Chap 4: Mờ ám

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đã hai ngày trôi qua kể từ khi xuyên đến Hetalia và Asahi nhập viện. Ngoại trừ cô ra thì lũ bạn của cô thì sinh hoạt như bình thường. Hóa ra trong nhà không chỉ có mình England mà còn có cả nhóm Axis và nhóm đồng minh nữa. Oa!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Milky đang rất là sung sướng. Hiện tại,  ba người còn lại trong nhóm đang nói chuyện với Axis: Lin nói chuyện với Japan, Mafuyu nói chuyện với Germany, Mil nói chuyện với Italy. Nãy giờ khi nhìn bộ ba, Italy như thường lạ, tán gái, hết nói nổi.  Khác xa so với Anime là mặt Germany đen ngòm, Japan thì chỉ thở dài. Thấy biểu cảm của Germany, cả bọn tránh xa Italy xa tận 10 mét và Italy chả hiểu cái nỗi gì.  Lại một lần khác, một ngày đẹp trời, Lin cùng Milky đi thăm Asahi còn Mafuyu đang ở nhà cùng lão Cóc để bàn về thiết kế thời trang. Vừa đi một con hẻm khá là nhỏ thì hai người đột nhiên nghe thấy tiếng nói của một người con trai, khá là quen.
- Thôi đi, có người thấy bây giờ!
- Có sao, để họ thấy luôn!
- Cậu!!!!!!!!!!!
Hình như là giọng của England thì phải. Tò mò, Mil và Lin liền lại gần xem, đập vào mắt là một người con trai to lớn đang áp một người con trai khá là nhỏ nhắn vào tường. WTF!? Đó không phải là America và England sao!!!!!!!!!!!!!!!!!!??????????????? Lin rớt cằm còn Milky lấy điện thoại ra chụp hình. Lin sau một lúc hoàn hồn, gọi:

- America, England!

Nghe tên của mình, cả hai người đỏ mặt tách nhau ra, quay ra nhìn Mil và Lin rồi lại quay về hai hướng khác nhau, ai nấy cũng đỏ mặt?????
Lại một ngày nữa trôi qua, mới vừa xuống nhà đập thẳng vào mắt là man ôm nhau nồng thắm của Rochu. Milky chụp ảnh, Mafuyu hét lên: '' KYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!!!!!!!!!!!!!!! " còn Lin đéo kịp nhận ra chuyện gì đang diễn ra.
Lại tiếp đến là một lần tập thể dục buổi sáng, Lin và Mafuyu vô tình bắt gặp một cảnh là Japan đang được Greece ( à, ảnh đến chơi ) hôn, Japan mặt đỏ bừng lên, có sắp nghẹt thở đến nơi rồi. Linh lại chuẩn bị hết lên thì Lin nhanh chóng bit miệng kéo ra chỗ khác để ko làm phiền đôi tình nhân.

Chuyện này hết sức mờ ám đấy à nghen!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net