Chap 24: Gia nhập hội - Nhiệm vụ đầu tiên

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  * Chú thích: In đậm nghiêng là của Asahi
In đậm có dòng kẻ là của Milky
In nghiêng có dòng kẻ là Mafuyu
In nghiêng là Lin ( mà nó ít lời thoại lắm ) ___________________________________________________________________________________________  

Kết quả thi đấu là hai bên đều hòa nhưng những cô gái này đều sở hữu một thứ sức mạnh vượt qua những gì Makarov tưởng tượng nên ông ta đã đồng ý cho bốn người này gia nhập. Mafuyu sướng như chưa bao giờ sướng hơn như thế này, haiz!

Cả bốn cô gái đều đang đứng vây quanh Mirajane, và cô gái hiền hậu đó đang xăm lên gáy của Asahi hình xăm của hội Fairy Tail màu đen tựa như màu của tâm hồn nó vậy...ý lộn nhầm nhầm. Mafuyu là ở cổ, Lin ở cánh tay trái và Milky thì ở đùi phải. Mafuyu vô cùng là feeling, ba người trong nhóm nhìn nó như là một người xa lạ. Vì là ngày đầu tiên gia nhập, nên bọn họ sẽ làm một số nhiệm vụ đơn giản và Lucy sẽ là người chỉ dẫn cho người mới. Vì sao ko phải là Natsu, Gray hay Erza sao? Vì một lý do thôi, Natsu xin nghỉ vì một số chuyện " cá nhân ", Erza đi mua bánh kem dâu nhập khẩu từ một nơi nào đó mà cửa hàng chỉ bán duy nhất 50 cái trong một ngày còn Gray thì... đến Lamia Scale tỷ thí với Lyon, cũng có người bảo là anh đi lánh nạn Juvia. Nói chung tất cả đều bận rồi nên chỉ còn duy mỗi Lucy là rảnh rỗi thôi.

Asahi và Mafuyu có vẻ ko ưa cô gái với mái tóc vàng kim cho lắm nên khi Lucy tiến lại gần, hai cô gái liền cách xa và đứng sau lưng của nhóm trưởng. Lucy thì chả hiểu gì cả còn Lin và Milky chỉ biết thở dài ngán ngẩn. Sau trận đấu, Lucy ko chấp nhận nổi nhục nhã này nên cô quyết định phải trả thù được đám nhóc đã khiến cho cô nhục nhã trước mặt hội và Natsu gấp 100 lần!!!!!!!!!!!!! Nhóm Super Megane hình như không nhận ra được ý đồ của cô gái kia, cười tươi giới thiệu bản thân mình ( chỉ Milky và Lin thôi )

- Em tên là Milky Orchid, rất mong được chị chỉ giáo, Lucy - neesan! 

- Em...em tên la...là...W...Wang Lin...hân...hân hạnh...làm quen à...! - Lin rụt rè nói

- Tôi tên là Hikari Mafuyu, cách xa tôi vài mét bằng ko tôi sẽ xiên cô *giơ thanh katana đen tuyền ra* *đe dọa*!

- Akatsuki Asahi! - Ngắn gọn và vô cùng súc tích

Lucy phải rùng mình trước hai lời giới thiệu của hai người nào đó. Ko nói nhiều nữa, vào việc thôi. Đến trước bảng dán các nhiệm vụ, Milky đại diện cho nhóm chọn nhiệm vụ. Tất cả các nhiệm vụ đều ghi bằng tiếng Nhật nhưng chả hiểu vì sao khi nhóm S - M nhìn hoặc vào bất cứ thứ tiếng nào khác như hồi ở Hetalia chẳng hạn thì nó đều chuyển sang hết Tiếng Việt, thuận lợi nhỉ?

Sau một hồi nhìn ngắm, cuối cùng thì cô cũng quyết định chọn ra một nhiệm vụ phù hợp, đó là sửa mái nhà.

- Mày đùa tao à? - Mafuyu hét lên - Tao thì ko nói làm gì chứ bọn nó *chỉ Asahi và Lin* thì có biết gì về sửa mái nhà đâu?

- Mày vừa sủa cái gì đấy *trừng mắt*!?

- À...ko có gì....

Thôi thì nhóm trưởng đã quyết thì làm thôi, địa điểm là làng Hakaramu ( tên chế đó ), ngôi nhà nằm ở phía gần bìa rừng, đến đó cũng phải mất khoảng 2 tiếng đi xe ngựa. Xe ngựa!? Rồi xong! 

______________________________________

Trên xe ngựa, Asahi nôn lên nôn xuống...ý lộn nó chưa nôn! Chỉ "chết" lên bờ xuống ruộng thôi, buộc lòng phải nằm lên đùi của ******** ( Au: Xin được dấu tên ). Nhìn thảm vô cùng! Tội nghiệp! Ba người bạn của cô, có đứa thì cười, đứa thì lo lắng. Lucy ko quan tâm cho lắm, trong đầu cô ả thì bây giở chỉ có một ý nghĩ duy nhất: TRẢ THÙ MỐI NHỤC NHÃ NÀY!!!!!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net