Q7C15-Q7C25

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Bất hủ của tộc cơ giới !

La Phong cảm thấy một trận áp lực.

Chương 15

Mộng.

Bất hủ, hai chữ này đại biểu cho thực lực, cho địa vị cao cao tại thượng, một tồn tại bất hủ cấp, đủ để phá vỡ toàn bộ Hắc Long Sơn tinh vực.

Tồn tại bất hủ, một quyền tùy ý có thể hủy diệt một tinh cầu.

Tốc độ thân thể đạt tới tốc độ ánh sáng, xuyên qua vũ trụ.

Tại nguyên vũ trụ, ám vũ trụ có thể qua lại cả hai bên, đối với bọn họ đơn giản như cơm bữa.

- Ba Ba Tháp, hiện tại muốn lấy phi thuyền tộc cơ giới, liệu có gặp khó khăn hay không?

La Phong hỏi trong lòng.

- Tồn tại bất hủ, tất nhiên sẽ không đơn giản để cho kẻ khác cướp phi thuyền của hắn.

- Đây là đương nhiên, cũng giống như Vẫn Mặc Tinh Hào, nếu như ta mạnh mẽ đóng cửa áp môn thì cho dù là giới chủ cũng không thể nào xông vào Vẫn Mặc Tinh Hào một bước.

Ba Ba Tháp nói.

- Về phần chiến thuyền này, phải xem nhân phẩm, vận khí của ngươi, bởi vì bất hủ của tộc cơ giới và bất hủ của các chủng tộc huyết nhục khác nhau.

- Khác nhau?

La Phong ngẩn ra.

- Đúng, La Phong, ta hỏi ngươi, bình thường khống chế phi thuyền dùng cái gì?

Ba Ba Tháp hỏi.

- Trí năng quang não.

La Phong cười trả lời.

- Đúng, trí năng quang não. Lão sư của ngươi thì dùng ta để khống chế Vẫn Mặc Tinh Hào.

- Thế nhưng người của tộc cơ giới, mỗi một người đều là sinh mệnh trí năng! So với bất cứ trí năng quang não nào cũng đều tiên tiến hơn rất nhiều… Về phần những kẻ vĩ đại nhất trong tộc cơ giới, chính là những sinh mệnh trí năng cường đại hơn nhiều so với ta.

Ba Ba Tháp cười nói.

- Ngươi nói, hắn ngồi phi thuyền vũ trụ, cần phải dùng trí năng quang não sao?

- Ý của ngươi là…

Nhãn thần La Phong sáng lên.

- Tồn tại bất hủ của tộc cơ giới, khi ngồi phi thuyền vũ trụ chỉ cần phân ra một phần vạn năng lực thao tác là có thể thoải mái khống chế hoàn mỹ phi thuyền vũ trụ . Truyện "Thôn Phệ Tinh Không (Bản dịch Kiếm giới) " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

Ba Ba Tháp nói.

- Vì vậy, bất hủ của tộc cơ giới, căn bản không cần tới trí năng quang não để điều khiển phi thuyền, chính tộc cơ giới có thể nhẹ nhàng điều khiển phi thuyền.

- Nhưng hắn đã chết!

- Vì vậy sẽ không còn người nào khống chế phi thuyền tộc cơ giới này nữa rồi.

- Hiện tại cần phải xem vận khí của ngươi, nếu như phi thuyền tộc cơ giới này từ khoang thuyền đi thông tới phòng chỉ huy có một trạm kiểm soát vẫn chưa mở, ví dụ như cửa lớn phòng chỉ huy, như vậy rất khó mở, phiền phức lớn.

- Nếu như một đường thông suốt, vậy thì gặp may mắn rồi.

Ba Ba Tháp nói.

La Phong không khỏi nín hơi.

La Phong, Thu Phạm, một chủ, một tớ đứng giữa mặt nước biển, lặng yên nhìn phi thuyền vũ trụ hình kim tự tháp chờ đợi tin tức.

Kéo dài đại khái khoảng 5 phút đồng hồ.

- Chủ nhân, thành công rồi.

Một đạo ý thức truyền tới.

- Thật tốt quá.

Nhãn thần La Phong sáng lên.

- Trí năng phụ thuộc của ta bắt đầu xâm nhập vào hệ thống điều khiển của phi thuyền rồi, ya, xâm nhập thành công ! Cắt đứt nguồn cung ứng năng lượng cho cửa khoang thuyền ! Thành công !

Ba Ba Tháp hoan hô nói.

- La Phong, có thể tiến vào trong phi thuyền rồi, không cần lo lắng thông đạo công kích nữa, ta đã cắt đứt nguồn năng lượng cung ứng.

- Địch Phạm đi!

La Phong ra lệnh một tiếng, bay về phía thông đạo tiến vào trong phi thuyền.

Thông đạo tiến vào phi thuyền ở vị trí gần dưới cùng toàn bộ kim tự tháp.

Thông đạo rộng chừng mấy chục mét.

Bên ngoài thân là chiến y hợp kim, mặt ngoài của da lại là chiến y ma vân, toàn thân được bảo hộ kín đáo vô cùng.

Tâm ý La Phong khẽ động, một cây đằng mạn dung nhập vào trong thông đạo.

- Quả nhiên an toàn rồi.

La Phong trực tiếp bay vào trong thông đạo, Địch Phạm bay bên cạnh.

- Bố cục thực kỳ quá.

La Phong tiến vào trong phi thuyền, kinh ngạc phát hiện ra, toàn bộ bố cục phi thuyền kim tự tháp, không giống như bố cục bình thường của phi thuyền vũ trụ chủng tộc nhân loại. Toàn bộ phi thuyền kim tự tháp chỉ có một thông đạo chủ yếu, toàn bộ thông đạo đều không ngừng xoay quanh tiến lên trên! Giống như đường cái vây quanh ngọn núi vậy.

Thông đạo xoay vòng, rộng chừng 30 mét, xoay vòng quanh trụ trung ương phi thuyền kim tự tháp, không ngừng hướng về phía trước.

Phi thuyền kim tự tháp, đại khái gần trung tâm, cách đáy thuyền khoảng 600 mét, chính là vị trí phòng chỉ huy. Truyện "Thôn Phệ Tinh Không (Bản dịch Kiếm giới) " được copy từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

Phòng chỉ huy hình tròn, mặt sàn trong suốt mỹ lệ, toàn bộ phòng khống chế không hề có đài điều khiển, chỉ có một khỏa thủy tinh cầu thật lớn huyền phù ở trung tâm phòng chỉ huy.

- Chủ nhân!

Bách Tạp La nhìn về phía La Phong.

- Làm không tồi.

La Phong cười nói.

- Ba Ba Tháp, kiểm tra chiếc phi thuyền này.

La Phong hô.

- Rõ!

- Vòng năng lượng bảo hộ, hoàn hảo!

- Kháo, cấp bậc vòng năng lượng bảo hộ thật biến thái, cho dù không kể đến lực phòng hộ của bản thân chiếc phi thuyền, chỉ cần vòng năng lượng bảo hộ thì cũng có thể chống lại được công kích cấp E9. Nói cách khác, nếu như không phải là bất hủ, căn bản không thể nào phá hỏng được tầng năng lượng bảo hộ này a.

Thanh âm Ba Ba Tháp quanh quẩn tại phòng chỉ huy hình tròn.

La Phong, Thu Phạm và Bách Tạp La đề bị dọa giật bắn mình, chỉ vòng năng lượng bảo hộ đã biến thái như vậy…

- Ya, chủ nhân của chiếc phi thuyền vũ trụ này là ai vậy ?

Bách Tạp La nhịn không được nói.

- Quá, quá biến thái rồi, phi thuyền vũ trụ cấp E9 cũng không biến thái như vậy.

- Chủ nhân của nó là một vị bất hủ!

La Phong nói.

- Bất hủ tộc cơ giới!

Hai tròng mắt của Bách Tạp La và Địch Phạm đều trợn trừng lên.

Bất hủ ? Còn là bất hủ tộc cơ giới ?

Bất luận là tồn tại bất hủ nào đều vô cùng tôn quý. Mà cơ giới tộc đại biểu cho nền khoa học kỹ thuật tiên tiến không gì sánh được, phi thuyền vũ trụ của bất hủ tộc cơ giới sẽ biến thái tới mức nào?

- Vũ khí công kích, hoàn hảo!

- Kháo, thực biến thái, vũ khí trên chiếc phi thuyền vũ trụ cơ giới tộc này còn biến thái hơn hẳn so với Vẫn Mặc Tinh hào của lão sư ngươi, không hổ là phi thuyền tộc cơ giới nổi danh với nền khoa học kỹ thuật đỉnh cao. Phi thuyền của bất hủ tộc cơ giới, thực sự quá… quá biến thái, quá điên cuồng rồi. Dĩ nhiên có ba chủ tiêm tinh pháo, chín pháo laser cấp E MX

La Phong phát mộng!

Tiêm tinh pháo?

Vũ khí khoa học kỹ thuật trong truyền thuyết, tiêm tinh pháo, tên như ý nghĩa, một pháo là có thể hủy diệt một khỏa tinh cầu! Luận về uy lực, quả thực có thể so sánh với tồn tại bất hủ. Đương nhiên tiêm tinh pháo cũng có chỗ thiếu hụt, một là phạm vi phát tán rất rộng, không thể khống chế hoàn mỹ như cường giả bất hủ dễ dàng tụ vào một điểm nhỏ! Hai là năng lượng tiêu hao quá mức kinh người. Bất quá, cho dù có khuyết điểm đi nữa thì cũng không thể làm nhân loại kinh sợ loại vũ khí trong truyền thuyết này.

- Hệ thống động lực, hoàn hảo!

- La Phong, ngươi phát tài rồi, hệ thống động lực của phi thuyền tộc cơ giới, quá mức biến thái rồi. Thảo nào toàn bộ thiết kế của phi thuyền là kết cấu hành lang xoay tròn, thì ra toàn bộ phi thuyền cơ giới tộc lấy trung ương làm hạch tâm, còn lại hầu như là hệ thống động lực.

- Chiếc phi thuyền cao 1200 mét, hơn hai phần ba chiều dài đều là hệ thống khoang động lực.

- Biến thái, chiếc phi thuyền này gia tốc nháy mắt, tránh né, đặc tính cơ động, tuyệt đối không hề kém hơn so với Vẫn Mặc Tinh Hào của lão sư ngươi.

- Ta choáng váng.

- Dựa theo tư liệu của chiếc phi thuyền tộc cơ giới này, bản thân hợp kim của nó đã đạt tới đỉnh E cấp! Lại có hiệu quả tự động hồi phục ! Hơn nữa cộng thêm vòng bảo hộ năng lượng chồng chất, tuyệt đối là phi thuyền vũ trụ đỉnh E cấp , hơn nữa tính cơ động của nó rất kinh người làm cho nó vô cùng trân quý .

- Chỉ tính đến bản thân phi thuyền không xét tới các loại vũ khí truyền thuyết như tiêm tinh pháo…

- La Phong, ngươi lần này thực sự phát tài rồi. Chỉ cần một chiếc phi thuyền vũ trụ tộc cơ giới đã quý giá hơn nhiều lần so với toàn bộ bảo tàng tại giới trong giới cộng lại!!!

Ba Ba Tháp nói.

- Quý giá ?

La Phong trong phòng chỉ huy hình tròn, ngược lại không kích động như vừa mới bắt đầu, mà vẻ mặt lại tràn đầy nghi hoặc.

- Tuy rằng nó vô cùng quý giá, thế nhưng trân quý hơn nữa cũng chỉ là phi thuyền vũ trụ cấp E. Mà Vẫn Mặc Tinh Hào lại thuộc về F cấp… Bình thường vực chủ sử dụng phi thuyền cấp D còn giới chủ thì sử dụng phi thuyền cấp E. Mà tồn tại bất hủ hẳn là sử dụng cấp F mới đúng chứ!

- Chiếc phi thuyền này dù sao thì cũng chỉ mới là E cấp đỉnh, không đến nỗi khoa trương như vậy chứ?

- Sai, sai quá thể!

Ba Ba Tháp hét lên.

- Chủ nhân, không phải như thế.

Bách Tạp La cũng nói.

La Phong nghi hoặc, Địch Phạm bên cũng nghi hoặc.

- La Phong, đi ra ngoài nghìn vạn lần đừng nói ngươi là truyền nhân của Vẫn Mặc Tinh nhất mạch, quả thực mất hết mặt mũi lão sư ngươi. Dĩ nhiên nói ra lời ngu ngốc như vậy! Địch Phạm kia, quá khứ là nô lệ, ngu ngốc cũng đành! Bình thường ngươi đọc nhiều sách, biết khá nhiều thường thức trong vũ trụ, thế nhưng loại tư liệu này ngươi lại thiếu nhiều quá…

Ba Ba Tháp bắt đầu lạnh lùng phê bình.

- Ta sai ở chỗ nào?

La Phong cắt đứt bài giảng của Ba Ba Tháp nói.

- Đầu tiên, phi thuyền vũ trụ của nhân loại, sở dĩ giá cả vô cùng trân quý, chính là vì nguyên nhân ở hợp kim!

- Phi thuyền kim loại thuần, bị coi là xa xỉ phẩm. Phi thuyền hợp kim mới là vương đạo. Điều này hẳn là ngươi biết đúng không?

Ba Ba Tháp nói.

- Ta hiểu rõ, hợp kim thì rẻ hơn, tính chất lại cao hơn.

La Phong gật đầu.

Cùng đạt tới cấp C5, hợp kim so với kim loại thuần rẻ hơn gấp trăm lần.

- Thế nhưng.

- Trong toàn bộ vũ trụ, hợp kim cực mạnh cũng chính là cấp E9! Mặc kệ là chủng tộc nhân loại hay là tộc cơ giới, hợp kim chế tạo ra, tối đa chỉ là cấp E9. Vì vậy, nếu như muốn một chiếc phi thuyền cấp F thì phải sử dụng tài liệu kim loại thiên nhiên tinh khiết, giống như xích huyết đồng mẫu của lão sư ngươi. Bởi vì căn bản không có hợp kim cấp F!

- Kim loại thuần cấp F, cực kỳ ít ỏi!

- Như xích huyết đồng mẫu, đôi khi xuất hiện mạch khoáng xích huyết đồng mẫu, thu hoạch được một khối to bằng cái bát đã nặng một hai tấn.

- Một mạch khoáng mới tìm được một khối to bằng cái bát. Muốn kiếm được đủ nguyên liệu chế tạo phi thuyền đường kính trăm mét, chuyện này gần như là không thể. Cho dù đem toàn bộ Hắc Long Sơn tinh vực bán đi, cũng không đủ số lẻ. Vì vậy, coi như là tồn tại bất hủ, tuyệt đại đa số bất hủ cũng không thể kiếm được!

- Cường giả bất hủ, đại đa số đều dùng phi thuyền vũ trụ cấp E đỉnh!

Ba Ba Tháp nói.

- Tồn tại bất hủ dùng phi thuyền vũ trụ cấp E đỉnh, và giới chủ dùng phi thuyền vũ trụ khác nhau chủ yếu ở thể tích, hơn nữa kiến tạo khoang thuyền động lực, làm cho tính cơ động càng mạnh hơn.

- Dài trăm mét và dài một cây số. Thể tích kém nghìn lần, giá cả cũng kém nghìn lần.

- Đây là cường giả bất hủ, sử dụng phi thuyền cấp E so với giới chủ không giống nhau.

- Lão sư ngươi là siêu cấp cường giả trong bất hủ cấp, cho nên mới làm được chiếc phi thuyền vũ trụ như Vẫn Mặc Tinh Hào, nhưng dù vậy vẫn tiêu hao rất nhiều tài sản sức lực, vô số bảo vật…

Ba Ba Tháp nói.

- Mà vị bất hủ cơ giới tộc này, sử dụng chiếc phi thuyền vũ trụ, so với rất nhiều cường giả bất hủ trong chủng tộc nhân loại sử dụng phi thuyền còn muốn tiên tiến hơn nhiều!

- Chủ yếu là tính cơ động của nó phi thường khoa trương.

- Ta cho ngươi định giá, bình thường phi thuyền cấp E của giới chủ, đại khái vào khoảng 1 vạn ức vũ trụ tệ, tương đương với một đơn vị hỗn nguyên.

- Mà tồn tại bất hủ, dùng phi thuyền vũ trụ cấp E đỉnh, bình thường có thể đạt tới mấy trăm vạn ức vũ trụ tệ, tương đương với mấy trăm đơn vị hỗn nguyên.

- Chiếc phi thuyền vũ trụ tộc cơ giới cấp E đỉnh, cao 1200 mét, đại khái đạt được một hai nghìn đơn vị hỗn nguyên!

- Mà toàn bộ bảo tàng ngươi thu hoạch được tại giới trong giới cộng lại cũng chỉ 11 đơn vị hỗn nguyên mà thôi. Vì vậy mới nói, toàn bộ bảo tàng tại giới trong giới cộng lại cũng không bằng được chiếc phi thuyền vũ trụ bất hủ tộc cơ giới này!

      Chương 16

      Đấu giá hội, tới.

      Dịch: MTR01

      Nguồn: Vô Song Cung - Kiếm Giới

      Nội dung thu gọn

                  Truyện "Thôn Phệ Tinh Không (Bản dịch Kiếm giới) " được copy

                  từ diễn đàn Lương Sơn Bạc (LuongSonBac.com) Truyện "Thôn Phệ

                  Tinh Không (Bản dịch Kiếm giới) " được copy từ diễn đàn Lương

                  Sơn Bạc (LuongSonBac.com)

                  Sự đối lập của những con số chuẩn xác, làm cho sự trân quý của

                  chiếc phi thuyền cơ giới tộc này càng thêm trân quý. Trước đó

                  Ba Ba Tháp đã từng tính ra, toàn bộ bảo vật tại giới trong

                  giới cộng lại đại khái vào khoảng 200 đơn vị hỗn nguyên, tương

                  đương với một bất hủ nghèo.

                  Mà chiếc phi thuyền cơ giới tộc này đã có giá trị tương đương

                  với một hai nghìn đơn vị hỗn nguyên.

                  - Trời!

                  Con mắt của Bách Tạp La trợn tròn vo, mộng tưởng của hắn chính

                  là liệt danh thánh điện Đao Phong tộc, trở thành cường giả

                  giới chủ là có thể liệt danh thánh địa. Truyện "Thôn Phệ Tinh

                  Không (Bản dịch Kiếm giới) " được copy từ diễn đàn Lương Sơn

                  Bạc (LuongSonBac.com)

                  - Cho dù là giới chủ cũng không thể mua nổi chiếc phi thuyền

                  vũ trụ như vậy a.

                  - Này, chỗ đó có thể mua được bao nhiêu nô lệ vũ trụ cấp a?

                  Cái miệng của Địch Phạm còn há hốc ngẩn người.

                  Thất thố!

                  Hai vị cường giả vũ trụ cấp đều thất thố như vậy rồi, chiếc

                  phi thuyền trân quý như thế này, đủ để cho bất cứ cường giả

                  bất hủ nào động tâm, cường giả giới chủ rơi vào điên cuồng,

                  càng đừng nói đến vực chủ, thậm chí là vũ trụ cấp…

                  Chỉ cần khẩu tiêm tinh pháp trên phi thuyền kia cũng đủ để cho

                  quốc gia trung cấp văn minh vũ trụ thèm đỏ mắt, cái này thuộc

                  về cấp chiến lược, loại đại sát khí dùng để uy hiếp địch nhân.

                  - La Phong, chiếc phi thuyền tộc cơ giới này, ngươi đừng có để

                  lộ ra ngoài.

                  Ba Ba Tháp nói.

                  - Cũng giống như chiếc phi thuyền Vẫn Mặc Tinh Hào vậy, chiếc

                  phi thuyền vũ trụ tộc cơ giới thuộc về một trong những bảo vật

                  tuyệt đối không thể để lộ.

                  - Đương nhiên, từ bề ngoài căn bản không thể nào phán đoán

                  được giá trị chân chính của nó, đại đa số chỉ cho rằng đây là

                  phi thuyền vũ trụ cấp D mà thôi. Phi thuyền tộc cơ giới cấp D,

                  cho dù chỉ là cấp D1, thì cũng đủ chọc cho cường giả mạnh hơn

                  ngươi gấp trăm lần đỏ mắt. Vì vậy tác dụng lớn nhất của chiếc

                  phi thuyền này chính là…

                  - Vào thời khắc cần bảo mệnh, thời khắc sinh tử, trốn vào

                  trong nó, khi đã vào trong thì cho dù cường giả cấp giới cũng

                  không thể phá được chiếc phi thuyền này, ngươi có thể ngồi nó

                  chạy trối chết.

                  - Hai, giết địch. Ngươi có thể thông qua ba khẩu tiêm tinh

                  pháp, chín khẩu pháo laser cấp E tiến hành giết địch. Đặc biệt

                  là tính linh hoạt của phi thuyền vũ trụ tộc cơ giới, nhanh

                  chóng tới gần địch nhân, sau đó dùng cả hai loại pháp liên thủ

                  tấn công, dù là vực chủ cũng phải chết không cần nghi ngờ!

                  - Ba, bán lấy tiền, ngươi có thể trực tiếp đem chiếc phi

                  thuyền vũ trụ này bán đi.

                  - Trong đó, điều thứ nhất và điều thứ hai có khuyết điểm chính

                  là một khi sử dụng sẽ làm cho chiếc phi thuyền cơ giới tộc cấp

                  E đỉnh này hấp dẫn giới chủ, thậm chí là bất hủ tới đuổi giết

                  cướp đoạt. Vì vậy, nếu không phải lúc sống chết, tuyệt đối

                  không đem ra, đã đem ra, tất cả nhân chứng vật chứng phải bị

                  tiêu hủy.

                  - Muốn bán tiền, cũng có thể bán, thông qua tài khoản cấp ngũ

                  tinh của lão sư ngươi cho ngươi để bán.

                  - Bất quá, một khi bán đi, ngươi muốn mua trở lại, khó, khó,

                  khó!

                  - Bởi vì có tiêm tinh pháo nên chiếc phi thuyền vũ trụ tộc cơ

                  giới này hoàn toàn có thể tiến vào đấu giá hội trung cấp tiến

                  hành bán đấu giá. Mà tiêu chuẩn thấp nhất tiến vào đấu giá hội

                  trung cấp là khách hàng cấp tứ tinh. La Phong, cho dù ngươi

                  bán chiếc phi thuyền vũ trụ này đi cũng không tính là khách

                  hàng cấp tứ tinh. Tiêu chuẩn bước vào hàng ngũ khách hàng cấp

                  tứ tinh là vạn đơn vị hỗn nguyên, những kẻ tham dự đều là tồn

                  tại bất hủ, hoặc một số đầu sỏ thế lực lớn nào đó.

                  - Vì vậy, một khi bán đi, trong thời gian ngắn, căn bản ngươi

                  không thể mua trở lại được.

                  Ba Ba Tháp nói.

                  La Phong hiểu rõ.

                  Chiếc phi thuyền vũ trụ này tuy rằng rất trân quý, coi như

                  chiếm khoảng 1/10 tài sản của cường giả bất hủ trung bình. Tồn

                  tại bất hủ cấp, cần tốn hao tiền tài tại phương diện binh khí,

                  chiến y, bảo vật, bí pháp… Cho dù bán chiếc phi thuyền đi thì

                  La Phong vẫn như trước, không được tính là khách hàng cấp tứ

                  tinh.

                  - Không bán!

                  - Hiện tại ta cũng không thiếu tiền.

                  La Phong cười nói.

                  - Dù sao đi nữa thì đây là hàng trao tay, có thể bán đi tương

                  đối dễ dàng. Hơn nữa mang bên người, chính là một con bài chưa

                  lật! Ba khẩu tiêm tinh pháo phối hợp với tính cơ động của phi

                  thuyền, vực chủ cũng phải chết không cần nghi ngờ. Nếu trốn

                  bên trong thì giới chủ cũng pó tay.

                  - Chờ đến ngày nào đó thiếu tiền thì bán đi.

                  Nhãn thần La Phong bỗng nhiên sáng lên.

                  - Ba Ba Tháp, tiêm tinh pháo này có thể lấy ra để bán hay

                  không? Dù sao đi nữa thì ta cũng có tới ba khẩu, bán đi hai

                  khẩu cũng không vấn đề

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#ttglc