Chap 6: Theo dõi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay là ngày mừng đối với Asahi và là ngày xui đối với Milky và Mafuyu. Vì sao? Vì hôm nay là ngày Asahi xuất viện. Thật là vui mừng vì ko cần phải ở cái bệnh viện nằng nặc mùi thuốc sát trùng nữa rồi! Nhưng lại là một cơn ác mộng cho Milky.

- Sau khi nghe England và Lin kể thì nghe nói mày cùng với Japan pha thuốc kích dục vô trà của ổng nhể?

Milky nghe xong im bặt, trong lòng chửi rủa Lin " Con chó đẻ Canada! " ( Lin/Canada: Ắt xì dầu! Ai nói xấu mình ấy nhỉ?)

- V... Vâng...

- Mày là trưởng nhóm, mày phải biết làm gương cho nhóm chứ! Mày lại còn làm thế với England nữa *bẻ tay*, tao phải xử lý mày như thế nào nhỉ?

- *Xám mặt* Thôi thôi Trinh... ý lộn Mai, tha cho tao đi! Tao biết lỗi rồi mà!

- Hừmmmmmmmm *nhìn*, kệ mày tao sẽ xử lý sau. Giờ thì *ném cây chổi* chuộc lỗi với England đi, dọn nhà cho ảnh.

- Vângggggggggggg! - Dù là trưởng nhóm nhưng chị rất là nghe lời.

Đụng tới thanh niên vừa nghiêm túc vừa lạnh lùng thì thôi rồi. Từ xa, Mafuyu và Lin ngồi trên sofa vừa nhìn vừa tám chuyện. Mà cũng phải cảm tạ Milky là sau vụ đó, England và America công bố cho toàn thế giới là đang hẹn hò, tất nhiên, sếp của England rất tức giận còn sếp của America thì ủng hộ nhiệt tình. Nghe xong, Mafuyu tất nhiên lại la hét như con điên vừa từ trại thương điên bước ra zậy, nó còn tự ý quyết định là sẽ đi theo dõi UsUk của nó xong, ngay lập tức nó kéo lão Cóc lên xe và bắt lão chở mình đi theo dõi cặp đôi mà nó cuồng, kết quả là bị England phát hiện và suýt nữa ăn kẹo đồng của America. Tất nhiên, con này đến tuổi mới lớn vậy nên nó rất là dai, ko vì chuyện này mà nó bỏ cuộc, hiện tại, nhân ngày Asahi xuất viện, nó quyết định, RỦ ASAHI ĐI THEO DÕI USUK CỦA NÓ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Asahi lúc này đang vô cùng "feelling"  sau khi Mafuyu nói thế. Haiz, hết nói nổi! Nhưng vì mềm lòng, Asahi quyết định đi theo dõi couple Mĩ - Anh với nó.

- Mày đi không, Wang?

Lin sau khi nghe thấy tên mình, quay người nhìn Asahi

- Thôi, tao ko thích ko khí bên ngoài. Hơn nữa tao cũng đi giúp con Chi chứ để nó một mình tội nghiệp lắm.

- Ừ - Asahi gật đầu - Cũng được, vậy thôi, bye! *bị Linh kéo đi*

- Bye!

Ngoài cổng, France đã đứng chờ sẵn với cái ô tô " sang choảnh "  sang choảnh chóa vì nó toàn thân là con Ferrari 488 siêu đẹp mà lại sơn một màu hường quyến rũ lại còn sơn thêm mấy bông hoa hồng nữa chứ! Nhìn tởm quá!!!!!!! Asahi sau khi nhìn thấy cái xe muốn kiếm chỗ nào đó để nôn hết đồ ăn trong dạ dày ra nhưng vì bị Mafuyu năm cổ tay chặt quá thành ra ko rút được. Lão Pháp đang đeo kính râm dựa vào con xe Ferrira 488 tởm lợm đó, sau khi nhìn thấy hai con người một người Việt, một người Nhật thì bỏ kính râm ra. Lão bỏ kính ra đến nỗi tóc của lão bay về phía về phía cái kính, lại còn xuất hiện thêm mấy cái bông hoa hồng nữa chứ! Lão chào và tất nhiên hai main nữ cũng lịch sự chào lại. Ổng mở cửa xe lịch thiệp mời vô càng làm Asahi buồn nôn thêm nhưng phải nhẫn nhịn. Xe khởi hành, đi mới được một nửa đường mà Asahi đã chóng mặt, buồn nôn nữa, luôn miệng nói : " Cho tôi xuống! ; Tôi muốn chết! " hoài. Mafuyu quên béng là Asahi bị say xe mà lại quên mua thuốc chống tay, nãy giờ cứ chắp tay xin lỗi Asahi hoài. Lão France ko bận tâm lắm, vẫn nhìn ra ngoài qua cửa kính ô tô, xong lão dừng lại

- Bọn họ kìa!

Nghe đến đấy, mắt của Mafuyu đã sáng lên và nhanh chóng cầm cổ áo của Asahi kéo ra ngoài. Thoát khỏi cái xe đáng nguyền rủa, Asahi sung sướng hít hà ko khí trong lành ở bên ngoài còn Linh mặc kệ con bạn mình đang làm gì, cô nhắc France là đậu xe chỗ nào đó kín một chút vì xe của lão quá là nổi bật và dễ bị phát hiện nữa. Mọi chuyện đều đâu vào đấy, hai con người nào đó đang núp vào bụi cây ngay sau lưng couple mục tiêu. Hiện tại là England đang dựa vào vai của America, nhìn họ có vẻ đang rất hạnh phúc. Mafuyu lại theo thói quen cũ, định hét lên thì may mắn là được nhóm phó S - M ( Asahi: Tui đấy ) giơ tay bịt miệng vô và kéo xuống. Vì ở gần nên bọn họ có thể nghe được cuộc đối thoại của hai cặp tình nhân                                                                                                                                 ( In nghiêng và có dòng kẻ là của England

                                                              In nghiêng đậm là của America )

- Tôi ước điều này sẽ chẳng bao giờ kết thúc

- Sao em lại ước thế, chả phải điều này sẽ kéo dài mãi mãi sao? Ước làm gì cho mệt!

- Ko phải *lắc đầu*, chỉ là đột nhiên, em nhớ lại cái kỉ niêm đó, cái kỉ niệm anh rời bỏ em

Lúc này, America đờ cả người ra. Cái kỉ niệm đó, cái ký ức mà anh ko thể nào quên được. Anh đã rời bỏ người đó, đã khiến người đó phải rơi lệ, đã khiến người đó phải cô độc trong những buổi đêm lạnh lẽo, chỉ có một mình. Lúc này, anh ôm England thật chặt vào người, anh ôm chặt đến mức như muốn mình cùng với người trước mặt hòa làm một vậy. England thấy vậy cũng ko kêu ca gì, cứ mặc người yêu ôm lấy. Đột nhiên, một thứ chất lỏng rơi xuống mặt anh, trong suốt tựa như nước, cứ ngỡ là trời mưa nhưng khi nó vừa rơi xuống miệng. Mặn chát! Đó là hai từ duy nhất để miêu tả. Một lúc, anh mới nhận ra là - America đang khóc.

- Anh xin lỗi, Arthur! Anh xin lỗi vì đã khiến em cô độc! Anh xin lỗi vì đã rời bỏ em! Anh xin lỗi! Cũng chỉ vì ích kỷ, lúc nào cũng muốn được xếp ngang hàng với em, nên anh....

- Alfred *vuốt má America, hôn* Ko sao đâu *ôm chặt* mọi chuyện cũng đã qua rồi, em cũng chả muốn nhớ lại làm gì...

Chưa kịp nói hết câu, Arthur đã bị Alfred hôn. Một nụ hôn Pháp, tất nhiên, England cũng đáp trả lại.

- Arthur, anh yêu em!

- Em cũng yêu anh, Alfred!















































































______________________________________

Đằng sau bụi cây, sau khi nghe lỏm toàn bộ, Asahi thì thương tiếc cho nỗi bất hạnh của cặp đôi này, tuy là họ yêu nhau nhưng sau đó lại ko đến được, cuối cùng, trải qua bao nhiêu khó khăn, họ cũng đến được với nhau. Còn con kia có vẻ chả có vẻ là quan tâm đến câu chuyện, nãy giờ chả biết nó lấy trộm điện thoại của Milky lúc nào mà nó chụp hình như điên ấy. 

Buổi theo dõi thành công mà ko hề bị phát hiện!                                                                                              Người tham gia: Akatsuki Asahi, Trần Linh ( Mafuyu ), Francis Bonnefoy

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net