Tâm Sự Mỏng Cùng Bé Phyn Siêu Cấp Dễ Thương

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hello tất cả các tình yêu của phyn. Hehe, có bạn nào bị mừng hụt hơm ta? Nay phyn rảnh rỗi nên lên đây tâm sự nhẹ cho vui nhỉ?
Nói sơ sơ về bộ truyện mà phyn đang viết nhé. Là tác phẩm đầu tay sau nhiều ngày bị dồn nén. Tức ghê chớ, mấy tác phẩm đồng nhân hoa Thiên cốt của những bạn kia viết đang hay toàn drop ngang hông không à, làm đang đọc hay thì bị cắt nguồn cảm xúc. Do quá ức chế nên là phyn ra viết một bộ luôn.
Sau hơn bốn tháng cày cấy thì phyn đã viết được tổng cộng 52 chương. Hoàn toàn vượt xa mong đợi. Với cái tính siêu lười của bản thân thì phyn cảm thấy bản thân cực kì cực kì giỏi giang.
Có bạn nào thấy truyện của phyn hơi lung tung và mông lung không rõ ràng hông ta? Phyn còn tự thấy vậy nữa là. Lần đầu phyn viết truyện nên khó tránh những sai sót. Tính cách nhân vật của phyn có phần khó hiểu, lãng đãng. Hazzz, phyn sẽ cố gắng khắc phục. Viết theo ý thích nên phyn sẽ cho Ẩn xuyên đi khắp nơi, thu thập một dàn hậu cũng hùng hậu luôn. Mơ ước của phyn nhỏ nhoi lắm luôn ớ.
Còn về lịch đăng truyện thì vô chừng. Cũng muốn một ngày một chương mấy bợn mà không được. Quá nhiều việc làm phyn không có thời gian rảnh rỗi.
Qua tết tràn thêm lịch học thêm nên tình trạng ra chương sẽ như rùa kéo xe. Chừng nào có chương thì có thông báo hen.
Và chân thành cảm ơn những babe nào đã nhiệt tình bỏ phiếu cũng như ủng hộ truyện, phyn biết văn phong của phyn còn hơi lủn củn nên sẽ cố gắng sửa chữa để bộ truyện ngày càng hay hơn. Chân thành cảm ơn ạ. *Cúi người một góc 45°*
Có bạn nào muốn kết bạn với phyn hơm? Add Facebook nhau đi chớ?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net