Chương 1: ĐỪNG NGANG BƯỚNG VỚI TÔI

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tiếng giày cao gót lanh lảnh kêu khắp dãy hành lang . 1 người con gái trong trang phục vest đỏ ruby quý phái sang trọng , bước những bước chân dài không hề chậm nhịp . Phía sau là 2 hàng bảo an không chút chậm trễ theo sau.

Mọi người qua đường thấy cảnh tượng này không khỏi thất thần ,tự giác lùi bước nhường đường cho họ đi.

Đến trước 1 cánh cửa gỗ hoa văn trạm trổ tinh tế , cô gái bỗng dừng lại. Như hiểu ý lập tức 2 bảo an bên cạnh tiến lên mở toang cánh cửa gỗ ra.

" Ngu Thư Hân , sao cô dám !!"

Giọng nói này không ai khác chính là Triệu Tiểu Đường , cô gái dẫn đầu 2 hàng bảo an lúc nãy . Chủ tịch tập đoàn xuyên quốc gia ZY27.

Tiểu Đường tiến 1 mực về phía Ngu Thư Hân. Đưa tay nắm lấy chiếc cằm thon gọn của nàng, giọng nói mang chút gầm gừ kìm nén cơn giận bộc phát.

Bị nắm lấy chiếc cằm , đối phương dùng lực không phải nhỏ khiến nàng bị đau , dù vậy Thư Hân vẫn cam chịu không thốt ra nửa lời . Coi đối phương như không tồn tại , phớt lờ Tiểu Đường.

" Ha.... Cô giỏi lắm Ngu Thư Hân . Còn dám phớt lờ lời nói của tôi . Tốt nhất cô nên biết thân biết phận của mình đi ."

Triệu Tiểu Đường vừa nói vừa tăng thêm lực tay cầm chiếc cằm của nàng. Đôi mày nhíu lại , chưa ai dám có thái độ như vậy với cô từ trước đến nay . Người phụ nữ này đúng là to gan mà.

" Triệu Tiểu Đường cô cút đi ! Có chết tôi cũng không lấy cô đâu . Thả tôi ra ! "

Ngu Thư Hân quật cường , khuôn mặt thấy chết không sợ , phản kháng lại.

" Được lắm ... Được lắm .." " Bốp.. Bốp.."

Tiếng vỗ tay vang lên như sự khen ngợi cho câu nói vừa rồi của Thư Hân.

" Tất cả ra ngoài hết cho tôi. Đóng cửa lại. Ngu Thư Hân hôm nay tôi sẽ cho cô biết vị trí hiện tại của cô ở đâu. "

Vừa dứt lời Tiểu Đường lập tức túm lấy 2 tay của Thư Hân, dùng chiếc cà vạt treo cạnh đó không xa. Buộc chặt 2 tay Thư Hân lại với nhau, rồi ấn mạnh 2 tay nàng lên cao.

Thư Hân cố vùng vẫy nhưng với sức lực của nàng dù cựa thế nào cũng không thoát ra được.

" Đủ rồi, Triệu Tiểu Đường cô phát điên cái gì? Thả tôi ra. Cô có biết hành vi của cô là đang phạm pháp không hả." Thư Hân tức giận gào lên.

Tiểu Đường như có như không coi thường lời nói của nàng. " Phạm pháp sao!? Ha ha ha dù có như vậy tôi cũng nhất quyết biến cô thành người của tôi. Im miệng và ngoan ngoãn hưởng thụ đi. "

" Vô liêm sỉ.. "

Vừa dứt lời đôi môi của Ngu Thư Hân liền bị chặn lại. Không 1 chút chần chừ Triệu Tiểu Đường lập tức đẩy sâu nụ hôn. Đẩy lưỡi vào sâu nhưng Ngu Thư Hân đâu phải người dễ dàng phục tùng.

" Ư.. Ư.. Buông... Raaaa... aa .. ". Nàng mím chặt môi của mình, quyết không để Triệu Tiểu Đường tiến thêm bước nữa.

Mà Triệu Tiểu Đường còn lạ gì mấy trò của con thỏ nhỏ này. Một tay cô giữ chặt 2 tay nàng lên đỉnh đầu, người áp sát nàng không 1 khe hở. Tay còn lại bóp chiếc cằm thon gọn của nàng. Thư Hân muốn tránh cũng không tránh được. Có trách thì trách Tiểu Đường có quá nhiều kinh nghiệm tình trường.

Tiểu Đường vừa nhẹ nhàng mơn trớn đôi môi căng mọng của nàng. Từ tốn nhấm nháp như đang thưởng thức 1 trái cherry. Bất chợt cô cắn mạnh 1 cái khiến đôi môi Thư Hân bật máu.

Bất ngờ trước cơn đau, theo phản xạ Thư Hân liền bật thốt: " Đau ..". Vừa hay thuận lợi cho Tiểu Đường đá lưỡi mình vào sâu chiếc miệng nhỏ nhắn của nàng. 2 chiếc lưỡi quấn quýt lấy nhau không buông.

Nụ hôn kéo dài như muốn hút hết không khí. Kèm theo đó là tiếng nức nở khiến người ta ngượng ngùng. Thư Hân cảm thấy có 1 luồng điện nào đó đang chạy lên đại não mình. Vừa kích thích vừa lo sợ.

Khi thấy vừa đủ khiến con thỏ này dịu lại, Tiểu Đường liền chuyển nụ hôn của mình dần dần xuống cổ, xương quai xanh, vành tai của nàng. Nhẹ nhàng chậm chạp đầy khiêu khích.

" Thích không? Ngoan ngoãn chút cô sẽ được kẹo còn hư thì chỉ có trừng phạt."

Nghe những lời này Thư Hân như tỉnh táo lại, nàng là 1 người quật cường đâu dễ để người khác muốn gì thì mình phải làm lấy. Nàng lập tức phản bác.

" Ngu Thư Hân tôi có chết cũng sẽ không bao giờ lấy cô. Chỉ cần có cơ hội dù là nhỏ bé tôi cũng sẽ tìm mọi cách thoát khỏi đây ."

Tiểu Đường nhíu mày, đưa tay giữ chặt khuôn mặt Thư Hân. Khinh thường nói :" Cô vẫn còn tư tưởng đến tên Lục Khả đó sao ? Cô muốn đám cưới với hắn? Ây da ... Tiếc quá, đến cái mạng của hắn còn không giữ nổi nói gì đến việc chống lại tôi để cứu cô. "
" ha ha... Chỉ cần hôm nay cô không cùng tôi tiến vào lễ đường thì ngay lập tức Ngu Thị sẽ phá sản. Cô bằng lòng sao Thư Hân? Còn nữa cái mạng quèn của tên kia ngay lập tức... " Triệu Tiểu Đường giơ ngón tay lên môi mình ra dấu im lặng.

Khuôn mặt Thư Hân lập tức biến sắc, mặt xanh không còn giọt máu. Đúng vậy, nàng làm sao mà quên được sự mục rỗng của Ngu Thị bấy lâu này. Hàng vạn người đang trông chờ vào đám cưới này. Sự hợp tác với Triệu Thị có thể giúp Ngu Thị chuyển mình. Còn người nàng yêu thì sao? Lục Khả đã bên nàng 5 năm, cùng nàng trải qua những khó khăn vui buồn, những năm tháng nàng đơn độc nơi sứ người.

Những giọt nước mắt khẽ rơi. Tại sao Thư Hân nàng lại rơi vào cảnh như ngày hôm nay. Không còn là mình, nay chỉ còn là trò tiêu khiển của người khác.

Nhận thấy Ngu Thư Hân đang khóc dưới thân mình. Triệu Tiểu Đường vẫn lạnh lùng đưa tay gạt dòng nước mắt của nàng. Như có như không đứng thẳng người dậy. Xoa phẳng nếp nhăn trên áo. Liếc nhìn Ngu Thư Hân vẫn đang nức nở khóc lóc, rồi tiến về phía cửa không quên để lại 1 câu cảnh cáo cho nàng.

" Thời gian không còn sớm. Tôi không muốn đám cưới hôm nay sẽ lên trang bìa với tiêu đề. Triệu Tổng bắt nạt vợ mình ngay trong ngày trọng đại. Tôi muốn cô phải thật xinh đẹp và tươi tắn, đừng đem vẻ mặt bị ép buộc đó gặp tôi."

**********

" Cốc... Cốc.. "
" Xin lỗi thưa Ngu tiểu thư, chúng tôi cần hoàn thành công việc của mình trước khi Triệu Tổng nổi giận. Xin thất lễ. "

Nói rồi mấy cô nhân viên tiến đến ghế sô pha nơi Thư Hân đang nằm như không còn sức sống. Mặc kệ mấy người họ nâng nàng dậy trang điểm và thay váy cưới. Nàng không còn khóc nữa cũng không muốn cho họ thấy dáng vẻ yếu đuối của mình. Dù sao trước khó khăn phải cứng rắn chống đỡ.

Sau hôm nay cuộc đời của Ngu Thư Hân bước sang 1 trang mới. Là đau khổ hay hạnh phúc? Không ai đoán trước được.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net