Từ giờ trở đi, cùng nam thần luyến ái đi! 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Từ giờ trở đi, cùng namthần luyến ái đi!

Tác giả: Hoa Gian Thụ Lý

Củ Lạc converted

Văn án

Mọi người hỏi Cố Hàng,lúc trước là như thế nào đuổi tới nữ thần ?

Tắc ăn , rửa mặt, theonàng cùng nhau đắp mặt nạ mặt.

Mọi người vấn Nhan Giai,lúc trước nam thần là như thế nào truy của ngươi?

Đưa ngoại bán, xoát thẻ,giúp nàng bỏ đi mặt nạ mặt.

Nghe nói là chân tướng

Chúng: Cố Hàng ngươi bạngái thật xinh đẹp thực nữ thần a......

Chỉ có hắn biết, cácngươi nữ thần là như vậy:

Dán đỏ thẫm sắc lưu hảithiếp, hai chân đổi chiều nằm trên giường đắp mặtnạ mặt, hỏi, hai mươi phút đến sao.

Cố Hàng đem tầm mắt theosách vở na tới đồng hồ đeo tay, đáp, không tới, còncó mười lăm phút.

Mười lăm phút sau...... Ngủở kia lợn chết là ai a!

[ nàng ở trong mắt hắncho tới bây giờ đều là đậu so tồn tại ]

-tips-

Đây là một cái nam thầnđối nữ thần nổ lớn tâm động chuyện xưa

# bạch phú mĩ & cao phúsuất luyến ái ngọt văn ##22 tuổi tốt nhất thanh xuân## lần đầu tiên thích nhân #

Nữ chủ nhuyễn manh, namchủ siêu suất, bụng hắc, nhan giá trị √ chân dài √tùy hứng √

Ngọt sủng văn * tươi mátchữa khỏi hệ * 1v1 * song c * kịch tình thuần hư cấu *khảo chứng đảng xin đi vòng

[ trọng điểm ] xem phíatrước báo động trước nêu lên:

Phía trước có không ítphẩm bài danh, ta đều sửa lại, khả năng còn có mộtít không san

Không vui thỉnh không nhìnchi, chủ xem ân ái bộ phận, mặt sau v văn cơ bản khônggì phẩm bài danh

Lần đầu tiên viết hiệnngôn, viết không ổn thỉnh vạch, ta sẽ sửa lại cùngđề cao, cúi đầu cảm tạ:]

Nội dung nhãn: Đô thịtình duyên tình hữu độc chung ông trời tác hợp cho ngọtvăn

Tìm tòi mấu chốt tự:Nhân vật chính: Cố Hàng, Nhan Giai ┃phối hợp diễn: Hòa Dã, An Duy, Laker, Ninh Tiếu Tiếu,Đường Hân, Niên Khê, Diệp Mỹ Vân chờ ┃cái khác: Nam thần nữ thần đều bổng bổng đát

==================

☆, Chương 1:

Trên đời tiêu chảy nguyênnhân có rất nhiều loại, có một loại có lẽ là đếntừ thực vật lý tiên thiên gien ác ý cạnh tranh tính,nói ví dụ vừa ăn xong kfc lại ăn mạch làm lao, vừauống xong costa hương thảo lấy thiết lại đi tinh Ba Khắcuống tạp bố kì nặc.

Đường Hân lược đồngtình nhìn Nhan Giai kia biển ba tầng bụng, thực khó hiểuvừa rồi nàng điểm cà phê khi như thế nào không hérăng, hại nàng thiếu chút nữa thành mưu sát D đại TânVăn học viện nữ thần hung thủ.

"Ta đã cho ta holdtrụ......" Mộc chất tiểu trên cái bàn tròn kia nằm úpsấp thành tử ngư làm trạng nữ sinh, cách thức tiêuchuẩn móng tay trên có lượng phiến đào tâm.

"Nếu không mua điểm chỉthuốc xổ?" Đường Hân tay vịn nghiêm mặt, một ly lấythiết uống thản nhiên tự đắc, nàng mới từ đáy biểnlao lại đây, sát tiến tinh Ba Khắc khi còn thực may mắn,vừa lúc ngộ điểm cà phê vị gột rửa trên người cáilẩu vị, đương nhiên mười giây qua đi, nàng gặp biếnkhông sợ hãi nghênh đón Dior chân ngã nước hoa vị khôngkhí, nhân tiện xóa sạch điểm ysl son môi.

Nhan Giai búng dán tại trướcmặt tóc dài, nhìn thẳng Đường Hân môi nhìn kỹ,"Nàykhông phải ngày hôm qua ngươi đồ nhan sắc, này thiên tửhồng một chút. Làm cho ta đoán đoán xem, là ysl đạinhiệt 49 hào nhớ ngươi sắc hệ, lạc lạc phấn lại cóđiểm tử? Đúng không?"

"Yêu, không hổ là mớitiểu biên tập ~ ngày hôm qua không nhịn xuống ở ti phùlan đánh bại, còn thu d gia tân xuân chủ đánh màu đỏhệ." Đường Hân vừa nói, đối với ysl màu trang bànhình chữ nhật kính lý tảo liếc mắt một cái, thuậntay hỗ trợ đem Nhan Giai trên đầu vài rối loạn tóclộng chỉnh tề.

Đường Hân là cái bắtbuộc chứng, bắt buộc giáo huấn một loại quan điểm:Cô nương ngươi nếu là nữ thần, phải không làm thấtvọng người xem hai mắt, hảo hảo mặt mày rạng rỡđược không?

Nhan Giai nga nga, đem dài tócquăn trảo hai hạ, nàng nhớ tới Đường Hân hoá trangtrong bao đã muốn có lục chi son môi ,"Ngươi mua nhiềunhư vậy son môi dùng cho hết sao?"

"Tự chụp a......"

"......"

"Tốt lắm, nói nói ngươivừa rồi thân cận đi, lại đem ta làm tấm mộc sử,không phải là gặp cái nam , có như vậy khủng bố sao?"Đường Hân đem màu bàn các hoá trang trong bao, quăng vungsa tuyên đầu, ngọn đèn ở nàng nhu lượng sợi tócthượng vẽ một đạo đường cong.

Nhan Giai bắt lấy đầudùng sức quơ quơ,"A a a vô địch xấu hổ, đặc biệtxấu hổ, có thể bay lên đến chúng ta sinh trung toptwo[thứ hai ] xấu hổ!"

"Ngươi [ thứ nhất ] xấuhổ chuyện là cái gì tới?"

Nhan Giai trầm mặc bagiây,"Đi công ty thực tập ngày đầu tiên ở trong thangmáy thả cái vang thí......"

Đường Hân nháy mắt bùngnổ tiếng cười, đối đối đối, nàng nhớ tới đếnngày đó Nhan Giai ở ký túc xá trắng đêm chưa ngủ kêukhóc, mọi người còn tưởng rằng nàng thực tập ngàyđầu tiên đã bị tiềm .

"Mấu chốt trong thang máychỉ có ta cùng Laker tổng giám hai người, càng mấu chốtlà ta lúc ấy lại không biết hắn là tổng giám, ta cònhọc mĩ kịch lý ngoài nghề như vậy nhún vai, úc úc haitiếng, nghĩ đến như vậy có thể hóa giải xấuhổ......" Hối hận không thôi Nhan Giai đem một đầuđại dài cuốn trảo thành hỏng bét, Đường Hân tiếptục nhắc nhở nàng chú ý kiểu tóc,"Kia sau lại đâu,sau lại thế nào?"

"Sau lại Pecy tổ trưởngmang ta đi gặp tổng giám khi, ta đều có thể cảm giácđược đến từ hắn trong lồng ngực câu kia, ngươichính là cái kia 'Úc úc' phải không?"

Đường Hân đã cười ghévào trên bàn không dậy nổi, nữ thần Giai Giai a, ngươimuốn hay không như vậy đậu so a! Ngươi như vậy đậuso đi xuống, đừng trách ngươi 'Không người hỏithăm''Luyến ái sử một mảnh trắng bệch''Dựavào thân cận đều cứu không được'......

D đại Tân Văn học việnđều biết nói đại tam 218 ký túc xá có nhất nữ thần,lại không biết nói nữ thần là cái đậu so. Cũng đangbởi vì nữ thần làm cho chúng nam sinh chỉ có thể xa xemkhông thể tiết ngoạn yên, hoặc là nói, mọi người đềunghĩ đến nữ thần có một mở ra Porche mỗi ngày chởnàng căng gió cao phú suất nam bồn hữu, cho nên -- khôngngười dám truy.

Vì thế xuất hiện ở NhanGiai tại bên người nam sinh chỉ có hai loại: Một loạilà theo nàng nói cái không ngừng nam sinh, đều là gaygayđát, so với nữ nhân còn hiểu biết nữ nhân hoá trangbao, một loại khác chính là chưa bao giờ cùng nàng nóichuyện nam sinh, sẽ chỉ ở người khác đàm luận nữthần đề tài khi, theo trong điện thoại di động nhảyra một tấm hình nói, ta nữ thần bộ dạng không sai đi.

Cho nên...... Nữ thần đếnnay không đàm luyến ái.

ps, học kỳ sau sắp mạinhập đại tứ niên kỉ kỉ, thục phiên gia giai đoạn,không bao giờ nữa là phấn nộn nộn tiểu táo, càng thêmkhông người hỏi thăm......

Mà trên thực tế, Nhan Giaiđối đàm luyến ái chuyện này nguyên bản không đểbụng, dù sao một người đều đi rồi như vậy trưởnglộ, giống như cũng không có gì không tốt. Cũng đi quáncà phê, cũng xem chiếu bóng, hàng năm cũng thật vui vẻđi du lịch. Trừ bỏ mỗ ta riêng ngày hội nhìn đến sốlượng bản lễ vật khi, ngẫm lại nếu không đem NiênKhê cho rằng thành nam , theo nàng tham gia hoạt động thắngvậy đối với đào nhạc ti phấn hùng.

Niên Khê là trong túc xátối đàn ông nữ sinh, sau khi nghe xong thật đúng là tínhlên sân khấu thử xem, kết quả chủ sự phương cũngkhông phải ngồi không, muốn thẻ căn cước nghiệm chứngyêu cô nương.

"Ai ~~ Giai Giai ngươi muốnthật muốn muốn trong lời nói, ta có thể tìm ta gia VũTriết đi tham gia, sau đó giúp ngươi thắng trở về đâu~" Ký túc xá thứ nhất tiện tiểu tiện tiện, Ninh TiếuTiếu tam thiên hai đầu ở bằng hữu vòng tú ân ái, hậnkhông thể làm cho người ta phân phút lạp hắc bạn cùngphòng, hàng năm đều nhớ rõ mỗi người sinh nhật, tráchtrách vù vù thu xếp bánh ngọt,ktv đính phòng, làm sinhnhật mũ, xuy khí cầu...... Quả thực vượt qua thánh đảnparty tư thế, nhiều có yêu một cái cô nương a.

Có đối tượng cô nươngbình thường đều có chính năng lượng -- lời này đếntừ Nhan Giai vị kia triều mẹ, triều mẹ một bên xemchính mình bằng hữu vòng, một bên xúi giục Nhan Giai hỗtrợ đem nàng hình cái đầu đổi thành năm đó nàng thamgia vũ đạo trận đấu khi kia trương Kim Kê Độc Lậpảnh chụp.

Nhan Giai xem xét mắt năm đónàng lão mẹ nó ảnh ngọc, cả người đẩu hoàn run lên,đè thấp đầu nghe nàng lão mẹ toái toái niệm."Trướckia ngươi niệm trung học, mẹ không cho ngươi đàm luyếnái là vì muốn tốt cho ngươi, hiện tại ngươi thượngđại học , mẹ cho phép ngươi đàm a. Khả ngươi khenngược, nhanh đến đại tứ cũng không đàm một cái, nóira đi đều làm cho người ta chê cười, thật sự là bạchđem ngươi ngày thường xinh đẹp như vậy!"

"Là là là, đều là củata sai, đều là của ta sai." Nhan Giai kê trác thướcdường như gật đầu.

"Biết sai lầm rồi cũngsắp điểm đi gặp gặp này nhân!" Nhan Giai lão mẹ ởbằng hữu trong vòng tùy tay nhất chỉ, nhất định lạilà ba ba sinh ý bằng hữu bác nhị cữu tiểu di con......Nhan Giai một trận đau đầu đi thân cận, tướng đếnmột nửa phát Wechat cấp ba vị bạn cùng phòng: Thật sựđãi không dưới đi lạp, không khí lãnh đến bạo, mauđánh điện thoại đến giải cứu ta đi.

Lần trước là Ninh TiếuTiếu xà tinh bệnh giết qua đi đem Nhan Giai lôi đi, biênkhóc vừa kêu, gia gia mau không được, ngươi nhanh đi bệnhviện xem hắn. Kết quả đối phương còn tại vài ngàysau vấn Nhan Giai, muốn hay không hắn phái người đi đưacái vòng hoa?

Loại này Wechat tin tức ởthủ đô minh động cuống ăn cuống uống khi nhìn đến,là có đa tâm tắc. Niên Khê lúc này hỗ trợ đem ngườinọ lạp hắc, thuận tiện vỗ vỗ cái kia còn tại kỉoai đi đâu ăn Ninh Tiếu Tiếu, ninh tiểu tiện, ngài nghỉhội đi ngài, ngài gần nhất diễn nhiều lắm, làm choHân mụ thượng.

Kết quả hôm nay buổi sángĐường Hân nữ vương xuất động một cái, Nhan Giai nhậnđược điện thoại khi, trong lòng trực cảm thán, rốtcuộc là Hân mụ, này diễn làm được rất chừng ......

"Lão tử đại bôn lượngbắc tam hoàn lộ biên nuốt vụ mai đâu, ngươi mẹ nóchạy nhanh tìm người cho ta đến nâng xe a!"

Này khí thế, không thểkhông dựng thẳng ngón tay cái. Tiếp theo giây, Nhan Giaicáo biệt vị kia cao lãnh thân cận nam, ngồi ở tinh BaKhắc xem vị kia hấp tấp sát vào quần đỏ nữ tử,giây lát gian ngồi vào chỗ của mình hít sâu sau, cảnhtượng tốc tốc chuyển hoán thành hoa phi nương nươngtẩm cung.

"Nói đi, hôm nay kia tiểuca đem ngươi dù thế nào a." Đường Hân thiêu mi mắtsắc liếc miết đáng thương trạng Nhan Giai. Chậc chậc,không phải là cái nam thôi, cũng không phải tứ lục cấpcuộc thi, như vậy áp lực gương mặt nhìn nhiều thựcxin lỗi hôm nay khó gặp ngày nắng đâu, ông trời đềumở mắt , ngươi nha hậm hực cái gì a.

Nhan Giai giải thích trừ bỏxấu hổ vẫn là xấu hổ, nghĩ rằng nàng nếu Tiếu Tiếuthì tốt rồi, vô luận là ở đâu đều có thể sáng tạomột đống đề tài. Nhan Giai ngày thường mĩ, cũng làcái chậm nhiệt tính cách, có chút sợ người lạ, hơnnữa lần này đối phương nói cũng không nhiều."Ta cúiđầu khu cái bàn, hắn uống cà phê xem di động, miễnbàn khi đó gian có bao nhiêu gian nan......"

"Mẹ ngươi có thể chongươi giới thiệu điểm dựa vào phổ sao? trước đemđối phương hỏi thăm rõ ràng nói sau a." Đường Hânvừa nghĩ tới Nhan Giai lão mẹ, lần đầu tiên đếntrường học khi, bối kia bao quả thực không đem nàng dọamộng, kia bao nàng loại thảo lâu như vậy, thác mua thủbằng hữu đi đại cấu đều đại không đến, nói khôngchừng ngôi sao cũng không nhất định đều có, thật muốnkhông thông Nhan Giai như thế nào có thể thấp như vậyđiều đâu.

"Ta mẹ hỏi thăm thật sựrõ ràng, liền hỏi thăm hắn gia tài sản." Đối vớinhan mẹ nó chú ý điểm, Nhan Giai chỉ có thở dài.

Đường Hân ngầm hiểuvươn năm ngón tay, gặp Nhan Giai gật đầu lại lắc đầu,biến thành đường thổ hào đều rất ngạc nhiên,"Lầnnày rốt cuộc cái gì đoạn sổ? Năm trăm Vạn tổng cóđi."

"Không, không phải, lầnnày là năm trăm ngàn ......"

"omg, mẹ ngươi lúc nàycũng thật sự là liều mạng a, quyết tâm muốn đem ngươihướng trong hố thôi."

Nhan Giai bất đắc dĩ giảithích, toàn bộ sự tình nguyên nhân là mợ cấp biểumuội mua bộ tân phòng, cảm thấy thân con gái giới đềcao , thân cận đương nhiên tướng cái cấp bậc cao điểm. Trăm ngàn không thể giống Nhan Giai như vậy, đều tướngngười nào a! Ngươi xem xem, chúng ta vương nhã kì mớitướng một hồi liền tướng trung, vẫn là giá trị conngười trăm ngàn thiếu gia nhà giàu đâu!

Nhan Giai lão mẹ biết việcnày sau, tức giận đến ở trong phòng khách hào, nếukhông phải bởi vì tân hôn nhân pháp, nàng sẽ cho nhã kìmua phòng sao? liền nhà nàng về điểm này tiền, còn đitướng trăm ngàn cấp , chúng ta đây Giai Giai sớm nêntướng ! Nhà chúng ta so với nhà nàng cường bao nhiêu!Giai Giai nhân xinh đẹp, trường học hảo, tính cách cũngkhông biết hảo đến đi đâu vậy, dựa vào cái gì lãocông muốn kém nhất tiệt!

Vì thế Nhan Giai nàng lãomẹ tức giận đến đem sở hữu trăm vạn cấp bậc nhàgiàu công tử toàn thôi điệu, trực tiếp đánh ra khẩuhiệu, muốn giới thiệu sẽ trăm ngàn , bằng không khôngphân! Nhan Giai cũng thật muốn cho nàng mẹ quỳ , lúc nàytha vài vòng bà mối mới đáp thượng tuyến, nàng cùngnam sinh kia hàn huyên không đến bán giờ nàng đã nghĩtriệt. Hiện tại này hội cũng không dám để ý tớinàng lão mẹ nó Wechat oanh tạc.

"Nói cho mẹ ngươi, trămngàn so với phía trước này không dựa vào phổ trăm vạntiểu tử nhóm, cũng không hảo đến thế nào đi, vẫn làcái loan ." Đường Hân thực tập công ty là 4a quảngcáo vòng, dõi mắt trông về phía xa gay nhiều lắm, nàngdĩ nhiên nhận loại thứ ba tình yêu xem.

Nam sinh kia đến tột cùnglà loan sao? Nhan Giai cẩn thận hồi tưởng một phen, đángtiếc nàng là cái mặt manh, tưởng nửa ngày cũng khôngnhớ tới đến người nọ bộ dáng, chỉ nhớ rõ quầnáo là kỉ phạm hi năm nay tân khoản, áo giác trên có cáikim chúc khuynh hướng cảm xúc sao trang sức. Thượng chunàng vừa trở thành BI mới tạp chí thực tập sinh biêntập, hơi chút lưu tâm hắn quần áo cho rằng, về phầncái khác ......"Ít nhất lúc này này nhân không có mộtbên chơi trò chơi một bên theo ta nói chuyện phiếm."

Hồi tưởng khởi này khôngdựa vào phổ thân cận trải qua, Nhan Giai căn bản khôngdám đối tình yêu có chờ mong, thậm chí là thất vọngxuyên thấu. Hoặc là là đội so với cẩu liên còn thôkim hạng quyển nam nhân, vấn Nhan Giai muốn đi thế nàodu lịch, Nhan Giai nói Đông Nam Á đều đi qua , người nọnói, hắn ở Thái quốc mua khối đảo. Nhan Giai nói, sangnăm muốn đi Italia ngoạn. Người nọ nói, kia trong quánrượu hắn còn các bình hắc da nặc hồng rượu. Hắnquan tâm không phải ngươi, mà là hắn ở đâu đều cótiền tài khắc.

Hoặc là chính là bất cầnđời phú nhị đại, gặp mặt ngày đầu tiên liền đemnàng đưa tân quang thiên địa lý mua một vòng, đem mộtđống Chanel, LV siêu đại giấy túi đưa cho nàng, nhântiện ném cho nàng xe cái chìa khóa, làm cho nàng mở ra hắnFerrari chính mình trở về.

"Trời ạ, hắn không biếtchúng ta Giai Giai thi khoa tam khi, xuống xe quên quan cửa xebị giáo luyện yêu cầu một lần nữa thi một lần, còntrung lục - hợp - màu trừu đến đêm thi, từ nay về sauliền gặp gỡ ngày mưa vụ mai thiên, như thế nào cũngthi bất quá ......" Đường Hân lại một lần vô tâmnhắc nhở Nhan Giai, khi nào thì lại đi báo danh thi mộtlần, nói không chừng vị đại thúc kia giáo luyện rấttưởng niệm ngươi yêu.

Nhan Giai không nói gì. Trọngđiểm không phải có hay không hộ chiếu, mà là nàng cóhay không khai quá xe thể thao a!

"Hắn nghĩ đến khắpthiên hạ bạch phú mĩ đều là xe thể thao kỹ thuậtnhất lưu sao? liền bởi vì khắp thiên hạ bạch phú mĩđều yêu cùng xe thể thao tự chụp sao?" Đường Hâncác hạ cà phê, chỉ có thể ha ha.

"Này còn không tính tốikhoa trương . Tối khoa trương là lần đầu tiên gặp mặtliền đem ta đưa khách sạn người nọ, ta lúc ấy sợtới mức chân đều nhuyễn . Người nọ còn không sao cảnói, chúng ta này trong vòng nhân không phải là vui đùamột chút sao?"

"Ngươi hẳn là hô hắnmột quyền." Đường Hân nhân tiện nhắc tới, mẹngươi đám kia sinh ý bằng hữu ánh mắt thật không trách.

Nhan Giai lắc đầu, phiếnbàn tay loại sự tình này, nàng căn bản làm không được.Nàng đứng ở vậy ngay cả nói đều nói không ra,"Vuiđùa một chút những lời này, hắn như thế nào có thểtùy tùy tiện tiện đã nói đi ra?"

"Có chút tra nam nói đừngđể ý, chúng ta Giai Giai là lại ngoan lại ôn nhu hảo côgái."

"Khả hắn có chút nóilại làm cho ta thực ủ rũ. Hắn nói ông trời cho nhĩ hảogia thế, bằng cấp, diện mạo, sẽ không sẽ cho ngươichân ái. Chúng ta này vòng luẩn quẩn không có chân ái,ông trời là công bình , cấp chỉ có nhiều như vậy. Chonên chính xác thực hiện là, cùng không thích nhân trướckhi kết hôn, cùng xem đôi mắt nháo quá chơi đùa đã ởcùng nhau quá, cũng là đủ rồi." Nhan Giai chờ mong quámặc áo cưới ngày đó, nhưng là nếu kết hôn sau khôngvui, vậy tại sao muốn kết hôn?

"Đàn ông kia nói đượccó nhất định đạo lý, nhưng không được đầy đủđối, bởi vì kia bộ căn bản không thích hợp cho đứngđắn hảo cô nương, chúng ta Giai Giai tương lai nhất địnhhội gả bổng bổng đát!"

"Hân mụ, ngươi bán manh......"

"Nga, kia gả lại hảo lạikích tình có thể chứ?"

"Ha ha ha ha......" Im lặngNhan Giai bắt đầu cười đến giống cái nữ thần trảiqua.

"Đợi lát nữa, ta nhưthế nào cảm giác mặt sau người nọ lão nhìn chằm chằmngươi a." Đường Hân nghiêng đầu nhìn mắt mặt saucái kia gầy teo thật cao nam sinh,"Là ngươi nhận thức ?Vẫn là ở ngươi thân cận liệt trong ngoài bị ngươiquên đi sao nhỏ tinh? Đừng cười như vậy trừu, hìnhtượng uy nữ thần."

"Nào có cái gì sao nhỏtinh, không biết, chưa thấy qua." Nhan Giai hồi đầu xemhoàn liếc mắt một cái, càng khẳng định, không biết.

"Quên đi quên đi, dù saongươi ở chúng ta hệ, đều là người khác nhận thứcngươi, ngươi không biết người khác." Đường Hân cúiđầu chuyển bắt tay vào làm cổ tay thượng kia xuyếncây tử đàn phật châu, tiếp tục an ủi Nhan Giai nói."Mấyngày hôm trước, ta mẹ mang ta đi dâng hương, hỏi phápsư của ta nhân duyên. Vị kia pháp sư nói được quátuyệt vời. Pháp sư nói, thuận theo tự nhiên. Hiện đạinhân làm chuyện gì đều cấp, liên kết hôn loại này cảđời chuyện cũng muốn vội vàng giống thưởng phiếudường như, sẽ không sợ thượng sai lầm rồi xe, đi lầmđường sao?"

"Nhưng là ta không nghĩđàm luyến ái a không nghĩ đàm, cũng không biết đốiphương là cái là hạng người gì, về sau mỗi ngày đãicùng một chỗ, ngẫm lại liền cảm thấy thật đángsợ." Nhan Giai càng nghĩ càng cảm thấy khủng bố, giốngcái tiểu cô nương dường như phủng trụ hai má,"Mộtchút kinh nghiệm cũng không có, ngay cả khiên thủ cũngchưa khiên quá, vạn nhất gặp được đặc biệt khôngthương sạch sẽ nam sinh làm sao bây giờ......"

Đường Hân nghe nói nhưthế, thiếu chút nữa cười phun. Chúng ta Giai Giai nữthần vẫn là một cái không có lớn lên cô gái đâu.

Bất quá, lúc ban đầu lúcban đầu, nữ thần đều là cô gái.

Chờ mong luyến ái lạikhông dám luyến ái cô gái có điểm luống cuống, hai tayôm đầu ghé vào trên bàn, Đường Hân kiên nhẫn nàngsửa sang lại loạn điệu tóc, đúng lý hợp tình lớntiếng nói,"Giai Giai không cần lo lắng, ngươi không nóiqua luyến ái làm sao vậy, không nói qua hơn đi, không tinta đến giúp ngươi hỏi một chút mặt sau kia cô nương."

Chính nói xong, trên đỉnhđầu truyền tới một nam sinh thanh âm của, nhã nhặn màôn đạm.

"Xin hỏi...... Là Nhan Giaisao?"

Bị điểm đại danh nữsinh bỗng nhiên ngẩng đầu, nhìn chằm chằm trước mắtvị này nam sinh, vẻ mặt đều là 'Ngài vị ấy' lỗingạc, Đường Hân cũng không để ý, trong lúc vô tìnhliếc liếc mắt một cái, nằm tào! Thật là đẹp trai!!!

Ngắn gọn hắc bạch phốihợp, nam sinh chỉnh thể xem ra khí chất thanh tuyển, đầutiên mắt mặc dù có loại lạnh như băng khoảng cáchcảm, nhưng vị này thân cao một trăm tám mươi nhiều cmnam sinh đem sạch sẽ bạch áo sơmi ăn mặc tốt lắm xem,hơn nữa ngũ quan tinh xảo, dáng người thon dài, hai điềuchân dài phi thường bắt mắt, khởi chỉ là suất, làrất tuấn tú, đặc biệt suất.

"Không nhớ rõ ta?" Namsinh thoạt nhìn không có sinh khí, cả người liền thảnnhiên đứng ở kia, lại suất mạo phao.

Ách...... Nhan Giai vẻ mặtmờ mịt.

"Ta là vừa rồi cùngngươi ở đối diện tinh Ba Khắc tán gẫu trôi qua, CốHàng."

Tên là Cố Hàng nam sinh làbán giờ tiền Nhan Giai thân cận nam sinh, cũng là Nhan Giaimụ mụ miệng ngàn dặn dò vạn dặn không cần bỏ quathân gia trăm ngàn công tử ca, cứ việc trước mắt đềulà hắn cha , vẫn là trước mắt này có cao phú suấthình dáng, hình dáng lý chứa càng nhiều không biết hắn?Nhan

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net