma tăng cũng không nhiều".

"Lần này nhất định phải thành công , bức tranh thủy mặc đó phải về tay ta , để tu tiên giả chiếm ưu thế". Minh Lương chân nhân nói rất nhẹ nhàng , nhưng hàm ẩm ư tứ rất kiên định .

Lam Băng chân nhân và Minh Thiện chân nhân nhìn nhau, hai người đều đă chuẩn bị rồi.

Minh Lương chân nhân về đến thiên cung không lâu, trời bắt đầu tối, có ba bóng trông như cầu vồng là nhằm hướng tu ma giả đệ nhất tông phái Âm Nguyệt Cung mà bay đi..........Đằng Long đại lục, Phiêu Miểu Điện của Âm Nguyệt cung, bên trong đại điện rộng lớn, bên ngoài có khoảng 10 điện nhỏ vây quanh , mỗi điện gồm rất nhiều linh thú khuyển nha, giao long.

Ám Hàm Huyền Ảo Trận Thế

Đích thân Ma Đế truyền lệnh, các tu ma giả cao thủ của các đại tông phái phải tụ tập tại Âm Nguyệt Cung nhưng dường như vẫn còn thiếu những Tu ma giả thực lực lợi hại.

Tất cả tu ma giả đang vội vã quay về từ Bạo Loạn tinh hải, bởi vì khoảng cách quá xa nên không thể nhất thiết có mặt theo mệnh lệnh

Trung tâm Phiêu Miểu Điện

Lúc này, Liên Nguyệt nương nương đang chủ trì

"- Vu Hắc đại ca! Được đại ca đến trợ giúp môn hộ để bảo vệ Phá Thiên Đồ, sẽ không ai dám vọng tưởng tranh đoạt!

Liên Nguyệt nương nương ngồi đối diện với Hắc y nam tử nói chuyện.

Vu Hắc, khuôn mặt như đá tảng chạm khắc, thân thể vạm vỡ gân guốc thập phần hoàn mỹ toát ra một lực lượng khí thế cường hãn của Tán Ma độc lai độc vãng vang danh Ma đạo

"- Liên Nguyệt muội tử! Phá Thiên Đồ này thật sự khiến người ta nổi lòng tham. Nhưng dù cho là bất kỳ ai có tư tưởng tranh đoạt đều phải từ bỏ ý định và cút xéo khỏi Phiêu Miểu điện của muội tử. Phải rồi... Qua ngày hôm nay, Ma giới dù có những vị khách không mời mà đến như muội nói hay không... " Vu Hắc xuất hiện, vạn sự bình an"

Liên Nguyệt gật đầu

"- Vu Hắc đại ca! Nếu được như vậy thì không còn gì để bàn. Nhưng Nghịch Ương cảnh có quan hệ trọng đại, không chỉ Ma Đế phái siêu cấp cao thủ , mà cả các đại đế của tiên giới, yêu giới đều phái siêu cấp cao thụ đến hòng tranh đoạt. Tuy nhiên việc bảo vệ Phá Thiên Đồ không chỉ có Âm nguyệt cung. Những thượng khách của Ma giới có thể sẽ xuyên phá không gian và thời gian để đến nhân giới này.

Nhãn tình Vu Hắc loé sáng, gật đầu nhẹ

Liên Nguyệt nương nương nghi hoặc hỏi:

"- Vu hắc đại ca! Muội có điều này không biết có nên hỏi không?

Vu Hắc hào hứng nói

" - Thình lình muội lại hỏi vậy?"

Liên Nguyệt nương nương ngờ vực trong lòng hỏi:

"- Vu Hắc đại ca! Muội phát hiện đại ca dường như có vẻ quan tâm với việc thượng ma từ Ma giới hạ phàm. Muội có thể biết vì sao không?

Vu Hắc bật cười

"- Ha ha... Liên Nguyệt muội tử! Nghi vấn của muội ta tạm thời không trả lời được! Ta hỏi muội, có phải Ô Không Huyết cũng đáp ứng bang trợ cho Âm Nguyệt cung của muội?

Vu Hắc hỏi lại.

"- Phải! Làm sao huynh hay tin này"

Liên Nguyệt ngạc nhiên. Vu Hắc chỉ vừa đến Phiêu Miểu Điện cùng với Liên Nguyệt, thế thì ai đem sự tình này nói cho y biết.

" Ha Ha... Ta dĩ nhiên phải biết chứ. bởi vì... Nguyên nhân là ta và Ô Không Huyềt đều cùng giúp muội."

Vu Hắc thần bí trả lời Liên Nguyệt càng thêm kinh ngạc.

Vu Hắc và Ô Không Huyết, tất cả đều là độc hành tu ma giả. Ngay cả Ma giới truyền lệnh, Vu Hắc và Ô Không Huyềt đều không cần phải tuân lệnh. Nhưng Vu Hắc đã đến đây, Liên Nguyệt cảm thấy khó hiểu là dường như hắn ta tự nguyện.

"- Bí mật này tạm thời không thể nói. Nhưng... Ta có thể tiết lộ cho muội biết 1 bí mật khác để đền bù.

Vu Hắc trịnh trọng nói với Liên Nguyệt.

Tiết lộ 1 bí mật khác để đền bù.

Liên Nguyệt nghiêm túc lắng nghe.

"Liên nguyệt muội tử! Ta nói muội nghe. Hiện tại các môn phái công pháp ở Đằng long đại lục, tất cả đều là những công pháp căn bản, phụ thuộc vào từng mục đích tu luyện của từng môn phái. Nhưng thật sự công pháp Ma đạo chân chính gồm có ba loại.

Vu Hắc thần bí nói

Liên nguyệt nương nương ngay lập tức kinh hãi.

" - Chẳng lẽ công pháp tu luyện của Vu hắc đại ca là công pháp tối cao. Điều huynh nói có ý nghĩa gì?

Liên Nguyệt giật mình hỏi

Vu Hắc cười nhạt:

"- Muội cũng là thân thập nhất kiếp tán ma, đang chờ ngày phi thăng tiến nhập Ma giới. Điều đầu tiên ta muốn nói là Công pháp uy lực lợi hại nh6át của Ma giới chỉ có ba loại. Đó là Hắc Ma ma đạo, Huyết Ma ma đạo và Tu La ma đạo. Tuy ta tu luyện theo Hắc Ma ma đạo, còn Ô Không Huyết tu luyện theo Huyết Ma ma đạo. Còn Đệ nhị đảo chủ và đệ tam đảo chủ của Bằng Ma Đảo tu luyện theo Tu La ma đạo.

Liên Nguyệt lặng im không nói gì một lúc.

Bởi vì... Đằng Long đại lục là nơi tập trung nhiều tu ma giả, tu luyện theo những công pháp cơ bản nhất. Ba môn phái lợi hái nhất đều không thuộc ba đường lối tu luyện mà Vu Hắc nói.

"- Không thể như thế... Không thể như thế... "

Liên Nguyệt lẩm bẩm.

"Không thể như thế... Vu hắc đại ca! Đại ca và Ô Không Huyết cùng Nhị đảo chủ, Tam đảo chủ của Bằng Ma Đảo thế lực cực kỳ cường mãnh. Đều là những siêu cấp cao thủ ngang tài ngang sức."

Vu Hắc, Ô Không Huyết, Tu La song ma của Bằng Ma Đảo tất cả đều là cao thủ Ma đạo tuyệt đỉnh.

Đa phần đều thấy việc này kỳ lạ. tại sao những đồng cấp tán ma đó lại không phải là cao thủ lợi hại bậc nhất? Những nhân vật này thật sự quá kinh khủng, hầu như không có đối thủ.

"- Hiện tại chỉ nên biết là... Thật sự, ta và Ô Không Huyết tự nhiên tu luyện theo đường lối tu luyện Ma đạo lợi hại bậc nhất. Ta và Ô Không Huyết đều đến cung một nơi, phương pháp tu luyện cũng có ít nhiều quan hệ ... Ha... ha... Không nên nói nhiều... Ta không còn bí mật gì cả... "

Vu Hắc cười sảng khoái.

Liên Nguyệt nương nương hoa dung khởi tiếu:

"- Vu Hắc đại ca có thể nói cho muội biết những điều này, muội thật sự cảm kích vô cùng. Trở lại công việc, Liên Nguyệt điện của muội khá rộng rãi. Đại ca ở tại Tây ốc được không?"

Vu hắc gật đầu.

Thật sự Liên Nguyệt an bài cho Vu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net